Top 13 Địa chỉ ăn mỳ Quảng ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồng Ngọc 23188 0 Báo lỗi

Mì Quảng là một món ăn đặc trưng của Quảng Nam, sợi mì làm bằng bột mỳ được thái mỏng khoảng 2mm, dưới lớp mì là các loại rau sống, trên mì là thịt heo, tôm, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Quảng Nhà Shin

    Gọi điện

    Không giống với nhiều quán mì Quảng ở Đà Lạt, Mì quảng Nhà Shin được chủ quán mang chính sự nguyên bản của món mì từ quê hương vào đây. Chủ quán cho biết ba mẹ là người xứ Quảng nên nấu mì Quảng sao cho ngon, cho đúng chất Quảng nhất là một trong những tiêu chí hàng đầu khi mở quán. Chính vì vậy, mì Quảng tại đây không một chút pha trộn hay lai tạp, món mì ngon đúng chuẩn vị Quảng.


    Thực đơn mì Quảng tại Mì quảng Nhà Shin rất phong phú, khách hàng có thể lựa chọn các món như: mì Quảng gà, mì Quảng bò, mì lươn, mì cá lóc, mì ếch… Nước dùng của tô mì khá ấn tượng, đặc biệt là vị ngọt thanh của xương ninh lâu thấm đều trong từng sợi mì. Để có nồi nước dùng chất lượng như vậy, quán đã phải ninh xương rất lâu, thêm chút gia vị bí truyền và nhờ đó tạo ra một nồi nước dùng ngon chuẩn vị. Đặc biệt, quán mì quảng nhà Shin đà vị Quảng có tương ớt đặc trưng miền Trung, không quá cay, chỉ có mùi nồng của ớt ăn cùng mì quảng cực kì thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 209 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 2B Lữ Gia, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0838 131 153
    Email: mrvermido@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miquangnhashin/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Nhà Shin
    Mì Quảng Nhà Shin
    Mì Quảng Nhà Shin
    Mì Quảng Nhà Shin

  2. Top 2

    Mì Quảng Bà Xí

    Mì Quảng Bà Xí tọa lạc tại lô A29, đường Mạc Đĩnh Chi, TP. Đà Lạt là tiệm mì nổi tiếng bởi mì quảng ở đây rất khác mùi vị mì Quảng thông thường. Sợi mì có cọng màu vàng và to, dai giòn cùng với nước lèo có nhiều màu dầu điều đặc trưng. Nước dùng chỉ nấu với xương, sườn thôi nhưng rất thơm ngon đậm đà, nước sốt thịt đầy đặn, thịt heo thơm và béo. Gia vị rau sống đến chanh, ớt đầy đủ cho thực khách tự nêm nếm cho hợp khẩu vị. Giá cả lại hợp lý nên quán luôn đông khách đến thưởng thức.


    Một tô mì Quảng tại Mì Quảng Xí Đà Lạt sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Một đánh giá của thực khách về quán Mì Quảng Bà Xí: “Mì Quảng của Bà nước dùng rất lạ và béo, thịt thà nhiều, rau tươi, ăn no và ngon. Hình chụp nhìn đã thấy thèm rồi, ra Đà Lạt lần nào mình cũng phải ghé bà Xí ăn tối thiểu 2 lần...”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A29, Mạc Đĩnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 3983
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063538358315

    Giờ mở cửa: 13:30 – 17:00

    Mì Quảng Bà Xí
    Mì Quảng Bà Xí
    Mì Quảng Bà Xí
    Mì Quảng Bà Xí
  3. Top 3

    Mì Quảng Bi

    Gọi điện

    Mì Quảng Bi là một trong những quán có món mì quảng ngon. Nơi đây có không gian nhỏ, phục vụ nhiệt tình. Quán luôn thu hút được rất nhiều khách bởi chất lượng từ từng tô mì cho đến phục vụ. Lựa chọn nguồn nhiên liệu tươi sạch được nấu theo hương vị miền trung thơm ngon, đậm đà, Mì Quảng Bi đã mang đến cho thực khách tại khu vực Đà Lạt một món mì Quảng vô cùng thơm ngon và chất lượng cho các bữa ăn hằng ngày. Quán có rất nhiều loại mì Quảng đa dạng. Từ mì Quảng gà truyền thống đến các món mì quảng khác lạ như mì Quảng sườn, cá tràu, tôm. Đặc biệt là có rau sống rất tươi và bánh tráng giòn rụm khi ăn kèm.


    Những tô mì ở Mì Quảng Bi có nước dùng sóng sánh vàng, sợi mì vàng, có rắc thêm đậu phộng rang và bánh đa nướng với vị thịt heo, tôm thơm ngon. Và đặc biệt là rau ăn cùng rất tươi và nhiều loại rau khác nhau như cải mầm thêm ít giá, xà lách thái sợi mỏng, thêm rau mùi. Bên cạnh đó quán có phục vụ các món ăn khác. Khi đến với mảnh đất Đà Lạt bạn có thể đến với quán để thưởng thức và trải nghiệm món mì quảng ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 071 515
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
    Gọi điện
    Mì Quảng Bi
    Mì Quảng Bi
    Mì Quảng Bi
    Mì Quảng Bi
  4. Vẫn là một quán mì Quảng được nhiều người yêu thích tại Đà Lạt, Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì Quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu thịt, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu. Mì Quảng ở Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi.

    Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Quảng tại quán Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì Quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Tóm lại, cái tên Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ánh Sáng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 678 090
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
    Gọi điện
    Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng
    Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng
    Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng
    Mì Quảng - Ấp Ánh Sáng
  5. Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng là địa điểm có món mì quảng ngon và rất được ưa chuộng bởi tín đồ ẩm thực của Đà Lạt. Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng vì vậy món mì quảng mang đậm tinh hoa của vùng đất Quảng, vị chuẩn và rất đậm đà. Bát mì quảng của quán đầy đủ bánh tráng, sợi mì trắng dẻo và dai, tôm, thịt, trứng, gà, ếch ăn với rau sống được rửa rất sạch để đảm bảo hương vị thanh ngọt của nước dùng mì. Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng không chỉ có mì quảng các loại mà còn có bún bò và thức uống để phục vụ khách hàng.


    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng có không gian rộng rãi đảm bảo lượng bàn ghế đủ để tiếp chừng 40 đến 50 khách và không gian luôn luôn sạch sẽ, thoáng để khách hàng an tâm thưởng thức món ngon của quán phục vụ. Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng luôn đảm bảo hương vị mì Quảng sẽ đồng nhất qua các lần nấu của đầu bếp để đảm bảo hương vị phục vụ khách không có gì thay đổi. Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng đã và đang thành công trong công cuộc mang hương vị của xứ Quảng yêu thương vào với Đà Lạt và được khách hàng rất ủng hộ, hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ánh Sáng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 785 625
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
    Gọi điện
    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng
    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng
    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng
    Út Vân - Bún Bò & Mì Quảng
  6. Top 6

    Mì Quảng Hoàng Vân

    Gọi điện

    Mì Quảng Hoàng Vân vốn dành cho người xứ lạnh nên đã có nhiều biến tấu so với phiên bản mì Quảng chính gốc Quảng Nam. Với giá bằng một ly trà sữa bạn đã có tô mì Quảng đầy đặn, thơm ngon với topping có thể là hải sản, sườn - chả, thịt nạc - chả, hay giò - chả,... Mì Quảng Hoàng Vân có màu đỏ vàng, nếm thử một tí, chắc bạn sẽ nghiền mãi vị nước lèo của mì Quảng. Nước lèo có vị thơm, ngọt thanh, chút vị béo cùng một tí vị mặn mặn sẽ kích thích vị giác của bạn. Đặc biệt, các nguyên liệu của tô mì như thịt, chả, tôm,… được chủ quá chọn lựa và nấu kĩ càng.


    Nhìn tô mì đầy đặn, bên những chú tôm đỏ mọng là một lới xà lách xanh xanh, dăm ba hạt đậu phộng được rải đều, làm cho ta cảm thấy muốn ăn ngay. Đến với quán Mì Quảng Hoàng Vân, bạn cũng có thể thưởng thức thêm bún bò Huế hay hủ tiếu mực. Tất cả được nấu khá đậm đà và được nhiều thực khách ưa chuộng. Mì Quảng Hoàng Vân được thực khách đánh giá có nước dùng đậm, ngon miệng đặc trưng. Ai là tín đồ đam mê mì quảng ở TP. Đà Lạt thì hãy ghé quán thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Yagout, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0354 677 626
    Email: Tjay2872001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054443681855
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    Gọi điện
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
  7. Nếu bạn muốn tìm một quá mì Quảng vừa ngon, vừa đảm bảo không gian ấn tượng và đảm bảo vệ sinh thì hẳn Mì Quảng Võ Hằng chính là điểm đến sinh ra dành cho bạn. Ngay từ khi bước vào quán, thực khách đã hài lòng với không gian được chăm chút với hai màu xanh - vàng chủ đạo. Ngoài ra, ăn là nhớ còn khá sạch sẽ và có thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tô mì Quảng ở đây có màu sắc khá hấp dẫn, sự hài hoà giữa nước và sợi mì làm nên một bữa ăn hoàn hảo. Mì Quảng có vị nêm nếm vừa ăn, sợi mì ngon, không quá mềm. Tuy mì Quảng ở đây có giá hơi cao một chút so với những chỗ khác nhưng giá tiền đi liền chất lượng.


    Đặc biệt màu sắc của món ăn vô cùng đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo màu vàng của nước sốt, màu nâu đậm của thịt, màu trắng của trứng và xanh của rau, khiến cho bát mì quảng của bạn thêm phần cuốn hút. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì mì quảng của thương hiệu Mì Quảng Võ Hằng luôn được chuẩn bị chỉn chu nhất - đây là ưu điểm lớn của mà quán luôn nỗ lực duy trì. Nhân viên ở quán phục vụ chu đáo và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 974 762
    Gọi điện
    Mì Quảng Võ Hằng
    Mì Quảng Võ Hằng
    Mì Quảng Võ Hằng
    Mì Quảng Võ Hằng
  8. Top 8

    Mì Quảng Bà Lòn

    Nếu bạn muốn tìm một quán mì Quảng ở Đà Lạt bán lâu năm thì quán Mì Quảng Bà Lòn là lựa chọn lý tưởng. Quán được đông đảo dân địa phương và du khách lựa chọn. Chỉ cần nếm qua một lần mùi vị mì ở đây, bạn sẽ không thể quên phần nước dùng béo béo chuẩn vị, sợi mì dai dai ăn cùng rau sống tươi sạch. Cùng với chất lượng món ăn thì mì quảng cô Chín luôn được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng vừa lòng.


    Tô mì quảng ở quán Mì Quảng Bà Lòn có sợi mì mang màu vàng óng ánh cùng các nguyên liệu như sườn, tôm, chả… Mì Quảng được đánh giá có hương vị thơm ngon, ăn kèm với chút nước dùng thanh ngọt, rau sống tươi xanh và bánh phồng tôm. Ngoài mì Quảng, quán còn đem đến nhiều món ăn đặc sản miền Trung. Thích nhất buổi sáng được thong dong ngồi thưởng thức tô mì ở đây, rồi tráng miệng bằng ly nước mía tắc thơm nức mũi, để thấy lòng hân hoan hẳn. Hòa quyện cùng sợi mì trắng ngà, mềm mại là vị thanh ngọt và béo của nước dùng khiến thực khách ăn vào là thích. Món ăn đậm đà vừa miệng, mẹt bún được bày trí trông rất hấp dẫn và đúng điệu miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28b Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
    Mì Quảng Bà Lòn
    Mì Quảng Bà Lòn
    Mì Quảng Bà Lòn
    Mì Quảng Bà Lòn
  9. Thêm một cái tên quen mặt với team mê mì quảng tại TP. Đà Lạt chính là thương hiệu Mì Quảng Hội An. Quán Mì Quảng Hội An có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây. Nước dùng của mì được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà, vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Quảng ở quán ăn chung với bánh tráng, chả lụa, tương ớt ngọt, rau cải non và đặc biệt bạn sẽ cực thích vì được phục vụ phần rau khá nhiều và tươi, nước mắm thì đặc sệt, cay cay với nhiều tỏi.


    Những thực khách đã từng thưởng thức mì quảng ở Mì Quảng Hội An đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, hấp dẫn mê li. Mì Quảng đều rất ngon, phong phú các món, giá cả hợp lí. Nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình, chu đáo, không gian quán rộng rãi thoáng mát. Ai tới Đà Lạt thì ghé thử mì quảng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 581 230
    Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00
    Gọi điện
    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An
  10. Mì Quảng Xuân An chuyên về các loại mì Quảng với nhiều hương vị khác nhau như gà ta, sườn, thịt heo, giò heo, tôm, trứng cút, chả… đặc biệt có mì Quảng ếch và cá lóc. Các nguyên liệu của quán như: bánh tráng gạo, hành, tỏi, ớt, đậu phộng,… được chuyển từ Quảng Nam vào. Sợi mì vừa mềm mềm, dai dai cùng với nước dùng được nấu ngon ngọt vừa ăn ăn kèm thêm đĩa rau sống làm tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn. Món mì Quảng ở đây thì vô cùng gần gũi với màu sắc và hương vị quen thuộc, bình dị của đất Quảng. Nguyên liệu ở đây được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn và chất lượng cho thực khách mỗi khi ghé quán.


    Dù lượng khách khá đông nhưng Mì Quảng Xuân An luôn đảm bảo hương vị mì quảng sẽ đồng nhất qua các lần nấu của đầu bếp để đảm bảo hương vị phục vụ khách không có gì thay đổi. Sợi mì Quảng tại quán khá mềm nhưng ăn không bị nát mà có cảm giác hơi dai, đặc biệt là phần nước lèo được nêm nếm vừa miệng, có phần nước béo bên trên trông rất đẹp mắt. Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại quán cũng được đánh giá là rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nhà Chung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0977 145 301
    Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
    Gọi điện
    Mì Quảng Xuân An
    Mì Quảng Xuân An
    Mì Quảng Xuân An
    Mì Quảng Xuân An
  11. Một quán mì Quảng núp hẻm hương vị thơm ngon được người dân Đà Lạt yêu thích, nên thử một lần khi có dịp ghé Đà Lạt đó là Mì Quảng Gánh. Tuy quán có mặt bằng nằm trong hẻm nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập người ra vô có thể chứng minh được các món ăn tại Gánh chất lượng như thế nào.


    Menu tại Mì Quảng Gánh đa dạng từ các món mì Quảng quen thuộc như mì Quảng gà, mì Quảng tôm thịt đến các món mì đặc biệt như mì Quảng chả cá thu. Các món ăn đều được đánh giá cao từ hương vị đến vẻ ngoài bắt mắt. Nước dùng đậm đà cùng nguyên vật liệu tươi ngon đã góp phần tạo nên thương hiệu mì Quảng Gánh tại Đà Lạt. Thêm một điểm cộng phải nhắc đến là thái độ phục vụ của nhân viên quán, luôn vui vẻ và nhiệt tình với khách hàng, đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bạn nên ghé thưởng thức mì Quảng ở đây nếu có cơ hội nhé, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 hẻm 1 Hoàng Diệu, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 954 912
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Mì Quảng Gánh
    Mì Quảng Gánh
    Mì Quảng Gánh
    Mì Quảng Gánh
  12. Top 12

    Mì Quảng Chuyền

    Mì Quảng Chuyền là cái tên không còn xa lạ với người dân Đà Lạt, chuyên bán các món bún bò Huế, bún riêu, bún cá và đặc biệt là mì Quảng tại đây rất được ưa thích. Quán phục vụ các món bún, mì cho người dân các bữa ăn sáng, ăn trưa và ăn tối khi mở bán từ 6h sáng đến hơn 9h tối với lượng khách đông đúc từ sáng sớm.


    Đến Mì Quảng Chuyền, bạn không thể không thưởng thức món mì Quảng làm nên tên tuổi của quán. Nước dùng đậm vị cùng các món ăn kèm rau, thịt tươi sạch kết hợp tạo nên món mì Quảng mặn ngọt vừa vị, hấp dẫn thực khách quay lại ăn vào lần sau. Không gian quá sạch sẽ làm thực khách cảm thấy thoải mái, an tâm khi dùng món ăn tại đây. Thêm vào đó, thái độ của chủ quán nhiệt tình, nồng hậu với khách hàng, tư vấn và quan tâm đến các vị khách lần đầu ghé quán. Chính vì thế, mì Quảng Chuyền luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong lòng người dân Đà Lạt khi muốn tìm một quán mì Quảng để thưởng thức, bạn hãy ghé để trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đ. Nguyễn Đình Chiểu, P. 9, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0977375276
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Mì Quảng Chuyền
    Mì Quảng Chuyền
    Mì Quảng Chuyền
    Mì Quảng Chuyền
  13. Bạn đang tìm một quán mì Quảng được ưa chuộng tại Đà Lạt? Bạn muốn tìm một quán mì Quảng không gian rộng rãi, thoải mái để thưởng thức? Mì Quảng bà Hồng Đà Lạt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Quán Mì Quảng bà Hồng được đánh giá cao từ chất lượng đồ ăn cho đến không gian thưởng thức món ăn.


    Khi trải nghiệm tại quán Mì Quảng bà Hồng, bạn sẽ được thử món mì Quảng được chế biến theo công thức riêng của quán, không lẫn với quán nào trên thị trường. Nước lẩu đậm đà, thịt ướp gia vị thơm ngon kết hợp với rau sống tươi sạch tạo nên một hương vị độc đáo riêng chỉ có tại mì Quảng bà Hồng. Bên cạnh đó, cô chủ quán cực dễ thương và vui tính tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho khách hàng, luôn nhiệt tình, tận tâm tư vấn món ăn cho khách chính là một điểm thu hút bạn quay lại quán lần sau. Chính vì những lí do trên, bạn đừng ngận ngại ghé quán Mì Quảng bà Hồng khi có dịp để trải nghiệm được những điều bài viết đã nhắc đến nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với chất lượng dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272/13 Đ. Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0845 550 154
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Hồng Đà Lạt
    Mì Quảng Bà Hồng Đà Lạt
    Mì Quảng Bà Hồng Đà Lạt
    Mì Quảng Bà Hồng Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy