Top 7 Quán Cafe ngon và được yêu thích nhất TP. Sóc Trăng

Nguyễn Tú Oanh 2054 0 Báo lỗi

Giọt cà phê tuy đắng nhưng sâu đậm bên trong vị đắng đó là sự ngọt ngào, niềm vui và hạnh phúc. Cuối tuần điểm hẹn hò lý tưởng của mọi người thường là các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    M.Y.O Cafe

    Gọi điện

    Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại chuỗi The Coffee Club và các nhà hàng lớn khác của Úc, năm 2017 M.Y.O đã có mặt tại Sóc Trăng hân hạnh cung cấp cho các bạn một sự lựa chọn phong phú với đầy đủ phong cách Á - Âu. Với khẩu hiệu "We Do Care" tập trung vào các vấn đề sức khoẻ, M.Y.O Cafe sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và được nhập khẩu trực tiếp từ Úc cũng như các nước phát triển khác để đảm bảo cung cấp cung cấp thức uống, thực phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


    Bên cạnh điểm chín, điểm mười cho chất lượng thức uống, bánh ngọt M.Y.O Cafe còn sở hữu những không gian sống ảo đẹp mắt. Với gam màu chủ đạo trắng tinh khôi M.Y.O Cafe mang lại cho mọi người sự trang trọng, lịch sự, sạch sẽ. Chắc chắn đến với M.Y.O Cafe bạn sẽ có những phút giây thư giãn và sẽ có những bức ảnh vừa ý với bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Ngô Gia Tự, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0357 559 505

    Email: ntdl231289@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MYOcafeST/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    M.Y.O Cafe
    M.Y.O Cafe
    M.Y.O Cafe
    M.Y.O Cafe

  2. Thêm một chiếc quán cafe mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé thăm Sóc Trăng đó là Vườn Thanh Long Coffee. Đây là một quán cafe hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị mà khó có thể tìm kiếm ở một nơi khác. Menu quán vô cùng đa dạng phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn món thức uống yêu thích.


    Điểm tạo nên đặc trưng của quán đó là phần lớn các món đồ uống tại đây đều được làm từ nguyên liệu do chính quán trồng, do đó khi uống bạn sẽ cảm nhận được độ tươi, ngon và đảm bảo chất lượng. Không gian quán cực kì chill với nhiều cây xanh, sẽ mang đến cho bạn sự bình yên mà cực kì mát mẻ trong cái nóng oi bức của mùa hè chói chang. Một điểm đặc biệt khác của quán đó là thi thoảng quán sẽ tổ chức chương trình ca nhạc acoustic, còn gì tuyệt vời hơn vừa được thưởng thức các món nước cực kì fresh vừa được tận hưởng những bản nhạc cực chill. Nhìn trông có vẻ xịn xò nhưng giá cả thì học sinh, sinh viên. Còn chần chừ gì mà không đến quán thưởng thức các món nước giải nhiệt và check in cùng đám bạn liền thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    706 Mạc Đĩnh Chi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0393 530 576

    Email: giahuy79stt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063454754811

    Gọi điện
    Vườn Thanh Long Coffee
    Vườn Thanh Long Coffee
    Vườn Thanh Long Coffee
    Vườn Thanh Long Coffee
  3. Top 3

    Cafe Mộc Miên

    Gọi điện

    Quán Cafe Mộc Miên có thiết kế sang trọng với những tông màu sáng đầy nhã nhặn. Ánh sáng trong quán được thiết kế khéo léo để đem lại cảm giác ấm áp và gần gũi với du khách. Quán ở vị trí dễ tìm, các loại nước uống trong quán đa dạng và ngon miệng. Thái độ phục vụ của các nhân viên khá chuyên nghiệp. Quán Mộc Miên được xem là 1 trong những quán café đẹp ở Sóc Trăng mà du khách được khuyên tìm đến.


    Khi đến với Quán Cafe Mộc Miên, bạn như bước vào một không gian hoàn toàn khác, ánh đèn nhẹ dịu, thiết kế vintage theo một cách rất riêng, tạo nên một không gian ấm cúng, yên bình, lắng đọng, tách biệt khỏi cái ồn ào náo nhiệt, xô bồ ở thế giới bên ngoài. Vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa thưởng thức những tiếng nhạc của những người nghệ sĩ nghiệp dư dưới những phím đàn... quên đi những bề bộn, lo toan. Mộc Miên như một trạm dừng chân sau một ngày mệt mỏi của những người lữ hành đi trong cuộc đời của chính họ vậy. Không gian yên bình ấy là điều khiến nhiều người tìm đến quán, và yêu thích quán, dần xem nơi đây là một góc bình yên để họ tìm đến sau những ngày dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    187 Hùng Vương, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0937 474 747
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/mocmienstcoffee/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cafe Mộc Miên
    Quán Cafe Mộc Miên
    Quán Cafe Mộc Miên
    Quán Cafe Mộc Miên
  4. Top 4

    Sip Coffee

    Gọi điện

    Nếu các bạn cần nơi để họp nhóm, học tập hoặc cần tìm nơi để thư giãn, giảm stress sau khi thi cùng nhóm bạn thì Sip Coffee sẽ là gợi ý hay cho bạn. Cappuccino là cà phê được pha chế theo cách uống cà phê của người Ý, nay đã trở thành thức uống nổi tiếng trên thế giới, được mọi người yêu thích trong đó có Việt Nam. Capuchino có vị cà phê trầm và nhẹ, cùng hương thơm của kem hòa lẫn vị béo của sữa. Chỉ cần nhấp môi một ngụm nóng, bạn sẽ có ngay cảm giác thích thú khi thưởng thức một món ngon cùng với tâm trạng sảng khoái, đầu óc tỉnh táo, minh mẫn.


    Tiêu chí của Sip Coffee là đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng với những thức uống ngon và dịch vụ chỉn chu nhất. Sip Coffee là địa điểm phù hợp để gặp gỡ, giao lưu hoặc ôn bài cho những kỳ thi nảy lửa. Đừng để những cảm xúc tiêu cực, tinh thần mệt mỏi ảnh hưởng đến chất lượng công việc bạn nhé. Nếu có thể, hãy dành cho bản thân một khoảng thời gian nhỏ và chọn cho mình 1 góc thân quen tại Sip Coffee.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Hữu, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0986 560 053

    Website: https://sip-coffee.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sipcoffeetakeawaysoctrang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sip Coffee
    Sip Coffee
    Sip Coffee
    Sip Coffee
  5. Top 5

    My Coffee & Tea

    Gọi điện

    My Coffee & Tea là một quán coffee mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp ghé Sóc Trăng. Đây là một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không những đa dạng các loại thức uống và không gian quán còn được decor vô cùng xịn xò. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quán để check in những tấm ảnh xinh xắn thì chắc chắn không nên bỏ qua.


    Menu quán rất phong phú với nhiều loại đồ uống không chỉ ngon mà còn được bày trí khá đẹp mắt. Đặc biệt phần lớn topping tại quán đều do quán tự làm nên cực kì đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh. Đồ uống của quán được đánh giá là hợp khẩu vị với nhiều người và không bị ngọt gắt nên không dễ bị ngán. Ngoài ra quán còn có bán rất nhiều loại đồ ăn vặt khá ngon nên nếu có dịp bạn nên thử, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát vô cùng thích hợp để học nhóm cũng như chill cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0923 969 669

    Email: thuymyst@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mycoffee.st

    Gọi điện
    My Coffee & Tea
    My Coffee & Tea
    My Coffee & Tea
    My Coffee & Tea
  6. Top 6

    Green Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mát mẻ để tránh xa cái nóng bức của mùa hè thì Green Coffee sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn. Với không gian xanh tươi, nhiều cây xanh mang lại sự mát mẻ và cực chill cho các bạn trẻ khi đến đây. Với menu cực kì đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn như các loại cafe, soda, sữa chua, sinh tố, kem thì với cái nắng 38, 40 độ cũng chả hề hấn gì.


    Các loại đồ uống ở đây được đánh giá ngon và phù hợp vị với đa số các bạn trẻ và cả những cô chú trung niên. Không những vậy đồ uống ở đây cũng được bày trí khá đẹp mắt. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn no như: bún, cơm, hủ tiếu, mì với giá cả vô cùng phải chăng. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát nên cực kì thích hợp thích hợp để chill và trò chuyện cùng bạn bè và gia đình. Đây thực sự là một chiếc quán cafe mà bạn nên thử khi ghé Sóc Trăng.

    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 4 Trần Quang Diệu, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 029 9362 2677

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Green-Coffee-100063887767381/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Green Coffee
    Green Coffee
    Green Coffee
    Green Coffee
  7. Top 7

    Cà phê 115

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ không thể sống thiếu cafe thì đừng bỏ qua quán Cà phê 115. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê đậm vị, nguyên chất. Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu ngày mới với một ly cà phê giúp tỉnh táo đầu óc và lấy lại tinh thần.


    Không gian quán được decor thiên hướng đơn giản, không quá hiện đại hay hợp mốt của giới trẻ nhưng khá đông khách. Phần lớn khách của quán thường là các cô dì, chú bác ở độ tuổi trung niên. Do đó đây là một nơi rất thích hợp cho những ngày tụ họp với những người thân yêu, gia đình và bạn bè. Quán có diện tích khá rộng và thoáng mát, nhiều cây xanh nên cực kì mát mẻ. Các món đồ uống ở đây được đánh giá ngon và hợp khẩu vị với đa số, giá cả cực kì phải chăng. Nhân viên phục vụ tại đây nhanh nhẹn và nhiệt tình. Đây thực sự là một quán cafe lý tưởng cho bạn để xả stress và tận hưởng không gian yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 115 Nguyễn Huệ, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0868 388 380

    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:15

    Gọi điện
    Cà phê 115
    Cà phê 115
    Cà phê 115
    Cà phê 115




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy