Top 3 Quán mì lạnh ngon nhất Đồng Nai

  1. Top 1 GoGi House
  2. Top 2 Ông Lei
  3. Top 3 King BBQ

Top 3 Quán mì lạnh ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 237 0 Báo lỗi

Vào hè thời tiết trở nên nắng nóng, sẽ không có gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một tô mì lạnh mát rượi. Nếu bạn chưa biết quán mì lạnh nào ngon thì hãy lưu ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Lại là một cái tên quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Đồng Nai, đó chính là nhà hàng Gogi House, đây là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích. Quán tuy không chuyên về món mì lạnh nhưng món ăn này lại được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất ngon miệng. Gogi House có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt. Món ăn của giữ được vị Hàn Quốc riêng biệt. Bát mì lạnh của Gogi House có rất nhiều món ăn đầy ắp bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo.


    Đi từ ngoài vào trong bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng và yên tĩnh của quán. Nét xưa cũ của cộng với cách trang trí quán ấm cúng thích hợp với những cuộc gặp gỡ, hẹn hò nhẹ nhàng, thân mật. Ngoài ra, không gian sạch sẽ, sang chảnh của Gogi House cũng là một yếu tố không tồi cho các bạn thích một nơi “sống ảo” đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 07-08, Lầu 4, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • K29, KP 7 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Ðồng Nai
    • Shop 38, TTTM BigC ĐồngNai, số 833 Xa Lộ Hà Nội, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Ông Lei

    Gọi điện

    Ông Lei là địa chỉ quán ăn chuyên đồ hàn mà không ai không biết. Menu quán vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Nguyên liệu món ăn được lựa chọn và chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là mì lạnh, kimbap chiên, bắp phô mai đút lò, mì trộn, miến trộn, mì tương đen… Chắn hẳn nếu có cơ hội tới đây thưởng thức một lần bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước hương vị tuyệt vời của các món ăn.


    Nếu đã một lần thưởng thức tô mì lạnh tại Ông Lei thì bạn sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi nơi đây. Sự kết hợp giữa những miếng dẻ sườn bò Mỹ thơm mềm cùng sợi mì lúa mạch thanh mát tạo nên trải nghiệm vị giác cực độc đáo. Nước dùng là hương vị truyền thống từ thời Triều Tiên. Nước hầm xương tại Ông Lei có một chút giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi lạ, nhưng ăn thêm lần nữa sẽ thấy ngon và bắt miệng, biết đâu những lần sau lại là “quán ruột”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 134 Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 23 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1368 6443
    Email:
    mrleifood@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ongleifood/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ông Lei
    Ông Lei
    Ông Lei
    Ông Lei
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ Đồng Nai là một chi nhánh thuộc hệ thống King BBQ, nằm ở vị trí trung tâm thành phố, khá thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm. Không gian nhà hàng được thiết kế độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần lịch sự, ấm cúng. Ở đây, bạn có thể thưởng thức những combo buffet ăn không giới hạn với các mức giá khác nhau tùy bạn lựa chọn.


    King BBQ, các bạn có thể gọi mì lạnh theo món hoặc ăn mỳ lạnh không giới hạn trong suất buffet. Mì lạnh được phục vụ trong chiếc bát kim loại lớn, gồm những vắt mì màu nâu được quấn thành bó, bên trên là bò, trứng luộc, dưa leo thái sợi, lê và loại tương cay đặc biệt của Hàn Quốc. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng thanh mát, lành lạnh, có cả đá trông thật đặc biệt lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Nhân viên phục vụ tại King BBQ rất thân thiện và chu đáo, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn bữa ăn đầy ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4-TTTM Vincom Biên Hoà, 216 đường Phan Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy