Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai

Phương Trinh 5811 0 Báo lỗi

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Bạn có biết để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và lỗi thời đi trông thấy. Chính vì ... xem thêm...

  1. Sẽ thật nhàm chán biết bao nếu con gái cứ để mãi kiểu tóc cũ. Hay vì quá bận rộn mà quên đi việc chăm sóc, làm đẹp cho bạn thân. Đừng ngại thay đổi, hãy chào đón những điều mới mẻ để cuộc sống của bạn thú vị hơn và bắt đầu ngay bằng việc thay đổi kiểu tóc của mình. Một kiểu tóc hiện đại, trẻ trung kết hợp với tone màu thời trang là đã khiến bạn xinh đẹp, tự tin hơn rất nhiều trong công việc và cuộc sống rồi đó... Nhưng nơi nào có thể giúp bạn thay đổi với kiểu tóc ưng ý nhất? Tại Trảng Bom, Đồng Nai, Tân Color Hair Salon luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Là nơi nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Tân Color Hair Salon luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Tân Color Hair Salon cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.

    Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Tân Color Hair Salon vẫn luôn chú trọng vào chất lượng các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng và tất cả đều thuộc những thương hiệu uy tín, để từ đó có thể giúp bạn phục hồi được tất cả các loại tóc hư tổn một cách hiệu quả. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Tân Color Hair Salon là một địa chỉ tin cậy tại Trảng Bom, Đồng Nai mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 182 Quảng Hoà, X. Quảng Tiến, H. Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 478 712

    Fanpage: www.facebook.com/ny.mitto

    Gọi điện
    Tân Color Hair Salon
    Tân Color Hair Salon
    Tân Color Hair Salon
    Tân Color Hair Salon

  2. Mùa hè tới cũng là thời điểm các nàng lên lịch cho những chuyến đi dài ngày và tự tin diện những trang phục mát mẻ, thoải mái, năng động. Vậy các nàng đã có kiểu tóc phù hợp chưa? Nếu chưa hãy tìm đến ngay Tộ Hair Salon, một trong những địa chỉ làm tóc tóc đẹp và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai, để thay đổi và biến hóa thật hoàn hảo, tự tin hơn trong mỗi khi xuất hiện. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm,... Tộ Hair Salon luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    Tộ Hair Salon sẽ mang đến cho bạn cảm giác của sự mới mẻ và hoàn toàn có thể thay đổi kiểu tóc mà bạn vẫn hằng mong mỏi:

    • Thiết kế các kiểu tóc hiện đại, trẻ trung, thời thượng
    • Cập nhật những xu hướng tóc mới nhất.
    • Thao tác chuyên nghiệp và sẵn sàng học hỏi, trao dồi thêm các kỹ năng và kỹ thuật mới về tóc để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
    • Quan trọng hơn hết, Tộ Hair Salon luôn cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp bạn khi về nhà sẽ tạo được kiểu tóc ưng ý.


    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Tộ Hair Salon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Trảng Bom, Đồng Nai để chọn mặt gửi vàng thì Tộ Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 601 Tây Lạc, X. Bắc Sơn, H. Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 901 755

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063608288433

    Giờ mờ cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tộ Hair Salon
    Tộ Hair Salon
    Tộ Hair Salon
    Tộ Hair Salon
  3. Top 3

    Salon Đức Oska

    Gọi điện

    Salon Đức Oska là một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm,... Salon Đức Oska luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    • Luôn đón đầu xu hướng tóc mới nhất
    • Đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, tâm huyết
    • Sản phẩm làm tóc chính hãng, an toàn, bao kiểm chứng
    • Máy móc trang bị đầy đủ, hiện đại
    • Công thức pha màu riêng, lên màu chuẩn
    • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm


    Với mong muốn đem lại những giá trị dịch vụ hoàn hảo nhất đến với khách hàng, Salon Đức Oska không chỉ nỗ lực cập nhật xu hướng làm đẹp, nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với không gian làm tóc hiện đại, trang thiết bị tân tiến. Từ những chi tiết nhỏ như cây kéo, khăn lau đầu, catologe chọn màu nhuộm đến các trang thiết bị lớn như máy hấp, máy kích nhiệt, máy uốn... đều được Salon Đức Oska đầu tư kĩ lưỡng và chất lượng để có thể phục vụ khách hàng 1 cách hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Đường Hùng Vương, Khu phố 3, TT. Trảng Bom, H. Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0967 706 445
    Email: Salonducoska@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ducoska/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Salon Đức Oska
    Salon Đức Oska
    Salon Đức Oska
    Salon Đức Oska
  4. Suy cho cùng phụ nữ cũng sẽ phải mệt mỏi khi phải làm việc cả ngày. Vì vậy, hãy thay đổi kiểu tóc và tận hưởng những giờ phút được người khác chăm sóc! Còn gì lý tưởng hơn nếu tìm đến một salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai như Salon Thương Nguyễn, để trải nghiệm những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp nhất.


    Tại Salon Thương Nguyễn, nhân viên không chỉ được đào tạo bài bản, có kiến thức, tay nghề vững vàng mà bởi vì trái tim "nóng hổi" nhiệt huyết, luôn luôn lắng nghe tâm tư của khách hàng, ngày đêm cập nhật các xu hướng làm đẹp mới trên Thế giới... Tất cả những đam mê được các tay kéo chăm chút trên từng lọn tóc, từng đường kéo cho đến khi vào thuốc... Bởi tất cả những điều ấy, mà mỗi mái tóc ra đời đều mang 1 vẻ đẹp rất riêng, rất phóng khoáng và phá cách. Và dĩ nhiên, đều làm hài lòng bất cứ ai dù là khó tính nhất. Không có tay nghề nào hoàn hảo, chỉ có trái tim yêu nghề khiến đôi tay mỗi ngày thêm hoàn hảo! Hãy qua trải nghiệm ngay những đôi tay "vàng" tại Salon Thương Nguyễn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, TT. Trảng Bom, H. Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0937 373 463

    Fanpage: www.facebook.com/thuoggnguyen

    Gọi điện
    Salon Thương Nguyễn
    Salon Thương Nguyễn
    Salon Thương Nguyễn
    Salon Thương Nguyễn
  5. Top 5

    Hair SaLon Kim Ngân

    Gọi điện

    Hair Salon Kim Ngân là địa chỉ chăm sóc tóc đẹp dành cho chị em phụ nữ Trảng Bom, Đồng Nai. Điểm đặc biệt của Hair Salon Kim Ngân là nơi hội tụ những tay kéo anh tài, những chuyên gia về tóc mang công nghệ chăm sóc tóc hiện đại. Đến với salon chị em phụ nữ sẽ nhận được sự chăm sóc về tóc rất chuyên nghiệp, được phân tích và tư vấn kiểu tóc phù hợp, độc đáo. Đặc biệt, Hair Salon Kim Ngân cập nhật và sử dụng công nghệ chăm sóc tóc tiên tiến cùng với đó là các sản phẩm chăm sóc tóc đều được sử dụng các thương hiệu hàng đầu thế giới.


    Hair Salon Kim Ngân có diện tích rộng rãi và hệ thống ánh sáng vừa đủ cho việc thực hiện các thao tác chăm sóc tóc, tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Đội ngũ của Hair Salon Kim Ngân đều phục vụ khách hàng bằng một tâm thế lịch sự, văn mình nhất tạo sự thoải mái cho khách hàng, luôn đặt cái tâm làm nghề lên hàng đầu vậy nên chất lượng tại nơi này luôn luôn đảm bảo. Với tay nghề cao, chuyên nghiệp, Hair Salon Kim Ngân sẽ tạo cho bạn những style tóc mới lạ, hợp với từng khuôn mặt và công việc của bạn. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Hair Salon Kim Ngân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Quảng Tiến 3, H. Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0976 884 864

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063531672511

    Gọi điện
    Hair Salon Kim Ngân
    Hair Salon Kim Ngân
    Hair Salon Kim Ngân
    Hair Salon Kim Ngân
  6. Top 6

    Hair Salon Kim Cương

    Gọi điện

    Hair Salon Kim Cương sở hữu đội ngũ các chuyên gia tóc hàng đầu, cam kết mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất, từ cắt tóc, nhuộm màu, tạo kiểu đến chăm sóc tóc chuyên sâu. Salon luôn luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ mới nhất và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao để đảm bảo bạn luôn có được mái tóc khỏe mạnh và đẹp nhất.


    Không dừng lại ở đó, Hair Salon Kim Cương còn đảm bảo chỉ sử dụng thuốc nhuộm, hóa chất uy tín, có thương hiệu rõ ràng, không sử dụng hàng giả, hàng nhái để đảm bảo cho sức khoẻ của khách hàng. Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân không biết lựa chọn kiểu tóc gì phù hợp với khuôn mặt của mình thì cũng có thể đến Hair Salon Kim Cương và nhờ sự trợ giúp, tư vấn từ đội ngũ nhân viên ở đây. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm lâu năm thì các thợ làm tóc tại hair salon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kết quả ưng ý nhất. Với những lý do trên, Hair Salon Kim Cương ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130/1A Ấp 4, X. An Viễn, H. Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0378 930 606
    Fanpage: www.facebook.com/tomny.diamon
    Gọi điện
    Hair Salon Kim Cương
    Hair Salon Kim Cương
    Hair Salon Kim Cương
    Hair Salon Kim Cương
  7. Hair Salon Tony Hùng là nơi được đầu tư cả về tư duy sáng tạo lẫn cơ sở vật chất để có được một dịch vụ ưu Việt nhất dành đến cho khách hàng. Hair Salon Tony Hùng áp dụng những công nghệ tiên tiến vào dịch vụ chăm sóc tóc cho khách hàng để có được kết quả tốt nhất, khách hàng hài lòng nhất. Ai đã đến với Hair Salon Tony Hùng sẽ luôn hài lòng: "Anh chủ đẹp trai dễ thương nhân viên nhiệt tình làm tóc rất đẹp và có tâm mọi người ghé ủng hộ anh đẹp trai nhoa."


    Đến với Hair Salon Tony Hùng bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, để chọn được những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng, tính cách, đồng thời, bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho hiệu quả nhất, đảm bảo cho mái tóc luôn chắc khỏe, căng tràn sức sống. Các dịch vụ uốn, ép tóc các loại luôn đảm bảo lên đúng dáng như khách hàng lựa chọn, phù hợp với khuôn mặt và tính cách mỗi người nhưng vẫn đảm bảo tóc được chăm sóc từ gốc đến ngọn.


    Với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, các trang thiết bị hiện đại nhất cùng sự thân thiện của đội ngũ nhân viên giỏi, Hair Salon Tony Hùng sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng đồng thời bạn sẽ thấy mình luôn tươi trẻ và quyến rũ hơn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    312 Quốc Lộ 1A Hưng Long, X. Hưng Thịnh, H. Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0933 464 079
    Fanpage:
    www.facebook.com/HairSalonTonyHung

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Hair Salon Tony Hùng
    Hair Salon Tony Hùng
    Hair Salon Tony Hùng
    Hair Salon Tony Hùng
  8. Top 8

    Salon Trung Ấn Tượng

    Gọi điện

    Hỡi các cô gái, đã bao lâu rồi bạn chưa thay đổi kiểu tóc của mình nhỉ? Để tìm một màu tóc hay một kiểu tóc phù hợp với bản thân mình thật không hề dễ, nhưng nếu hợp thì sẽ là sự thay đổi không hề nhẹ nhé. Để kiểm chứng điều này, hãy tìm đến ngay Salon Trung Ấn Tượng, một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai, bạn sẽ hiểu.


    Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Salon Trung Ấn Tượng thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.

    • Chăm sóc tận tình với đội ngũ thợ chính - thợ phụ giàu kinh nghiệm
    • Luôn bắt kịp và tạo ra xu hướng, giúp tóc các bạn theo đúng chuẩn trend mà không lo hỏng tóc
    • Giá cả luôn hợp lý cùng nhiều ưu đãi

    Bạn gái nào đang có ý định làm tóc cũng như thay đổi thì nào còn chần chờ gì mà không tìm đến Salon Trung Ấn Tượng để ôm ngay cho mình 1 kiểu tóc mới hợp thời trang cũng như khuôn mặt bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Bàu Xéo đối diện Cty Hansoll, H. Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 969 723

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063663304092

    Gọi điện
    Salon Trung Ấn Tượng
    Salon Trung Ấn Tượng
    Salon Trung Ấn Tượng
    Salon Trung Ấn Tượng
  9. Top 9

    Salon Tóc Đức Thanh Vân

    Gọi điện

    Thay đổi kiểu tóc nhẹ nhàng pha chút màu sắc hiện đại cũng đủ tạo sức hút quyến rũ cho chị em. Bạn có tin, chỉ vài tiếng "lột xác" thành cô gái xinh đẹp, không cần son phấn bạn vẫn nổi bật hơn các "nàng tiên trần thế" khác? Bạn muốn "yêu - nuông chiều" mái tóc của mình thì hãy đến ngay Salon Tóc Đức Thanh Vân, nơi đây sẽ giúp bạn có một "style mới" khác biệt.


    Cũng như các bác sĩ thẩm mĩ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Salon Tóc Đức Thanh Vân cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.

    Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các dịch vụ tại Salon Tóc Đức Thanh Vân đều sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đường 2 tháng 9, TT. Trảng Bom, H. Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 871 581
    Fanpage: www.facebook.com/salontocducthanhvan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Salon Tóc Đức Thanh Vân
    Salon Tóc Đức Thanh Vân
    Salon Tóc Đức Thanh Vân
    Salon Tóc Đức Thanh Vân
  10. Top 10

    Salon Mây Hair Stylist

    Gọi điện

    Nằm ở một vị trí đắc địa gần khu du lịch Thác Giang, Salon Mây Hair Stylist đã trở thành một điểm đến làm đẹp cho tóc được nhiều khách hàng ưa chuộng. Điểm cộng đầu tiên đó chính là chị chủ và nhân viên ở đây hết sức nhiệt tình trong việc phục vụ và tư vấn cho khách tìm được mẫu tóc phù hợp nhất với phong cách, sở thích và hình dáng của mỗi người. Điểm cộng thứ hai đó là giá cả ở salon rất phải chăng, bình dân, phù hợp với hầu hết tất cả mọi người.


    Bên cạnh cắt tóc thì Salon Mây Hair Stylist còn có các dịch vụ khác như nhuộm, duỗi, tạo kiểu, chăm sóc tóc... Một số phong cách được nhiều khách hàng lựa chọn khi ghé thăm Salon này phải kể tới như cắt tóc kiểu Balayage, tóc xoăn Hippie, xoăn sóng lơi ngang, uốn sóng,… Ngoài ra, salon cũng rất bắt kịp xu thế khi cập nhật nhiều mẫu tóc trending về phục vụ các khách hàng. Chính vì những lí do trên mà khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Salon Mây Hair Stylist đều rất ưng bụng và không tiếc lời khen cùng các đánh giá 5 sao trên các nền tảng mạng xã hội dành cho salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Hoà Bình, X. Giang Điền, H. Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0902 865 836
    Fanpage: www.facebook.com/MayyHairStylist/
    Gọi điện
    Salon Mây Hair Stylist
    Salon Mây Hair Stylist
    Salon Mây Hair Stylist
    Salon Mây Hair Stylist




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy