Top 5 Trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm, Hà Nội

Mặn Mặn 53 0 Báo lỗi

Nên cho con học trường tiểu học nào tại huyện Gia Lâm, Hà Nội để con có được giáo dục tốt nhất? Tìm hiểu câu trả lời cùng Toplist nào!... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Nông nghiệp được biết đến là một ngôi trường lâu năm (thành lập 1983). Truyền thống nổi bật của Trường Tiểu học Nông nghiệp chính là dạy và học lâu đời.


    Suốt thời gian dài phát triển của mình, ngôi trường này vẫn luôn cực kì chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Không những vậy, trường đặc biệt quan tâm đến việc rèn giũa đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học trò.


    Một trong những điểm quan trọng nhất nhất định phải nhắc đến khi đề cập tới sự thành công và danh tiếng của Trường Tiểu học Nông nghiệp chính là chương trình đào tạo theo quy chuẩn, học sinh được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích để phát triển tư duy cũng như khả năng lãnh đạo, có phẩm chất và thái độ tốt. Điều mà Trường Tiểu học Nông nghiệp hướng đến thông qua việc cung cấp giáo dục chính là giúp con trẻ trở thành những công dân toàn cầu mang trong mình bản sắc văn hóa Việt và có lòng tự tôn dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố Nông Lâm, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3876 5571
    Email: c1nongnghiep1-gl@hanoiedu.vn
    Website: http://thnongnghiep.pgdgialam.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/100085450893024

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nông nghiệp
    Trường Tiểu học Nông nghiệp
    Trường Tiểu học Nông nghiệp
    Trường Tiểu học Nông nghiệp

  2. Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã được thành lập do được chia tách từ trường tiểu học Ninh Hiệp. Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đặc biệt vinh dự và tự hào khi được mang tên Bắc cung Hoàng hậu Công chúa Lê Ngọc Hân.


    Đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân mang trên mình sự nhiệt huyết, lương tâm và trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo. Dựa trên tinh thần đó cùng sự hăng say học hỏi, lao động sáng tạo trong công tác quản lý và giảng dạy, giáo viên và toàn thể cán bộ của Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã dần khẳng định được vị thế của trường cũng như sự uy tín sau nhiều năm hoạt động, phát triển. Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân ngày càng chứng minh được việc đặt niềm tin vào nhà trường của phụ huynh là hoàn toàn đúng đắn.


    Hiện trường có đủ các phòng học chức năng: Âm nhạc, Mĩ thuật, Tiếng Anh, Tin học. Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân cũng đã được bị máy tính, máy chiếu, máy in,... để phục vụ cho công tác giảng dạy. Một số thành tích tập thể nhà trường đã đạt được có thể kể tới: trường đạt Chuẩn Quốc gia, thư viện đạt chuẩn, chi bộ trong sạch vững mạnh, trường Tiên tiến cấp huyện,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3878 5324
    Email: C1lengochan@gmail.com
    Website: thlengochan.pgdgialam.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/THLeNgocHan/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân
    Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân
    Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân
    Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Tiền Phong

    Có lẽ nhiều phụ huynh trên địa bàn đã biết rằng Trường Tiểu học Tiền Phong được tách ra từ trường Tiểu học Thị trấn Yên Viên vào năm 2004. Từ đó cho đến lúc này, trường luôn được tu bổ cơ sở vật chất, trang thiết bị. Do vậy, hệ thống các phòng học, phòng chức năng, phòng hiệu bộ của Trường Tiểu học Tiền Phong tại thời điểm này đã được kiên cố hóa 100% và đảm bảo đủ 100% phòng học cho học sinh học 2 buổi/ngày.


    Trường Tiểu học Tiền Phong đã trang bị đủ các phương tiện thiết yếu, hiện đại phục vụ các hoạt động dạy học và hoạt động giáo dục. Không chỉ Ban giám hiệu nhà trường có trình độ trên chuẩn, chuyên sâu ở cả chuyên môn nghiệp vụ lẫn lý luận chính trị, mà quan trọng là ở đội ngũ giáo viên, công nhân viên tại Trường Tiểu học Tiền Phong cũng đặc biệt giỏi. Họ yêu nghề, nhiệt tình trong công tác, có ý thức đoàn kết, phấn đấu vươn lên, yêu học sinh, mến các em nhỏ. Trường Tiểu học Tiền Phong cũng cam kết rằng tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn của trường đã đạt 100%.


    Hiện trường nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn. Vậy nên phụ huynh yên tâm rằng theo thời gian Trường Tiểu học Tiền Phong chỉ có thể tốt lên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kim Quan, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 098 326 58 57
    Email: c1tienphong-gl@hanoiedu.vn
    Website: c1tienphong.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/c1tienphong/

    Trường Tiểu học Tiền Phong
    Trường Tiểu học Tiền Phong
    Trường Tiểu học Tiền Phong
    Trường Tiểu học Tiền Phong
  4. Trường Tiểu học Kiêu Kỵ thuộc địa bàn của xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ngôi trường này được thành lập vào năm 1996. Trường Tiểu học Kiêu Kỵ đã trải qua nhiều gian khó cũng như vất vả, đến thời điểm này trường đã tạo dựng nên môi trường giáo dục tốt, chất lượng cao với cơ sở vật chất khang trang.


    Điều góp phần nên sự thành công của Trường Tiểu học Kiêu Kỵ chính là sở hữu đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên chuyên nghiệp, giỏi nghiệp vụ lẫn có danh tiếng tốt trong ngành giáo dục. Song song đó chính là lòng yêu nghề, mến trẻ của họ ngày càng được chứng minh một cách rõ ràng. Hiện tại Trường Tiểu học Kiêu Kỵ vẫn không ngưng việc tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt công tác giáo dục đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội.

    Môi trường sư phạm được xây dựng ở Trường Tiểu học Kiêu Kỵ luôn “xanh - sạch - đẹp - an toàn”. Nhà trường cũng tạo nhiều điều kiện để con em học tập, sinh hoạt, vui chơi an toàn. Từ đó, phong trào thi đua: “Dạy tốt - Học tốt” cũng được nhà trường và học sinh phát huy hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3876 5650
    Email: c1kieuky-gl@hanoiedu.vn
    Website: http://thkieuky.pgdgialam.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/100064333141976/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Kiêu Kỵ
    Trường Tiểu học Kiêu Kỵ
    Trường Tiểu học Kiêu Kỵ
    Trường Tiểu học Kiêu Kỵ
  5. Trường Tiểu học Yên Thường ra đời vào năm 1993 trên cơ sở tách ra từ trường Phổ thông cơ sở cấp I - II Yên Th­­ường. Đây là trường tiểu học công lập do Nhà nước đầu tư xây dựng, là cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.


    Vì những điều đó, Trường Tiểu học Yên Thường không chỉ thực hiện sứ mệnh giáo dục chất lượng, mà họ còn đảm đương những nhiệm vụ, chức năng quan trọng. Có thể kể đến:

    • Tổ chức giảng dạy, học tập và hoạt động giáo dục đạt hiệu quả, đảm bảo chất lượng.
    • Huy động trẻ đi học đúng độ tuổi, thực hiện phổ cập giáo dục và chống mù chữ trong cộng đồng.
    • Quản lý cán bộ, giáo viên và học sinh.
    • Quản lý, sử dụng đất đai, cơ sở vật chất và tài chính theo quy định của pháp luật.
    • Tổ chức cho cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh tham gia các hoạt động xã hội trong cộng đồng.

    Nhiều năm qua, Trường Tiểu học Yên Thường là nơi đi đầu trong huyện về công tác giáo dục với những thành tích nổi trội về học tập cũng như rèn luyện. Phụ huynh hãy an tâm rằng trường luôn trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để con em giao lưu so tài với các bạn cùng trang lứa nhằm rèn luyện tinh thần ham học hỏi và tính tự lập cho các con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 669 484
    Website: thyenthuong.gialam.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057280846622

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Yên Thường
    Trường Tiểu học Yên Thường
    Trường Tiểu học Yên Thường
    Trường Tiểu học Yên Thường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy