Top 4 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất tại huyện Lộc Ninh, Bình Phước

  1. Top 1 Áo cưới V - Phúc
  2. Top 2 Studio Đăng Thắng
  3. Top 3 Hạnh Phúc Studio
  4. Top 4 Studio áo cưới Phương Trâm

Top 4 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất tại huyện Lộc Ninh, Bình Phước

Vũ Hồng Ngọc 416 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Vì thế, chọn váy cưới ở đâu, mẫu váy cưới nào phù hợp và thoải mái cho ngày trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo cưới V - Phúc

    Gọi điện

    Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Với mức giá trọn gói phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của áo cưới áo cưới V - Phúc sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.


    Bộ sưu tập váy cưới sang trọng được tạo nên trên nền chất liệu vải cao cấp, lấp lánh những họa tiết tinh xảo, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Chính bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cả chiếc váy. Bên cạnh những mẫu váy cưới sang trọng, áo cưới V - Phúc cũng có vô số mẫu váy đơn giản, nhẹ nhàng dành cho các nàng yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Mức giá của các mẫu váy sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc váy phù hợp nhất với vóc dáng và nhu cầu tài chính nhé.

    Đội ngũ nhân viên nhà áo cưới V - Phúc có mắt thẩm mỹ, sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình. Với tất cả những dịch vụ của mình, tiệm vẫn cực kỳ đông khách. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những mẫu váy cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Trần Hưng Đạo, Ninh Phú, TT. Lộc Ninh, Lộc Ninh, Bình Phước
    • 01, Ấp 1, Lộc Điền, Lộc Ninh, Bình Phước

    Điện thoại: 0979 579 700 & 0979 179 199
    Fanpage: www.facebook.com/thetung.ngo

      Gọi điện
      Áo cưới V - Phúc
      Áo cưới V - Phúc
      Áo cưới V - Phúc
      Áo cưới V - Phúc

    • Top 2

      Studio Đăng Thắng

      Gọi điện

      Là con gái ai cũng mong muốn mình thật rực rỡ và lộng lẫy trong ngày cưới. Việc lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với cơ thể sẽ giúp bạn trở nên thu hút và rạng rỡ. Với váy cưới nhà studio Đăng Thắng, mỗi chiếc váy đều được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế ý tưởng! Mỗi cô gái lại có thân hình, thần thái khác nhau, và sẽ phù hợp với một chiếc váy khác nhau. Từ ý tưởng ban đầu của nàng dâu, cùng sự tư vấn của đội ngũ thiết kế, chiếc váy như lộng lẫy, kiêu sa hơn rất nhiều.


      Cái đẹp không phải chỉ xuất hiện ở những điều lộng lẫy hay cầu kỳ phức tạp, mà cái đẹp thực sự còn đang tồn tại ở sự tỉ mỉ và tinh tế để đạt đến sự đơn giản. Một chiếc váy đẹp là chiếc váy biết nâng niu từng đường nét của cơ thể, nhẹ nhàng phô diễn điểm ưu, tinh tế che đi điểm khuyết và mang lại cho chính bản thân người mặc cá tính của riêng họ. Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Hiểu rõ được điều này studio Đăng Thắng, luôn cố gắng cải thiện và cập nhật những xu hướng váy cưới hiện đại nhất.


      Sau mỗi cô dâu mặc, váy cưới ở ảnh viện đều được giặt tay 100%, cũng nhờ vậy cùng đường thêu, hạt đá được chau chuốt. Váy lúc nào cũng sáng đẹp như mới. đồng thời, studio Đăng Thắng thường xuyên cập nhật những váy cưới mới nhất hot nhất để các nàng có thể thỏa sức lựa chọn. Nhờ vậy mà lượng khách đến với cửa hàng ngày một đông hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 Ninh Thịnh, TT. Lộc Ninh, Lộc Ninh, Bình Phước
      Điện thoại: 0978 121 877 & 0989 773 038
      Fanpage: www.facebook.com/dangthangstudio

        Gọi điện
        Studio  Đăng Thắng
        Studio Đăng Thắng
        Studio  Đăng Thắng
        Studio Đăng Thắng
      • Top 3

        Hạnh Phúc Studio

        Gọi điện

        Hạnh Phúc Studio là cái tên đã quá quen thuộc khi nhắc đến những địa chỉ váy cưới đẹp, ấn tượng tại Bình Phước. Hạnh Phúc Studio luôn mang đến những sản phẩm áo cưới chất lượng cao nhất với phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch. Các mẫu váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như: Voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng giá trị với số tiền mà mình bỏ ra để tôn thêm vẻ lộng lẫy trong ngày vui trăm năm.


        Những mẫu váy đặt theo yêu cầu vẫn được đáp ứng hoàn toàn theo ý muốn của khách hàng nên bạn yên tâm nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về chất lượng trang phục tuyệt đẹp tuyệt đẹp tại đây nhé. Mẫu váy cưới hút khách nhất tại Hạnh Phúc Studio đó là mẫu cúp ngực ren, xòe rộng kiểu công chúa, lung linh như cổ tích. Các mẫu đuôi cá cũng khá ưng mắt và được lựa chọn sử dụng thường xuyên khi chụp hình cưới. Những trang phục màu sắc tươi sáng, phác họa đường nét vô cùng sinh động, nhấn vào điểm mạnh của cơ thể là những thứ bạn sẽ không thể thấy ở bất kì bộ váy nào đâu nhé. Tại Hạnh Phúc Studio là những chùm ảnh đẳng cấp, lãng mạn và chân thật như câu chuyện tình yêu của hai người, được vẽ lên bởi bộ trang phục lung linh nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành tiết kiệm nhất.


        Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy, chắc chắn không thể thiếu phụ kiện voan cài tóc, đặc biệt với mỗi mẫu thiết kế váy cưới Hạnh Phúc Studio sẽ tư vấn & design chiếc voan phù hợp và giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành cô dâu tuyệt vời nhất! Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Lộc Ninh, Bình Phước, đừng bỏ qua Hạnh Phúc Studio bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu phố Ninh Thạnh, H. Lộc Ninh, Bình Phước (Cách nhà văn hóa huyện 200m)

        Điện thoại: 0387 611 032 & 0366 671 771

        Email: aocuoi.hanhphuc@yahoo.com
        Fanpage: www.facebook.com/aocuoibinhphuoc.vn/

            Gọi điện
            Hạnh Phúc Studio
            Hạnh Phúc Studio
            Hạnh Phúc Studio
            Hạnh Phúc Studio
          • Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Lộc Ninh, Bình Phước, mà bỏ qua studio áo cưới Phương Trâm thì thật sự thiếu sót vô cùng. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại. Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại studio áo cưới Phương Trâm.


            Bước vào studio áo cưới Phương Trâm điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự lộng lẫy, khang trang, phong cách phục vụ nhiệt tình… Với những kiểu váy cưới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại đến sang trọng quý phái được may và nhập khẩu nguyên chiếc theo mẫu mã nước ngoài sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong ngày vu quy. Với mong muốn được góp phần giúp các đôi ương xây lâu đài hạnh phúc và những giấc mơ ngọt ngào nhất trong ngày cưới. Studio áo cưới Phương Trâm luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi khách hàng.


            Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với studio áo cưới Phương Trâm - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Ninh Thịnh, TT. Lộc Ninh, Lộc Ninh, Bình Phước
            Điện thoại: 0913 734 793 & 0967 380 270
            Fanpage: www.facebook.com/tram.phuong.39948

              Gọi điện
              Studio áo cưới Phương Trâm
              Studio áo cưới Phương Trâm
              Studio áo cưới Phương Trâm
              Studio áo cưới Phương Trâm




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy