Top 11 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đắk Mil, Đắk Nông

Hà Nguyễn 2402 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn kiếm một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín để đi dự tiệc hay đi chơi với bạn bè. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào phù hợp với bạn nhất. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Với nhiều người, mái tóc được coi là một bộ phận quan trọng có sức quyến rũ và đầy cuốn hút nhất đối với người khác. Một mái tóc bóng khoẻ, đẹp, bồng bềnh uốn lượn hay buông dài thướt tha… sẽ khiến bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người và sẽ giúp bạn có nhiều nổi bật hơn. Nếu bạn cảm nhận kiểu tóc hiện tại chưa thật phù hợp với gương mặt mình hay bạn muốn tạo ấn tượng với một kiểu tóc mới, hãy đến với Hair Salon Lê Anh 98 Lê Duẩn sẽ giúp bạn có một mái tóc mới với những kiểu tóc hot nhất trong xu hướng tóc hiện nay nhé.

    Tại Hair Salon Lê Anh bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp và đặc biệt nhất dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với tay nghề cao, có tiếng trong làng thời trang tóc cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng sẽ giúp cho bạn có mái tóc vừa ý bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Lê Duẩn, Đăk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0868 284 848

    Fanpage: www.facebook.com/ngoc.anhcupid

      Gọi điện
      Hair Salon Lê Anh 98 Lê Duẫn
      Hair Salon Lê Anh 98 Lê Duẫn
      Hair Salon Lê Anh 98 Lê Duẫn
      Hair Salon Lê Anh 98 Lê Duẫn

    • Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện phong thái và đẳng cấp của bạn. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách. Hãy đến với Hair Salon Tuấn Stylis để tóc bạn được chăm sóc và tạo mẫu bởi những bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Đây chính là địa chỉ làm đẹp lý tưởng, là nơi mái tóc của bạn được tôn vinh một cách trọn vẹn nhất! Giúp cho bạn tự tin hơn khi đi gặp khách hàng, bạn bè. Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc.


      Hair Salon Tuấn Stylis bạn sẽ được cập nhật những kiểu tóc ngắn hợp mốt nhất và được tạo mẫu thông qua đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Mỗi mẫu tóc sẽ được thực hiện đến khi bạn cảm thấy hài lòng nhất và có chế độ bảo hành hợp lí. Bên cạnh đó, Hair Salon Tuấn Stylis chuyên sử dụng dòng sản phẩm uốn duỗi nhuộm cao cấp nên bạn có thể yên tâm về chất lượng làm tóc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 05 Trần Hưng Đạo, Đăk Mil, Đắk Nông

      Điện thoại: 035 779 4926

      Email: Tuanna241295@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/salontuanstylis/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Hair Salon Tuấn Stylis
        Hair Salon Tuấn Stylis
        Hair Salon Tuấn Stylis
        Hair Salon Tuấn Stylis
      • Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Đắk Mil, Đắk Nông mà bỏ qua Tóc Thủy Tiên thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với Tóc Thủy Tiên, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.


        Đặc biệt tại đây, kĩ thuật uốn phục hồi và nhuộm phủ bóng 3D độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp tóc không đổi màu ở mọi góc nhìn đang thực sự được giới trẻ yêu thích. Ngoài ra còn phải kể đến công nghệ nối tóc bằng chỉ, không nối cộm, không nặng đầu và không hư hại đến tóc thật.


        Tóc Thủy Tiên là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều chị em lựa chọn. Không gian tiệm không quá rộng nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép...đều nhanh chóng được thực hiện. Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16 Xuân Trang, Đức Minh, Đắk Mil, Đắk Nông
        Điện thoại: 0342 609 502
        Fanpage: www.facebook.com/thuytien.truongthi.102

        Gọi điện
        Tóc Thủy Tiên
        Tóc Thủy Tiên
        Tóc Thủy Tiên
        Tóc Thủy Tiên
      • Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair salon Quốc Huy thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Đắk Mil, Đắk Nông. Không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi đó chính là cách mà Hair salon Quốc Huy trưởng thành và có được một chỗ đứng vững chắc ở thị trường tóc tại địa phương như ngày hôm nay.


        Mặt khác, với sự sở hữu một đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, khả năng nắm bắt nhạy bén, salon luôn biết cách tạo nên cho bạn một kiểu tóc ấn tượng, độc đáo và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của bạn. Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Hair salon Quốc Huy, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đức Mạnh, Đắk Mil, Đắk Nông
        Điện thoại: 0972 568 115
        Fanpage: www.facebook.com/quochuy.toc

        Gọi điện
        Hair salon Quốc Huy
        Hair salon Quốc Huy
        Hair salon Quốc Huy
        Hair salon Quốc Huy
      • Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ quen thuộc đối với những cô gái yêu thích làm đẹp. Salon nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như phục hồi hư tổn, nhuộm tóc mà không cần tẩy, tạo kiểu, uốn tóc… Dưới bàn tay của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chắc chắn Salon Trần Gia sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.


        Salon Trần Gia hiểu mái tóc của bạn ngay khi bạn đặt chân đến và ngay lập tức Salon mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Bạn sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ với những lọn tóc to mềm mại hoặc tự tin cùng với mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh, cá tính, chăm chút kĩ càng.


        Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tư vấn tạo kiểu cho phù hợp. Nhất là bạn gái nào đang có ý định uốn tóc thì đây là sự lựa chọn khá lý tưởng cho các bạn nhé. Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi... loại nào cũng đẹp, cũng hợp mốt và kiểu nào salon cũng chiều lòng được các bạn. Chất lượng tuyệt vời mà giá cả ở đây lại rất phải chăng, lại còn hay có nhiều chương trình khuyến mãi nữa. Bạn còn chần chờ gì mà không rủ ngay cạ cứng của mình tới Salon Trần Gia để có được mái tóc ưng ý nhất nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hồ Chí Minh, Đắk Mil, Đắk Nông
        Điện thoại: 0357 730 276
        Email: diemthi68976@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041181597275&sk=about

        Gọi điện
        Salon Trần Gia
        Salon Trần Gia
        Salon Trần Gia
        Salon Trần Gia
      • Salon Quyên Long là một salon rất nổi tiếng, và rất thu hút được nhiều khách hàng. Tuy lượng khách ra vào không ngớt nhưng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, luôn giúp khách hàng của mình không phải đợi quá lâu. Hơn nữa cả chất lượng sản phẩm mà tiệm lựa chọn cũng rất kỹ càng, không gây ra các tình trạng khô tóc nhưng vẫn giữ nếp được rất lâu.


        Uốn Tóc Quyên Long và những nhân viên tại đây luôn tâm niệm rằng, đối với một người thợ làm tóc, việc làm đẹp cho khách hàng phải làm bằng cả trái tim của mình. Uốn Tóc Quyên Long cũng rất giỏi trong việc luôn luôn bắt kịp sự thay đổi thường xuyên của xu hướng mới trên thế giới, đảm bảo giúp cho khách hàng ấn tượng cả về dịch vụ thân thiện, sản phẩm an toàn, uy tín.


        Không chỉ sở hữu không gian thoải mái, đội ngũ nhân viên của Salon Quyên Long cũng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản trong thời gian dài, mỗi nhân viên nơi đây đều là những “cây kéo vàng” đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc. Khác với những salon khác thường đào tạo nhân viên theo hướng chuyên môn hóa, có người phụ trách việc cắt và tạo kiểu, có người chuyên làm hóa chất, có người nhuộm..., ở đây mỗi người đều có thể làm tốt ở tất cả các mảng, từ uốn, duỗi, nhuộm,... bất cứ ai cũng có thể tư vấn và giúp đỡ bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 164 Nguyễn Tất Thành, Đắk Mil, Đắk Nông
        Điện thoại: 0962 449 335
        Fanpage: www.facebook.com/QL79NguyenTatThanh
        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

        Gọi điện
        Salon Quyên Long
        Salon Quyên Long
        Salon Quyên Long
        Salon Quyên Long
      • Nếu mắt là cửa sổ tâm hồn thì mái tóc là điểm nhấn giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn hơn. Đôi khi người ta cũng phải lòng vì một mái tóc thôi đó nhé! Bên cạnh làn da tươi trẻ, nụ cười rạng rỡ, đôi mắt hút hồn... một mái tóc khỏe khoắn, suôn mượt cũng là “vũ khí” tối thượng giúp phái đẹp chinh phục đối phương. Hãy để mình trở nên xinh đẹp và dịu dàng hơn bao giờ hết bằng cách thay đổi một mái tóc vừa xinh xắn đáng yêu vừa thời trang lại làm cho “ai kia thẫn thờ” hơn. Để làm được điều đó, bạn cần phải tìm cho mình một địa điểm salon uy tín và chất lượng. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn, đó là Best Hair Salon- nơi được hầu hết giới trẻ Đắk Mil tin yêu và biết đến.


        Đúng như cái tên gọi được đặt cho nơi đây, Best Hair Salon chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng. Không chỉ có không gian bên trong hiện đại, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị, máy móc và phòng máy lạnh. Kể cả không gian bên ngoài cũng rất rộng rãi, "cân" được cả xe ô tô cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên làm tóc nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, sáng tạo và đưa ra những kiểu tóc thịnh hành, thời trang nhất và phù hợp nhất cho bạn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự sáng tạo cũng như tư vấn nhiệt thành từ Best Hair Salon để có một kiểu tóc hợp thời trang và đang thịnh hành nhất trên thế giới hiện nay.


        Vì sao Best Hair Salon luôn được khách hàng yêu mến?

        • Tự tin sử dụng 100% hình ảnh khách hàng làm tóc tại salon
        • Chủ và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bắt trendy nhanh, liên tục cập nhật các kỹ thuật làm đẹp mới và hot nhất cho khách hàng
        • Có bảo hành, salon luôn lấy chất lượng uy tín làm hàng đầu, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

        Best Hair Salon đã chuẩn bị để sẵn sàng làm đẹp cho bạn. Còn bạn thì sao? Hãy đến và trải nghiệm tại Best Hair Salon để tìm hiểu giới hạn vẻ đẹp của bản thân nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        114 Trần Hưng Đạo, Đắk Mil, Đắk Nông
        Điện thoại:
        0964 132 300

        Fanpage: www.facebook.com/Best-Hair-Salon-107833397702061/

        Gọi điện
        Best Hair Salon
        Best Hair Salon
        Best Hair Salon
        Best Hair Salon
      • Một tiệm salon tóc nhỏ nhắn nhưng lúc nào cũng đông khách hàng đó là Sang Nguyễn salon. Tại đây, những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục, đặc biệt là kiểu tóc uốn lơi cực kì hot và được giới trẻ yêu thích. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,… tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình của Sang Nguyễn.

        Đến đây, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn về kiểu tóc … bởi lẽ tất cả những điều này sẽ rất quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc của Sang Nguyễn tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn. Luôn đảm bảo độ bền của kiểu tóc và độ suôn mượt của mái tóc là cam kết của Sang Nguyễn salon bởi từ thuốc nhuộm, thuốc uốn đến các loại hóa chất khác được sử dụng tại đây đều phải đảm bảo tiêu chí an toàn là trên hết do đó bạn không nên quá lo lắng da đầu sẽ bị ảnh hưởng khi làm tóc tại đây.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thọ Hoàng, Đắk Mil, Đắk Nông

        Điện thoại: 0904 563 757

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100023888267253

          Gọi điện
          Sang Nguyễn salon
          Sang Nguyễn salon
          Sang Nguyễn salon
          Sang Nguyễn salon
        • Minh Anh Salon là 1 trong những tiệm làm tóc được rất nhiều người yêu mến do chính sự chuyên nghiệp và cả thái độ tích cực của nhân viên khi phục vụ khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với Minh Anh Salon đều sẽ được thợ tư vấn kiểu tóc rất kỹ càng về màu tóc, cách dưỡng tóc, gương mặt, màu da,… Tuy khách tại tiệm luôn trong tình trạng đông khách nhưng tất cả thợ đều nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ. Tiệm thường xuyên đông khách nên khi đến đây, các bạn nên đặt chỗ trước để được ưu tiên nhé.


          Đặc biệt, Minh Anh Salon còn đảm bảo các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng, đều được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc đến từ các thương hiệu sản phẩm cao cấp và chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, tạo nên kết quả vừa tốt lại vừa an toàn đối với người sử dụng. Ngoài ra, Minh Anh Salon cũng chú trọng không ít đến không gian của cửa tiệm, giúp mang lại sự thoải mái, an tâm và dễ chịu cho khách hàng của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 51 Lê Duẩn, Đắk Mil, Đắk Nông

          Điện thoại: 0972 888 238

          Email: phanyenhlu1509@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/ngoiseven/

            Gọi điện
            Minh Anh Salon
            Minh Anh Salon
            Minh Anh Salon
            Minh Anh Salon
          • Viện Tóc Pari đang là cửa tiệm làm tóc khá được nhiều chị em lựa chọn bởi sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên, nhằm đảm bảo tạo sự ưa chuộng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, Viện Tóc Pari luôn mong muốn giúp các khách hàng của mình có những kiểu tóc bằng lòng nhất cũng như việc sử dụng tóc để che đi một số khuyết điểm và nhấn mạnh nét đẹp vốn có trên khuôn mặt của họ. Mỗi lần làm tóc cho các chị em phụ nữ, Viện Tóc Pari luôn thả cái hồn mình vào từng mái tóc của khách, sao cho mái tóc của họ trở nên cuốn hút nhất.


            Tại Viện Tóc Pari luôn cung cấp cho khách hàng các gói chăm sóc tóc an toàn và hiệu quả, đặc biệt tiệm còn rất chú trọng đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất cùng với các dòng mỹ phẩm tốt nhất được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới,… nhằm đảm bảo rằng khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây mà không lo ngại ảnh hưởng về sức khỏe.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 81 Lê Duẩn, Đăk Mil, Đắk Nông

            Điện thoại: 0777 277 748

            Fanpage: www.facebook.com/nguyenkimsun/

              Gọi điện
              Viện Tóc Pari
              Viện Tóc Pari
              Viện Tóc Pari
              Viện Tóc Pari
            • Thành Hair Beauty Salon là một địa chỉ vô cùng uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi chính người chủ của nó – anh Thành, đây là một cái tên nổi trong làng làm tóc ở Đắk Nông. Đối với anh, công việc cắt tóc không chỉ là phương tiện mang đến nguồn sống mà còn là niềm đam mê từ khi anh còn rất trẻ, phải theo ông ngoại để học hớt tóc dạo. Mỗi khi anh làm tóc là mỗi lần tỉ mỉ, từng chút một, anh xem những mái tóc của khách giống như một phần của cơ thể mình vậy đó, nên anh xem trọng cơ thể mình ra sao thì xem trọng mái tóc mình như thế


              Anh luôn khao khát học hỏi và hoàn thiện tay nghề của mình. Đặc biệt khi bạn đến với Thành Hair Beauty Salon, bạn sẽ thật sự ấn tượng với không gian sang trọng, thoải mái và các thiết bị hiện đại của cửa tiệm. Hơn nữa, Thành Hair Beauty Salon đảm bảo sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và hoàn toàn không gây tổn hại cho tóc.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 15B Quang Trung, Đăk Mil, Đăk Nông

              Điện thoại: 0865 370 427

              Email: Nhokkute_love_pely@email.com

              Fanpage: www.facebook.com/ThanhHairBeautySalon/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

                Gọi điện
                Thành Hair Beauty Salon
                Thành Hair Beauty Salon
                Thành Hair Beauty Salon
                Thành Hair Beauty Salon




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy