Top 12 Địa chỉ bán mì quảng ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thanh Lê 2940 0 Báo lỗi

Mì quảng là món ăn hấp dẫn du khách khi tới Đà Lạt. Thế nhưng để tìm được địa chỉ ngon, chất lượng giá thành hợp lý thì không phải ai cũng biết. Nội dung dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Quảng Hội An

    Gọi điện

    Mì Quảng Hội An là một quán ăn nổi tiếng tại Đà Lạt với hương vị đậm đà, tinh tế của món mì Quảng - món ăn đặc trưng của miền Trung đất nước. Quán được thiết kế đơn giản, không gian mới mẻ với những chi tiết trang trí đầy sáng tạo, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, ấm cúng. Món mì Quảng ở đây được chế biến theo phương pháp truyền thống, bắt đầu từ thớ mì được tẩm bột mì đen từ nguồn gạo sạch, sau đó được nấu trong nước dùng làm từ xương heo, cà rốt, hành tím, tỏi, đặc biệt là rau thơm như húng quế, ngò gai, rau răm... Topping lên trên là thịt heo xào, tôm, trứng, nấm, bánh phồng tôm và rau thơm tạo nên một phong cách ẩm thực khá độc đáo và lạ miệng.


    Ngoài món mì Quảng, quán còn có những món ăn khác như nem lụi, bánh xèo, bánh đa cua... được chế biến tỉ mẩn, tinh tế. Sự nhẹ nhàng, chân thành của chủ quán trong phục vụ cùng với giá cả phải chăng đã tạo nên niềm tin, tình cảm sâu đậm của đông đảo khách hàng gần xa. Với không gian đẹp và hương vị đậm đà, thơm ngon, Mì Quảng Hội An sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực đặc biệt và tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 581 230

    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00 | 15:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An

  2. Top 2

    Mì Quảng - Bún Riêu Cô Nguyệt

    Gọi điện
    Mì Quảng - Bún Riêu Cô Nguyệt tọa lạc tại 12 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, là tiệm mì nổi tiếng, được nhiều thực khách địa phương lẫn du khách yêu thích. Sợi mì có cọng màu vàng to, dai cùng với nước lèo có nhiều màu dầu điều đặc trưng. Nước dùng chỉ nấu với xương, sườn thôi nhưng rất thơm ngon đậm đà, nước sốt thịt đầy đặn, thịt heo thơm và béo. Gia vị rau sống đến chanh, ớt đầy đủ cho thực khách tự nêm nếm cho hợp khẩu vị.

    Thực đơn cảu Mì Quảng - Bún Riêu Cô Nguyệt không quá phong phú nhưng đều chất lượng, khách hàng có thể lựa chọn các món như mì Quảng, bún riêu,… Nước dùng của tô mì khá ấn tượng, đặc biệt là vị ngọt thanh của xương ninh lâu thấm đều trong từng sợi mì. Để có nồi nước dùng chất lượng như vậy, quán đã phải ninh xương rất lâu, thêm chút gia vị bí truyền và nhờ đó tạo ra một nồi nước dùng ngon chuẩn vị. Giá cả lại hợp lý nên quán luôn đông khách đến thưởng thức. Muốn tìm quán mì Quảng vừa chất lượng, giá cả lại bình dân thì đừng bỏ qua Mì Quảng - Bún Riêu Cô Nguyệt bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0385 522 286
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Gọi điện
    Mì Quảng - Bún Riêu Cô Nguyệt
    Mì Quảng - Bún Riêu Cô Nguyệt
    Mì Quảng - Bún Riêu Cô Nguyệt
    Mì Quảng - Bún Riêu Cô Nguyệt
  3. Top 3

    Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng

    Gọi điện

    Vẫn là một quán mì Quảng được nhiều người yêu thích tại Đà Lạt, Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì Quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu thịt, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu. Mì Quảng ở Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi.


    Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì Quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Tóm lại, cái tên Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ánh Sáng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 050 105

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng
    Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng
    Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng
    Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng
  4. Top 4

    Mì Quảng Bà Xí

    Gọi điện

    Mì Quảng là một món ăn rất phổ biến tại vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng, nhưng món ăn này cũng rất phù hợp với khẩu vị của người dân Đà Lạt. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân nơi đây, Mì Quảng Bà Xí ở Đà Lạt đã được mở ra để phục vụ thực khách gần xa. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    Một tô mì Quảng tại Mì Quảng Bà Xí sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Mì Quảng sau khi được trần qua sẻ được chan nước dùng xâm xấp tô, trộn đậu phộng, thịt, trứng, tôm theo nhu cầu của khách, sau đó bẻ thêm bánh tráng ròn rụm vào tô. Trên bàn bày đầy đủ các lọ gia vị con con, tuy nhỏ nhắn nhưng cực kì đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A29 KQH Mạc Đĩnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 631 899
    Fanpage: www.facebook.com/Mì-Quảng-Xí-Đà-Lạt-428554974374176/
    Giờ mở cửa: 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Xí
    Mì Quảng Bà Xí
    Mì Quảng Bà Xí
    Mì Quảng Bà Xí
  5. Top 5

    Mì Quảng Bà Lòn

    Gọi điện

    Mì Quảng Bà Lòn là một địa chỉ nổi tiếng tại Đà Lạt với món mì Quảng cực kỳ ngon. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chủ quán đã cho ra đời những tô Mì Quảng đầy hương vị và đặc biệt hơn cả là gia vị được chế biến tỉ mỉ, đem lại sự tinh tế cho từng miếng bánh mì nướng và một thìa súp màu vàng đỏ bắt mắt. Mì Quảng Bà Lòn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon như tôm khô, thịt heo, măng tươi, rau sống, tinh chất nước mắm và các gia vị đặc trưng của miền Trung nên tạo nên hương vị đậm đà, đương đầu cùng với vẻ đẹp của tô mì khi được chỉnh sửa ngay trong lúc phục vụ cho hương vị thêm phong phú.


    Không những mang lại hương vị ngon miệng, Mì Quảng Bà Lòn còn có không gian trang nhã, thoải mái, giúp du khách thư giãn sau những giờ phút tham quan và khám phá thành phố Đà Lạt. Đến với Mì Quảng Bà Lòn, du khách sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một món ăn ngon tại nhà mình. Vì thế, Mì Quảng Bà Lòn không chỉ là địa chỉ ẩm thực tuyệt vời tại Đà Lạt, mà còn là một điểm đến để trải nghiệm văn hóa ẩm thực, thư giãn và tìm kiếm sự đậm đà, ngon miệng của miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 8 Trần Nhật Duật, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0397 229 089

    Website: https://mi-quang-ba-lon.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Lòn
    Mì Quảng Bà Lòn
    Mì Quảng Bà Lòn
    Mì Quảng Bà Lòn
  6. Top 6

    Mì Quảng Nhà Shin

    Gọi điện

    Mì Quảng Nhà Shin là một món ăn đặc sắc của miền Trung Việt Nam, được nổi tiếng bởi nước lèo thơm ngon và đầy đặn. Tại Đà Lạt, Nhà Shin là địa chỉ được nhiều thực khách yêu thích và tin dùng, với hương vị ấn tượng và chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Mì Quảng Nhà Shin tại Đà Lạt được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon như mì xé, tôm, thịt heo, trứng, rau thơm, bánh đa,... kết hợp với nước lèo đậm đà, ngọt thanh và cay nhẹ tạo nên hương vị độc đáo, khó quên. Để có nồi nước dùng chất lượng như vậy, quán đã phải ninh xương rất lâu, thêm chút gia vị bí truyền và nhờ đó tạo ra một nồi nước dùng ngon chuẩn vị.


    Món ăn tại Mì Quảng Nhà Shin được chế biến với nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thêm vào đó, không gian Nhà Shin thoáng mát, sạch sẽ và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Chính vì thế, Mì Quảng Nhà Shin là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và cảm nhận văn hóa ẩm thực miền Trung tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 209 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 2B Lữ Gia, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0911 007 334
    Email: mrvermido@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miquangnhashin

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Nhà Shin
    Mì Quảng Nhà Shin
    Mì Quảng Nhà Shin
    Mì Quảng Nhà Shin
  7. Top 7

    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng

    Gọi điện

    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng là địa điểm có món mì quảng ngon và rất được ưa chuộng bởi tín đồ ẩm thực của Đà Lạt. Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng vì vậy món mì quảng mang đậm tinh hoa của vùng đất Quảng, vị chuẩn và rất đậm đà. Bát mì quảng của quán đầy đủ bánh tráng, sợi mì trắng dẻo và dai, tôm, thịt, trứng, gà, ếch ăn với rau sống được rửa rất sạch để đảm bảo hương vị thanh ngọt của nước dùng mì. Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng không chỉ có mì quảng các loại mà còn có bún bò và thức uống để phục vụ khách hàng.

    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng có không gian rộng rãi đảm bảo lượng bàn ghế đủ để tiếp chừng 40 đến 50 khách và không gian luôn luôn sạch sẽ, thoáng để khách hàng an tâm thưởng thức món ngon của quán phục vụ. Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng luôn đảm bảo hương vị mì quảng sẽ đồng nhất qua các lần nấu của đầu bếp để đảm bảo hương vị phục vụ khách không có gì thay đổi. Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng đã và đang thành công trong công cuộc mang hương vị của xứ Quảng yêu thương vào với Đà Lạt và được khách hàng rất ủng hộ, hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ấp Ánh Sáng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 785 625

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng
    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng
    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng
    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng
  8. Top 8

    Bún Chả Cá, Mì Quảng Bi

    Gọi điện

    Với nhu cầu đông đảo hiện nay, thì việc nâng cao chất lượng và đa dạng món ăn luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu. Lựa chọn nguồn nhiên liệu tươi sạch được nấu theo hương vị miền trung thơm ngon, đậm đà, Bún Chả Cá, Mì Quảng Bi đã mang đến cho thực khách tại khu vực Đà Lạt một món mì Quảng vô cùng thơm ngon và chất lượng cho các bữa ăn hằng ngày. Quán có rất nhiều loại mì Quảng đa dạng. Từ mì Quảng gà truyền thống đến các món mì quảng khác lạ như mì Quảng sườn, cá tràu, tôm. Đặc biệt là có rau sống rất tươi và bánh tráng giòn rụm khi ăn kèm.


    Sợi mì Quảng tại Bún Chả Cá, Mì Quảng Bi khá mềm nhưng ăn không bị nát mà có cảm giác hơi dai, đặc biệt là phần nước lèo được nêm nếm vừa miệng, có phần nước béo bên trên trông rất đẹp mắt. Một tô mì Quảng đầy đủ sẽ có thêm thịt, tôm, rau nêm, đậu phộng... Khi ăn, bạn có thể ăn kèm thêm với bánh tráng, đây là một cách ăn đặc biệt mà chỉ mì Quảng mới có, nó giúp cho món ăn thêm phần hấp dẫn hơn. Cùng với chất lượng món ăn thì Mì Quảng Bi được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng vừa lòng, bên cạnh mì Quảng quán còn có nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 071 515

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Chả Cá, Mì Quảng Bi
    Bún Chả Cá, Mì Quảng Bi
    Bún Chả Cá, Mì Quảng Bi
    Bún Chả Cá, Mì Quảng Bi
  9. Top 9

    Mì Quảng Xuân An

    Gọi điện

    Mì Quảng Xuân An là một quán ăn tại thành phố Đà Lạt nổi tiếng với món mì Quảng được làm từ bột mì truyền thống cùng các loại rau, thịt heo, gà, bò hoặc tôm. Quán được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng với tông màu cam và nâu kem. Mỗi bát mì Quảng ở quán đều được chế biến đảm bảo vệ sinh, thơm ngon và hấp dẫn. Nước dùng được nấu từ xương và các loại rau củ tự nhiên, mang đến hương vị đậm đà và khác biệt. Khách hàng thường hay ghé vào buổi tối khi lúc đó quán sẽ được bật đèn lung linh và nhạc trữ tình cùng với không gian ấm áp, tạo cảm giác thư giãn sau một ngày vất vả.


    Ngoài mì Quảng, quán còn có một số món ăn khác như cơm gà, gỏi cuốn, nước ép trái cây... Tất cả đều rất ngon và giá cả phải chăng. Đến với quán Mì Quảng Xuân An, du khách sẽ cảm nhận được sự tận tâm của chủ quán từ cách bài trí quán cho đến chất lượng món ăn và dịch vụ tuyệt vời. Nếu bạn muốn thưởng thức món mì Quảng ngon tại Đà Lạt, đây là một lựa chọn rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nhà Chung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0977 145 301
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Xuân An
    Mì Quảng Xuân An
    Mì Quảng Xuân An
    Mì Quảng Xuân An
  10. Top 10

    Mì Quảng Võ Hằng

    Gọi điện

    Mì Quảng Võ Hằng là một thương hiệu nổi tiếng về món mì quảng tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Với nguồn gốc từ Đà Nẵng - quê hương của món ăn này, Mì Quảng Võ Hằng được cho là đã phát triển và cải tiến thêm vị để phù hợp với khẩu vị của người dân Đà Lạt. Mì quảng với miến, thịt heo, tôm, lòng trắng trứng gà, hành tím, hành lá, lá rau thơm, đậu phộng rang, bánh tráng và nước dùng đặc trưng của món này đã tạo nên vị ngon đặc biệt, hương vị nồng nàn khiến ai đã ăn một lần đều không muốn quên.


    Mì Quảng Võ Hằng cũng được biết đến bởi vị trí địa lý thuận tiện nằm tại khu vực trung tâm của Đà Lạt, giúp du khách dễ dàng tìm thấy và thưởng thức món ăn ngon miệng này. Ngoài mì quảng, quán còn cung cấp nhiều món ăn khác như bánh bèo, bánh bột lọc, nem lụi, lẩu, phở, mì Quảng, đùi gà... để khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Với giá cả phải chăng và chất lượng hấp dẫn, Mì Quảng Võ Hằng chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 974 762

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Võ Hằng
    Mì Quảng Võ Hằng
    Mì Quảng Võ Hằng
    Mì Quảng Võ Hằng
  11. Top 11

    Mì Quảng Hoàng Vân

    Gọi điện
    Với nhu cầu đông đảo hiện nay, thì việc nâng cao chất lượng và đa dạng món ăn luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu. Lựa chọn nguồn nhiên liệu tươi sạch được nấu theo hương vị miền Trung thơm ngon, đậm đà, Mì Quảng Hoàng Vân đã mang đến cho thực khách tại khu vực Đà Lạt một món mì quảng vô cùng thơm ngon và chất lượng cho các bữa ăn hằng ngày.

    Sợi mì Quảng tại Mì Quảng Hoàng Vân khá mềm nhưng ăn không bị nát mà có cảm giác hơi dai, đặc biệt là phần nước lèo được nêm nếm vừa miệng, có phần nước béo bên trên trông rất đẹp mắt. Một tô mì Quảng đầy đủ sẽ có thêm thịt, chả, đậu phộng,... Khi ăn, bạn có thể ăn kèm thêm với bánh tráng, đây là một cách ăn đặc biệt mà chỉ mì Quảng mới có, nó giúp cho món ăn thêm phần hấp dẫn hơn. Cùng với chất lượng món ăn thì Mì Quảng Hoàng Vân được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng hài lòng. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng thưởng thức những tô mì Quảng thơm ngon của Mì Quảng Hoàng Vân bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B Yagout, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0354 677 626 & 0969 713 541
    Email: Tjay2872001@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mỳ-Quảng-Hoàng-Vân-100054443681855/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
  12. Vẫn là một quán mì Quảng được nhiều người yêu thích tại TP. Đà Lạt, Mì Quảng Loan Đà Lạt với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì Quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu thịt, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu.

    Mì Quảng ở Mì Quảng Loan Đà Lạt ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Tóm lại, cái tên Mì Quảng Loan Đà Lạt sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn thưởng thức những tô mì Quảng thơm ngon mà giá cả lại bình dân tại Đà Lạt đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Mai Hắc Đế, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0389 195 534
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083349128598
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30
    Gọi điện
    MÌ Quảng Loan Đà Lạt
    MÌ Quảng Loan Đà Lạt
    MÌ Quảng Loan Đà Lạt
    MÌ Quảng Loan Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy