Top 7 Quán cà phê ngon nhất Lộc Ninh, Bình Phước

Nguyễn Thùy Dương 1283 0 Báo lỗi

Ở Lộc Ninh, Bình Phước không thiếu những quán đồ uống đáng để được các bạn lựa chọn, thế nhưng những quán cafe vẫn có sức hút kì lạ, người dân ở Lộc Ninh ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee King

    Gọi điện

    The Coffee King là điểm đến lý tưởng cho ai muốn lánh mình khỏi cuộc sống xô bồ nhộn nhịp, tìm quên vào những giai điệu nhạc với tách cà phê. Đồ uống nổi tiếng nhất ở đây đó là cafe, đúng chuẩn thơm ngon đậm đặc, có cả cà phê sữa và cà phê đen để bạn lựa chọn. Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được decord tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác. Nếu có dịp tới đây chắc chắn bạn sẽ chụp đượ cả trăm bức ảnh. Từng ô cửa, từng ly cafe cũng đều là công cụ sống ảo tuyệt vời. The Coffee King là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những quán cà phê tại Lộc Ninh.


    Đến với The Coffee King, bạn sẽ như tách biệt khỏi cuộc sống bon chen ồn ào ngoài kia để có những phút giây lắng đọng trong tâm hồn. Quán ngày nào cũng đông khách, đặc biệt là vào ngày cuối tuần, nhân viên phục vụ không kịp từ sáng đến tối. Vì vậy nếu muốn tìm được vị trí ngồi ưng ý thì bạn hãy tranh thủ tới sớm một chút nhé. Thời điểm nào thèm cà phê bạn có thể phi tới ngay để được thưởng thức hương vị cà phê ấm nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 13 KP. Ninh Thành, Huyện Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0976 407 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/The-Coffee-King-Lộc-Ninh/100075699294361/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Coffee King
    The Coffee King
    The Coffee King
    The Coffee King

  2. Top 2

    Phúc An Coffee

    Gọi điện

    Buổi sáng sẽ trở nên thật tuyệt khi ngồi nhâm nhi tách cafe nóng và thưởng thức bữa điểm tâm trong một không gian yên bình. Phúc An Coffee có không gian vô cùng rộng rãi, nhiều không gian bên trong và cả không gian mở để bạn tha hồ lựa chọn khi muốn ngắm cảnh hay là tìm kiếm không gian yên tĩnh. Quán trồng nhiều cây xanh là cho không gian quán tươi mát hơn, góp thêm vẻ đẹp của quán.


    Mỗi sáng thức dậy bạn chỉ cần đến Phúc An Coffee, quán sẽ đáp ứng cho bạn tất tần tật từ những ly cà phê sớm đến những món điểm tâm cho bữa sáng. Đa dạng về thức uống cũng như đồ ăn vặt, quán là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ cùng nhau tụ tập trò chuyện. Phúc An Coffee không những phục vụ khách hàng tại quán mà còn ship trong khu vực, nếu bạn không thể ghé quán, chỉ cần một cuộc gọi Phúc An Coffee sẽ giao tận tay bạn. Phúc An Coffee luôn đảm bảo về chất lượng tốt mà giá cả lại rất hợp lí vừa túi tiền. Thế nên Phúc An Coffee luôn là sự lựa chọn của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Du, Huyện Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0394 862 970
    Fanpage: https://www.facebook.com/PHUCANCOFEE/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phúc An Coffee
    Phúc An Coffee
    Phúc An Coffee
    Phúc An Coffee
  3. Top 3

    Cafe Since 1991

    Gọi điện

    Cảm hứng làm việc của một ngày đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Được truyền cảm hứng từ ý tưởng tạo ra một không gian chung hiện đại, Cafe Since 1991 đảm bảo là nơi lý tưởng cho các bạn muốn đến nghỉ ngơi, làm việc, trò chuyện hay các hoạt động đội nhóm. Những ô cửa lớn đón ánh nắng, những chậu cây mơn mởn xanh, trên tường những bức tranh đầy chất nghệ, bàn ghế hiện đại hay khu vườn xanh xinh xắn. Bên những ô cửa sổ lớn đón ánh sáng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi hướng mắt ra con phố, hay khu bàn được xếp ngăn nắp với thiết kế vintage mỗi góc ở đây lại gắn với những trải nghiệm rất riêng.


    Đặc biệt, menu đa dạng cũng là điểm nhấn khiến bạn đến rồi lại muốn quay lại thưởng thức. Những loại thức uống được tự tay Cafe Since 1991 làm ra sẽ khiến bạn mê mẩn vì sự bài trí nghệ thuật giống như không gian của quán vậy. Hãy rủ nhóm bạn của bạn đến với Cafe Since 1991 để thu giãn và tận hưởng không gian tuyệt vời này ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Huyện Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0974 004 040
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafesince1991
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cafe Since 1991
    Cafe Since 1991
    Cafe Since 1991
    Cafe Since 1991
  4. Happy House Coffee and Tea có không gian ảo diệu, ấm cúng, tạo cảm giác yên tĩnh, bình lặng, rất thích hợp cho những ai muốn có không gian riêng cho mình. Không chỉ thu hút với phong cách trang trí mộc mạc vừa cổ điển vừa hiện đại, gần gũi với thiên nghiên, quán cũng là điểm đến của nhiều nhóm bạn trẻ, gia đình tụ tập, hội họp hay bàn công việc. Tất cả khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.


    Đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức những món đồ uống ngon, đa dạng như café, sữa, orion, kem tuyết, socola cùng nhiều loại nước hoa quả khác. Ngoài ra, ở Happy House Coffee and Tea cũng có khá nhiều đồ ăn vặt ngon hấp dẫn khác như khoai tây chiên, bánh xèo,... Đây là một trong những điểm hẹn cuối tuần hay hội họp lý tưởng nếu đi theo nhóm. Quán phục vụ tốt, thực đơn phong phú, đồ uống chất lượng. Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì Happy House Coffee and Tea chính là một sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4, Ấp 3, Huyện Lộc Linh, Bình Phước

    Số điện thoại: 0388 647 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/Happy-House-Coffee-and-Tea-2287922458117125/

    Gọi điện
    Happy House Coffee and Tea
    Happy House Coffee and Tea
    Happy House Coffee and Tea
    Happy House Coffee and Tea
  5. Năm. là một cái tên khá đơn giản phải không nào? Tuy nhiên, trái ngược với cái tên ngắn gọn đó là một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng mà chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ khi ghé qua đây. Năm. luôn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái bởi lối kiến trúc đơn giản, gần gũi cùng hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng mùi cà phê rất tinh tế. Những khung cảnh ở Năm. chẳng quá cầu kỳ mà vẫn đủ để bạn mê mẩn chụp hình, đắm chìm vào đó. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sự trang nhã, nhẹ nhàng ở bất cứ đâu tại Năm., nhưng đó cũng chính là điểm cuốn hút đặc biệt của nơi này.


    Năm. là một quán cafe đẹp ở Lộc Ninh, Bình Phước khiến giới trẻ mê mẩn đó bởi khung cảnh đẹp đẽ. Tiệm cà phê Năm. được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản mà tinh tế, màu sắc nhã nhặn đem đến cho những ai đến với quán cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Thêm vào đó, bàn ghế gỗ và kệ để đồ cũng được chăm chút và phối các tông màu với nhau trông rất bắt mắt. Những hình ảnh được trang trí trên tường của quán trông rất thú vị, tạo được ấn tượng và ghi điểm trong lòng các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/2 Nguyễn Du, Huyện Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0979 757 472 & 0978 747 072
    Email: Nam5coffee5@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uongpheanda5
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Năm.
    Năm.
    Năm.
    Năm.
  6. Chang Tea & Coffee tọa lạc với không gian yên tĩnh, decor bắt mắt, là một địa điểm làm việc lý tưởng. Nơi đây không thiếu góc sống ảo, từ ngoại cảnh cho đến nội thất đều độc đáo, nhẹ nhàng và tinh tế. Bên cạnh đó menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng và phong phú: có cả bánh ngọt, đồ ăn vặt,... Nhân viên của quán thì vô cùng thân thiện, dễ thương và chuyên nghiệp. Chang Tea & Coffee là một địa chỉ lý tưởng để có những giây phút thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng đấy.


    Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cafe đậm đà, các loại trà thanh mát, hay đơn giản là một ly xí muội tắc xay cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở Chang Tea & Coffee cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cafe mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc hay những buổi tán ngẫu với bạn bè của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK15 - 69 KĐT Diamond City, Huyện Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0353 865 568 & 0963 177 296
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangTea1904
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chang Tea & Coffee
    Chang Tea & Coffee
    Chang Tea & Coffee
    Chang Tea & Coffee
  7. Top 7

    A Café

    Gọi điện

    Không gian của A Café mang vẻ gần gũi, đặc trưng riêng, không giống với bất kỳ một quán cafe nào. Những chiếc bàn nhỏ cùng những chiếc ghế mang màu gỗ của thời gian luôn là điểm nhấn của A Café. Không quá cầu kỳ, nhưng lại sang trọng, biết cách tạo ấn tượng cho mình và níu chân khách hàng từ những điều bình dị nhất. Quán theo phong cách sáng và sang nên toàn bộ tường, nội thất chỉ duy nhất 2 tông màu chủ đạo trắng và đen. Đặc biệt quán còn có không gian riêng cho khách hàng muốn trải nghiệm gu cà phê riêng biệt nếu có nhu cầu.

    Đồ uống tại A Café thì sao nhỉ? Đừng lo lắng về chất lượng bởi A Café chính là điểm đến an tâm cho khách hàng muốn thưởng thức những ly cà phê nguyên chất, chất lượng. Cà phê được sử dụng tại đây chính là cà phê được rang xay trực tiếp tại quán với hệ thống máy rang cà phê hiện đại nhất hiện nay. Nhờ vậy hương vị của những ly cà phê rất nồng nàn và đậm đà. Ngoài cafe rang xay A Café còn bán thêm nhiều loại đồ uống khác như cacao sữa đá, cacao muối,... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn hết lòng phục vụ khách hàng, A Café được đánh giá là địa điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp mặt trò chuyện cùng bạn bè, thư giãn cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Ấp 2 Lộc Điền, Huyện Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0777 377 793
    Email: nguyenthanhtu1110@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/providecoffeehighquality
    Gọi điện
    A Café
    A Café
    A Café
    A Café




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy