Top 3 Địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cẩm Mỹ, Đồng Nai

  1. Top 1 HAIR SALON NGUYỄN LỲ
  2. Top 2 HAIR SALON HƯNG DESIGN
  3. Top 3 THÀNH PARI

Top 3 Địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Hồng Hạnh 601 0 Báo lỗi

Là phụ nữ thì chắc chắn biết rằng một trong những yếu tố không thể thiếu và nó góp phần tăng thêm vài phần quyến rũ đó chính là mái tóc. Một mái tóc đẹp và phù ... xem thêm...

  1. Hair Salon Nguyễn Lỳ vẫn dành được cho mình một chỗ đứng vững trong lòng chị em khi ngày càng nâng tầm chất lượng và trải nghiệm thông qua nâng cấp sử dụng toàn bộ trang thiết bị làm tóc chất lượng và an toàn. Chắn chắn khi đến đây bạn có được những trải nghiệm làm tóc "sang - xịn - mịn" nhất

    Đội ngũ nhân viên của Hair Salon Nguyễn Lỳ luôn học hỏi, nỗ lực không ngừng trong việc khẳng định tên tuổi, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất để mỗi vị khách bước vào salon sẽ ra về với kiểu tóc đẹp và cuốn hút. Đội ngũ nhân viên luôn sẽ tư vấn tạo kiểu phù hợp nhất với gương mặt bạn, tạo nên những điểm nhấn riêng của mỗi người. Phá bỏ giới hạn với những kiểu tóc ” an toàn” dễ làm, điểm mạnh tại Hair Salon Giang Nguyễn chính là uốn gợn sóng và nhuộm những màu tóc thời trang mà vẫn đảm bảo sự mềm mượt, óng ả, bền lâu cho mái tóc.


    Hiện tại, Salon cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng như: Cắt, gội, sấy,… Cùng với đó, nơi đây còn là điểm đến của nhiều khách hàng khi cung cấp nhiều dịch vụ tạo kiểu chuyên nghiệp như: uốn (setting, lạnh), duỗi (cúp, thẳng, tự nhiên), nhuộm màu tự nhiên,… Với mục tiêu biến những khách hàng nữ trở thành thành ‘nữ hoàng’ với diện mạo mới xinh đẹp và có khí chất riêng, Salon đang ngày càng nỗ lực để đem đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 1, Lâm San, Cẩm Mỹ, Đồng Nai
    Điện thoại: 0393 601 652
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063477345208
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041661034072
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Lỳ
    Hair Salon Nguyễn Lỳ
    Hair Salon Nguyễn Lỳ
    Hair Salon Nguyễn Lỳ

  2. Top 2

    HAIR SALON HƯNG DESIGN

    Gọi điện

    Tại Cẩm Mỹ - Đồng Nai, Hưng Design cũng được biết đến như 1 địa chỉ làm tóc uy tín mà chị em không thể bỏ qua. Sở hữu không gian thoáng rộng, hiện đại cùng đội ngũ tay kéo chuyên nghiệp. Nơi đây nhận được vô số lời khen, đánh giá không ngừng từ khách hàng như để minh chứng cho điều đó.


    Với sứ mệnh mang vẻ đẹp đến với khách hàng, Hưng Design đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào thì các tư vấn viên đầy tài năng của Salon sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,… để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất.


    Một tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bấm phồng tóc, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây. Với mục tiêu biến những khách hàng nữ trở thành thành ‘nữ hoàng’ với diện mạo mới xinh đẹp và có khí chất riêng, Salon Hưng đang ngày càng nỗ lực để đem đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Ấp Lò than, Bảo Bình, Cẩm Mỹ, Đồng Nai
    Điện thoại: 0363 333 550
    Email: Hungdsbb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063988630303
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hair Salon Hưng Design
    Hair Salon Hưng Design
    Hair Salon Hưng Design
    Hair Salon Hưng Design
  3. Mở đầu danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cẩm Mỹ, Đồng Nai đó chính là THÀNH PARI. Là một salon chuyên làm tóc cho phái đẹp, THÀNH PARI cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như là cắt tóc tạo mẫu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,...vv với giá cả phải chăng và phù hợp với chất lượng. Bên cạnh đó, ở THÀNH PARI còn có dịch vụ cắt tóc cho nam, tạo kiểu rất ấn tượng nên cũng đã thu hút được một lượng khách nam về cho mình.


    Không gian tại THÀNH PARI rất rộng rãi, sáng sủa và thoáng mát nên khi bạn đến đây để làm tóc bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn dễ chịu và thoải mái. Nhân viên ở THÀNH PARI luôn nhiệt tình và thân thiện, luôn tư vấn cho bạn, giúp bạn có được một mái tóc phù hợp nhất với gương mặt mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nông trường 2, Cầu Suối Nhát ( đối diện công ty hạt điều HUỲNH MINH)

    Điện thoại: 0977 810 778 - 0949 638 844

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088401074951

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    THÀNH PARI
    THÀNH PARI
    THÀNH PARI
    THÀNH PARI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy