Top 7 Tiệm làm nail đẹp nhất huyện Gia Lâm, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 1881 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    tth.nails.beauty

    Gọi điện

    Chắc hẳn đối với nhiều chị em tại Gia Lâm, Hà Nội thì tth.nails.beauty đã trở thành một cái tên quá đỗi quen thuộc. Phong cách làm nail chủ đạo của tiệm là sáng tạo theo cá tính và phong cách của từng khách hàng, vậy nên từ lâu tiệm đã trở thành mối ruột, được nhiều chị em tại Gia Lâm tín nhiệm khi muốn có một bộ móng đẹp, không đụng hàng.


    Điểm nổi bật của tth.nails.beauty là sử dụng sơn gel (loại hình sơn móng có độ bền và độ bám cao hơn hẳn sơn móng bình thường), trong đó nổi bật nhất không thể không nhắc đến đó chính là đắp móng gel nghệ thuật. Chính vì thế, tth.nails.beauty hoàn toàn có đủ khả năng mang đến cho bạn một bộ móng đẹp đủ các tiêu chí: ấn tượng, sáng tạo, chắc khỏe.


    Bên cạnh đó, khi đến với tiệm nails này, bạn sẽ được nhân viên hỏi han nhu cầu cũng như tư vấn một cách kĩ lưỡng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có bộ móng đẹp như ý muốn. Ngoài chất lượng dịch vụ, tth.nails.beauty cũng rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh nên thế nên quy trình làm móng đều được đảm bảo về yếu tố vệ sinh, hấp dụng cụ trước khi khách sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 88, Thôn 3, Công Đình, Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 539 322

    Fanpage: www.facebook.com/nhi.vuong.37017794

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    tth.nails.beauty
    tth.nails.beauty
    tth.nails.beauty
    tth.nails.beauty

  2. Top 2

    T99.nails

    Gọi điện

    T99.nails cũng là địa chỉ làm nail đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở Gia Lâm, Hà Nội. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà T99.nails đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.

    Nhận làm theo yêu cầu của khách hàng với phụ phí rất hợp lí nên T99.nails chính là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em bận rộn, dân văn phòng, công sở hoặc các mẹ bỉm sữa muốn làm đẹp cho bản thân mình. Tại đây, nếu như những bộ móng màu đậm khiến bạn bị mê hoặc hoàn toàn bởi vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ thì các mẫu nail màu vàng, màu pastel, nào là xanh, hồng, tím lại khiến biết bao con tim phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ.

    Thêm nữa, T99.nails còn là một địa chỉ nhận đào tạo nghề nail rất uy tín và chất lượng đó nhé. Nếu chị em nào muốn học nghề vì sở thích, đam mê hay muốn có một tiệm nail riêng thì đây là một địa chỉ đáng để tham khảo đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Cửu Việt 1, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0924 987 497

    Fanpage: www.facebook.com/t99nail

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    T99.nails
    T99.nails
    T99.nails
    T99.nails
  3. Top 3

    Hà Bi Beauty

    Gọi điện

    Địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này đó là Hà Bi Beauty. Nắm bắt được xu hướng để lưu lại những mẫu móng tay cầu kỳ đang cực hot, Hà Bi Beauty tập trung học hỏi và sáng tạo những nét vẽ tinh tế, cuốn hút theo từng mùa, từng sự kiện để giúp các cô gái tự tin tỏa sáng trong những buổi đi chơi nhẹ nhàng hay dự tiệc sang trọng.


    Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều màu sơn các loại, từ những tông màu nhẹ nhàng đến những tông màu rực rỡ, sắc sảo. Không chỉ chiếm được cảm tình của khách hàng qua kĩ thuật vẽ móng, trang trí móng điêu luyện, Hà Bi Beauty còn khiến khách hàng tin tưởng qua dụng cụ làm móng, chất lượng sơn móng giúp những bộ nail làm ở Hà Bi Beauty có độ bền rất lâu theo thời gian.


    Bên cạnh làm nail thì nối mi và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cũng là những thế mạnh nổi trội của tiệm. Và trong thời gian vừa qua, những dịch vụ này đã nhận được sự đánh giá khá tốt từ phía các khách hàng cả về chất lượng lẫn giá thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 22/18/15, Thôn 2 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 780 433

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006252615325

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hà Bi Beauty
    Hà Bi Beauty
    Hà Bi Beauty
    Hà Bi Beauty
  4. Đối với các cô nàng tại Hà Nội nhất là ở khu vực Gia Lâm thì chắc hẳn Lamia Beauty Boutique đã không còn là một cái tên quá đỗi xa lạ. Đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt cùng mức giá cả luôn phải chăng.

    Không quá cầu kỳ hay phức tạp, những mẫu nail mà Lamia Beauty Boutique mang lại tạo nên ấn tượng nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, vô cùng phù hợp với dân công sở, giúp tôn lên được đôi tay thon dài mà không quá sặc sỡ.

    Được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Lamia Beauty Boutique tin chắc sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu nail đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo. Với không gian rộng rãi cùng bầu không khí thân thiện thoải mái, khách hàng hoàn toàn có thể thả lỏng và thư giãn trong những giây phút làm đẹp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S2.05 - S5A Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 098 214 8928 & 1900 636220

    Email: lamia.beautyboutique@gmail.com

    Website: https://lamia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lamianaileyelashes

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
  5. Vốn là địa chỉ làm nail có nhiều năm kinh nghiệm, Thu Chuppy Beauty luôn là lời giải đáp dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ làm móng đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.


    Những mẫu nai tại đây đã làm không ít quý cô sành điệu phải rung động và cả những người khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng. Thu Chuppy Beauty luôn phát huy tối đa khả năng sáng tạo cùng khả năng vẽ móng điêu khắc, cách đắp bột trên nền móng thật, cắt Pink and White, đắp hoa bột ẩn, rồi các kỹ thuật tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, sang mà không vướng,... đều được thực hiện thuần thục để tạo ra sản phẩm cuối cùng, khuất phục mọi cô gái.


    Thu Chuppy Beauty bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.


    Thu Chuppy Beauty còn là nơi đào tạo nail chuyên nghiệp dành cho những nàng mê làm đẹp, đảm bảo sau khóa học, các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Chi Đông, Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoai:
    0354 332 892
    Fanpage:
    www.facebook.com/NTS.ChuppyThu

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thu Chuppy Beauty
    Thu Chuppy Beauty
    Thu Chuppy Beauty
    Thu Chuppy Beauty
  6. Được biết đến là một trong những địa chỉ làm nail uy tín và chất lượng nhất Gia Lâm, cho đến nay, Thẩm mỹ viện Nhung Kong Beauty & Clinic đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng của khách hàng bằng chính sự chất lượng trong các dịch vụ mà mình cung cấp. Với sự sở hữu vô số các màu sơn các loại gồm nhiều thương hiệu uy tín, Thẩm mỹ viện Nhung Kong Beauty & Clinic hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu màu sắc đa dạng của các chị em từ các tông rực rỡ, ấn tượng cho tới các màu sơn pastel mát mẻ, nhẹ nhàng.


    Chính vì vậy, nhu cầu làm móng của cả những chị em công sở ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế lẫn những quý cô sành điệu muốn sở hữu một bộ móng độc đáo, ấn tượng đều được thỏa mãn. Điều khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn Thẩm mỹ viện Nhung Kong Beauty & Clinic không chỉ nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng cầu kỳ, chuyên nghiệp mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm nail tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0988 551 994
    Fanpage:
    www.facebook.com/kong.nhung.3

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Nhung Kong Beauty & Clinic
    Thẩm mỹ viện Nhung Kong Beauty & Clinic
    Thẩm mỹ viện Nhung Kong Beauty & Clinic
    Thẩm mỹ viện Nhung Kong Beauty & Clinic
  7. LTH Nails cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ làm móng nghệ thuật uy tín và chất lượng tại Gia Lâm. Với các dịch vụ nổi bật như: đắp gel nối móng, đắp bột nối móng, đính đá, đính hoa,... LTH Nails luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng bởi một phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự đảm bảo về chất lượng cho mỗi sản phẩm được tạo nên. Để phục vụ chị em ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, LTH Nails vẫn đã và đang tiến hành cho nâng cấp toàn bộ trang thiết bị cũng như tập trung đào tạo nâng cao kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Tất cả những cố gắng trên, LTH Nails làm chỉ với mong muốn duy nhất là được phục vụ khách hàng hoàn thiện, không với mục đích tăng giá cả. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, LTH Nails luôn mong muốn trở thành địa chỉ làm móng tin cậy của chị em phụ nữ, để mỗi khách hàng đến với salon đó chính là một cơ hội để những người thợ tại đây được thể hiện tài năng và làm hài lòng khách hàng.

    Bên cạnh đó, đào tạo cũng là một thế mạnh của LTH Nails. Trong suốt quá trình hoạt động, đã có rất nhiều học viên tốt nghiệp tại LTH Nails thành công ở nhiều tỉnh thành trong nước. Chính vì thế, nếu bạn có ước mơ và mong muốn được phát triển cùng nghề nail thì hãy liên hệ với LTH Nails để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Xóm Nội, Thuận Tốn, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0385 592 893

    Fanpage: www.facebook.com/lethuhuonghocondangyeu

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      LTH Nails
      LTH Nails
      LTH Nails
      LTH Nails



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy