Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Trinh 9764 0 Báo lỗi

Nếu bạn cảm thấy khó khăn để tìm được một cái tên phù hợp cả về chất lượng lẫn giá cả với mong muốn có thể sở hữu một bộ móng ưng ý thì trong bài viết dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Milagros Beauty Room

    Gọi điện

    Muốn có bộ móng sang xinh đẹp thì các nàng đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến ngay Milagros Beauty Room – tiệm nail nổi tiếng với hệ thống chi nhánh tại Hà Nội đang gây sốt xình xịch. Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, vàng, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu.


    Với hơn 300 màu sơn đều là những sản phẩm sơn thương hiệu chuẩn cùng hàng nghìn phụ kiện xinh xẻo và độc đáo, Milagros Beauty Room đảm bảo móng của bạn sẽ bền đẹp và nổi bật trong một thời gian dài. Còn gì đáng yêu hơn khi bạn diện một bộ nail thật dễ thương trong buổi hẹn hò lãng mạn với chàng vào những ngày lễ sắp tới? Vậy thì hãy đến với Milagros Beauty Room để diện bộ cánh mới cho bộ móng của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 số 252 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0386 623 223 & 0963 791 881 & 0919 426 666

    Email: milagros.beautyroom@gmail.com

    Website: https://milagrosbeautyroom.com/

    Fanpage: www.facebook.com/milagros.beautyroom/

    Instagram: https://www.instagram.com/milagros.beautyroom/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Milagros Beauty Room
    Milagros Beauty Room
    Milagros Beauty Room
    Milagros Beauty Room

  2. Top 2

    Huongnail.com

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2008, Hương Nail đã dần trở thành điểm đến quen thuộc mà nhiều chị em tại Hà Nội, chứ không riêng gì khu vực Đống Đa, tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho móng. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, BST của Hương Nail cũng vô cùng đồ sộ với rất rất nhiều các mẫu móng ấn tượng và độc đáo hết mức. Tại đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất.


    Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Hương Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Mặt khác, Hương Nail luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên thật nhiều những kiểu nail sành điệu cho bạn gái. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề và đầy tâm huyết tại Hương Nail, chắc chắn khi đến với nơi này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221B Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 952 233 & 0904 515 191

    Email: phamvietlinh1984@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/huongnail90
    • www.facebook.com/nail.huong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Huongnail.com
    Huongnail.com
    Huongnail.com
    Huongnail.com
  3. Top 3

    Lamia Beauty Boutique

    Gọi điện

    Đối với các cô nàng tại Hà Nội nhất là ở khu vực Đống Đa thì chắc hẳn Lamia Beauty Boutique đã không còn là một cái tên quá đỗi xa lạ. Đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt cùng mức giá cả luôn phải chăng. Không quá cầu kỳ hay phức tạp, những mẫu nail mà Lamia Beauty Boutique mang lại tạo nên ấn tượng nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, vô cùng phù hợp với dân công sở, giúp tôn lên được đôi tay thon dài mà không quá sặc sỡ.


    Đặc biệt, những chị em nào thích phong cách điệu đà, tiểu thư chắc chắn sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với những mẫu nail đầy nổi bật bởi họa tiết hoa trên nền sơn lì, tinh tế điểm xuyết thêm vài viên đá lấp lánh. Như một lời khẳng định về độ uy tín của chính mình, Lamia Beauty Boutique luôn cảm thấy tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt vô cùng tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3 ngõ 82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0935 536 688
    • 103-D8 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội - 0911 213 432

      Hotline: 19006 36220

      Email: Lamia.beautyboutique@gmail.com

      Website: https://lamia.vn/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/LAMIAbeautyboutique
      • www.facebook.com/lamianaileyelashes
      Gọi điện
      Lamia Beauty Boutique
      Lamia Beauty Boutique
      Lamia Beauty Boutique
      Lamia Beauty Boutique
    • Top 4

      Halei Shop

      Gọi điện

      Đi ăn tiệc chắc chắn phải nổi bật đúng không các cô gái? Nếu nàng vừa muốn "lồng lộn" mà vẫn giữ được nét nữ tính, thanh lịch thì đừng bỏ qua những mẫu nail tại Halei Shop trong thời gian vừa qua bạn nhé. Những màu sắc nhẹ nhàng cùng nhũ và đá cao cấp cực xinh xắn chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái phải "xiêu lòng". Halei Shop chuyên về các dịch vụ design móng, chăm sóc và vẽ móng theo yêu cầu của khách hàng. Phong cách nail tại đây thiên về sự dễ thương, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, Halei Shop vẫn sẽ khiến khách hàng hài lòng với thành phẩm nếu khách hàng cần những mẫu nail cầu kỳ.


      Không chỉ đa dạng về màu sắc, các hoạ tiết Halei sử dụng cũng vô cùng mới mẻ và độc đáo, đặc biệt phù hợp với nhiều phong cách khác nhau! Chất lượng dịch vụ luôn được giữ ở mức tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện. Nhưng với một mức giá dịch vụ thấp nhất so với mặt bằng chung để ai ai cũng có thể đến với Halei để tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc, thương yêu bản thân mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 104-E3 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 6290 3968
      • 167 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội - 0333 958 589
      • Số 8G ngõ 121 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 6655 6296

      Email: halei@camellia-jsc.com

      Fanpage: www.facebook.com/haleishop/

      Gọi điện
      Halei Shop
      Halei Shop
      Halei Shop
      Halei Shop
    • Top 5

      Ruby Nail

      Gọi điện

      Thêm một thiên đường làm nail tại Đống Đa nữa được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Ruby Nail. Không hề thua kém về sự đồ sộ của BST các mẫu nail độc đáo so với những địa chỉ được chỉ được nhắc đến ở trên, đến với Ruby Nail bạn có thể sở hữu cho mình một bộ móng thật ấn tượng và thật phù hợp với phong cách của bản thân.


      Dù là sang trọng - hiện đại, cổ điển - thanh lịch, đơn giản - tinh tế hay trẻ trung - năng động thì bất cứ sự yêu cầu về phong cách nào, kiểu dáng mẫu mã ra sao cũng không thể nào làm khó được đội ngũ thợ làm nail giàu kinh nghiệm với đôi bàn tay đầy điêu luyện của nơi này.


      Quan trọng hơn hết là những dịch vụ tại Ruby Nail đều khá phải chăng, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số chị em có mức thu nhập bình dân. Chính bởi mức giá cả yêu thương này mà Ruby Nail khá hợp với những cô nàng sinh viên chuẩn bị đi làm hay những bạn mới đi làm có mức thu nhập hơi hạn hẹp. Đối với sửa + sơn/vẽ thường mức giá dao động từ 60.000đ – 80.000đ/bộ, đắp gel nối móng tạo phom khoảng 100.000đ/bộ, đắp bột nối móng tạo phom thì đắt hơn nhưng vẫn không quá 130.000đ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 172 791 & 0934 646 489
      Fanpage:

      • www.facebook.com/RubyNailHanoi
      • www.facebook.com/ruby140tayson

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ruby Nail
      Ruby Nail
      Ruby Nail
      Ruby Nail
    • Top 6

      Ngọc Nails Beauty & Academy

      Gọi điện

      Ngọc Nails Beauty & Academy là một trong những địa chỉ làm nail đẹp, là thương hiệu nail hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ thu hút phái đẹp bởi dịch vụ nail mà còn ghi điểm với không gian sang trọng cực đẹp. Tại Ngọc Nails, các nàng sẽ được chăm sóc nail theo một quy trình chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao và được khám phá những dòng sơn Hàn chính hãng với bảng màu đa dạng, hit hot nhất. Ngọc Nails Beauty & Academy được nhiều chị em yêu thích bởi sự cẩn thận và sử dụng những nguyên liệu cao cấp như Cuccio, OPI… và nước sơn gel bóng đẹp, bền màu.


      Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm và khéo tay, Ngọc Nails Beauty & Academy sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng, trang trí đẹp mắt. Đặc biệt, Ngọc Nails Beauty & Academy còn có hẳn một bộ sưu tập nail form ngắn xinh xắn với nhiều mẫu mã thời thượng, nhẹ nhàng, ngọt mắt sẽ chiều lòng mọi cô gái. Chính vì thế, các nàng chẳng cần lo lắng nên làm bộ nail nào để phù hợp với bộ móng của mình mà vẫn trendy, đến ngay Ngọc Nails Beauty & Academy chắc chắn bạn sẽ tìm được một mẫu nail ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 1 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0906 262 092

      Fanpage: www.facebook.com/ngoc.vit.16

      Gọi điện
      Ngọc Nails Beauty & Academy
      Ngọc Nails Beauty & Academy
      Ngọc Nails Beauty & Academy
      Ngọc Nails Beauty & Academy
    • Top 7

      Ruby Beauty

      Gọi điện

      Nhắc đến tiệm làm nail đẹp ở Đống Đa thì một cái tên nữa bạn không thể bỏ qua đó là cái tên Ruby Beauty. Từ khi thành lập cho đến nay, Ruby Beauty là địa chỉ làm đẹp và chăm sóc móng chuyên nghiệp được nhiều chị em lựa chọn tại khu vực quận Đống Đa này, nơi đây còn biết đến là nơi chuyên đào tạo Nail - Nối mi - Phum xăm mày môi mí uy tín tại Hà Nội. Tại Ruby Beauty khách hàng có thể thỏa thích làm đẹp với nhiều dịch vụ đa dạng về nail như: cắt da, tạo khuôn móng, tẩy tế bào chết, massage, sơn gel, vẽ móng, đắp gel, đắp bột, trang trí móng đính đá, đính xà cừ và phụ kiện…

      Không chỉ chiếm được cảm tình của khách hàng qua kĩ thuật vẽ móng, trang trí móng điêu luyện, Ruby Beauty còn khiến khách hàng tin tưởng qua dụng cụ làm móng, chất lượng sơn móng nhập trực tiếp từ Mỹ, Hàn giúp những bộ nail làm ở Ruby Beauty có độ bền rất lâu theo thời gian.


      Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm và khéo tay, Ruby Beauty tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng, trang trí đẹp mắt. Với mức giá rất tốt kèm hậu mãi chu đáo là tiệm Nail có bảo hành sản phẩm sau khi làm, khách hoàn toàn có thể yên tâm khi ghé đến Ruby Beauty.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 805 220

      Fanpage: www.facebook.com/caolan1994

      Gọi điện
      Ruby Beauty
      Ruby Beauty
      Ruby Beauty
      Ruby Beauty
    • Top 8

      Camm Nail Beauty & Academy

      Gọi điện

      Camm Nail Beauty & Academy là địa điểm chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng uy tín, làm nail đẹp giá rẻ tại Đống Đa, Hà Nội có không gian khá xinh xắn và đặc biệt giá cả tại đây luôn mềm hơn những nơi khác. Thật không quá khó hiểu vì sao địa chỉ này lại được nhiều cô nàng tại quận Đống Đa, Hà Nội ưu ái đến vậy khi mà nơi đây sở hữu BST vô cùng đa dạng về các mẫu nail đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ''. Camm Nail sở hữu những mẫu nail với mẫu mã, màu sắc phong phú mang nhiều phong cách khác nhau và sơn vẽ hiện đại.

      Tại Camm Nail Beauty & Academy khách hàng có thể thỏa thích làm đẹp với nhiều dịch vụ đa dạng về nail sau: cắt da, tạo khuôn móng, tẩy tế bào chết, massage, sơn gel, vẽ móng, đắp gel, đắp bột, trang trí móng đính đá, đính xà cừ và phụ kiện… Điểm cộng cho Camm Nail Beauty & Academy là tiệm có vô vàn những mẫu nail cầu kỳ như đính hột, đắp gel, hay những mẫu vẽ trang trí đơn giản nhưng rất bắt mắt như họa tiết hình học, minimal, nail ánh kim… Vì vậy khách hàng hãy nhớ cập nhật thông tin trước khi đặt lịch hẹn làm móng tại đây nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 119B Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 432 093

      Fanpage: www.facebook.com/hoanganhnailsart0986432093/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Camm Nail Beauty & Academy
      Camm Nail Beauty & Academy
      Camm Nail Beauty & Academy
      Camm Nail Beauty & Academy
    • Top 9

      Phương Nail

      Gọi điện

      Bạn đang cảm thấy nhàm chán và muốn "tân trang" lại đôi bàn tay mộc mạc của mình càng thêm nổi bật thì không thể bỏ qua Phương Nail, địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các quý cô sành điệu, ưa thích sơn vẽ, trang trí móng tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội, sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Phương Nail sở hữu vô số những mẫu móng đẹp, bắt mắt từ đơn giản, sang trọng đến cầu kỳ thu hút. Bất kì mẫu nào khách hàng yêu cầu đều sẽ nhanh chóng được thực hiện.


      Phương Nail có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ các quý cô công sở ưa thích sự nhẹ nhàng cho đến những quý cô sành điệu ưa thích sự độc đáo phá cách và ấn tượng, Phương Nail luôn cập nhật những mẫu design mới, đa dạng màu sắc, hoạ tiết, và trên hết là cực kì phù hợp cho những buổi hẹn hò hay dự tiệc. Không chỉ được các quý cô ưa thích trong việc làm nail Phương Nail còn được các cô lựa chọn là nơi uy tín chất lượng để nối mi. Đến đây, bạn sẽ sở hữu được bộ móng thời thượng, chuyên nghiệp cùng đôi mắt long lanh, quyến rũ. Vì vậy hãy lưu lại ngay địa chỉ này để tới đây khi có nhu cầu làm đẹp bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 16 ngõ Láng Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 664 195

      Email: Taomaiphuong95@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/phuongnail.vn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Phương Nail
      Phương Nail
      Phương Nail
      Phương Nail




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy