Top 13 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Cần Thơ

Phương Nhi 1753 0 Báo lỗi

Chăm sóc và làm đẹp cho tóc ngày nay cũng trở thành một trong những vấn đề không những chị em phụ nữ quan tâm mà ngay cả phái mạnh cũng ưa chuộng. Một mái tóc ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những salon nhuộm tóc đẹp nhất Cần Thơ đó chính là Salon Peter Nguyễn Vàng. Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao của khách hàng, Salon Peter Nguyễn Vàng luôn chú trọng, sáng tạo trong từng mẫu tóc để đem đến cho khách hàng sự ưng ý, hài lòng nhất. Bên cạnh đó, các mẫu tóc, màu nhuộm tại salon đều mới, thuốc tốt và bắt kịp xu hướng thời trang tóc hiện nay, vô cùng trendy và sành điệu. Từ các màu tóc thời thượng như nâu tây, xám khói,...cho đến tóc màu chia nhiều khúc cũng đều được Salon Peter Nguyễn Vàng xử lí hết sức chuyên nghiệp.


    Đến với Salon Peter Nguyễn Vàng, bạn không còn phải lo lắng liệu rằng mái tóc của mình màu nhuộm sẽ như thế nào, có gây hư tổn đến tóc hay không. Với phương châm luôn chú trọng, nâng niu mái tóc cũng như đem đến sự sành điệu, thời trang mới mẻ, Salon Peter Nguyễn Vàng sẽ thay đổi diện mạo mái tóc của bạn, đồng thời vẫn bảo vệ, giữ gìn chăm sóc hư tổn. Chính vì thế nên nếu có dịp, hãy ghé qua Salon Peter Nguyễn Vàng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Số điện thoại: 0939 391 313

    Fanpage: https://www.facebook.com/salonnguyenvang/

      Gọi điện
      Salon Peter Nguyễn Vàng
      Salon Peter Nguyễn Vàng
      Salon Peter Nguyễn Vàng
      Salon Peter Nguyễn Vàng

    • VŨ IRAN Hair Salon & Academy là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Cần Thơ mà bạn nên tham khảo. VŨ IRAN không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều khách hàng tại Cần Thơ. Salon có tổng cộng 3 chi nhánh, dễ dàng để bạn có thể tìm đến và trải nghiệm các dịch vụ chất lượng tại đây. Đặc biệt riêng về dịch vụ nhuộm tóc tại VŨ IRAN được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao bởi sự chất lượng, hợp thời trang và vô cùng tinh tế.


      Đến với VŨ IRAN, bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như phục vụ tại đây. Không làm hư tổn tóc, VŨ IRAN chăm chút cho mái tóc của bạn bồng bềnh hơn với màu sắc mà bạn yêu thích. Những màu sắc vô cùng trendy, hợp xu hướng đều được salon cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể chọn lựa. Một mái tóc đẹp với màu nhuộm thời trang không những giúp khuôn mặt sáng hơn, đẹp hơn mà còn có thể khẳng định phong cách cá nhân độc đáo của bạn.


      Đồng thời, tại VŨ IRAN còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nhân những ngày lễ đặc biệt. Nếu bạn đang phân vân tìm địa chỉ nhuộm tóc uy tín thì đây chính là một trong những cái tên mà bạn có thể cân nhắc đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 104 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 45 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Số điện thoại: 0936 095 911 & 0936 086 911

      Fanpage: https://www.facebook.com/vuiran.hairsalon.academy/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Mail: vuirangroup@gmail.com

        Gọi điện
        VŨ IRAN Hair Salon & Academy
        VŨ IRAN Hair Salon & Academy
        VŨ IRAN Hair Salon & Academy
        VŨ IRAN Hair Salon & Academy
      • Top 3

        Lê Huy Hair Salon & Academy

        Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Salon Lê Huy giữ riêng cho mình vị trí nhất định trong lòng khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tốt, tay nghề nhân viên cao, đem đến mái tóc đẹp, sáng tạo và thời trang đến khách hàng. Đến với Salon Lê Huy bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi mái tóc của mình sẽ được chăm chút kĩ lưỡng, không những thay đổi diện mạo mái tóc mới mẻ hơn, thời trang hơn mà còn hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc tóc không bị hư tổn. Sản phẩm thuốc nhuộm tóc tại Salon Lê Huy đều rõ nguồn gốc, chất lượng, đảm bảo giữ cho mái tóc của bạn không bị đổi màu, cháy tóc,...


        Nằm trên đường thuộc khu Vincom Shophouse đông đúc, Salon Lê Huy thu hút nhiều khách hàng đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ. Với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm hàng đầu, salon không ngừng cải tiến, đổi mới để đem đến cho khách hàng mái tóc ưng ý. Đồng thời bạn còn có thể truy cập fanpage của salon để xem những mẫu tóc nhuộm mới, từ đó lựa chọn kiểu riêng cho mình bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 134 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Số điện thoại: 0948 996 988

        Fanpage: https://www.facebook.com/Lê-Huy-Hair-Salon-Group-711333785557990/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

          Salon Lê Huy
          Salon Lê Huy
          Salon Lê Huy
          Salon Lê Huy
        • Hair Salon Thương Võ là một trong những địa chỉ làm tóc rất uy tín ở Cần Thơ. Khi đến với Hair Salon Thương Võ bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn khá nhiệt tình, từ khâu tư vấn làm tóc, màu tóc như nào cho đẹp, cho phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng và công việc,... đến khâu thực hành làm ra sản phẩm.


          Đến với Hair Salon Thương Võ mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Hair Salon Thương Võ thay bạn làm điều đó.


          Đội ngũ nhân viên được sàng lọc, đào tạo kỹ lưỡng thông qua các thử thách về tay nghề, trình độ chuyên môn để có thể phục vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 27B Mậu Thân, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Số điện thoại: 0939 755 632

          Fanpage: https://www.facebook.com/thuongvohair27/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

          Mail: hoaithuonghair@gmail.com

          Gọi điện
          Hair Salon Thương Võ
          Hair Salon Thương Võ
          Hair Salon Thương Võ
          Hair Salon Thương Võ
        • Nếu bạn chưa từng thử những kiểu tóc phá cách và cá tính thì hãy tự tin và đến Viện Tóc Nguyễn Luân nếu muốn thay đổi nhé. Nơi đây hội tụ nhiều tay kéo vàng lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo mẫu tóc, tư vấn những kiểu tóc, màu tóc phù hợp với gương mặt của bạn. Với không gian thoáng mát và đội ngũ nhân viên làm tóc thân thiện và chuyên nghiệp đã qua đào tạo.


          Một trong những điểm nổi bật của Viện Tóc Nguyễn Luân là sự tỉ mỉ, chau chuốt với những kỹ thuật được bài bản chuẩn hoá luôn là tiêu chí hàng đầu của salon. Bạn thích thể hiện với màu tóc khói khác lạ theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những màu tóc tím đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu trầm "hot" nhất hiện nay như hạt dẻ, nâu mật ong,…. Chỉ cần đến với Viện Tóc Nguyễn Luân thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


          Đặc biệt khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          66 Lý Tự Trọng, Phường An Cư ,Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
          Số điện thoại:
          0918 972 447
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/nguyenluanbeautysalon/
          Giờ mở cửa:
          08:00 - 21:00
          Mail: nguyenluanhairsalon@gmail.com

          Gọi điện
          Viện Tóc Nguyễn Luân
          Viện Tóc Nguyễn Luân
          Viện Tóc Nguyễn Luân
          Viện Tóc Nguyễn Luân
        • Top 6

          Hair Salon Vàng

          Gọi điện

          Hair Salon Vàng cũng là một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Cần Thơ đáng để bạn tham khảo. Với kỹ năng, tính nghệ thuật và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Hair Salon Vàng cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, và đem lại cho bạn sự hài lòng nhất.


          Phương pháp nhuộm tóc tại đây không giống bất kì salon tóc nào khác, các màu tóc tại đây khi lên tóc sẽ rất chuẩn màu và không thể lẫn đi đâu được, những màu tóc được yêu thích nhất tại đây là những màu pastel hồng, xanh, tím nổi bật và đầy cuốn hút trong mắt mọi người bởi mái tóc bóng khỏe và hiện đại.


          Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò, Hair Salon Vàng tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào, màu tóc ra sao mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Vàng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 11A1 Hồ Tùng Mậu, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Số điện thoại: 0934 362 939 & 0919 921 122

          Fanpage: https://www.facebook.com/HAIR-SALON-VÀNG-101361801240155/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Hair Salon Vàng
          Hair Salon Vàng
          Hair Salon Vàng
          Hair Salon Vàng
        • Salon Quốc Tiến là một trong số những địa chỉ hair salon nhuôm tóc đẹp tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Một mái tóc đẹp không dừng ở việc tạo kiểu thời trang, bắt mắt mà còn nằm ở việc màu tóc được phối, nhuộm hài hòa, làm nổi bật lên mái tóc cũng như gương mặt của bạn. Điển hình như nếu bạn chỉ uốn tóc và để màu tóc đen thuần túy thì không khéo dễ làm bạn trông đứng tuổi hơn. Thay vào đó, nhuộm tóc với màu ánh nâu, nâu tây hay màu thời trang sẽ làm mái tóc bạn khác biệt đi rất nhiều.


          Đến với Salon Quốc Tiến, bạn không cần băn khoăn về chất lượng cũng như tay nghề của nhân viên thợ làm tóc tại đây. Với sự tận tâm, nhiệt tình, Salon Quốc Tiến đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng, ưng ý về màu tóc của mình, đa dạng mọi phong cách. Đồng thời, điểm qua một số ưu điểm nổi bật tại Salon Quốc Tiến, đã tạo nên điểm cộng níu chân khách hàng có thể kể đến như sau:


          • Bảo hành tóc 1 tháng
          • Làm 2 dịch vụ được tặng phục hồi tóc
          • Đi 3 người giảm 30%, được tặng 3 lần phục hồi tóc
          • 100% làm hàng chính hãng của Đức
          • Salon Luôn lắng nghe ý kiến của khách

          Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp đổi mới mái tóc của mình thì có thể tham khảo qua và đặt lịch hẹn làm tóc tại Salon Quốc Tiến bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 31C1 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Số điện thoại: 0794 204 222

          Fanpage: https://www.facebook.com/salonQUOCTIEN

          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

          Gọi điện
          Salon Quốc Tiến
          Salon Quốc Tiến
          Salon Quốc Tiến
          Salon Quốc Tiến
        • Với tiêu chí "Làm tóc thả ga - Không lo về giá", chắc hẳn bạn đã mường tượng được các gói dịch vụ tóc tại Update - Hair Salon có mức giá "hạt dẻ", học sinh - sinh viên nên bạn không cần phải lo lắng liệu đủ túi tiền để tậu cho mình mái tóc màu thời trang, trendy nhất hiện nay không. Tuy nhiên, dù giá rẻ nhưng chất lượng không hề "rẻ" chút nào. Update - Hair Salon chăm chút cho mái tóc của khách hàng một cách tận tâm, trách nhiệm nhất, đảm bảo khách hàng ưng ý. Đặc biệt hơn cả gói dịch vụ nhuộm tóc tại đây cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin dùng.


          Việc nhuộm tóc ít nhiều sẽ có sự tác động lên mái tóc của bạn khi thay đổi kết cấu tóc, màu sắc, cũng như việc tiếp xúc với hóa chất, đặc biệt là các màu thời trang cần tẩy tóc thì tóc dễ bị khô và hư tổn. Hiểu được điều đó, Update - Hair Salon bên cạnh việc làm đẹp cho mái tóc của bạn còn có dịch vụ phục hồi tóc, bảo vệ hư tổn, giảm thiểu tình trạng tóc bị yếu đi do nhuộm màu thời trang. Dù cho tone màu công sở nhẹ nhàng cho đến cá tính mạnh mẽ, Update - Hair Salon đều có thể đáp ứng được.


          Điểm qua một số lí do bạn nên lựa chọn nơi đây để làm đẹp cho mái tóc của mình có thể kể đến như sau:

          • Được hàng vạn khách hàng tin tưởng trong thời gian ngắn
          • Chất lượng được cải tiến liên tục
          • Sử dụng mỹ phẩm chính hãng
          • Giá không đổi và hợp lý nhất khu vực
          • Bảo hành cho tới khi hài lòng (có phiếu bảo hành cho dịch vụ bạn làm)


          Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Cần Thơ thì có thể tham khảo qua salon này nhé bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 70B Bế Văn Đàn, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Số điện thoại: 0896 695 242

          Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalon.update

          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

          Gọi điện
          Update - Hair Salon
          Update - Hair Salon
          Update - Hair Salon
          Update - Hair Salon
        • Có thể gọi nôm na Tây's Beauty Hair Salon như "tiệm tóc của các cô nàng hot girl" bởi tại đây, các bạn gái sẽ được tạo kiểu, làm đẹp cho mái tóc của mình cực kì xinh xắn, hợp phong cách cũng như rất trendy. Tây's Beauty Hair Salon không chỉ có chi nhánh tại Cần Thơ mà có tại Đà Nẵng cũng như Rạch Giá. Với hệ thống salon làm đẹp cho tóc uy tín và chất lượng, tôn chỉ hoạt động của salon chính là sự hài lòng của khách hàng. Hơn gì hết, khách hàng khi đến đây sẽ được kiểm tra tình trạng sức khỏe tóc cũng như được tư vấn kiểu dáng tóc, màu sắc nào phù hợp cho tóc cũng như gương mặt của khách hàng.


          Điều khác biệt của Tây's Beauty Hair Salon cũng như khá ít salon tóc làm đó chính là việc cập nhật thường xuyên các màu tóc thời trang cũng như các bài phân tích màu tóc để khách hàng tham khảo. Không những giúp khách hàng chọn lựa được màu tóc nhuộm ưng ý mà còn cung cấp kiến thức về tóc, màu tóc, cách giữ tóc bền màu cũng như giữ gìn sức khỏe cho tóc. Kèm theo đó, đến với Tây's Beauty Hair Salon, dù ở bất cứ độ tuổi nào, theo đuổi phong cách cá nhân ra sao, bạn đều được tư vấn kĩ càng và chọn lựa màu tóc đa dạng, hợp với mình nhất.


          Với công thức nhuộm chuẩn Hàn Quốc, hạn chế tẩy tóc làm bào mòn và hư tổn tóc, Tây's Beauty Hair Salon sẽ giúp bạn không những có mái tóc đẹp, hợp thời trang mà cũng thật khỏe khoắn. Hãy ghi chú lại ngay địa chỉ này nếu có nhu cầu nhuộm tóc tại Cần Thơ bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 58 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Số điện thoại: 0976 880 061

          Fanpage: https://www.facebook.com/taybeautyhairsalon/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

          Gọi điện
          Tây's Beauty Hair Salon
          Tây's Beauty Hair Salon
          Tây's Beauty Hair Salon
          Tây's Beauty Hair Salon
        • Là một trong số những cái tên rất quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích làm đẹp cho tóc đó chính là Siêu thị tóc New Hair. Với chuỗi hệ thống salon trải dài nhiều tỉnh thành như Sóc Trăng, Cần Thơ, Kiên Giang, New Hair khẳng định được thương hiệu làm tóc uy tín, chất lượng của mình khi được nhiều khách hàng ưa chuộng và ủng hộ. Riêng với 2 chi nhánh tại Cần Thơ, salon đã lấy được cảm tình khách hàng bởi chất lượng tốt, giá cả cực kì phải chăng cũng như đa dạng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi làm đẹp cho tóc.


          Đặc biệt với dịch vụ nhuộm tóc tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi màu tóc lên đẹp, bền màu mà tóc vẫn chắc khỏe, không bị xơ rối. Kèm theo đó, New Hair Cần Thơ còn đa dạng về các gói combo, dịch vụ làm tóc. Toplist xin điểm qua một số combo làm tóc có kèm theo nhuộm màu thời trang mà bạn có thể tham khảo như sau:

          • Combo: Gội + Cắt + Nhuộm : 250k (không áp dụng màu tẩy tóc)
          • Combo: Gội + Cắt + Duỗi phủ lụa + Nhuộm: 499k
          • Gội + Cắt + Duỗi phủ lụa + Uốn đuôi + Uốn phồng chân tóc + Nhuộm + Tạo kiểu: 850k


          Với những combo đi kèm, bạn sẽ tiết kiệm chi phí để làm đẹp mái tóc của mình hơn. Không những vậy, New Hair còn cam kết không phát sinh chi phí thêm dù tóc dài, ngắn; cũng như bảo hành tóc cho đến khi khách hàng hài lòng. Đặc biệt hơn cả là tại đây còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá và tặng suất phục hồi óc khi đi từ nhóm 2 người trở lên. Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ làm tóc đáng tin tưởng, đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc thời trang chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 170A, đường 3/2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Số điện thoại: 0939 901 931

          Fanpage: https://www.facebook.com/tocdepcungnewhair

          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

          Gọi điện
          Siêu thị tóc New Hair Cần Thơ
          Siêu thị tóc New Hair Cần Thơ
          Siêu thị tóc New Hair Cần Thơ
          Siêu thị tóc New Hair Cần Thơ
        • Sinh Anh Hair Salon là hệ thống salo uy tín, với tổng cộng 38 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam, được nhiều khách hàng ủng hộ. Chủ tiệm tóc với kinh nghiệm làm tóc lâu năm, du học ở các nước tiên tiến về tạo kiểu thời trang tóc đã đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm nên thương hiệu Sinh Anh Hair Salon với tiêu chí đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đặc biệt hơn là các gói sản phẩm tại salon rất đa dạng, từ các sản phẩm Loreal đến từ Pháp cho đến Goldwell, Obsidian,...để khách hàng có thể lựa chọn.


          Màu nhuộm tại Sinh Anh Hair Salon đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi đối tượng và độ tuổi. Đặc biệt là tại salon được trang bị hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian làm đẹp cũng như tăng chất lượng dịch vụ. Kèm theo đó, sự tận tình tư vấn của đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được kiểu tóc và màu tóc phù hợp với mình. Không gian salon rộng rãi, thoán mát, ngay mặt tiền đường lớn nên cũng dễ dàng để khách hàng tìm đến đây. Tuy nhiên, một khuyết điểm nhỏ tại salon chính là so với một số salon khác thì thời gian bảo hành tóc không dài: nửa tháng đối với uốn tóc và một tuần với nhuộm tóc. Tuy nhiên xét về chất lượng và giá thành thì Sinh Anh Hair Salon đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 40 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Số điện thoại: 0393 823 888

          Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh

          Gọi điện
          Sinh Anh Hair Salon
          Sinh Anh Hair Salon
          Sinh Anh Hair Salon
          Sinh Anh Hair Salon
        • Top 12

          Hair Salon Bi Pro

          Gọi điện

          Khép lại danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Hair Salon Bi Pro. Không hề kém cạnh những salon khác, Hair Salon Bi Pro đã tạo được lòng tin của khách hàng bởi chất lượng tuyệt vời cũng như sự tận tâm, nhiệt huyết đem đến cho khách hàng. Với vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ nên khá dễ dàng để chúng ta có thể tìm đến salon này.


          Luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair Salon Bi Pro đảm bảo sẽ cung cấp đến bạn những màu tóc "hot hit" nhất hiện nay để bạn theo đuổi phong cách cá nhân của mình. Ngoài ra, bạn có thể inbox vào fanpage của salon để được tư vấn chọn kiểu, tiết kiệm thời gian trước khi đến tiệm. Không những vậy, salon còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, điển hình như sau:

          • 150k - 250k - 550k - 750k đồng giá
          • Inbox được giảm 10%
          • Tặng 100k khi làm combo
          • Tặng suất phục hồi khi làm combo
          • Tặng 100k khi chụp hình tại salon


          Tóm lại, đây là địa chỉ làm đẹp cho tóc chất lượng, uy tín và giá cả hợp lí mà Toplist muốn đề cập trong danh sách này. Nếu có dịp, hãy ghé qua và trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc, làm đẹp cho tóc tại đây bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 305A Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

          Số điện thoại: 0908 328 346

          Fanpage: https://www.facebook.com/salonbiprocantho

          Gọi điện
          Hair Salon Bi Pro
          Hair Salon Bi Pro
          Hair Salon Bi Pro
          Hair Salon Bi Pro
        • Top 13

          SALON Toàn HK

          Gọi điện

          SALON Toàn HK là một địa chỉ khá quen thuộc với các bạn ở Cần Thơ. Với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, SALON Toàn HK vẫn đã và đang chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ như: trang tạo mẫu tóc, cắt, uốn, gội, duỗi, nhuộm, hấp dầu phục hồi tóc hư tổn,… với mức giá không thể hợp lý hơn.


          Đặc biệt, salon cung cấp và sử dụng các hãng dầu gội, dầu hấp cao cấp, các sản phẩm chăm sóc tóc đều được nhập ngoại. Với các dòng chăm sóc tóc đặc biệt như: hấp phục hồi tái tạo cấu trúc tóc, nhuộm phủ bóng công nghệ nano, ép phục hồi tóc hư tổn,…chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng.


          SALON Toàn HK là một địa chỉ uy tín cho các chị em đang có nhu cầu nhuộm lại mái tóc của mình, bởi giá cả hợp lý mà chất lượng vô cùng tốt. Hạ gục ngay đối phương bằng mái Tóc siêu xinh siêu hot siêu rẻ tại SALON Toàn HK ngay thôi nào nàng ơi. Chần chờ gì khi tất cả các bạn gái tới đây đều lung linh nữ tính rực rỡ với mái tóc đẹp thay đổi cả khuôn mặt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          5B5 Hồ Bún Xáng, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
          Số điện thoại:
          0943 519 510
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/salontoanhk/

          Gọi điện
          SALON Toàn HK
          SALON Toàn HK
          SALON Toàn HK
          SALON Toàn HK



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy