Top 10 Quán mì Quảng ngon nhất tại Hội An

Yến Nhi 2095 0 Báo lỗi

Hội An không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực phong phú, làm xao xuyến biết bao thực khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Quảng Ông Hai

    Mì Quảng Ông Hai là một trong những quán ăn nổi tiếng ở xứ Quảng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Hội An. Quán nằm ở trong hẻm nhỏ, giản dị nhưng được nhiều thực khách yêu thích vì vẻ bình dân của nó. Chạy bàn cho quán thường là người thân trong gia đình ra phụ, nhưng phục vụ nhanh thân thiện. Giá cả bình dân phù hợp với học sinh, sinh viên và những người đang đi làm nên khách ra vào khá đông. Đây cung là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dan bản địa và khách du lịch.


    Về chất lượng của tô mì quảng thì khỏi phải bàn ngon không gì sánh bằng. Đúng kiểu mì quảng phú chiêm, nước dùng đậm đà. Mỗi ô gồm 2 lát thịt xíu to, 1 lát chả heo, 1 con tôm bự và 1 quả trứng cút. Mì quảng ở đây rất sợi vàng, nhân được nấu từ tôm đất nên rất ngọt. Quán chính là nơi bạn nên thưởng thức mỗi khi ghé thăm tại nơi này. Nếu đang phân vân tìm tô mì quảng chuẩn bị giữa Hội An thì bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6A Trương Minh Lượng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3914 406
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Đến Hội An nếu không đến quán ông Ba Xùy có lẽ là một thiếu xót. Quán ăn này chủ yếu là người địa phương đến ăn đông lắm, sau đó truyền miệng nhau và khách du lịch cũng biết đến. Quán có không gian thiết kế theo phong cách cổ điển nên được nhiều thực khách ghé đến check-in. Mì Quảng của quán cực ngon với nước lèo sánh, đậm đà, ăn một lần là mê mãi.


      Công thức mì quảng gia truyền từ ông Ba Xùy truyền đến con, hình như ông giờ đã nghỉ nghơi để con của mình bán tiếp, mì quảng ở đây khác các quán mì quảng khác bởi sợi mì to được sắt bằng tay chứ không dùng máy, sợi mỳ mềm mỏng ăn nuột miệng. Rau thì đặc trưng của mì xứ quảng, đặc biệt ở đây có mì quảng gà và mì quảng hải sản cực ngon, ăn xong còn có thể gọi thêm các món hải sản phụ ăn thêm như mực hấp, tôm hấp, chip hấp…. Được nhiều du khách đánh giá là quán có chất lượng phục vụ tốt nhất, đến với mì quảng ông Ba Xùy du khách sẽ được đón tiếp nhiệt tình, vui vẻ. Điều hấp dẫn là món mì quảng chuẩn vị với đủ hết thẩy các màu sắc từ xanh của rau, vàng trắng của mì và màu vàng nghệ của nước nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Phan Chu Trinh, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0838 378 383
      Email: kingmarketingvn01@gmail.com
      Website: https://miquangbaxuy.com/
      Gọi điện
      Quán mì quảng Ba Xùy
      Quán mì quảng Ba Xùy
      Quán mì quảng Ba Xùy
      Quán mì quảng Ba Xùy
    • Top 3

      Mì Quảng Dì Hát

      Mì Quảng Dì Hát còn được gọi tắt là mì Quảng Hát. Quán đã rất nhiều năm kinh nghiệm và là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân nơi đây. Quán cũng là một trong những quán mì ngon ở Hội An được nhiều người ưa thích. Quán nằm trên con phố Phan Châu Trinh ngay sát những ngôi nhà cổ Hội An, quán nằm vị trí khá thuận lợi nên thực khách có nhiều cơ hội để có thể thưởng thức. Quán mì tuy nhỏ nhưng chất lượng của nó thì không làm mọi người thất vọng chút nào.


      Mỗi khi có người đi qua, họ đều tò mò gánh hàng rong này có gì đặc biệt mà lại đông đến thế. Và sự tò mò ấy đã cho họ biết đến một trong những quán mì Quảng Hội An đông khách nhất nơi đây. Cao lầu ở đây rất thấm, sợi cao lầu và giá trụng nóng hổi, thịt xíu vừa ăn, bánh tráng chiên giòn rụm, rau ăn kèm rất tươi. Mỗi tô mì quảng được kết hợp từ nhiều nguyên liệu cùng công thức chế biến đơn giản tạo nên một hương vị đậm đà xứ Quảng, nứt lòng người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 81 Phan Chu Trinh, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 093 479 61 72

      Website: https://cao-lau-mi-quang-di-hat-hoi-an.business.site/

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Top 4

        Mì Quảng Bà Linh

        Gọi điện

        Mì Quảng Bà Linh được đánh giá tốt trên các trang mạng xã hội nên được du khách trong và ngoài nước tìm hiểu và đến đây thưởng thức. Quán mì quảng Bà Linh cũng giống như quán khác, quán nhỏ bình dị, đơn giản nhưng tạo cảm giác thân thuộc ấm cúng, làm nhiều du khách thích thú. Bàn ghế thông thường nhỏ được làm bằng inox thông thường. Không gian thoáng mát sạch sẽ không ám mùi. Không sở hữu không gian rộng rãi như những quán ăn khác, đến với mì quảng Linh thực khách có cảm giác ấm cúng do cách bày trí quán đẹp đẽ. Món mì ở đây ngon đúng điệu với sợi mì đặc trưng, phần nước nhân được tẩm ướp thấm tháp.


        Về chất lượng đồ ăn thì khỏi phải bàn ngon nức lòng người. Menu của quán có rất nhiều món để mọi người thưởng thức như cao lầu, cơm gà Hội An, hến trộn, mì đậu phộng. Tuy có nhiều món nhưng đặc trưng riêng vẫn là mì quảng, Sợi mì có màu vàng đặc trưng của nghệ, kết hợp với màu sắc của những đồ ăn kèm như thịt, rau,… nên có phần nhìn rất đẹp. Thịt ở đây mềm, được tẩm ướp vừa miệng. Cộng với sự hiếu khách của cô chủ làm nhiều du khách không thể kiềm lòng mỗi khi ghé thăm tại nơi này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 137 Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0782 720 540

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

          Gọi điện
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
        • Top 5

          Mì Quảng Bích

          Gọi điện

          Mì quảng Bích là Quán mỳ quảng ngay trên đường du lịch đến làng gốm Thanh Hà. Thực đơn của Quán gồm 3 món: Mỳ quảng, Cao lầu, và một số nước uống. Địa điểm này đã quá quen thuộc với những người dân xung quanh, đối với những khách ở xa nếu có dịp lên trên Hòa Khánh cũng không quên ghé lại mì quảng Bích để làm một tô. Mì Quảng ở đây xài trứng vịt, nếu bạn muốn có thể cho ram thêm vào (cái này thì khá độc đáo, khác với các quan thông thường). Rau sống rất ngon, và đảm bảo vệ sinh. Sợi mì được làm từ bột gạo nên rất dẻo và thơm kết hợp với những gia vị khác tạo nên những món mì Quảng khác nhau như mì Quảng gà, mì Quảng chả , mỳ thịt Bò trứng... phù hợp với khẩu vị của mọi người.


          Khi thưởng thức món mỳ Quảng tại đây, thực khách sẽ nhấm nháp đầy đủ hương vị đậm đà, thơm ngọt của nước lèo được nấu từ xương hầm, sườn non, với vị beo béo vừa phải của dầu phộng, cái cay nồng của chén nước mắm ớt xanh và tỏi, cái giòn tan của hạt đậu phụng và miếng bánh tráng mè,... Và trước mắt là đĩa rau xanh mát mắt và sực mùi hương. Khi ăn với mì, thực khách sẽ cảm nhận được vị chát pha giòn và ngọt hậu của bắp chuối (chuối sứ), sự cay nhẹ của cải cau non vừa tách lá dài độ một ngón tay, vị thơm nồng của lá húng lũi, bạc hà và vị ngọt giòn của cọng giá đỗ được ươm theo phương pháp cổ truyền của người dân Quảng Nam – Đà Nẵng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 272 Hùng Vương, Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam

          Điện thoại: 0905 898 184

          Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

            Gọi điện
            Mì Quảng Bích
            Mì Quảng Bích
            Mì Quảng Bích
            Mì Quảng Bích
          • Top 6

            Quán Mười Mì Quảng Cao Lầu Hội An

            Gọi điện

            Dạo quanh Phố Cổ, không khó để bắt gặp một quán mì Quảng bất kì trên đường bởi đây là món ăn quá đỗi quen thuộc với người dân Hội An. Quán Mười Mì Quảng Cao Lầu Hội An thu hút được nhiều du khách nhờ đáp ứng đủ ba tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Một tô mì Quảng đậm đà, thịt tôm đầy đủ với giá cả phải chăng giúp quán ăn của cô lúc nào cũng tấp nập khách. Quán ở vị trí trung tâm thành phố nên giá có thể nhỉnh hơn một chút, song hoàn toàn hợp lý với món ăn được chế biến từ công thức gia truyền, nước dùng béo ngậy, sợi mì được làm bằng tay, đầy ụ topping và rau tươi khiến bạn no căng bụng, bên cạnh đó nhân viên phục vụ cũng rất tận tâm và nhanh chóng, dù đông khách nhưng sẽ không khiến bạn đợi lâu.


            Khi đến với Quán Mười Mì Quảng Cao Lầu Hội An thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị có chút thanh và ngọt vừa của nước lèo được được hầm kỹ lưỡng, vị béo và giòn vừa phải của đậu phộng, cộng hưởng với sự cay nhè nhẹ của chén nước mắm ớt, và không thể thiếu tiếng rắc giòn tan của miếng bánh tráng mè, pha lẫn với vị tươi ngon của bắp chuối và cải cau, một số loại lá thơm khác như bạc hà, húng lủi, tất cả kết hợp hài hoà tạo nên một tô mì Quảng Hội An chuẩn vị truyền thống của người dân Quảng Nam – Đà Nẵng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 80 Hải Thượng Lãn Ông, Cẩm Sơn, TP. Hội An, Quảng Nam
            Điện thoại: 0906 457 814 & 0935 253 627
            Email: nnthoa@gmail.com
            Website: https://quan-muoi-mi-quang-cao-lau-hoi-an.business.site/
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044452794567
            Gọi điện
            Quán Mười Mì Quảng Cao Lầu Hội An
            Quán Mười Mì Quảng Cao Lầu Hội An
            Quán Mười Mì Quảng Cao Lầu Hội An
            Quán Mười Mì Quảng Cao Lầu Hội An
          • Top 7

            Mì Quảng Vân

            Gọi điện

            Nếu ai một lần đến với Quảng Nam hẳn không thể nào quên một món ăn bình dị, dân dã nhưng đậm đà hương vị và cũng rất đặc trưng của xứ Quảng. Mì Quảng đã giúp cho nền ẩm thực Việt Nam nói chung và Quảng Nam nói riêng thêm phong phú và đầy màu sắc. Được chế biến từ thành phần chính là gạo, mì Quảng dễ ăn, hợp khẩu vị với nhiều người cả trong nước lẫn ngoài nước. Đến với Hội An thì bạn hãy một lần đến thử hương vị mì quảng thơm ngon tại quán Mì Quảng Vân.


            Về giá cả của Mì Quảng Vân, nếu so với khu vực xung quanh thì nhích hơn một tí, nhưng so với quận trung tâm thì hoàn toàn bình thường. Những tô mì quảng ở đây được chế biến công phu cũng như bày trí bắt mắt thoạt nhìn cũng thấy kích thích. Không những thế, đội ngũ nhân nhiệt tình, nhanh nhạy khiến thực khách đến quán rất hài lòng. Không gian rộng rãi, phục vụ nhiệt tình cộng với tô mỳ đặc biệt lúc nào cũng đầy ắp tôm thịt, rau sống tươi rói ăn kèm nên lúc nào quán cũng đông đúc du khách tìm đến thưởng thức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 329 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

            Điện thoại: 0934 971 791

            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

              Gọi điện
              Mì quảng Vân
              Mì quảng Vân
              Mì quảng Vân
              Mì quảng Vân
            • Top 8

              Mì Quảng Quê Hương

              Gọi điện

              Mì Quảng cũng như phở, bún đều được chế tác từ gạo nhưng lại có sắc thái và hương vị riêng biệt. Ðúng như tên gọi, mì này nguyên có nguồn gốc xuất phát từ xứ Quảng Nam. Ðể làm mì, người ta dùng gạo tốt ngâm nước cho mềm, đem xây thành nước bột mịn, vừa trùng (không đặc không lỏng) pha thêm ít phèn sa để cho sợi mì giòn, cứng rồi đem tráng thành lá mì. Khi chín vớt ra đặt lên vỉ cho nguội, thoa sơ lớp dầu cho mì khỏi dính sau đó xắt thành sợi. Nước nhưn (nhân) mì tiếng địa phương còn gọi là nước lèo – được làm bằng tôm, thịt heo, hoặc bằng thịt gà, có khi được làm bằng cá lóc, thịt bò… rất là đa dạng nhưng phổ biến hơn cả là nhưn tôm, thịt hay thịt gà.


              Quán Quê Hương thật ra không phải một quán chuyên về Mì Quảng mà nó bán cả Mì quảng và Cơm gà. Tuy nhiên Mì quảng ở đây cũng ngon tuyệt cú mèo, mang đậm hương vị miền trung với nước sốt đậm đà. Ngoài ra, tô mì còn bắt mắt với đầy đủ rau, ớt, đậu lạc rang và bánh tráng ăn kèm tạo nên một nét đặc trưng đúng chất quê hương của mì quảng Hội An.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 164/3B Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam

              Điện thoại: 0917 442 777

              Website: https://my-quang-com-ga-que-huong-ac-san-hoi-an.business.site/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                Gọi điện
                Mì Quảng Quê Hương
                Mì Quảng Quê Hương
                Mì Quảng Quê Hương
                Mì Quảng Quê Hương
              • Top 9

                Mì Quảng Hội An Cô Mai

                Gọi điện

                Thời gian trôi đi qua năm tháng nhưng mì Quảng vẫn chứng tỏ được sức sống bền bỉ như rễ cây bám đất. Mì quảng phố cổ Hội An không đơn thuần là món ăn nữa mà đã trở thành nét đẹp văn hóa ẩm thực của Quảng Nam. Và khi đến với vùng đất phố cổ Hội An mà không thưởng thức món mì quảng thơmngon này thì quả là một thiếu xót vô cùng lớn. Ghé ngay đến với Mì Quảng Hội An Cô Mai ngay để thưởng thức hương vị thơm ngon đậm vị miền Trung của món ăn.


                Quán Mì Quảng Hội An Cô Mai ở Hội An với menu đa dạng. Với khá đầy đủ các loại mì như: mì quảng thịt xíu, mì quảng gà, mì quảng tôm thịt trứng… Nhìn tô mì với sợi bánh vàng dai, ăn kèm đậu phộng, bánh tráng giòn giòn trông hấp dẫn vô cùng. Cộng thêm các loại gia vị ăn kèm như chanh, ớt và các loại rau tươi tạo nên hương vị thanh ngọt, ngon quên lối về cho thực khách. Đến với quán, bạn không chỉ thưởng thức mì ngon bạn còn được phục vụ nhiệt tình, hiếu khách tạo cảm giác rất thân thiện.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 470 Hai Bà Trưng, Cẩm Sơn, TP. Hội An, Quảng Nam
                Điện thoại: 0905 234 020
                Website: https://miquanghoian.business.site/
                Gọi điện
                Mì Quảng Hội An Cô Mai
                Mì Quảng Hội An Cô Mai
                Mì Quảng Hội An Cô Mai
                Mì Quảng Hội An Cô Mai
              • Top 10

                Mỳ Túy Loan - Hội An

                Gọi điện

                Mỳ Túy Loan - Hội An là địa chỉ yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên vì giá cả phải chăng mà chất lượng thì ngon miễn bàn. Tô mì Quảng lúc nào cũng đầy ụ, nhân tôm thịt đầy đủ, rau sống được cô Sáu làm sạch kỹ nên trông rất tươi ngon. Mọi nguyên liệu của quán đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đến cho bạn nhưng tô mỳ thơm ngon nhất. Quán ăn tuy bày trí giản dị nhưng khá bắt mắt, cùng sự hiếu khách của cả chủ quán và nhân viên phục vụ khiến du khách như đang được thưởng thức món ăn tại chính ngôi nhà của mình.


                Mì Quảng của Mỳ Túy Loan - Hội An nổi tiếng với mùi vị độc đáo, khác biệt không nơi nào có. Sợi mì được làm từ bột gạo mềm, dai nhẹ, tỏa ra hương thơm tinh túy của gạo, khi kết hợp với gia vị và các topping khác như thịt heo, bò, tôm đậm vị càng tăng thêm phần hấp dẫn, lôi cuốn cho món ăn. Thực đơn của quán đa dạng các món như: mì quảng gà, mì quảng cá lóc, mỳ tôm thịt, mỳ thập cẩm... để thực khách thoải mái cọn lựa theo nhu cầu cá nhân.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 223 Nguyễn Tất Thành, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
                Điện thoại: 0935 358 197
                Gọi điện
                Mỳ Túy Loan - Hội An
                Mỳ Túy Loan - Hội An
                Mỳ Túy Loan - Hội An
                Mỳ Túy Loan - Hội An



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy