Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Cần Thơ

Hà Võ 1477 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện ... xem thêm...

  1. Sinh Anh Hair Salon được biết đến là một địa chỉ làm tóc được khách hàng Cần Thơ thường xuyên lựa chọn. Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp tóc từ cắt tóc đến tạo kiểu. Salon luôn cố gắng năng cao tay nghề, kỹ thuật, cập nhật các kiểu tóc mới để có thể khiến khách hàng hài lòng với những đường kéo dứt khoát, gu thẩm mỹ cao, hợp xu hướng. Thêm vào đó, tiệm còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ...


    Nếu bạn đang phân vân không biết bản thân phù hợp với kiểu tóc như thế nào thì đến với nơi đây bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách mà bạn đang theo đuổi. Đối với cắt tóc ngắn nữ, Sinh Anh Hair Salon cũng có nhiều dáng tóc khác nhau để bạn cân nhắc và lựa chọn. Để có thể nhận được sự phục vụ chu đáo, nhanh chóng nhất, khách hàng nên đặt lịch với salon trước khi đến, nhất là vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0393 823 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sinhanhhairsaloncantho
    Youtube: https://www.youtube.com/c/SinhAnhHairstylist

    Tiktok: www.tiktok.com/@sinhanh.hair

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon luôn cố gắng trau dồi kỹ năng ta nghề
    Sinh Anh Hair Salon luôn cố gắng trau dồi kỹ năng ta nghề

  2. Top 2

    Salon Phạm Thà

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ mê làm đẹp tại TP.Cần Thơ, Salon Phạm Thà cũng là một địa chỉ làm tóc vô cùng quen thuộc được rất nhiều chị em lựa chọn. Với tâm thế luôn cố gắng năng cao tay nghề để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, nơi này sẽ đáp ứng bất kì yêu cầu nào từ cắt đến tạo kiểu nhờ thợ làm tóc có trình độ chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại. Dịch vụ tại đây cũng có nhiều mức giá khác nhau, thường xuyên có ưu đãi nên nhìn chung sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Nếu như bạn vẫn chưa xác định được kiểu tóc mong muốn, thợ làm tóc tại salon cũng sẽ nhiệt tình tư vấn giúp bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt với những kiểu tóc hợp với xu hướng. Vì thế, nếu bạn muốn cắt tóc ngắn, thì Salon Phạm Thà cũng là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Kĩ thuật cắt tóc đảm bảo, mặc dù tóc ngắn nhưng chắc chắn sẽ mềm mượt không kém gì tóc dài. Sau khi hoàn tất, tóc cũng không gặp phải tình trạng bị vểnh, mất form nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0128 487 2111

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonPhamTha
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Phạm Thà
    Salon Phạm Thà
    Salon Phạm Thà có nhiều mức giá khác nhau, thường xuyên có ưu đãi
    Salon Phạm Thà có nhiều mức giá khác nhau, thường xuyên có ưu đãi
  3. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp Cần Thơ mà bỏ qua Salon Bắc Trần Tiến. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng tâm huyết đặt vào trong từng bộ tóc, tiệm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trực tiếp tới đây trải nghiệm. Đó chính là động lực to lớn nhất để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển, đem những kiểu tóc xinh đẹp đến với khách hàng.

    Tóc ngắn là thế mạnh của salon, bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ sau khi ngắm nhìn diện mạo mới của mình qua gương. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chăm chút tới từng sợi tóc để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thật tốt. Một mái tóc ngắn trẻ trung năng động sẽ giúp bạn thêm tự tin khi giao tiếp. Đặc biệt tại đây luôn có những ưu đãi giảm giá, tặng quà, ... xuyên suốt các dịp lễ, vì vậy mà đừng do dự hãy đến với salon Bắc Trần Tiến để thay đổi ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Đường 3 Tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0986 363 551
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Cần-Thơ-202953113692682/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến đem những kiểu tóc xinh đẹp đến với khách hàng
    Salon Bắc Trần Tiến đem những kiểu tóc xinh đẹp đến với khách hàng
  4. Salon Nguyễn Vàng là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tiệm có không gian rộng rãi, thoáng đãng trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, không ngừng học hỏi trau dồi tay nghề để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Một trong những dịch vụ được nhiều nàng lựa chọn nhất tại salon đó là cắt tóc, đặc biệt là tóc ngắn.


    Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ từ tóc tém, tomboy cho đến tóc xoăn, tóc ép hay làm sóng... Nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn đến từng đường kéo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Thuốc mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn các sản phẩm kém chất lượng. Đặc biệt salon luôn có các ưu đãi dành cho các khách hàng thân thiết cũng như nhóm khách hàng từ 2 người trở lên. Nếu bạn vẫn đang lăn tăn chưa biết nên nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Salon Nguyễn Vàng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 391 313
    Fanpage: https://www.facebook.com/salonnguyenvang/

    Gọi điện
    Salon Nguyễn Vàng
    Salon Nguyễn Vàng
    Salon Nguyễn Vàng liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới
    Salon Nguyễn Vàng liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới
  5. Top 5

    Salon Tóc Yêu

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích những kiểu tóc phá cách hay đơn giản chỉ là thay đổi phong cách cá nhân thì đừng ngần ngại ghé ngay Salon Tóc Yêu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cùng với đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề cao, chắc chắn trải nghiệm tại salon sẽ khiến bạn hài lòng.


    Một trong những kĩ thuật được nhiều người đánh giá cao tại đây đó là cắt tóc ngắn. Tóc được cắt hết sức cẩn thận, đảm bảo không bị vểnh, mềm mại không thua kém gì tóc dài. Đến với nơi đây, bạn còn được chia sẻ về những phương pháp dưỡng tóc tại nhà hiệu quả.


    Điểm cộng tại salon đó là không gian tiệm hết sức rộng rãi, dù vào thời điểm đông khách bạn vẫn có chỗ ngồi thoải mái. Bên cạnh dịch vụ cắt uốn ép thì nhuộm tóc tại Salon Tóc Yêu được mọi người hài lòng hơn cả. Tiệm thường xuyên cập nhật những màu nhuộm mới, kiểu tóc mới hợp với xu hướng để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và luôn muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12B Hẻm 1 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Số điện thoại: 0917 120 607
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005730733285

    Gọi điện
    Salon Tóc Yêu
    Salon Tóc Yêu
    Salon Tóc Yêu luôn muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất
    Salon Tóc Yêu luôn muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất
  6. Thêm một địa chỉ nữa để bạn cân nhắc đó là Lê Huy Hair Salon. Tiệm nổi tiếng với nhiều tạo mẫu tóc ấn tượng từ tóc ngắn tới tóc dài. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, liên tục cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, hot nhất để phục vụ khách hàng. Đặc biệt, salon còn được lòng nhiều người bởi trình độ cắt tóc cực đỉnh. Một trong những kĩ thuật cắt tóc nổi bật nhất tại salon đó là cắt tóc ngắn. Tùy theo từng khuôn mặt, chất tóc, thợ sẽ tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phù hợp và đem đến cho bạn mái tóc ưng ý nhất.

    Tóc tém phù hợp với những bạn có gương mặt sáng, thon, tóc ép cụp là cứu cánh của những gương mặt bầu bĩnh to tròn. Đến với Lê Huy Hair Salon chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước diện mạo mới trẻ trung của mình. Giá thành phải chăng là điểm cộng khiến tiệm chẳng cần PR gì nhiều, khách vẫn tới nườm nượp. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để ghé làm đẹp khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đường 3 Tháng 2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0948 996 988

    Email: huylesalon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lê-Huy-Hair-Salon-Group-711333785557990/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Lê Huy Hair Salon
    Lê Huy Hair Salon
    Lê Huy Hair Salon đem đến cho bạn mái tóc ưng ý nhất
    Lê Huy Hair Salon đem đến cho bạn mái tóc ưng ý nhất
  7. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi là bạn đã trở nên vô cùng khác biệt. Tuy nhiên thay đổi như thế nào, chọn kiểu tóc ra sao thì không phải ai cũng may mắn tìm được salon uy tín. Salon Nguyen Giang là cái tên đã quá quen thuộc ở Cần Thơ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiểu tóc, nhuộm tóc, salon nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ.

    Nếu đã có cơ hội tới đây một vài lần, bạn sẽ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc. Một trong những kĩ thuật mà Salon Nguyen Giang tự tin nhất đó là cắt tóc ngắn. Từng lọn tóc được cắt tỉa cẩn thận, chăm chút từng tí một. Bạn sẽ thấy mình trở nên đặc biệt và mới lạ sau khi cắt đi mái tóc dài truyền thống. Tay nghề cao, cắt và tạo kiểu tốt, giá thành hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng tới đây nườm nượp đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 881 660
    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonNguyenGiangCanTho/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Nguyen Giang
    Salon Nguyen Giang
    Salon Nguyen Giang nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng
    Salon Nguyen Giang nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng
  8. Nếu bạn đang cần một mái tóc thật xinh đẹp, đừng bỏ qua Hair Salon Thương Võ. Tại đây các chuyên gia làm tóc luôn cập nhật những phương pháp làm tóc mới và các mẫu tóc mới hợp với xu hướng nhằm tư vấn và thực hiện để khách hàng có thể đẹp hơn, quyến rũ hơn và tin tưởng hơn vào dịch vụ nơi đây. Đặc biệt các kiểu tóc ngắn do salon tư vấn và thực hiện cho khách hàng luôn đảm bảo tính mới mẻ, sáng tạo, độc đáo và hợp phong cách của mỗi khách hàng.

    Hair Salon Thương Võ sở hữu đội ngũ chuyên gia cắt và sáng tạo có chuyên môn tốt, tay nghề cao, luôn cố gắng cập nhật kiến thức cũng như kỹ thuật kéo rất điêu luyện, tỉ mĩ và cái tâm thực hiện nghề nghiệp rất tốt nhằm mang lại mái tóc đẹp, như ý cho khách hàng. Salon không phô trương hình thức ở phần trang trí hay những câu quảng cáo ngút trời nhằm thu hút khách hàng mà chỉ tập trung vào phần chất lượng làm ra. Vì vậy bạn đừng ngần ngại mà hãy thử đến vơi salon nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27b Mậu Thân, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0939 755 632
    Email: hoaithuonghair@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuongvohair27/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon Thương Võ
    Hair Salon Thương Võ
    Hair Salon Thương Võ sở hữu đội ngũ chuyên gia cắt và sáng tạo
    Hair Salon Thương Võ sở hữu đội ngũ chuyên gia cắt và sáng tạo
  9. Tại Cần Thơ, Hair Salon Trần Điền cũng là một trong những địa chỉ làm tóc lý tưởng nữa để các nàng lựa chọn, đặc biệt là khi muốn thử trải nghiệm tóc ngắn. Các dịch vụ "tân trang" cho tóc đều được các thợ làm tóc chuyên nghiệp với tay nghề cao tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt. Không gian ở salon này nhìn chung khá thoáng và sạch sẽ không có mùi khó chịu, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại để quá trình làm đẹp của khách hàng thuận tiện, hiệu quả nhất.


    Thêm vào đó, nhân viên của Hair Salon Trần Điền còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, luôn cố gắng tư vấn các kiểu tóc giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Thợ làm tóc tại salon thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những mẫu tóc mới nhất hợp với xu hướng để đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đối với tóc ngắn khách hàng cũng có rất nhiều kiểu dáng để có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngô Văn Sở, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    Điện thoại: 0907 866 840
    Fanpage: https://www.facebook.com/salontrandien
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Trần Điền
    Hair Salon Trần Điền
    Hair Salon Trần Điền cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
    Hair Salon Trần Điền cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
  10. Nếu bạn đang cần thay đổi mái tóc của mình, Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Salon là địa chỉ làm tóc được đầu tư về chất lượng từ kinh nghiệm thực hiện cho đến quy trình phục vụ khách hàng vậy nên khách hàng rất yêu thích và tin tưởng vào các mẫu tóc mà viện. Khách hàng đến với salon luôn luôn cảm nhận rõ được sự chuyên nghiệp của một đội ngũ nhân viên vừa tư vấn chu đáo, tận tình đặc biệt rất kiên nhẫn, thấu hiểu khách hàng. Bởi các thợ làm tóc nơi đây luôn tận tình tư vấn cho khách hàng các kiểu tóc sao cho ưng ý nhất.

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ cắt tóc ngắn và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng. Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ cam kết với khách hàng những sáng tạo về kiểu tóc, xu hướng tóc ngắn của salon đều được cập nhật từ những xu hướng thời trang mới nhất, những kiểu tóc phù hợp nhất và sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất để phục vụ khách hàng của salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 972 447

    Email: nguyenluanhairsalon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenluanbeautysalon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ
    Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ
    Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ luôn tận tình tư vấn cho khách hàng các kiểu tóc sao cho ưng ý nhất
    Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ luôn tận tình tư vấn cho khách hàng các kiểu tóc sao cho ưng ý nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy