Top 5 Quán mì Quảng ngon và được săn lùng nhất Huế

Kiều Nguyễn 4763 0 Báo lỗi

Mì Quảng là món ăn đặc sản của miền Trung, món mì Quảng thấy vậy chứ rất công phu từ giai đoạn làm nên lá mì làm sao cho dai, ngon và đặc biệt lá mì không được ... xem thêm...

  1. Mì Quảng Cô Ba là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ ăn mì quảng ngon ở Huế. Mì Quảng Cô Ba là bát mì quảng ra đời để mang đến tinh hoa ẩm thực xứ Quảng đến với người dân Huế, khách du lịch đến Huế.


    Mì Quảng Cô Ba đầy đủ thịt, tôm, trứng, cá gói gọn trong 1 tô kèm theo dĩa rau xanh tươi. Độ thơm của nước dùng kết hợp độ dai của cá, vị ngon tự nhiên của hải sản tạo nên tô mì khác biệt, kích thích vị giác, cân bằng thể chất. Mì quảng cô Ba còn sở hữu những yếu tố tạo nên thương hiệu cô Ba chuyên nghiệp:

    • Với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát
    • Đầu bếp của Cô Ba có tay nghè nấu nướng rất cao
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ
    • Menu mì quảng nhiều loại phong phú món và đã được thực khách Huế ưa chuộng
    • Thời gian mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn: 6h00 đến 21h00
    • Cô Ba sẵn sàng đón tiếp và phục vụ đoàn với số lượng lớn.

    Với phong cách phục vụ rất riêng, độ tươi ngon của thực phẩm cũng như hương vị không lẫn vào đâu của chính đất Quảng đã mang lại niềm yêu thích món ăn của khách hàng dành cho quán mì quảng cô Ba.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 981 918 & 0921 918 919
    Fanpage: www.facebook.com/MyQuangCoBa/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Cô Ba
    Mì Quảng Cô Ba
    Mì quảng ếch của Mì Quảng Cô Ba
    Mì quảng ếch của Mì Quảng Cô Ba

  2. Đặc Sản Xứ Quảng Nguyễn Trường Tộ là địa điểm có món mì quảng ngon và rất được ưa chuộng bởi tín đồ ẩm thực của Huế. Đặc Sản Xứ Quảng vì vậy món mì quảng mang đậm tinh hoa của vùng đất Quảng, vị chuẩn và rất đậm đà. Bát mì quảng của quán đầy đủ bánh tráng, sợi mì trắng dẻo và dai, tôm, thịt, trứng, gà, ếch ăn với rau sống dược rửa rất sạch để đảm bảo hương vị thanh ngọt của nước dùng mì. Đặc Sản Xứ Quảng không chỉ có mì quảng các loại mà còn có bún mắm và thức uống để phục vụ khách hàng.


    Đặc Sản Xứ Quảng có không gian rộng rãi đảm bảo lượng bàn ghế đủ để tiếp chừng 40 đến 50 khách và không gian luôn luôn sạch sẽ, thoáng để khách hàng an tâm thưởng thức món ngon của quán phục vụ. Đặc Sản Xứ Quảng luôn đảm bảo hương vị mì quảng sẽ đồng nhất qua các lần nấu của đầu bếp để đảm bảo hương vị phục vụ khách không có gì thay đổi. Đặc Sản Xứ Quảng đã và đang thành công trong công cuộc mang hương vị của xứ Quảng yêu thương vào với Huế và được khách hàng rất ủng hộ, hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103/19 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 990 513

    Email: trungt492@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063524831971

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đặc Sản Xứ Quảng – Mì Quảng & Bún Mắm
    Đặc Sản Xứ Quảng – Mì Quảng & Bún Mắm
    Mì quảng ngon và rất được yêu thích ở Huế
    Mì quảng ngon và rất được yêu thích ở Huế
  3. Top 3

    Mì quảng 51

    Gọi điện
    Mì quảng 51 quán cũng là một trong số ít quán ăn nổi tiếng, có từ lâu tại Huế. Quán với nổi tiếng với món mì Quảng cá lóc ít quán ăn nào có thể có được. Mì Quảng cá lóc tại Mì quảng 51 được lựa chọn từ cá lóc tươi. Nguyên liệu phải được thái vừa phải, tách xương riêng để nấu nước dùng, ướp thịt và nấu như mì truyền thống. Từ đó, món mì Quảng có vị ngọt thanh tự nhiên, ăn rất vừa miệng.

    Mì Quảng bây giờ đã đi khắp trong Nam ngoài Bắc và trở thành món ăn đặc trưng của cả miền Trung. Nếu bạn đang tìm một quán mì Quảng ngon, đúng vị thì chắc chắn không thể bỏ qua Mì quảng 51. Vị ngon, không gian, cách phục vụ của quán rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình nhỏ, những buổi gặp mặt trải nghiệm ẩm thực xứ Quảng. Quán Mì quảng 51 không chỉ có mì quảng các loại mà còn có bún bò và thức uống để phục vụ khách hàng. Mì quảng 51 đã lưu giữ hương thơm của món ăn đặc sản miền Trung. Chính điều này cũng như một nét hấp dẫn riêng níu chân du khách mỗi khi có dịp ghé thăm Huế. Làm cho bất kỳ ai cũng muốn đến và thưởng thức mì Quảng tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lê Thánh Tôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Số điện thoại: 0905 571 439

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì quảng 51
    Mì quảng 51
    Mì quảng 51
    Mì quảng 51
  4. Top 4

    Mỳ Quảng Hoa

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm một quán ăn mì Quảng nổi tiếng tại Huế, chuẩn vị Quảng thì không thể bỏ qua Mỳ Quảng Hoa. Mỳ Quảng Hoa được thành lập bởi một người con xứ Quảng, đang sinh sống tại Huế, với mong muốn món ăn quê hương được nhiều người biết đến. Mỳ Quảng Hoa tại Huế ra đời là nơi để bao món ăn bình dị, chân thật như chính con người nơi đây luôn được gìn giữ. Bếp Quảng với tâm niệm "Lấy tâm làm bếp". Đó chính từ sự tươi ngon, sạch sẽ trong cách chọn nguyên liệu, đến sự tỉ mĩ, cẩn thận khi nấu để món ăn luôn giữ đúng hương vị quê nhà.

    Đến với Mỳ Quảng Hoa, bạn có thể thưởng thức món mì Quảng chuẩn vị thơm ngon, với mức giá vô cùng phải chăng. Một bát mì quảng tại đây có giá chỉ 60.000đ nhưng đặt trong đó là cái tâm của người làm bếp. Khi ăn, thực khách thêm chút rau thơm sắt nhỏ, lạc rang bùi bùi, rưới thêm đôi muôi nước sốt bò và một miếng bánh đa giòn rụm nữa là hết ý. Món mỳ thơm, sợi dai, nước dùng vừa chuẩn, không quá nợ không quá cay như nhiều quán khác. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến thưởng thức món mì Quảng trứ danh xứ Quảng tại Mỳ Quảng Hoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211a Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 659 145

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỳ Quảng Hoa
    Mỳ Quảng Hoa
    Mỳ Quảng Hoa
    Mỳ Quảng Hoa
  5. Quán Mì Quảng Huế Vị là quán ăn tên tuổi chuyên bán mì Quảng có thương hiệu lâu đời tại thành phố Huế. Sau nhiều năm hoạt đột với nhiều khách hàng, Mì Quảng Huế đã có mặt tại Huế và rất được lòng khách. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được sử dụng những bộ bàn ghế nhựa, trông rất thoáng mát. Quán đóng hộp giấy sạch sẽ, lịch sự kèm túi đước dùng đậm đà và ớt rim Hội An.

    Mì Quảng của quán Mì Quảng Huế có nhiều loại nhân như: cá lóc, thịt nướng, thịt bò, thịt gà. Điểm chung của mì Quảng ở đây là sợi mì dai, bản khá to, thơm mùi gạo. Thịt được nêm nếm vừa miệng. Mỗi bát mì đầy đủ lạc rang, rau thơm. Một điểm nữa là tương ớt ở hàng ăn siêu ngon, có vị cay vừa phải khi ăn thử nhưng càng về sau càng ngấm chua chua ngọt ngọt ở miệng ăn một lần mà nhớ mãi luôn. Bánh đa giòn giòn ăn kèm. Mì Quảng ở đây nhìn chung vị ngon và dễ ăn, không quá mặn, nước trộn ngậy ngậy nữa đó. Bát mì Quảng ở Mì Quảng Huế đầy đặn mà giá lại khá rẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30
    Mì Quảng Huế
    Mì Quảng Huế
    Mì Quảng Huế
    Mì Quảng Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy