Top 5 Quán lẩu nướng ngon và được yêu thích nhất tỉnh Hòa Bình

Những ngày rảnh rỗi chẳng còn gì ngon khi có bữa ăn cùng nồi lẩu bốc khói nghi ngút, bếp nướng đầy ắp thịt ngậy mùi bơ với bạn bè, gia đình phải không nào? Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Number 5 - Hotpot & BBQ

    Gọi điện

    Nướng đang càng ngày càng phát triển, và xuất hiện tại nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách cũng như chất lượng. Một trong số đó phải kể đến Number 5 - Hotpot & BBQ, nhà hàng chuyên các món nướng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn. Number 5 - Hotpot & BBQ có không gian rộng rãi, khoáng đạt của nhà hàng thì còn được thưởng thức thực đơn vô cùng phong phú, nào là bò Mỹ, heo, tôm, mực, bạch tuộc, cá trứng, cá kèo, đà điểu… Kế đó là lẩu Thái, hải sản, thập cẩm,…tha hồ lựa chọn.


    Cứ thử tưởng tượng xem, cảm giác cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, vừa rôm rả câu chuyện phiếm, vừa nhanh tay trở miếng thịt đang chảy mỡ long tong. Rồi sau đó lại được hít hà mùi khói thơm bốc lên từ các nguyên liệu, được nhâm nhi từng loại thịt mềm mềm, ngọt ngọt và ngấm đều các loại gia vị thật vô cùng thích thú. Ở Number 5 - Hotpot & BBQ, bạn sẽ được đích thân dàn đầu bếp với kinh nghiệm trực tiếp tẩm ướp thức ăn. Để có những phút giây thực sự thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon tại không gian của Number 5 - Hotpot & BBQ cùng bạn bè và người thân thì bạn hãy trực tiếp trải nghiệm và đánh giá nhé. Number 5 - Hotpot & BBQ luôn sẵn sàng đồng hành cũng bạn với những món ăn ngon, nhanh chân ghé thử thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Đê Đà Giang, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0973 230 418
    Email: hoangloc218@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/number5hotpotbbq/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Number 5 - Hotpot & BBQ
    Number 5 - Hotpot & BBQ
    Number 5 - Hotpot & BBQ
    Number 5 - Hotpot & BBQ

  2. Top 2

    Đà Giang BBQ

    Gọi điện

    Tại quán Đà Giang BBQ, các món nướng hấp dẫn thực khách cả về hương vị, sự đa dạng trong cách chế biến cùng với màu sắc thu hút mắt nhìn. Những món nướng được quán tẩm ướp một cách kỹ càng, đậm đà thấm vị từ ngoài vào trong và được chấm kèm cùng với nước sốt phù hợp với khẩu vị của người Việt. Đà Giang BBQ hứa hẹn sẽ làm mê đắm lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

    Với công thức tẩm ướp đặc biệt, các món nướng tại Đà Giang BBQ rất được ưa chuộng. Hoạt động lâu năm cũng như chất lượng tốt đã giúp Đà Giang BBQ ghi điểm tuyệt đối với mọi thực khách. Là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh mỗi khi họp lớp hay liên hoan bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon lại rẻ, quán nằm ở ngay mặt đường dễ di chuyển nhưng chỉ bán vào buổi tối nên rất đông khách. Tối đông lạnh mà tìm đến Đà Giang BBQ là hết ý. Thực đơn của Đà Giang BBQ vô cùng phong phú từ nầm, sườn sụn, bò Mỹ, các món ăn nhẹ, lẩu, bún, đồ uống,... đều được cập nhật thường xuyên với giá thành rất ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Đê Đà Giang, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0363 888 698 & 0886 163 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuong886.171dedagiang.hb/

    Gọi điện
    Đà Giang BBQ
    Đà Giang BBQ
    Đà Giang BBQ
    Đà Giang BBQ
  3. Top 3

    Lẩu Nướng SUSIN

    Gọi điện

    Với không gian ấm cúng, có thêm chút thơ mộng, Lẩu Nướng SUSIN là địa chỉ hẹn hò khá lý tưởng dành cho các cặp đôi trong thời tiết se lạnh của mùa đông. Đây là cửa hàng chuyên về các món ăn lẩu, nướng thu hút rất nhiều người yêu thích ẩm thực tại Hòa Bình. Đặc biệt, Lẩu Nướng SUSIN luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung sẽ giúp thực khách có những bữa ăn khó quên tại đây.

    Lẩu Nướng SUSIN
    chuyên phục vụ các món lẩu nướng hải sản và một số món ăn kèm nhưng không hề nhàm chán mà như một thiên đường hải sản. Nguyên liệu tại quán hoàn toàn tươi sống và thơm ngon, một số loại còn được chọn ngay tại bể và chế biến tại chỗ. Set lẩu nướng nghi ngút khói đầy ắp hải sản tươi tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không gian của quán cũng khá rộng rãi thích hợp cho những buổi họp lớp của những bạn học sinh sinh viên vì giá cả rất phải chăng. Ngồi bên bàn lẩu nướng ngập tràn hải sản và cùng nhau trò chuyện thì còn gì vui bằng. Lẩu Nướng SUSIN sẽ là địa chỉ hấp dẫn để bạn thưởng thức món nướng lẩu chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Đê Đà Giang, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0976 575 996
    Fanpage: https://www.facebook.com/SasinHoaBinh

    Gọi điện
    Lẩu Nướng SUSIN
    Lẩu Nướng SUSIN
    Lẩu Nướng SUSIN
    Lẩu Nướng SUSIN
  4. Top 4

    Lẩu Nướng Xuân Phúc

    Gọi điện

    Phân vân chưa biết tổ chức sinh nhật ở đâu để thật hoành tráng nhưng vẫn đáp ứng được khoản không lo về giá thì hãy đến ngay Lẩu Nướng Xuân Phúc chắc chắn bạn sẽ có một ngày sinh nhật khó quên. Lẩu Nướng Xuân Phúc mang tới cho khách hàng sự thoải mái và những món ăn ngon để bất kì ai tham dự tiệc cũng phải hết mình. Đồ ăn thức uống đã đủ, việc của bạn chỉ là nâng ly chúc mừng sinh nhật thôi. Bữa trưa tại Lẩu Nướng Xuân Phúc sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiếp khách hay liên hoan cũng gia đình và bạn bè, với menu hàng chục món ăn ngon và đồ tráng miệng hấp dẫn, chắc chắn Lẩu Nướng Xuân Phúc sẽ làm bạn hài lòng.

    Tín hiệu từ vũ trụ rồi, đặt bàn nhanh, rủ ngay bạn thân đi thưởng thức nướng ngon đặc biệt tại Lẩu Nướng Xuân Phúc kèm lẩu thần thánh. Nào là dẻ sườn bò Mỹ sốt đặc biêt, xiên nướng tổng hợp sốt Galbil, thăn vai bò Mỹ,... Lại có các món lẩu bắt mắt, đậm đà với các topping tươi sống nữa chứ. Thưởng thức ngay để tận hưởng những món nướng lẩu ngon nhất ngay hôm nay nhé. Đến với Lẩu Nướng Xuân Phúc, bạn sẽ được tận hưởng không gian hàn quốc với tông màu đỏ rực rỡ tha hồ check-in. Thêm nồi lẩu nghi ngút khói, xèo xèo tiếng thịt thơm ngon cùng một chút nước sốt đặc trưng, tất cả hoà quyện vào nhau cay, ngọt, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Kim Đức, Xã Vĩnh Tiến, Huyện Kim Bôi, Hòa Bình
    Điện thoại: 0944 544 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuanphuc2013

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Xuân Phúc
    Lẩu Nướng Xuân Phúc
    Lẩu Nướng Xuân Phúc
    Lẩu Nướng Xuân Phúc
  5. Nổi bật tại khu vực TP. Hòa Bình, Hòa Bình là ABIG BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc luôn tấp nập người ra người vào. Nguyên liệu tại quán đều đảm bảo tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh có món nướng chính như thịt heo, gà, bò, tôm, bạch tuộc. Nước chấm tại đây cũng khá đa dạng phù hợp với sở thích và khẩu vị của từng đối tượng khách hàng. Ngoài các món nướng thì quán còn có lẩu dành cho khách hàng. Nước lẩu đậm vị, phù hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng. Khi kết hợp với các loại hải sản sẽ cho ra vị ngọt tự nhiên, thơm ngon và kích thích vị giác. Những loại rau dùng cho lẩu cũng khá đa dạng và tươi mới.

    Thịt ba chỉ bò, heo và hải sản đẫm đầy xèo xèo trên vỉ cùng làm đầu câu chuyện hàn huyên bạn bè. Lẩu chua cay nóng hổi, nhúng mỏi tay các món hải sản cùng “vitamin” rau xanh. Không gian rộng rãi tha hồ tụ tập, họp nhóm. Cuối tuần rồi, không cần phải đau đầu tìm chỗ xả “xì chét”, đã có ABIG BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc chuẩn bị sẵn bàn lẩu nướng chuẩn vị chiêu đãi chị em rồi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Chi Lăng, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0386 974 234 & 0366 091 234
    Email: Longhoang774@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/abigbbqhoabinh/

    Gọi điện
    ABIG BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    ABIG BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    ABIG BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    ABIG BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy