Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

Phương Trinh 12849 0 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    IU Nails

    Gọi điện

    Những tín đồ mê làm đẹp, chăm sóc bộ nail của mình chắc chắn đã từng nghe qua IU Nails - một trong số những tiệm nail nổi tiếng tại Cần Thơ. Hoạt động với phương châm đem chất lượng là mục tiêu hàng đầu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, IU Nails không ngừng sáng tạo và cải thiện dịch vụ của mình. Hơn gì hết, việc làm đẹp cho móng tay không dừng ở việc trang trí, thiết kế bộ móng đẹp mắt mà còn nằm ở việc chăm sóc, giữ gìn sức khỏe đôi bàn tay. Đến với IU Nails, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cả hai phương diện này.


    Bước vào tiệm, ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là không gian vô cùng ấm cúng, hiện đại và tiện nghi. IU Nails còn có ghế chờ cho khách, cũng như những góc decor nhỏ xinh để bạn có thể check-in. Ghế ngồi được trang bị hiện đại, êm ái để khách hàng không mệt mỏi trong lúc chờ đợi hoàn thiện bộ nail của mình. Không những thế, tiệm còn phục vụ trà bánh miễn phí cho khách hàng. Dịch vụ tại IU Nails hết sức đa dạng, với những bước chăm sóc nail cơ bản như làm sạch da tay, chân cho đến sơn gel, sơn mắt mèo, đính đá, đắp bột,...Tất cả đều có tại IU Nails với chất lượng đảm bảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 96 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0704 575 898
    • 40B Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0939 985 983

    Fanpage: https://www.facebook.com/iunailsboutique

    Gọi điện
    IU Nails
    IU Nails
    Góc trà, bánh miễn phí và check in đầy xinh xắn
    Góc trà, bánh miễn phí và check in đầy xinh xắn

  2. Top 2

    Nhy Nhy Nails

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ làm nail đẹp, uy tín tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Nhy Nhy Nails. Đây là địa chỉ khá nổi tiếng và được nhiều bận nữ yêu thích, lựa chọn tin tưởng để chăm sóc, trang trí cho bộ nail của mình. Hơn gì hết, điểm cộng lớn tại Nhy Nhy Nails nằm ở giá thành hợp lý, chất lượng tốt cũng như đa dạng mẫu mã nail cho khách hàng lựa chọn.


    Dù cho bạn theo đuổi phong cách mạnh mẽ, sang trọng hây dịu dàng, dễ thương thì Nhy Nhy Nails đều sẽ có những bộ sưu tập nail riêng để bạn lựa chọn, hoặc nếu bạn đã tìm được mẫu nail ưng ý của mình thì vẫn có thể yêu cầu tiệm đáp ứng đều được. Không những vậy, Nhy Nhy Nails còn có thêm dịch vụ gội đầu bên cạnh làm nail để phục vụ nhu cầu khách hàng. Hiện tại, Nhy Nhy Nails có hai chi nhánh tại TP.HCM với không gian nhỏ xinh, sạch sẽ để đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 180D Mạc Thiên Tích, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 49C hẻm 51 đường 3/2, phường Xuân Khánh, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 588 369

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057212509194

    Gọi điện
    Nhy Nhy Nails
    Nhy Nhy Nails
    Nhy Nhy Nails
    Nhy Nhy Nails
  3. Top 3

    Phương Nail

    Gọi điện

    Phương Nail cũng là một tiệm làm nail đẹp và chất lượng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn ở Cần Thơ. Tại Phương Nail, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu.


    Phương Nail luôn đảm bảo các quy trình đều được thực hiện theo trình tự đúng chuẩn. Trước tiên, khách hàng sẽ được nhân viên tiệm hỏi han nhu cầu và tư vấn kĩ càng trước khi làm móng, nhằm chắc chắn rằng sau khi hoàn thành, khách sẽ có được những bộ móng đẹp, bộ nail xinh ưng ý nhất. Tiếp đến sẽ là khâu vệ sinh, trang trí móng, dưỡng móng và tất cả các bước đều được thực hiện dưới sự đảm bảo 100% về độ an toàn dưới đôi bàn tay của người người thợ nail chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Ung Văn Khiêm, phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0989 899 469

    Fanpage: facebook.com/phuong.nail.16

        Gọi điện
        Phương Nail
        Phương Nail
        Phương Nail
        Phương Nail
      • Top 4

        Pinky Nails Care

        Gọi điện

        Pinky Nails Care - một cái tên rất đỗi quen thuộc đối với những bạn đam mê làm nail đẹp tại Cần Thơ. Hầu như nhắc đến tiệm nail tại Cần Thơ, chắc hẳn đa số ai cũng từng nghe qua và biết đến địa chỉ này. Sở dĩ Pinky Nails Care nổi tiếng như vậy là do tại đây có rất nhiều BST nail theo mùa, theo phong cách khác nhau cực kỳ đa dạng. Đồng thời, chất lượng cũng là điểm cộng lớn mà Pinky Nails Care đạt được, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Hiện tại là thời điểm mùa hè, trên fanpage của Pinky đã cập nhật nhiều mẫu nail bắt mắt để các bạn nữ tham khảo dễ dàng.


        Đến với Pinky Nails Care, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về những mẫu nail thịnh hành và trendy nhất để bạn có thể bắt kịp xu hướng. Những cô nàng móng ngắn đừng lo lắng, vì bạn còn có thể sử dụng dịch vụ như đắp bột, đắp gel hoặc gắn nail box đều được. Ưu điểm của những dịch vụ này là không cần dưỡng móng quá dài vẫn có thể có ngay một bộ nail xinh đẹp, thích hợp cho những ai cần làm đẹp nail gấp để đi dự tiệc, đi chơi,... Ngoài ra, Pinky Nails Care còn có nhận đào tạo học viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 169 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0762 888 988

        Fanpage: https://www.facebook.com/pinkynailscare

        Gọi điện
        Pinky Nails Care
        Pinky Nails Care
        Pinky Nails Care
        Pinky Nails Care
      • Top 5

        Merci_NailArt

        Gọi điện
        Merci_NailArt là một trong những địa điểm cho các tín đồ nail thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp với bản thân mình nhất. Dù cho bạn theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa, Merci_NailArt đều có thể đáp ứng cho bạn. Không những vậy, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ tư vấn cho bạn để tìm ra mẫu nail yêu thích và phù hợp. Từ tông màu nóng đến lạnh, đơn giản đến cầu kỳ, vẽ móng đến đắp gel... tất cả đều được thực hiện một cách chỉn chu bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

        Merci_NailArt cũng thường xuyên update những mẫu nail trendy, hợp thời nhất để bạn theo đuổi phong cách cá nhân của mình. Kèm theo đó, giá thành dịch vụ tại đây tương xứng với chất lượng, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi đến nơi này. Để đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp cho khách hàng Cần Thơ, Merci_NailArt có 2 chi nhánh, không gian xinh xắn đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng đều.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 47B Hẻm 51, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        • 51C/5 Hẻm 51, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0932 999 822
        Fanpage: https://www.facebook.com/p/Merci_NailArt-100066747159809/

        Gọi điện
        Merci_NailArt
        Merci_NailArt
        Merci_NailArt
        Merci_NailArt
      • Top 6

        Yin Nails

        Gọi điện
        Yin Nails được biết đến là một địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng mà các cô nàng tại TP. Cần Thơ thường xuyên lui tới. Không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát, tinh dầu thơm len lỏi khắp mọi ngóc ngách mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Những dụng cụ làm móng luôn được vệ sinh sạch sẽ, sản phẩm trang trí móng, sơn móng đến từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng.

        Yin Nails có nhiều gói dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao, với nhiều kỹ thuật làm nail kết hợp cùng màu sắc, phụ kiện bắt mắt giúp bộ móng của bạn lung linh nhất. Chi phí cho từng dịch vụ sẽ được thông tin cụ thể trước khi thực hiện quá trình làm nail. Đội ngũ nhân viên của Yin Nails có thái độ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tỉ mỉ trong từng nét vẽ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, tiệm rất chăm update kiểu nail mới, luôn chiều lòng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18/23 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0366 785 891
        Fanpage: https://www.facebook.com/YinNail/
        Gọi điện
        Yin Nails
        Yin Nails
        Yin Nails
        Yin Nails
      • Top 7

        MoonRy Nail

        Gọi điện
        Một trong những tiệm nail đẹp và chất lượng tại TP.Cần Thơ mà Toplist muốn gợi ý chính là MoonRy Nail. Đối với dịch vụ nail, tại đây sở hữu đầy đủ các mẫu nail đẹp – độc – lạ để chị em tha hồ lựa chọn, dù là người yêu thích sự đơn giản hay thích sự phá cách, nổi bật thì MoonRy Nail cũng có thể đáp ứng tốt. Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng chuyên nghiệp, cầu kỳ mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của MoonRy Nail.

        Tiệm cũng rất chú trọng lựa chọn chất liệu sơn từ các thương hiệu nổi tiếng đem đến cho khách hàng một bộ móng khỏe nhất, bền màu nhất. Đặc biệt, vào những dịp lễ Tết tiệm MoonRy Nail cũng sẽ cho ra bộ sưu tập riêng. Mỗi mẫu nail sẽ phù hợp với từng dáng móng, từng dịp khác nhau, nhân viên MoonRy Nail sẽ tư vấn nhiệt tình để khách hàng tìm ra được kiểu móng phù hợp nhất với bản thân mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: : 27D Châu Văn Liêm, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
        Điện thoại: 0907 786 261
        Fanpage: https://www.facebook.com/moonrynails
        Gọi điện
        MoonRy Nail
        MoonRy Nail
        MoonRy Nail
        MoonRy Nail
      • Top 8

        Flamingo Nails

        Gọi điện

        Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Flamingo Nails trong danh sách những địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng tại Cần Thơ. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Flamingo Nails cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, cũng như giúp bộ móng không chỉ đẹp, độc đáo mà còn khỏe, sạch sẽ. Ở Flamingo Nails, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các dịch vụ từ cắt da, sơn gel cho đến trang trí móng úp,...với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã nail khác nhau. Thêm vào đó, giá thành tại đây hợp lý, phù hợp với đa số khách hàng.

        Ngoài ra, để tiết kiệm hơn bạn còn có thể sử dụng các combo bao gồm những dịch vụ trên kết hợp với nhau. Flamingo Nails rất thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới trên fanpage để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn. Ngoài ra để tiết kiệm thời gian, bạn còn có thể đặt lịch hẹn trước thông qua fanpage Flamingo Nails để tránh tình trạng đông khách phải chờ đợi nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 35 Phạm Ngọc Hưng, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0939 431 343

        Fanpage: https://www.facebook.com/FLAMINGOnailsCanTho

        Gọi điện
        Flamingo Nails
        Flamingo Nails
        Flamingo Nails
        Flamingo Nails
      • Top 9

        Vie.nails

        Gọi điện
        Cùng với những địa chỉ trên, Vie.nails cũng là tiệm làm nail đẹp và chất lượng tại Cần Thơ mà bạn có thể cân nhắc. Vie.nails tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một chế độ phục vụ niềm vui, nhiệt tình, đặc biệt luôn tận tâm với khách hàng. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất.

        Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: kềm bấm móng, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên. Để mang đến những bộ nail nổi bật nhất cho khách hàng, Vie.nails cũng cập nhật thường xuyên những bộ móng mang phong cách lạ, những loại sơn móng cao cấp cho đến những phụ kiện độc đáo. Vie.nails đảm bảo chất lượng khi cung cấp các phụ kiện nail, màu sơn thật chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, không làm ảnh hưởng đến móng thật.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 65 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0985 851 751
        Fanpage: https://www.facebook.com/vienails2406
        Gọi điện
        Vie.nails
        Vie.nails
        Vie.nails
        Vie.nails
      • Top 10

        Gem Nail

        Tại TP. Cần Thơ, khi đến Gem Nail bạn sẽ được chăm sóc móng và lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích, phong cách của bản thân. Suốt thời gian qua, Gem Nail luôn mang đến một dịch vụ chất lượng và một không gian trải nhiệm thú vị, thoáng và sạch sẽ. Tiệm trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm sơn, bột, gel chất lượng an toàn cho móng. Tiệm sở hữu những màu sơn phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn từ gam màu nóng lạnh, những nét vẽ cầu kì, đến kiểu dáng ngắn dài....

        Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản Gem Nail sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm thoải mái nhất dù thời gian làm nail không hề nhanh chóng. Tùy vào từng thời điểm lễ tết trong năm, Gem Nail cũng sẽ cập nhật những bảng màu mới, mẫu mã mới sao cho phù hợp với không khí mùa lễ hội. Hơn nữa, giá cả cho một bộ nail đẹp tại Gem được đánh giá cực kì hợp lý, có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58 Mạc Thiên Tích, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Fanpage: https://www.facebook.com/GemNail.CaTho
        Gem Nail
        Gem Nail
        Gem Nail
        Gem Nail




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy