Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Quỳnh Lưu, Nghệ An

Quỳnh Trâm 1750 0 Báo lỗi

Lựa chọn địa chỉ làm tóc đẹp, ưng ý luôn là mối bận tâm hàng đầu của chị em. Bởi chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi là đã thay đổi kiểu tóc thôi là bạn đã đẹp lên ... xem thêm...

  1. Top 1

    MV Hair Salon

    Gọi điện

    MV Hair Salon là salon chuyên làm đẹp tóc chất lượng và uy tín với đội ngũ thợ, nhân viên có tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý nhất thông qua quá trình tư vấn tạo kiểu trực tiếp thực hiện chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây khi được phục vụ trong không gian hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động cùng hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của mỗi khách hàng.


    Các dịch vụ có tại MV Hair Salon gồm:

    • Cắt thiết kế
    • Nhuộm phục hồi
    • Uốn sản phẩm Goldwell của Đức
    • Uốn sản phẩm N7 của Ý...

    MV Hair Salon chuyên tạo tóc nam nữ uy tín tại Nghệ An, tại đây luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng khi các thợ đều được đào tạo và có tay nghề cao và việc sử dụng các sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Hãy đến MV Hair Salon để có được mái tóc đẹp như ý bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối 5, TT. Cầu Giát, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 0367 243 636

    Email: coiivuong5@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonMV

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    MV Hair Salon
    MV Hair Salon
    MV Hair Salon
    MV Hair Salon

  2. Top 2

    Vinh Stylist Hair Salon

    Gọi điện

    Vinh Stylist Hair Salon là salon làm tóc, tạo kiểu, chăm sóc tóc uy tín, đáng tin cậy tại Quỳnh Lưu - Nghệ An với đội ngũ chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, thợ làm tóc có tay nghề bài bản, kỹ càng, cẩn thận, luôn đón đầu những xu hướng tóc thời thượng vô cùng ấn tượng kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để dưỡng tóc và lưu giữ mái tóc yêu thích trong thời gian lâu nhất giúp khách hàng thay đổi kiểu tóc một cách hoàn thiện nhất theo sở thích của của bản thân nhé!

    Vinh Stylist Hair Salon cung cấp dịch vụ làm tóc với cam kết:

    • Bảo hành khi quý khách không hài lòng.
    • Đảm bảo sử dụng thuốc tốt chính hãng như: LOreal, Davines, Wella, Erayba...
    • Chuyên viên thực hiện tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.
    • Mức giá tốt nhất.

    Vinh Stylist Hair Salon được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những chuyên viên chăm sóc và tạo kiểu tóc sẽ đưa ra cho khách hàng những gợi ý kiểu tóc, màu tóc... phù hợp với khuôn mặt cùng quá trình cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, chất lượng nhất hiện nay dành cho từng khách hàng cùng không gian khá đẹp mắt, rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối 6, TT. Cầu Giát, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 0968 892 888

    Fanpage: www.facebook.com/TocVinh37

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vinh Stylist Hair Salon
    Vinh Stylist Hair Salon
    Vinh Stylist Hair Salon
    Vinh Stylist Hair Salon
  3. Tùng Hair Salon - K5 Cầu Giát là địa chỉ hàng đầu về tóc tại Quỳnh Lưu được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.


    Ở Quỳnh Lưu không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới Tùng Hair Salon - K5 Cầu Giát. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Thuốc được nhà Tùng sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn. Mặc dù được đánh giá tích cực nhưng giá thành tại salon khá phải chăng. Nhờ vậy chẳng cần PR gì nhiều, quán cũng vô cùng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối 3, TT. Cầu Giát, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 0905 757 655

    Fanpage: www.facebook.com/Tungsalonk5caugiat

    Gọi điện
    Tùng Hair Salon - K5 Cầu Giát
    Tùng Hair Salon - K5 Cầu Giát
    Tùng Hair Salon - K5 Cầu Giát
    Tùng Hair Salon - K5 Cầu Giát
  4. Top 4

    Anh Quyết Hair Salon

    Gọi điện

    Anh Quyết Hair Salon là salon làm đẹp tóc chất lượng tại Quỳnh Lưu - Nghệ An luôn mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ làm tóc chất lượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp với kỹ thuật tốt, kinh nghiệm chuyên môn giỏi, sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc cũng như áp dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất giúp khách hàng có được mái tóc ưng ý nhất.


    Các dịch vụ làm tóc có tại Anh Quyết Hair Salon gồm:

    • Tạo kiểu tóc
    • Nhuộm tóc
    • Nhuộm phục hồi
    • Uốn tóc, uốn cúp
    • Duỗi tóc, duỗi phồng tóc
    • Phục hồi tóc chuyên sâu...

    Anh Quyết Hair Salon luôn đảm bảo với khách hàng rằng:

    • Tư vấn kiểu tóc nhiệt tình, phù hợp với gương mặt.
    • Cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.
    • Kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng.
    • Giá cả hợp lý nhất.
    • Bảo hành mái tóc khi khách hàng ưng ý nhất.

    Với kỹ năng và tay nghề luôn được rèn luyện và luôn cập nhật những xu hướng tóc đẹp trên thị trường, Anh Quyết Hair Salon là nơi mà khách hàng có thể tin tưởng và đến để được tư vấn và làm mái tóc đẹp theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Yến Lộc, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 0944 504 788

    Fanpage: www.facebook.com/anhqyet

    Gọi điện
    Anh Quyết Hair Salon
    Anh Quyết Hair Salon
    Anh Quyết Hair Salon
    Anh Quyết Hair Salon
  5. Top 5

    Viện tóc Tiến kulboy

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một địa chỉ làm tóc đẹp tại H. Quỳnh Lưu, Nghệ An thì hãy tham khảo ngay Viện tóc Tiến kulboy - nơi giúp mái tóc của bạn đẹp rạng ngời.


    Tại viện tóc Tiến kulboy chuyên nhận:

    • Cắt, uốn, duỗi, nhuộm
    • Phục hồi tóc theo liệu trình
    • Điều trị da dầu

    Với thợ làm tóc có tay nghề lâu năm và thường xuyên được rèn luyện, cũng như cập nhật những mẫu tóc mới mà mọi người đang ưa chuộng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đối với những thợ làm tóc có tâm thì họ biết rằng một mái tóc đẹp sẽ giúp cho bất kỳ ai cũng sẽ trở nên tự tin hơn và xinh đẹp hơn, có lẽ vì vậy mà khi đến với Tiến các bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về tình trạng tóc liệu có phù hợp để tiếp tục tạo kiểu được hay không và cách để dưỡng tóc sau khi tác dụng nhiệt để tạo kiểu vì khi mái tóc bị tổn thương bạn sẽ phải trả rất nhiều tiền để chăm dưỡng lại nó.


    Đến với Viện tóc Tiến kulboy để được tư vấn và lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bạn đẻ thăng hoa nhan sắc và phục hồi nếu mái tóc bạn đang bị hư tổn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối Thân Ái, Phường Quỳnh Phương, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 0339 494 094

    Email: kotexmaxsimayzo987@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vientoctienkulboy
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Viện tóc Tiến kulboy
    Viện tóc Tiến kulboy
    Viện tóc Tiến kulboy
    Viện tóc Tiến kulboy
  6. Top 6

    Việt Anh Phạm HAIR SALON

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm trong nghề làm tóc, Việt Anh Phạm HAIR SALON sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp qua tay nghề khéo léo và tâm huyết của chủ tiệm cùng những người thợ tài năng nơi này. Khi đến với Việt Anh Phạm HAIR SALON, các bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng mái tóc và xu hướng thời trang mới nhất để chọn một kiểu tóc vừa thời thượng vừa thích hợp với khuôn mặt của mình.


    Ngoài sự đảm bảo về chất lượng các gói dịch vụ mang lại thì sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên cùng việc thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi cũng chính là những yếu tố đã giúp Việt Anh Phạm HAIR SALON thu hút được một lượng khách lớn như hiện nay.


    Mọi tư vấn ở Việt Anh Phạm HAIR SALON đều miễn phí với mọi khách hàng. Thông qua bàn tay dày dạn kinh nghiệm của chủ tiệm, bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc đẹp, hợp thời trang và vô cùng nữ tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 6, Xã Quỳnh Nghĩa, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 0975 523 161

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083143190173

    Gọi điện
    Việt Anh Phạm HAIR SALON
    Việt Anh Phạm HAIR SALON
    Việt Anh Phạm HAIR SALON
    Việt Anh Phạm HAIR SALON
  7. Top 7

    Hairsalon Le Anh Huong

    Gọi điện

    Chắc hẳn rằng Hairsalon Le Anh Huong đã là cái tên không mấy xa lạ đối với nhiều cô nàng tại Quỳnh Lưu, Nghệ An, đây cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín nhất tại thành phố này. Với không gian hiện đại sang trọng, Hairsalon Le Anh Huong luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ đẹp tao nhã như thế. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ nhận được sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, để từ đó có thể chọn được kiểu tóc vừa đúng mốt vừa phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách thời trang của riêng mình.


    Đặc biệt, Hairsalon Le Anh Huong còn nổi tiếng bởi kỹ thuật nhuộm tóc đúng chuẩn, đảm mái tóc bồng bềnh, mượt mà của bạn sẽ lên màu 90% như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn bởi vì các sản phẩm được sử dụng tại đây đều là hàng chính hãng ngoại nhập và được pha trực tiếp cho khách kiểm tra. Ngoài ra, nối tóc và uốn tóc cũng là những dịch vụ khá nổi bật tại đây.


    Bên cạnh đó, Hairsalon Le Anh Huong cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình. Chính vì vậy, nếu khách hàng quan tâm có thể ghé qua fanpage của salon để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1274 khối 12, Quỳnh Xuân, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 0972 177 637

    Fanpage: https://www.facebook.com/leanhhuong92

    Gọi điện
    Hairsalon Le Anh Huong
    Hairsalon Le Anh Huong
    Hairsalon Le Anh Huong
    Hairsalon Le Anh Huong
  8. Top 8

    Anh Thương Hair Salon

    Gọi điện

    Anh Thương Hair Salon là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến salon làm tóc đẹp tại Quỳnh Lưu. Đến với Anh Thương Hair Salon, khách hàng sẽ được tự do uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới.


    Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng, Anh Thương Hair Salon luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Mặt bằng đẹp, cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ cùng lúc nhiều khách hàng.


    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Anh Thương Hair Salon tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Quỳnh Lưu thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Giang, Quỳnh Bảng, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 162 998 & 0989 388 906

    Email: anhthuong1719@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocdepquynhbang

    Gọi điện
    Anh Thương Hair Salon
    Anh Thương Hair Salon
    Anh Thương Hair Salon
    Anh Thương Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy