Top 6 Quán phở ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 557 0 Báo lỗi

Phở là món có xuất phát từ Hà Nội, là một món ăn vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Từ món ăn ban đầu người dân đã sáng tạo ra nhiều hương vị và nhiều hình thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Nam Ngư

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức ở một quán phở ngon tại Đồng Nai thì đừng bỏ qua Phở Nam Ngư nhé. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán là không gian quán khá đẹp mắt, sạch sẽ và lịch sự. Nước phở trong veo, ngọt thơm, thịt bò mềm thơm. Những miếng thịt bò và thịt gà chín được luộc kỹ, mềm mại và vàng ươm. Bánh phở được chủ quán cho rất nhiều. Cô chú bán hàng lại nhiệt tình niềm nở thảo nào khách cứ nườm nượp đến.


    Tô phở nóng hổi được bưng ra khá hấp dẫn, bởi nhìn màu nước dùng là biết chủ quán đã dành nhiều tâm huyết mới có được nồi nước phở màu vàng nhẹ, nước trong, hơi váng mỡ, thơm và vị rất đậm đà. Được ăn tô Phở Nam Ngư nóng hổi, dậy mùi thơm thật thú vị. Khách đến quán có nhiều thành phần khác nhau, hầu hết là khách quen. Nhiều người lớn tuổi thì tìm đến để nếm lại cái vị đã gắn liền với những ký ức một thời. Một vài bạn trẻ cũng hay chọn quán Phở Nam Ngư để bắt đầu ngày mới, như một cách để gìn giữ và tìm lại những gì họ chỉ được nghe qua lời kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1742 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0948 708 877
    Giờ mở cửa: 08:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (61 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Nam Ngư
    Phở Nam Ngư
    Phở Nam Ngư
    Phở Nam Ngư

  2. Top 2

    Quán phở bò Hương Bắc

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Quán phở bò Hương Bắc trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Đồng Nai. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Quán phở bò Hương Bắc có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Quán phở bò Hương Bắc ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại quán tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon.


    Không gian quán tương đối rộng rãi. Tuy nhiên quán khá đông khách vào buổi tối nên bạn có thể đi sớm hơn hoặc chọn khung giờ phù hợp để chọn cho mình vị trí ngồi thuận tiện, quán có bãi giữ xe khá an toàn. Nhìn chung, quán là một trong những địa điểm bán phở ngon và chất lượng tại Đồng Nai mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bình Đa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (19 đánh giá trên Google)

    Quán phở bò Hương Bắc
    Quán phở bò Hương Bắc
    Quán phở bò Hương Bắc
    Quán phở bò Hương Bắc
  3. Top 3

    Phở Quyết Thắng

    Muốn có phở ngon thì nước dùng là khâu quyết định và quan trọng nhất. Nước dùng tại Phở Quyết Thắng được ninh bằng xương bò kèm gia vị theo công thức gia truyền và đặc biệt không sử dụng bột ngọt để làm nên vị ngọt thanh, đậm đà tự nhiên và đảm bảo an toàn cho thực khách. Nguyên liệu thứ 2 chính là bánh phở. Bánh phở tại đây có màu trắng tự nhiện, độ dai mềm vừa phải, không bị dỗ, không dễ bở. Đi kèm với bánh phở dai dai là những lát thịt tươi ngon và đĩa rau sống được nhặt sạch sẽ. Tất cả đã hòa quyện tạo nên hương vị vô cùng độc đáo, kích thích vị giác của các du khách khi đến đây.


    Điểm độc đáo của Phở Quyết Thắng chính là hương vị cay nồng nhẹ nhàng của nước gừng, hòa quyện với hồi, quế, khiến cho ai khi ăn vào đều như chìm trong những cơn say miên man trong hơi cay vậy. Đặc biệt ở đây còn có sụn bò và sườn bò nữa. Tô phở nhìn khá to, nhiều thịt, hành lá xanh tươi vô cùng hấp dẫn, cọng bánh phở vừa ăn, nước dùng ngọt, thịt bò mềm và ngon. Giá cả cũng không quá mắc cho 1 tô phở chất lượng như vậy, khi nào thèm phở chắc chắn các bạn sẽ ghé đây ăn cho đã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (31 đánh giá trên Google)

    Phở Quyết Thắng
    Phở Quyết Thắng
    Phở Quyết Thắng
    Phở Quyết Thắng
  4. Top 4

    Phở Tâm Thống nhất Đồng Nai

    Gọi điện

    Phở Tâm Thống nhất Đồng Nai là một trong những điểm đến ẩm thực phổ biến của khu vực. Món phở bò tại quán được đánh giá là ngon và tạo được ấn tượng tốt với thực khách. Hương vị đậm đà và thơm ngon của nước dùng phở bò tại quán là điểm mấu chốt khiến nhiều người yêu thực phẩm không thể không ghé thăm. Tuy nhiên, một số thực khách nhận xét rằng nước phở tại đây có chút ngọt hơn bình thường, điều này có thể phụ thuộc vào khẩu vị cá nhân.


    Một số người thích hương vị ngọt trong nước dùng, trong khi một số người lại ưa chuộng sự cân đối hơn. Ngoài hương vị ngon lành, Phở Tâm Thống nhất Đồng Nai còn có không gian ấm cúng và thoải mái để thực khách có thể tận hưởng bữa ăn. Dịch vụ phục vụ tại quán cũng được đánh giá tích cực, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng. Phở Tâm Thống nhất Đồng Nai có thể là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món phở ngon và trải nghiệm không gian ẩm thực thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Miếu Bà (xốm hố), D17- Khu dân cư, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    Điện thoại: 0337 189 683

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Tâm Thống nhất Đồng Nai
    Phở Tâm Thống nhất Đồng Nai
    Phở Tâm Thống nhất Đồng Nai
    Phở Tâm Thống nhất Đồng Nai
  5. Top 5

    Quán Phở Mỹ

    Gọi điện

    Phở được xem như tấm hộ chiếu ẩm thực của người Việt. Khắp năm châu bốn bể, người ta phải nhớ thương hương vị ẩm thực đất Việt, âu cũng là nhờ món ăn "quốc hồn, quốc túy" này. Để tạo ra một tô phở không khó, nhưng để chuẩn bị một tô phở ngon đúng nghĩa, đậm vị truyền thống, trọn vẹn sắc - hương - vị khiến ai ai cũng siêu lòng lại là cả một quy trình cầu kỷ, tỉ mỉ. Đến với Quán Phở Mỹ, bạn sẽ được thưởng thức tô phở nóng nóng hổi, hấp dẫn với nước dùng làm từ xương ống ninh trong 24h, kết hợp với vị ngọt tự nhiên từ sá sùng, thịt bò mềm mướt, hảo hạng có nguồn gốc rõ ràng cùng bánh phở tươi, thái tay, dai mềm.


    Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Nhìn chung, Quán Phở Mỹ là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn tại Đồng Nai mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1249/36 khu phố Trần Cao Vân, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    Điện thoại: 0919 761 054
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Phở Mỹ
    Quán Phở Mỹ
    Quán Phở Mỹ
    Quán Phở Mỹ
  6. Top 6

    Phở Sơn

    Gọi điện

    Quán phở ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này là Phở Sơn. Quán thu hút rất đông thực khách, không chỉ người dân địa phương, khách du lịch mà cả những người từ nơi khác đến. Quán này ngon ở chỗ có nước dùng rất ngọt và thanh, được chắt lọc và nấu từ xương bò rất thơm. Sợi phở mềm mị rất dễ ăn. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại khác nhau như phở tái, phở bắp bò, tái gân, bò viên, nạm...


    Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối. Nước phở ở Phở Sơn khá ngon, nước là nước hầm xương nhiều giờ liền nên ăn thơm. Một bát phở đầy ắp thịt, khói nghi ngút sẽ là một bữa ăn sáng tuyệt vời cho bạn và cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 29 Tháng 4, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0913 941 650

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (82 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Sơn
    Phở Sơn
    Phở Sơn
    Phở Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy