Top 8 Shop Quần áo nữ đẹp nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

Quỳnh Trâm 1967 0 Báo lỗi

Bất kì nàng nào chắc chắn cũng sẽ có tình yêu bất diệt dành cho thời trang. Đứng trước thiên đường bạt ngàn quần áo váy vóc, bạn sẽ nhanh chóng quên đi lời thề ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cám Store

    Gọi điện

    Tại Xuân Lộc, Đồng Nai hiện nay mọc lên rất nhiều cửa hàng thời trang, càng giúp các cô nàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong đó, Cám Store là một trong những cửa hàng được các bạn trẻ đánh giá cao về chất lượng thời trang cũng như phong cách phục vụ tại đây.


    Đến đây bạn sẽ không thể nào về tay không được bởi có nhiều mẫu mã như những chiếc váy, những set đầm, áo kiểu siêu xinh hay những chiếc áo thun phong cách sẽ níu giữ chân bạn. Tất cả những sản phẩm mà shop mang lại đều được cam kết đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu dáng, đảm bảo chất lượng nhất mà lại mang tính thời thượng độc và lạ với giá cả hợp lí cho người tiêu dùng.

    Không gian mua sắm tại Cám Store cũng rất thích hợp và đẹp mắt khiến bạn thoải mái khi shopping tại đây. Cách phối đồ cũng như chọn lựa trang phục tại đây, cực phong cách và hợp mắt với nhiều người. Đặc biệt, nhân viên bán hàng tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và rinh về cho mình những món đồ thời trang ưng ý cho những lần mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 đường ĐT 763, Suối Cát, Xuân Lộc, Đồng Nai (Ngã 3 bảo chánh quẹo vào 700m)

    Điện thoại: 0931 782 504

    Email: hanhntk0508@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/camstore107

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cám Store
    Cám Store
    Cám Store
    Cám Store

  2. Mùa nào thức nấy, quần áo váy vóc nhà Uyen Nhi Nguyen luôn có sẵn và về với số lượng lớn để phục vu nhu cầu shopping của chị em. Sản phẩm quần áo đa dạng, đủ kiểu dáng phù hợp với nhiều người. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như sở thích, bạn có thể lựa chọn kiểu mà mình ưng ý. Tiệm nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để Uyen Nhi ngày càng hoàn thiện và phát, có được những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất.


    Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành tại Uyen Nhi Nguyen lại hết sức phải chăng. Lý do là vì tiệm này nhập được sản phẩm tận gốc, không qua trung gian. Vì thế bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay cửa hàng Uyen Nhi Nguyen để có được những bộ cánh thời thượng dạo phố, khi mà sản phẩm nơi này được khách hàng đánh giá uy tín, mà mức giá lại cực phù hợp túi tiền của các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Hùng Vương, Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai (Đối diện Tu Viện Đức Bà Truyền Giáo, sát bên Cafe Mộc Nhiên)

    Điện thoại: 0792 600 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/uyennhi.nguyen.165470

      Gọi điện
      Black White Shop (FB: Uyên Nhi Nguyen)
      Black White Shop (FB: Uyên Nhi Nguyen)
      Black White Shop (FB: Uyên Nhi Nguyen)
      Black White Shop (FB: Uyên Nhi Nguyen)
    • Top 3

      Shop Lùn Ngố

      Gọi điện

      Shop Lùn Ngố là địa chỉ không còn xa lạ với các nàng ghiền mua sắm tại Xuân Lộc Đồng Nai và những vùng lân cận. Tiệm nổi tiếng với những mẫu váy áo cực xinh, mẫu mới được cập nhật liên tục trên fanpage shop. Nhờ vậy khách hàng có thể tiện theo dõi cũng như mua hàng nếu ở xa. Nhiều người chia sẻ rằng nếu đã mua đồ tại Shop Lùn Ngố một lần sẽ nhanh chóng bị ghiền bởi sản phẩm ở đây cực hot, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


      Cô chủ có gu thẩm mỹ, chiều khách, sẵn sàng tư vấn và check size màu cho bạn. Nếu có vấn đề gì về hàng thuộc lỗi của nhà sản xuất thì bạn có thể thoải mái đổi lại nhé. Giá thành cạnh tranh trên thị trường. Đây chính là những điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 237 Hùng Vương, khu 5, Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

      Điện thoại: 0978 743 971

      Email: vophap9191@gmail.com

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/shoplunngo/
      • https://www.facebook.com/ngoc.lun.ngo

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Shop Lùn Ngố
        Shop Lùn Ngố
        Shop Lùn Ngố
        Shop Lùn Ngố
      • Top 4

        Tiệm Retro

        Với những nàng đam mê thời trang, muốn tủ đồ mình có nhiều phong cách khác nhau để dễ dàng thay đổi trang phục, nhưng không muốn tốn quá nhiều tiền để đầu tư mua sắm, thì có lẽ Tiệm Retro là lựa chọn lý tưởng của nàng. Bởi vì đây là tiệm chuyên về thanh lý thời trang may mặc và phụ kiện cho nữ, nên đảm bảo giá cả rất phù hợp với ví tiền của nàng.


        Toàn bộ sản phẩm tại Tiệm Retro đều là quần áo tái sử dụng, với hơn 2.000 mẫu quần áo thanh lý giá cực mềm, được châm liên tục không theo khung giờ mỗi ngày nhằm phục vụ đủ nhu cầu sở hữu đồ mới để xúng xính xuống phố, đi làm, đi chơi của các nàng. Đến với nơi này thì bạn yên tâm, không lo không tìm được sản phẩm thời trang với phong cách khác nhau, từ thời trang nữ tính, cá tính, trưởng thành,... đều đủ cả. Các mẫu áo kiểu, chân váy, váy, blazer, đầm dạ hội, áo khoác,... cũng rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, hứa hẹn chiều chuộng được nàng và chiếc ví của nàng. Vì thế hãy chóng đến với Tiệm Retro và mua sắm ngay bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 209 Đoàn Thị Điểm, Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
        Điện thoại: 039 382 2635
        Email: tiemretro2hand@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/2hand.thanhlykygui.98

        Tiệm Retro
        Tiệm Retro
        Tiệm Retro
        Tiệm Retro
      • Top 5

        CEECI

        Gọi điện

        CEECI cũng là một thiên đường mua sắm quần áo mà các cô nàng tại Xuân Lộc, Đồng Nai đang tìm kiếm. Nổi tiếng với nhiều mẫu mã độc đáo, ấn tượng CEECI luôn làm cho phái đẹp điên đảo mỗi khi tung ra các mặt hàng mới.

        Bộ sưu tập của CEECI trải rộng ở hầu hết các phong cách thời trang, từ dịu dàng thanh lịch đến cá tính ấn tượng, cho bạn tha hồ lựa chọn với sự đảm bảo về chất liệu vải bền đẹp cũng như luôn bắt kịp với xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay. Xét về mặt giá cả thì shop đưa ra mức giá thành khá hợp lý với thu nhập bình quân của các chị em công sở, các bạn sinh viên đi học, đi làm thêm. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn chu đáo và nhiệt tình cũng chính là những điểm cộng giúp CEECI tạo được niềm tin và thu hút được một lớn khách hàng như ngày hôm nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Cà phê Củi, đường Xuân Hiệp 26, Xuân Hiệp, Xuân Lộc, Đồng Nai

        Điện thoại: 0975 245 140

        Fanpage: https://www.facebook.com/CeeCi1122

        Gọi điện
        CEECI
        CEECI
        CEECI
        CEECI
      • Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Phan Ngân Boutique - một địa chỉ sắm quần áo, váy xinh được rất nhiều cô nàng tại Xuân Lộc - Đồng Nai quan tâm lựa chọn trong thời gian gần đây. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của Phan Ngân Boutique đều mang lại một nét đẹp cá tính, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.


        Phan Ngân Boutique chuyên:

        • Đầm tiệc, jump, set
        • Áo thun, áo kiểu, áo khoác
        • Quần jeans, đồ pijama

                Bên cạnh đó, giá cả phải chăng cùng một phong cách phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho Phan Ngân Boutique giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Vì các mặt hàng được cập nhật liên tục và được chọn lọc một cách kỹ lưỡng về mẫu mã cùng chất lượng, vậy nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như hoàn toàn yên tâm về những mặt hàng mà Phan Ngân Boutique cung cấp. Nếu bạn là một cô gái yêu thời trang và đang sinh sống tại Xuân Lộc thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Phan Ngân Boutique để tậu ngay cho mình những bộ đồ hợp phong cách và cá tính nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 6, Đường Cọ Dầu, Ấp 3, Xuân Hoà, Xuân Lộc, Đồng Nai (Đối diện Bách Hoá Xanh Xuân Hoà)

                Điện thoại: 0969 005 502

                Email: phanngan989898@gmail.com

                Fanpage:

                • https://www.facebook.com/phannganboutique
                • https://www.facebook.com/be.bong.1605/
                Gọi điện
                Phan Ngân Boutique
                Phan Ngân Boutique
                Phan Ngân Boutique
                Phan Ngân Boutique
              • Top 7

                Vân Anh Boutique

                Gọi điện

                Nếu bạn đang phân vân vì mãi vẫn chưa biết đến nơi nào để có thể lựa chọn những bộ trang phục vừa đẹp vừa chất lượng thì Vân Anh Boutique sẽ là một nơi hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại quần áo nữ với phong cách đa dạng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên bạn sẽ có được đa dạng sự lựa chọn hơn trong việc mua sắm những bộ quần áo mới cho những trường hợp khác nhau.

                Vân Anh Boutique
                hoạt động với tác phong tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Để khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với cơ thể và sở thích, nhân viên sẵn sàng dành hàng giờ đồng hồ để tư vấn và giúp bạn lựa chọn. Từ chiếc áo dây đơn giản, cho đến sơ mi cách điệu, váy đầm dự tiệc các kiểu,... tất cả đều được kiểm tra hết sức kĩ lưỡng, giảm thiểu đến mức thấp nhất những lỗi như sứt chỉ, bị rách...

                Vân Anh Boutique
                được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thái độ phục vụ nhiệt tình mà còn ở số lượng sản phẩm lớn, liên tục cập nhật mẫu mã mới. Nhờ vậy khách hàng tới đây đã đông nay lại càng đông hơn, đặc biệt vào mùa sale.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 268 Trần Phú, Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

                Điện thoại: 0967 487 968

                Fanpage:

                • https://www.facebook.com/Vananhboutique.vn
                • https://www.facebook.com/thu.mai.148553
                Gọi điện
                Vân Anh Boutique
                Vân Anh Boutique
                Vân Anh Boutique
                Vân Anh Boutique
              • Top 8

                Vân Nhi Boutique

                Gọi điện

                Vân Nhi Boutique là một trong những shop thời trang nữ uy tín và chất lượng cho chị em phụ nữ tại Xuân Lộc - Đồng Nai với rất đa dạng và phong phú sản phẩm, từ quần áo đến các mẫu túi xách đủ thể loại.

                Những set đồ tại Vân Nhi Boutique cực kì thời thượng, đủ các thể loại phong cách, màu sắc, chất liệu khác nhau, từ basic đơn giản đến họa tiết tươi mới. Tất cả các sản phẩm ở đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, dù cho bạn có là một "thượng đế khó tính" vô cùng đi chăng nữa. Vân Nhi Boutique tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm thời trang mua sắm đích thực trong một không gian mua sắm tương đối sáng sủa và rộng rãi.

                Với xu hướng dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp, khi đến với Vân Nhi Boutique bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo hết sức đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi được sự phục vụ, tư vấn rất nhiệt tình từ nhân viên tại đây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 2C Xuân Hiệp, Lan Minh, Xuân Lộc, Đồng Nai (Cổng chào xuân hiệp vào khoảng 50m)

                Điện thoại: 0902 019 298

                Email: Tranthithanhvan290898@gmail.com

                Fanpage:

                • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083588017680
                • https://www.facebook.com/profile.php?id=100008120587557
                Gọi điện
                Vân Nhi Boutique
                Vân Nhi Boutique
                Vân Nhi Boutique
                Vân Nhi Boutique




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy