Top 10 Shop bán áo len nữ đẹp và được yêu thích nhất Huế

Kiều Vui Nguyễn 960 0 Báo lỗi

Cái lạnh đang đến gần, bạn đang cần những chiếc áo len không chỉ xinh xắn mà còn hợp thời trang để giữ ấm. Vậy thì tại Huế đâu là shop bán áo len nữ ấm áp và ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style là thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2012. Chuyên sản xuất và bán lẻ thời trang nam - nữ - trẻ em. Tại FM có đầy đủ các sản phẩm thời trang phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng từ thời trang thiết yếu hằng ngày, thời trang công sở, đi học, đi chơi, đi tiệc... cho nam - nữ - em bé, phục vụ cho cả gia đình bạn. Đặc biệt, bộ sưu tập của FM được cập nhật mới theo mùa. Vì vậy vào dịp mùa đông, FM đem ra thị trường rất nhiều mẫu mã áo len chất lượng và đa dạng cho các bạn trẻ lựa chọn.


    FM Style sẽ đem đến sản phẩm áo len có chất vải rất tốt, hàng đẹp, rất đáng đồng tiền bát gạo. Khách hàng đến đây sẽ có cơ hội tìm được những bộ trang phục mà mình yêu thích từ cao cấp đến bình dân, những trang phục mặc nhà thoải mái hay công sở thanh lịch…

    Thương hiệu FM Style đã luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp với giới trẻ đồng thời luôn cập nhật, đón đầu những xu hướng mới nhất, từ đó đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, FM Style còn luôn chú ý đến độ bền của từng sản phẩm với quy trình sản xuất đạt chuẩn. Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng ưa chuộng sản phẩm đến từ thương hiệu.

    Tại FM Style, từ lúc bạn tìm kiếm những quần áo hoặc size quần áo phù hợp, cho đến khâu thanh toán, nhân viên luôn tận tình phục vụ với phong cách đầy chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Bà Triệu, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 124 449
    Email: 171batrieu@fmstyle.com.vn
    Website: https://fmstyle.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FmHue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style

  2. Top 2

    Kưng Nguyễn Fashion

    Gọi điện

    Áo len là một trong những trang phục không thể thiếu cho các chị em trong suốt mùa đông bởi nó vừa đơn giản, vừa dễ phối đồ mà còn vô cùng ấm áp. Chắc hẳn những tín đồ thời trang yêu thích kiểu áo len style hàn xẻng đã quá quen thuộc với Kưng Nguyễn Fashion. Hiện shop có cơ sở tại 161 Bà Triệu, mỗi ngày thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm, đông đảo bởi phong cách trẻ trung, chất lượng tuyệt vời mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

    Bạn sẽ khá bất ngờ khi đến đây bởi không gian rộng rãi được sắp xếp gọn gàng, phong cách bày trí khá nhẹ nhàng, nom rất vừa mắt. Kưng Nguyễn Fashion chia thành nhiều khu bày trí quần áo khác nhau theo style nên rất dễ để các bạn lựa chọn. Shop phục vụ rất nhiều mẫu áo len độc đáo với thiết kế vô cùng đa dạng, từ cá tính đến nhẹ nhàng, từ năng động đến bánh bèo, tất cả đều bắt kịp xu hướng. Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, khách hàng hỏi size, hỏi giá đều trả lời rất nhanh và thân thiện. Nhanh chân ghé qua shop để rinh ngay vài chiếc áo xinh xinh, yêu yêu cho mùa đông này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0933 333 021
    Email:
    zinky.snow@yahoo.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/KN.fashion

    Gọi điện
    Kưng Nguyễn Fashion
    Kưng Nguyễn Fashion
    Kưng Nguyễn Fashion
    Kưng Nguyễn Fashion
  3. Top 3

    Féerique

    Gọi điện

    Féerique là cửa hàng được các nàng yêu thích bởi những sản phẩm áo quần thời trang bắt xu hướng, phù hợp với từng mùa, chất lượng từ sản phẩm cung cấp đến dịch vụ. Vào mùa thu - đông, shop sẽ không để các bạn phải chờ đợi các sản phẩm áo len chất lượng, giá tốt mà shop lên kệ rất kịp lúc các mẫu áo len trẻ trung cho khách rinh về nhà.


    Đến với shop bạn có thể có cho mình những chiếc áo len dễ thương, bánh bèo hay style cá tính, năng động, nó phụ thuộc vào cá tính thời trang của bạn còn sản phẩm áo len hãy để shop lo. Sản phẩm áo len tại shop chất liệu dày dặn, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khiến bạn phải hài lòng nhé. Ngoài ra, khi đến với Féerique bạn sẽ ấn tượng bởi sự sang trong của không gian của cửa hàng cũng như những kệ đồ thời trang đạm phong cách Hàn Quốc. Féerique được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự nhạy bén và nhanh chóng trong việc cập nhật những xu hướng thời trang cũng như các mẫu mã đang thịnh hành hiện tại của của Féerique.


    Một điểm thu hút khác mà Féerique khiến các bạn trẻ thích thú đó là giá thành của những sản phẩm của shop khá mềm, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Hãy ghé đến Féerique nếu muốn sở hữu cho mình những bộ trang phục phong cách Hàn Quốc với giá cả phải chăng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 136 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 150 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 249 994

    Fanpage: www.facebook.com/Huyenmilo1995

    Gọi điện
    Féerique
    Féerique
    Féerique
    Féerique
  4. Top 4

    BIBÉ

    Gọi điện

    BIBÉ không phải là thương hiệu mới nổi nữa mà là một trong những địa chỉ hot mà giới thời trang phải nao lòng khi chiếm lĩnh cho mình vị trí đắc địa trên đường Bà Triệu. Shop nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Đó chính là động lực để BIBÉ ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

    Tuy sở hữu một diện tích không quá rộng và chỉ có 1 tầng nhưng khách hàng khi đến với shop sẽ không có cảm giác chật chội vì tất cả mọi thứ ở đầy đều được sắp xếp gọn gàng. Áo len đầu mùa luôn được BIBÉ cập nhật đúng xu hướng và nhất là style hàn xẻng thì shop có rất nhiều luôn, khách yêu cứ thoải mái lựa chọn. Chất len mềm mại, không xù được thiết kế một cách độc đáo nên được nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé thăm.


    Ngoài áo len, shop còn kinh doanh đa dạng các mẫu mã quần áo, từ đầm váy, cho đến váy suông, váy đuôi cá, áo sơ mi trắng công sở dành để đi học, đi làm; quần tây âu, quần baggy; quần ống rộng, quần jean, jogger, quần short hay các set trang phục thể thao năng động,... Với sự đa dạng trong các mặt hàng, BIBÉ luôn đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng khi liên tục cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành và hot nhất trên thị trường hiện nay. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay cô bạn thân tới đây rinh về vài chiếc áo len xinh đẹp cho một mùa đông ấm áp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Nguyễn Quang Bích, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0974 326 282

    Email: bibeclothingg@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/BiBeclothing/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    BIBÉ
    BIBÉ
    BIBÉ
    BIBÉ
  5. Top 5

    Vintage Boutique

    Gọi điện

    Vintage Boutique là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm áo quần thời thời trang dành cho nữ với mẫu mã đa dạng, chất lượng, kiểu dáng bắt mắt, nhiều kích cỡ, chất vải mịn, thoáng... Đặc biệt, vào mỗi năm thu - đông về shop liên tục cho lên kệ rất nhiều sản phẩm áo len đẹp, chất vải ấm, bền, với mẫu mã xinh xắn, dễ thương, cá tính cho khách hàng lựa chọn.


    Nhiều khách hàng cũng ngần ngại vì không biết phải phối hợp gì với áo len cho phù hợp thì đừng lo đã có shop, shop lên cho các bạn nhiều set áo len vô cùng dễ thương được kết hợp với chân váy, quần rất đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn nhé! Các khách hàng tới đây sẽ tìm được những mẫu áo len có kiểu dáng trẻ trung, cá tính với giá siêu rẻ. Ngoài ra, shop Vintage Boutique có hệ thống bán hàng trực tuyến cực mạnh với các sản phẩm dễ thương, cute và xinh xắn cùng những chính sách ưu đãi và giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0772 455 450 & 0935 737 121

    Fanpage: www.facebook.com/Vintage-Boutique-437353949759476

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Thời trang áo len cho phái nữ
    Thời trang áo len cho phái nữ
  6. Top 6

    Yofaso

    Gọi điện

    Sẽ thật sự thiếu sót nếu trong tủ đồ của bạn không có một chiếc áo áo len để diện trong mùa đông này không chỉ giúp nàng giữ ấm cơ thể mà còn khiến người mặc trông sang chảnh và cực kì quý phái. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết địa chỉ bán áo len online uy tín ở đâu thì một gợi ý nữa cho bạn đó chính là Yofaso.

    Yofaso được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm áo len cổ lọ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Huế. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm tại Yofaso.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 197 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0827 544 234

    Website: yofaso.vn

    Fanpage: www.facebook.com/YOFASOshop

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yofaso
    Yofaso
    Yofaso
    Yofaso
  7. Top 7

    Samie.store

    Gọi điện

    Nếu ai yêu thích những chiếc áo len dáng rộng rộng kiểu basic hay thiên hướng chuẩn Hàn thì chắc là không thể bỏ qua Samie.store rồi. Bước vào quán bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thiên đường quần áo được sắp đặt có thứ tự, nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để ngắm nghía và chọn lựa.

    Shop Samie.store có khoảng không gian khá là rộng rãi, được bày trí gọn gàng, phong cách thiết kế trang nhã, vô cùng tinh tế. Shop phục vụ trang phục trên nhiều mặt trận, từ áo len, váy vóc đến áo dạ, hoodie,...và vô vàn các mẫu mã, tất cả đều bao đẹp, bao chất lượng. Bạn sẽ không phải đợi lâu khi thử đồ bởi shop có nhiều phòng thử được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, cộng hưởng với nhau tạo cảm giác ấm áp, gần gũi. Giá cả phải chăng, chất lượng tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, shop chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ về thời trang tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại
    : 0905 335 363
    Email:
    munntran@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/samie.store23/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    SAMIE STORE
    SAMIE STORE
    SAMIE STORE
    SAMIE STORE
  8. Top 8

    Xon Xen Shop

    Gọi điện

    Xon Xen Shop là 1 chuỗi các cửa hàng thời trang. Các sản phẩm ở đây thường được lựa chọn rất kĩ càng và theo phong cách trẻ trung, cá tính. Đặc biệt, Xonxen shop có sản phẩm riêng dành cho phân khúc khách hàng cao cấp là các đầm thiết kế, cực kì phù hợp cho chị em mỗi khi cần xúng xính lên đồ đi dự tiệc hoặc 1 dịp quan trọng. Đặc biệt, đây còn là cửa hàng áo quần thời trang xứng đáng để các bạn tin tưởng lựa chọn cho mình những set đồ vào mùa thu đông trong đó có những chiếc áo len xinh xắn mà ai cũng nên có cho mình vào những ngày mưa lạnh để giữ ấm cho bản thân mà cũng hợp thời trang nữa nhé!


    Các sản phẩm áo len shop có gồm: áo khoác len, áo len gile, áo len cổ chân, áo len freestyle, áo len gắn hột... các khách hàng thoải mái để lựa chọn cho mi hf những chiếc áo ưng ý cũng như phối theo style cá tính của bản thân để mình luôn tự tin nhé!


    Xonxen không chỉ làm vừa lòng khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, Xonxen shop còn khá nhanh nhạy với xu hướng tiếp cận khách hàng trẻ thông qua mạng xã hội. Mọi xu hướng mới, sản phẩm mới đều được cập nhật hàng tuần trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok, Shopee…) để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 082 080

    Email: fashion.xonxen@gmail.com
    Website: https://xonxen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xonxenhue195batrieu

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Xon Xen Shop
    Xon Xen Shop
    Xon Xen Shop
    Xon Xen Shop
  9. Top 9

    GUU Shop

    Gọi điện

    Guu Shop là địa điểm được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn khi muốn sở hữu cho mình những set áo quần hợp thời tiết, bắt thời trang. Shop đa dạng nhiều loại sản phẩm từ hè đến đông, shop lên kệ liên tục sản phẩm trendy, đặc biệt vào mùa thu - đông thì tại shop không thể thiếu những chiếc áo len chất vải ấm, mềm, mịn, kiểu dáng xinh xắn cho khách hàng lựa chọn.


    Hàng của Guu được lựa chọn rất kĩ càng, từ kiểu dáng, chất liệu đến phong cách. Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng.


    Các bạn hãy đến các cửa hàng của shop tại Huế để mua cho mình những set len dễ thương, cá tính như áo len freestyle, áo len kết hợp với chân váy dài...với mức giá hợp lý với chất lượng đảm bảo từ sản phẩm đến dịch vụ nhé! GUU còn tập trung rất mạnh vào việc phát hiện các mẫu mã đa dạng sản phẩm với chất lượng tốt nhất, để bạn có thể lựa chọn và phối phong cách của mình dễ dàng và thoải mái nhất. cảm thấy vui vẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0964 297 281

    Fanpage: www.facebook.com/guushophue

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    GUU Shop
    GUU Shop
    Thời trang nữ chất lượng
    Thời trang nữ chất lượng
  10. Top 10

    Nhà Cốm

    Gọi điện

    Nhà Cốm được biết đến là một cửa hàng chuyên về thời trang nữ với nhiều mẫu mã đa dạng, một trong những dòng sản phẩm thế mạnh của shop là áo len nữ với phong cách Hàn Quốc. Vào mỗi mùa đông về, Nhà Cốm thường nhập rất nhiều mẫu áo len độc đáo với thiết kế cá tính, kiểu dáng đẹp lạ, năng động, trẻ trung bắt kịp xu hướng thời trang và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


    Tại cửa hàng Nhà Cốm tất cả đều được tự may trong nước theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, mà giá lại khá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cho nên, khi khách hàng tới đây sẽ đảm bảo lựa chọn được những mẫu thời trang chất lượng với giá siêu tiết kiệm! Ngoài ra, với kiểu dáng bắt mắt, mẫu mã đa dạng, cách sản phẩm tại đây rất được lòng khách hàng. Đến với cửa hàng Nhà Cốm này, khách hàng sẽ dễ dàng mua được một sản phẩm chất lượng và cực xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/K85 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 121 669
    Fanpage: www.facebook.com/nhacom3K85nguyenhue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Cốm
    Nhà Cốm
    Nhà Cốm
    Nhà Cốm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy