Top 7 Quán mì Quảng ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 579 0 Báo lỗi

Mỗi khi nhắc tới Quảng Nam, chắc hẳn không ai là không biết tới những tô mì Quảng thơm ngon được thực khách khắp mọi nơi yêu thích. Cũng bởi vậy mà Đồng Nai có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Mì Quảng 1987

    Gọi điện

    Món mì Quảng có thể được xem là món ăn yêu thích của nhiều thực khách không chỉ ở chính quê hương của nó mà còn được xem như tinh hoa ẩm thực ở nhiều vùng miền khác. Ngay tại Đồng Nai, bạn có thể tìm đến Quán Mì Quảng 1987 để thưởng thức một tô mì Quảng ngon và chuẩn vị mà không cần phải đi xa.


    Món mì Quảng ở đây có hương vị đặc trưng khác so với những quán mì Quảng khác, hương vị khác biệt đó chủ yếu đến từ nước dùng đậm đà, ngọt thanh, gia vị được nêm nếm hợp khẩu vị với các thực khách. Ở đây có khá nhiều loại mì Quảng khác nhau cho bạn lựa chọn như: mì Quảng gà, mì Quảng sườn, mì Quảng thịt,... loại nào cũng khiến thực khách phải suýt xoa. Sợi mì có độ dai, dày dặn cũng góp phần tạo nên tô mì Quảng chất lượng. Món mì Quảng thì đương nhiên không thể thiếu bánh tráng, đây là nét tạo nên sự độc đáo riêng cho món ăn này. Không gian quán thoáng mát, sạch, chủ quán vô cùng thân thiện và dễ tính cũng khiến cho khách hàng cực kì hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/41 Hồ Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0786 600 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/miquang1987

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Mì Quảng 1987
    Quán Mì Quảng 1987
    Quán Mì Quảng 1987
    Quán Mì Quảng 1987

  2. Top 2

    Mì Quảng Hoài Phố

    Gọi điện

    Mì Quảng Hoài Phố là tiệm mì nổi tiếng bởi mì Quảng ở đây rất khác mùi vị mì Quảng thông thường. Sợi mì có cọng màu trắng đục và to, dai giòn cùng với nước lèo có nhiều màu dầu điều đặc trưng. Nước dùng chỉ nấu với xương, sườn thôi nhưng rất thơm ngon đậm đà, nước sốt thịt đầy đặn, thịt heo thơm và béo. Gia vị rau sống đến chanh, ớt đầy đủ cho thực khách tự nêm nếm cho hợp khẩu vị.


    Thực đơn mì Mì Quảng Hoài Phố không quá phong phú nhưng đều chất lượng, khách hàng có thể lựa chọn các món như: mì Quảng gà, mì Quảng bò, mì Quảng cá lóc,… Nước dùng của tô mì khá ấn tượng, đặc biệt là vị ngọt thanh của xương ninh lâu thấm đều trong từng sợi mì. Để có nồi nước dùng chất lượng như vậy, quán đã phải ninh xương rất lâu, thêm chút gia vị bí truyền và nhờ đó tạo ra một nồi nước dùng ngon chuẩn vị. Giá cả lại hợp lý nên quán luôn đông khách đến thưởng thức. Mì Quảng Hoài Phố còn hỗ trợ ship về tận nơi và giao hàng qua các app để phục vụ tốt nhất. Tuy nhiên, để món ăn được ngon như lúc đầu thì nên tới tận quán để ăn để nếm trọn hương vị của món ăn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đoàn Văn Cự, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 741 718
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (151 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Quảng Hoài Phố
    Mì Quảng Hoài Phố
    Mì Quảng Hoài Phố
    Mì Quảng Hoài Phố
  3. Top 3

    Quán Mì Quảng Minh Quân

    Gọi điện

    Với người Quảng Nam xưa, được ăn mì Quảng là những giây phút trang trọng vì đến mùa gặt nhà nhà mới nấu mì Quảng, chứ không phải sẵn tiện đi mua được như bây giờ. Tô mì Quảng là tất cả những gì tươi xanh, sinh động và hấp dẫn nhất của người Quảng Nam. Hèn chi, người Quảng ở Đồng Nai cứ đi tìm ký ức như chính là một báu vật thiêng liêng. Và nếu muốn thưởng thức mì Quảng chính hiệu không thể không nhắc đến Quán Mì Quảng Minh Quân.


    Menu của Quán Mì Quảng Minh Quân có hơn 5 loại mì Quảng độc lạ để thực khách chọn lựa như: mì Quảng gà chọi rút xương, mì Quảng ếch, mì Quảng tôm thịt, mì Quảng sườn, mì Quảng cá lóc, mì Quảng tôm,... Mỗi loại đều được dùng chung một loại mì nhưng được thêm topping khác nhau nên hương vị rất riêng biệt. Đến với Quán Mì Quảng Minh Quân bạn sẽ được trải nghiệm nhiều sức hấp dẫn riêng biệt vừa lạ vừa quen. Từng tô mì quảng nóng hổi bắt mắt vớ sợi mì vàng nghệ to to, không hề bị vụn, và đầy đặn thịt cùng rau là hình ảnh quen thuộc của quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 531 QL1A, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0779 070 567
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (79 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Mì Quảng Minh Quân
    Quán Mì Quảng Minh Quân
    Quán Mì Quảng Minh Quân
    Quán Mì Quảng Minh Quân
  4. Top 4

    Mì Quảng Cô Ba

    Gọi điện

    Vẫn là một quán mì Quảng được nhiều người yêu thích tại Đồng Nai, Mì Quảng Cô Ba với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì Quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu thịt, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu.


    Mì Quảng ở Mì Quảng Cô Ba ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì Quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Tóm lại, cái tên Mì Quảng Cô Ba sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Bảo Đức, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0326 284 639
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (75 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Quảng Cô Ba
    Mì Quảng Cô Ba
    Mì Quảng Cô Ba
    Mì Quảng Cô Ba
  5. Top 5

    Mỳ Quảng Mỹ Sơn

    Gọi điện

    Mỳ Quảng Mỹ Sơn là địa chỉ nổi tiếng với hương vị mì đặc biệt thơm ngon, nước dùng được hầm kĩ với xương ngọt mà không bị lợ, miếng sườn và tôm thơm giòn cùng rau sống khiến cho món mì trở nên hấp dẫn. Đặc biệt màu sắc của món ăn vô cùng đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo màu vàng của nước sốt, màu nâu đậm của thịt, màu trắng của trứng và xanh của rau, khiến cho tô mì thêm phần cuốn hút. Quán mang đến cho khách hàng những tô mì quảng đầy ụ, ăn kèm với các loại rau thơm để món ăn thơm ngon và ăn không bị ngán, chuẩn vị Hội An.


    Rất nhiều người đánh giá rằng rằng ở Đồng Nai, khó có địa chỉ nào như Mỳ Quảng Mỹ Sơn có thể mang đến tô mì quảng trọn vẹn, đúng vị. Quán Mỳ Quảng Mỹ Sơn cũng được nhận xét là sạch sẽ, thoang mát, thường xuyên dọn vệ sinh. Một tô mì quảng đủ chất cho buổi sáng để chuẩn bị năng lượng cho cả ngày dài cũng là lựa chọn không hề tồi. Với phong cách phục vụ rất riêng, độ tươi ngon của thực phẩm cũng như hương vị không lẫn vào đâu của chính đất Quảng đã mang lại niềm yêu thích món ăn của khách hàng dành cho Mỳ Quảng Mỹ Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135a Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 448 600
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (30 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mỳ Quảng Mỹ Sơn
    Mỳ Quảng Mỹ Sơn
    Mỳ Quảng Mỹ Sơn
    Mỳ Quảng Mỹ Sơn
  6. Top 6

    Mì Quảng Sona 3A

    Gọi điện

    Vẫn là một quán mì Quảng được nhiều người yêu thích tại Đồng Nai, Mì Quảng Sona 3A với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì Quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu thịt, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu.


    Mì Quảng ở Mì Quảng Sona 3A ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì Quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H65 D12 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0903 288 398
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Quảng Sona 3A
    Mì Quảng Sona 3A
    Mì Quảng Sona 3A
    Mì Quảng Sona 3A
  7. Top 7

    Mì Quảng Lan Nga

    Gọi điện

    Mì Quảng Lan Nga ở Đồng Nai là một trong những quán mì Quảng ngon mà bạn nên thưởng thức một lần nếu có dịp đến đây. Mì Quảng là một món mì trộn với nhiều nguyên liệu hấp dẫn và được tạo nên từ sự kết hợp tinh tế của các thành phần chính như mì, thịt heo, tôm, gia vị và rau sống.


    Mì Quảng ở Mì Quảng Lan Nga được chế biến và trình bày một cách tinh tế, với lớp nước dùng hương thơm từ xương heo và tôm, kết hợp với nước mắm, tỏi, ớt và nhiều loại gia vị khác. Bên trên mì, bạn sẽ tìm thấy các thành phần như thịt heo nạc, tôm, trứng gà, giò lụa, hành, rau sống và các loại rau thơm khác như rau răm, húng quế, và rau mùi. Mì Quảng tại Mì Quảng Lan Nga được đánh giá cao về cả hương vị và chất lượng. Nước dùng thơm ngon và đậm đà, cùng với sự kết hợp tinh tế của các nguyên liệu, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Quán cũng thường xuyên tuỳ chỉnh mì Quảng theo khẩu vị của khách hàng, cho phép bạn tạo ra một phiên bản riêng của món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 QL1A, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 722 572
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (59 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Quảng Lan Nga
    Mì Quảng Lan Nga
    Mì Quảng Lan Nga
    Mì Quảng Lan Nga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy