Top 8 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hà Nguyễn 1978 2 Báo lỗi

Giữa rất nhiều những món ăn ngon ở Đà Lạt nhưng lẩu gà lá é vẫn nhận được sự yêu thích của du khách. Lẩu gà lá é Đà Lạt có hương vị thơm ngon đậm chất cao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán gà Tửu Lầu

    Gọi điện

    Quán gà Tửu Lầu tọa lạc trên mặt tiền đường nhưng quán hơi khuất, nên đi gần tới thì cứ chầm chậm kiếm quán kẻo lại đi lố nhé. Không gian quán cũng vô cùng đẹp mắt, cách bài trí tinh tế với tone vàng nổi bần bật. Đi ăn nhưng đừng quên lên đồ thật xinh xắn để còn có ảnh triệu like khoe bạn bè nha.


    Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Nồi lẩu gà lá é còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi. Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng. Vị thanh mát của chúng sẽ trung hòa bị béo, ngọt, mặn đậm đà của gà, kích thích vị giác khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi. Ngoài ra, Quán gà Tửu Lầu còn có món gà nướng cũng cực kì hấp dẫn nhé. Gà nướng rất khéo, nướng sao mà da giòn rụm thơm phức mà thịt bên trong vẫn giữ được vị giai mềm gà không bị bở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 125 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 02 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0917 160 816 & 0342 924 979

    Fanpage: www.facebook.com/ganuongtuulau/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (215 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán gà Tửu Lầu
    Quán gà Tửu Lầu
    Quán gà Tửu Lầu
    Quán gà Tửu Lầu

  2. Top 2

    Lẩu gà lá é Tao Ngộ

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é Tao Ngộ nằm ở địa chỉ 10Bis Ba Tháng Tư nên rất thuận tiện để du khách di chuyển đến quán. Đến quán vào buổi đêm, bạn sẽ thấy khách ra vào nườm nượp để ăn lẩu. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Vậy lẩu gà lá é Tao Ngộ có gì đặc biệt mà nhiều người lại thích đến vậy?


    Có thể nói Lẩu gà lá é Tao Ngộ là quán nổi tiếng nhất ở Đà Lạt. Hễ cứ nhắc đến lẩu gà lá é là người ta lại nghĩ ngay đến Tao Ngộ. Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Tao Ngộ lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu ở đây có giá khoảng 200.000đ. Lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Nhìn chung nếu đến Đà Lạt, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10Bis Ba Tháng Tư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0987 845 268 & 0904 966 566

    Email: Chungthanmienhd@gmail.com

    Website: https://laugalae.orgvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Laugalaetaongoquandalat0987845268

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (313 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ
  3. Top 3

    Lẩu gà lá é 668

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é 668 cũng là một trong những quán lẩu gà ngon tại Đà Lạt. Vì là quán mới nên không gian ở đây khá thoáng đãng và sạch sẽ. Lẩu gà ở quán cũng đảm bảo là gà ta nên rất chất lượng. Khi ăn bạn sẽ dễ dàng nhận ra thịt gà ta mềm và rất chắc. Giá một phần lẩu cho 2 người ăn ở đây rất hợp lý. Ngoài ra món Lẩu gà lá é Đà Lạt thì 668 còn có món lòng gà xào, thịt gà quay... Bạn dễ dàng nhìn thấy những đánh giá tốt về quán lẩu 688 trên các trang mạng xã hội. Cũng giống như Tao Ngộ, để ăn lẩu gà ở 668 du khách nên tranh thủ đến sớm để đảm bảo còn bàn.


    Đường vào quán khá dễ tìm, nhưng cũng rất dễ đi qua. Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vị ngon thì hãy cố gắng tới trước 18h tối nhé vì giờ đó lượng khách rất đông, tránh tình trạng phải đứng ngoài trời lạnh đợi bàn. Thực khách có thể gọi thêm các món ăn kèm như bánh đa, đậu phụ, măng trúc, nấm bào ngư hay chút ớt hiểm để kích thích thêm vị giác. Nếu như không có thời gian ghé quán thì bạn có thể gọi ship về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Chu Văn An, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0949 647 129

    Fanpage: www.facebook.com/KIMHOANG.TR/

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (1.135 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu gà lá é 668
    Lẩu gà lá é 668
    Lẩu gà lá é 668
    Lẩu gà lá é 668
  4. Top 4

    H'Mông Quán

    Gọi điện

    Đến với H’mông Quán, bạn sẽ ấn tượng với không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi, sức chứa từ 10 đến 100 thực khách. Tôn chỉ của H’mông Quán là làm món ăn của mình thành biểu tượng của văn hóa H’mông tại Đà Lạt. Do đó, nguyên liệu luôn phải tươi sống và chất lượng nhất. Tại H’mông Quán, bạn sẽ ngạc nhiên vì những hương liệu, gia vị núi rừng hiếm có mà bạn chưa từng gặp bao giờ.


    Khác với các loại lẩu gà khác, lẩu gà khô cay có hương vị rất riêng biệt nhờ vào cách chế biến công phu của mình. Các gia vị sẽ được xào với dầu ăn trước để mở hương, sau đó gà được cho vào xào cho đến khi thấm đều vị. Cuối cùng sẽ không thể thiếu 1 thành phần quan trọng, đó là một loại tương cổ truyền của người H’Mông. Ngoài ra, ở H’mông Quán còn có món Thắng Cố nhất định bạn nên thử. Món ăn đặc trưng và truyền thống của các tộc người H’mông như: Hmông Đen, Hmông Trắng, Hmông Đỏ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17-19 Ba Tháng Tư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0392 226 425 & 0868 329 097

    Email: vonguyenlananh5@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HMongDaLat/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (461 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    H’mông Quán
    H’mông Quán
    H’mông Quán
    H’mông Quán
  5. Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Hay là nhắn tin cho hội bạn dành bụng ăn một bữa cho đã thôi, gà đủ món rau tươi ngon, lẩu trọn vị,... tại Lẩu Gà Lá É Ngon tại Đà lạt - Ăn là Ghiền nhé. Với đủ các món nhưng lẩu gà lá é là nổi bật hơn cả và vị ưng hết nấc. Lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng. Ăn một lần nhớ mãi hương vị quen.


    Tại sao Lẩu Gà Lá É Ngon tại Đà lạt - Ăn là Ghiền luôn được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn? Lẩu gà lá é thơm ngon chuẩn vị Đà Lạt. Đồ nhúng siêu phong phú, tươi ngon tiếp đãi bạn đủ món yêu thích. Không gian hiện đại, thiết kế đẹp mắt, mang trọn "mảnh đất tình" cùng bạn thưởng thức. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món ngon quên sầu cùng nhiều món ăn cực kì kích thích trong không gian ấm cúng, giá nhẹ nhàng với gà sạch, tươi, món ăn ngon, đặc sắc mà giá cả hợp lý, không lo xẹp ví nhưng lại được phục vụ tận tình, nhiệt tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0387 887 668
    Fanpage: www.facebook.com/LauGaDalat/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (26 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Ngon tại Đà lạt - Ăn là Ghiền
    Lẩu Gà Lá É Ngon tại Đà lạt - Ăn là Ghiền
    Lẩu Gà Lá É Ngon tại Đà lạt - Ăn là Ghiền
    Lẩu Gà Lá É Ngon tại Đà lạt - Ăn là Ghiền
  6. Top 6

    Lẩu gà lá é 39

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é 39 với các món lẩu gà ngon lắm nhé, những chú gà được nuôi trong vườn, đảm bảo gà ta thả vườn chuẩn, sạch, an toàn, chế biến ngay tại chỗ, với công thức đặc biệt của quán, thưởng thức một lần thôi là nhớ mãi nhé. Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại đây: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi rau ăn kèm được dùng thoải mái theo nhu cầu của du khách.


    Món lẩu gà thơm phức mùi lá é, khi ăn lẩu bạn chỉ cần nhúng tái lá é là có thể ăn được rồi. Để có thể giữ lại hương vị của lá é và tinh dầu bên trong loại lá tốt cho sức khỏe này. Sự khác lạ của vị lẩu gà chắc chắn sẽ khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa và không thể không quay lại lần sau. Bên cạnh đó, không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo nên quý khách có thể thoải mái thưởng thức các món ăn tuyệt vời nhất và có những giây phút ấm áp bên gia đình, bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Đại Hành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 889 923
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (153 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu gà lá é 39
    Lẩu gà lá é 39
    Lẩu gà lá é 39
    Lẩu gà lá é 39
  7. Top 7

    Lẩu gà lá é Hạnh

    Lẩu gà lá é Hạnh là một điểm đến quen thuộc với những thực khách thích ăn món lẩu gà lá é. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Lẩu gà lá é Hạnh luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.


    Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Lẩu gà lá é Hạnh lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Lẩu gồm: thịt gà gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (22 đánh giá trên Google)

    Lẩu gà lá é Hạnh
    Lẩu gà lá é Hạnh
    Lẩu gà lá é Hạnh
    Lẩu gà lá é Hạnh
  8. Top 8

    Lẩu Gà Lá É Đồi Lộng Gió

    Là quán lẩu sinh viên nhưng Lẩu Gà Lá É Đồi Lộng Gió khá rộng rãi, thoáng mát. Chủ quán có tâm luôn để ý về vấn đề vệ sinh không gian và quy trình nấu nướng, phục vụ. Do đó bạn sẽ được nhân viên tại đây tiếp đón thân thiện chứ không có tình trạng cộc cằn đuổi khách như nhiều quán ăn sinh viên khác. Chỉ với mức giá bình dân là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn set lẩu như ý gồm nửa con gà, bún ăn kèm, lá é và nước chấm.


    Nước lẩu ở đây thì không nơi náo sánh bằng, nước dùng vị ngọt thanh cùng với vị cay nồng của lá é và ớt xan, sau đó thêm nước hoa quả nguyên chất để nên sự ngọt thanh cho nồi lẩu. Gắp một miếng gà thịt ngọt lừ thơm lừng còn vương vị ngọn của nước hoa quả vị tinh dầu thảo mộc thơm của lá é chấm chấm muối ớt tiêu chanh, ta nói cái vị nó ngọt đến khó có bạn nào cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27b/1 Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (40 đánh giá trên Google)

    Lẩu Gà Lá É Đồi Lộng Gió
    Lẩu Gà Lá É Đồi Lộng Gió
    Lẩu Gà Lá É Đồi Lộng Gió
    Lẩu Gà Lá É Đồi Lộng Gió




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy