Top 4 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Gia Lâm, Hà Nội

  1. Top 1 Long Hairsalon & Academy
  2. Top 2 Hair Salon Long Hugo
  3. Top 3 Thúy Đào Hair & Nail
  4. Top 4 Phong BvB 15 Trâu Quỳ

Top 4 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Gia Lâm, Hà Nội

Kiều Nguyễn 4739 0 Báo lỗi

Ai cũng mong muốn mình sẽ đẹp hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt các cô gái theo đuổi vẻ đẹp của sự hoàn hảo, các cô gái ấy chăm sóc tốt cho da, cho tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Long Hairsalon & Academy

    Gọi điện

    Long Hairsalon & Academy là địa chỉ làm tóc uy tín tại Gia Lâm, Hà Nội, khi đến với dịch vụ của salon sẽ được cam kết:

    • Bảo hành cho tới khi khách hàng hài lòng
    • Thuốc chính hãng và cao cấp 100%
    • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà

    Long Hairsalon & Academy xây dựng và phát triển salon tóc của mình vì đam mê và đặc biệt tay nghề của Long Hairsalon và kỹ năng được đào tạo bởi trường nghề chất lượng. Cùng với đó là sự hướng dẫn của những người thầy đi trước, những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và những chuyên gia trong ngành.


    Long Hairsalon & Academy là salon tóc có kỹ thuật viên nhận được giải nhất nghề thiết kế các kiểu tóc Hà Nội, vậy nên khi đến với Long Hairsalon & Academy khách hàng phần nào có được lòng tin về chất lượng của salon. Long Hairsalon & Academy hi vọng, với một nền tảng vững chắc, một hành trình đủ dài và đúng hướng, chuyên nghiệp tại đây sẽ trở thành một người bạn tin cậy của khách hàng, được hiểu và yêu thương khách hàng như những người bạn thực sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Cửu Việt 1, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội (Học viện Nông nghiệp Việt Nam)

    Điện thoại: 0981 797 475 & 0924 987 497

    Fanpage: www.facebook.com/LONGHAIRSALONPROFESSIONAL

    Gọi điện
    Long Hairsalon & Acedamy
    Long Hairsalon & Acedamy
    Tóc đẹp, chắc khỏe sau khi chăm sóc tại Long Hairsalon & Acedamy
    Tóc đẹp, chắc khỏe sau khi chăm sóc tại Long Hairsalon & Acedamy

  2. Top 2

    Hair Salon Long Hugo

    Gọi điện

    Nếu các nàng xinh đẹp đang lo lắng tóc mỏng muốn biến thành tóc dày, bị rụng tóc, tóc khô, tóc rối,đặc biệt ccs nàng đang không tự tin với mái tóc của mình hãy thử một lần tin tưởng vào dịch vụ của Hair Salon Long Hugo. Đây sẽ là địa điểm đáng tin cậy để các bạn có thể tâm sự, nói lên mong muốn của bản thân để có thẻ sở hữu một mái tóc đẹp cho chính bản thân mình.


    Hair Salon Long Hugo luôn đề cao sựu hài lòng của khách hàng nhưng sẽ là sự hài lòng phù hợp nhất. Có thể khách hàng đến với Hair Salon Long Hugo chưa hiểu hết mái tóc của mình vậy nên Hair Salon Long Hugo sẽ phân tích để khách hàng hiểu hơn và cũng từ đó sẽ đưa ra quyết định mang tín lâu dài và hữu ích cho mái tóc.


    Các kỹ thuật của Hair Salon Long Hugo sẽ cam kết mang lại mái tóc đúng với mẫu tóc khách hàng yêu cầu và sản phẩm cuối cùng sẽ là sản phẩm phù hợp với khách hàng của Hair Salon Long Hugo nhất. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng tại Gia Lâm, Hà Nội thì Long Hugo sẽ là một gợi ý hữu ích đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 798 830

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100063749372505
    • www.facebook.com/philong.hoang.714/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Long Hugo
    Hair Salon Long Hugo
    Hair Salon Long Hugo
    Hair Salon Long Hugo
  3. Thúy Đào Hair & Nail là địa chỉ làm tóc chất lượng và được giới thiệu bởi khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ của salon. Không quá khó khăn để tìm salon giữa một thành phố phát triển nhưng để tìm được một salon tóc mang lại sự hài lòng sẽ rất khó. Thúy Đào Hair & Nail mang đến những kiểu tóc mới nhất, được yêu thích nhất, những công nghệ chăm sóc tóc tối ưu nhất để phục vụ khách hàng và làm đẹp hơn cho khách hàng của mình.


    Là những cô gái rất quý mái tóc của bản thân vậy nên khi đi làm tóc ở đâu cũng mang tâm trạng thấp thỏm của người lo được lo mất. Các nàng hãy yên tâm khi đến với Thúy Đào Hair & Nail bởi các kỹ thuật viên sẽ lắng nghe mong muốn của khách hàng và từ đó sẽ tư vấn mái tóc phù hợp khi đến với Thúy Đào Hair & Nail. Khách hàng bảo thế này: "Cảm thấy vui mỗi khi tới đây làm đẹp, không gian nhẹ nhàng thoải mái, cảm ơn đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình tư vấn và thiết kế cho em kiểu tóc nhẹ nhàng hợp với em. Rất thích tới đây làm đẹp, không gian sang trọng và chuyên nghiệp, có đầy đủ các dịch vụ, vừa làm nail và làm tóc, không phải đi đâu xa xôi."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283, Thôn 3 Giang Cao, làng gốm Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 548 357 & 0896 550 999

    Email: daothuy668@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThuyDaoHairNail/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thúy Đào Hair & Nail
    Thúy Đào Hair & Nail
    Tóc theo yêu cầu của khách tại Thúy Đào Hair & Nail
    Tóc theo yêu cầu của khách tại Thúy Đào Hair & Nail
  4. Top 4

    Phong BvB 15 Trâu Quỳ

    Gọi điện

    Trong list ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các chàng trai một salon tóc vô cùng uy tín. Phong BVB là chuỗi tóc nam số 1 dành cho giới trẻ hiện nay. Sau 6 năm thành lập, Phong BVB hiện có 27 cơ sở trên cả nước và phục vụ 1,2 triệu khách hàng. Lý do Phong BVB phát triển lớn mạnh như hiện nay vì nơi đây luôn tạo ra xu hướng kiểu tóc hot như: Mohican năm 2018, Jaycut và Ziczac năm 2019. Phong BVB giúp các bạn trẻ sống đúng với cá tính và dám làm điều khác biệt qua những kiểu tóc cực chất. Ngoài cắt được 127 kiểu tóc thịnh hành, Phong BVB còn là nơi chuyên khắc phục những khuyết điểm như: đầu lồi lõm, tóc mỏng, chỉa, xoăn xù, trán chữ M,... giúp trả lại sự tự tin cho các bạn trẻ.


    Phong BvB nhiều năm gần đây trở thành thương hiệu tóc nam được nhiều bạn trẻ săn đón trong cả nước nhờ không gian độc đáo & có phong cách riêng cùng với đội ngũ Barber chất theo phong cách SWAG do chính PhongBvB đào tạo. Không ngừng cập nhật các kiểu tóc mới nhất theo xu hướng của thế giới mà PhongBvB còn tự sáng tạo ra các kiểu tóc phù hợp với người Việt Nam như Mohican, Sóng Zizac. Đến với Phong BvB không chỉ là cắt tóc cho ngắn, cho gọn mà bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp để có 1 vẻ đẹp trai theo phong cách riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trâu Quỳ, Cửu Việt, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0816 841 555 & 0843 952 555
    Email: Phonghairbvb@gmail.com
    Website: phongbvb.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongbvb15trauquy/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Phong BvB 15 Trâu Quỳ
    Phong BvB 15 Trâu Quỳ
    Phong BvB 15 Trâu Quỳ
    Phong BvB 15 Trâu Quỳ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy