Top 7 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Hoài Nhơn, Bình Định

Vũ Hồng Ngọc 767 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Vì thế, chọn váy cưới ở đâu, mẫu váy cưới nào phù hợp và thoải mái cho ngày trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio Nhất Sinh

    Gọi điện

    Có mặt tại Bình Định ở trên đường Đào Duy Từ, Studio Nhất Sinh với những thiết kế váy cưới xinh đẹp, lộng lẫy nhất để các Nàng chiêm ngưỡng với đủ các dịch vụ bán sẵn - cho thuê - đặt may riêng theo số đo của mình. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Thấu hiểu những bộn bề mà các cô dâu phải trải qua mỗi khi chuẩn bị cho một ngày trọng đại, Studio Nhất Sinh đã dành trọn tâm huyết để phát triển dòng váy cưới - dạ hội mang phong cách cổ điển sang trọng, gọn gàng nhưng vẫn nổi bật, lộng lẫy với những chất liệu cao cấp nhất. Nét dịu dàng pha lẫn chút cá tính cũng là một điểm khác biệt đặc trưng mà các cô gái khó tìm thấy được ở thương hiệu nào khác ngoài Studio Nhất Sinh.


    Không quá chú trọng vào những chi tiết rườm rà, phô trương, mỗi tác phẩm của Studio Nhất Sinh đều được chăm chút rất cẩn thận, vừa tiết chế vừa bay bổng khiến cho các đường nét có được sự mượt mà, tinh tế. Ôm trọn những đường cong mỹ miều hay khéo léo che đi đôi nét khuyết điểm để cùng với chủ nhân tạo nên một vẻ đẹp viên mãn, hoàn hảo nhất là những điều mà chỉ khi đến với Studio Nhất Sinh, bạn mới có thể cảm nhận được trọn vẹn.

    Tại Studio Nhất Sinh luôn được cập nhật những BTS váy cưới hot nhất theo các mùa, các tháng hoặc theo xu thế của năm. Vì thế các nàng hãy yên tâm rằng váy cưới tại Studio Nhất Sinh luôn là những mẫu váy cưới đẹp nhất, hot nhất, hợp thời và độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 890 Trường Chinh, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 632 335
    Email: nhatsinh.info@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/photonhatsinh/
      Gọi điện
      Studio Nhất Sinh
      Studio Nhất Sinh
      Studio Nhất Sinh
      Studio Nhất Sinh

    • HuongLe Studio Hoài Nhơn là cái tên đã quá quen thuộc khi nhắc đến những địa chỉ váy cưới đẹp, ấn tượng tại Bình Định. Luôn mang đến những sản phẩm áo cưới chất lượng cao nhất với phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch. Các mẫu váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng giá trị với số tiền mà mình bỏ ra để tôn thêm vẻ lộng lẫy trong ngày vui trăm năm.


      Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai dành cho những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại HuongLe Studio cho bạn tha hồ khám phá!


      Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy, chắc chắn không thể thiếu phụ kiện voan cài tóc, đặc biệt với mỗi mẫu thiết kế váy cưới HuongLe Studio sẽ tư vấn & design chiếc voan phù hợp và giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành cô dâu tuyệt vời nhất! Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Hoài Nhơn, Bình Định, đừng bỏ qua HuongLe Studio bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã 4 Quy Thuận, Hoài Châu Bắc, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0905 108 337 & 0376 068 768
      Email: photostudioth@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thanhhuongstudio/
        Gọi điện
        HuongLe Studio
        HuongLe Studio
        HuongLe Studio
        HuongLe Studio
      • Top 3

        Tuyết Nhung Bridal

        Gọi điện

        Hãy ghé thăm Tuyết Nhung Bridal ngắm những mẫu váy cưới trẻ trung, năng động nào. Không hề thua kém những địa chỉ trước cả về chất lượng và kinh nghiệm hoạt động, đã và đang trở thành địa chỉ thu hút các cặp đôi ghé thăm khi chuẩn bị cho đám cưới của mình. Với tiêu chí hoạt động, xây dựng thành điểm đến của tình yêu, nơi cảm xúc thăng hoa, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp nhất trong cuộc đời giúp bạn, những chiếc đầm lộng lẫy tại đây hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được điều đó.

        Sau nhiều năm tham gia thiết kế, may và hoạt động thương mại trong ngành áo cưới, Tuyết Nhung Bridal đã định hướng sẽ trở thành nhà cung cấp áo cưới hàng đầu tại Bình Định. Những mẫu áo cưới đẹp, chất lượng sẽ đến tay khách hàng. Để làm được điều đó Tuyết Nhung Bridal gây sự chú ý bởi các loại áo cưới nhiều màu sắc như: trắng, đỏ, hồng, cam, váy nhiều tầng và những loại váy cưới với mẫu mã lạ mắt với đuôi áo rất dài. Sự đơn giản và trẻ trung của những thân áo để trơn, đính cườm hoặc kết hoa tôn lên vẻ đằm thắm, e lệ của người con gái. Sự trắng tinh khiết như một vẻ ngỡ ngàng trước hạnh phúc và trước tương lai tươi sáng của những cô dâu Việt.

        Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng là khi chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời..... Với tất cả sự tâm huyết của mình, Tuyết Nhung Bridal sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Cầu Liêm Bình, P. Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0374 780 530

        Facebook: www.facebook.com/bum.xinh.5

          Gọi điện
          Tuyết Nhung Bridal
          Tuyết Nhung Bridal
          Tuyết Nhung Bridal
          Tuyết Nhung Bridal
        • Là con gái ai cũng mong muốn mình thật rực rỡ và lộng lẫy trong ngày cưới. Việc lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với cơ thể sẽ giúp bạn trở nên thu hút và rạng rỡ.

          Ngoài dịch vụ makeup, chụp ảnh cưới là chủ đạo, Điệp Marry Bridal cũng nổi tiếng là địa chỉ với váy cưới lớn cả về số lượng và tinh tế về chất lượng. Những sản phẩm của Điệp Marry Bridal là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì trong việc trang trí thủ công như đính đá, pha lê. Cùng với việc ra mắt ba đến bốn bộ sưu tập áo cưới, áo dài cưới hàng năm, Điệp Marry Bridal từ lâu đã tạo nên một thương hiệu trong loạt các cửa hàng lớn tại Hoài Nhơn, Bình Định.

          Sau mỗi cô dâu mặc, váy cưới ở ảnh viện đều được giặt tay 100%, cũng nhờ vậy cùng đường thêu, hạt đá được chau chuốt. Váy lúc nào cũng sáng đẹp như mới. Đồng thời, Điệp Marry Bridal thường xuyên cập nhật những váy cưới mới nhất hot nhất để các nàng có thể thỏa sức lựa chọn. Nhờ vậy mà lượng khách đến với cửa hàng ngày một đông hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 629B Võ Văn Kiệt, Trung Hoá, Tam Quan Nam, Hoài Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0354 888 485

          Facebook: www.facebook.com/mydiep.huynh.1

          Gọi điện
          Điệp Marry Bridal
          Điệp Marry Bridal
          Điệp Marry Bridal
          Điệp Marry Bridal
        • Với mong muốn trở thành địa chỉ cho thuê áo cưới hàng đầu tại Hoài Nhơn nên Seoul Wedding - Áo cưới VIP Hoài Nhơn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, liên tục cập nhật những mẫu áo cưới hiện đại, sang trọng và cao cấp để đáp ứng thị hiếu của khách hàng cũng như bắt kịp xu hướng về áo cưới.


          Vì sao bạn nên chọn áo cưới của Hồ Anh Khoa Academy Bridal?

          • Tại Seoul Wedding có đa dạng các mẫu áo cưới
          • Mỗi chiếc áo đều được thiết kế, đính kết tỉ mỉ
          • Seoul Wedding - Áo cưới VIP Hoài Nhơn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
          • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
          • Tha hồ mặc áo cưới xinh mà không lo về giá
          • Luôn cập nhật những mẫu áo cưới sang trọng, đẳng cấp


          Không chỉ có những chiếc váy cưới xinh đẹp, khi bạn lựa chọn Seoul Wedding là đơn vị cung cấp dịch vụ cưới cho ngày trọng đại của mình bạn sẽ được chăm chút từng chút từ đội ngũ make up của Seoul Wedding - Áo cưới VIP Hoài Nhơn. Tại đây sẽ giúp cô dâu thoải rạng rỡ nhất, lung linh nhất trong ngày cưới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 121 Phan Trọng Tuệ, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0365 227 237
          Email: kimhoa0309@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/seoulwedding.hoainhon
          Gọi điện
          Seoul Wedding - Áo cưới VIP Hoài Nhơn
          Seoul Wedding - Áo cưới VIP Hoài Nhơn
          Seoul Wedding - Áo cưới VIP Hoài Nhơn
          Seoul Wedding - Áo cưới VIP Hoài Nhơn
        • Top 6

          Tiệm Cưới Mây

          Gọi điện

          Chẳng nơi đâu xa, khi đến Tiệm Cưới Mây bạn sẽ được hóa thành nàng công chúa khi khoác trên mình đàm cưới xinh xắn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê áo cưới, chụp ảnh cưới với đội ngũ ekip không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới mà còn sáng tạo nghệ thuật và làm hài lòng khách hàng trên mọi khía cạnh. Tiệm Cưới Mây đã giúp nhiều cô dâu trở nên xinh đẹp để cùng hoàng tử của mình nắm tay đi đến con đường hạnh phúc. Và đây cũng chính là nơi được đánh giá là địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp nhất nhì tại Hoài Nhơn, Bình Định.


          Tại Tiệm Cưới Mây sẽ mang đến cho bạn sự sự đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu chắc chắn sẽ giúp cho các nàng dâu đẹp nhất, lung linh nhất trong khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời mình. Ngoài những chiếc áo cưới lộng lẫy khi đến với Tiệm Cưới Mây bạn sẽ được tư vấn, phục vụ tận tình bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm. Họ sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu ích để bạn có thể lựa chọn cho mình bộ áo cưới phù hợp nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 154 - 156 Nguyễn Sinh Sắc, P. Bồng Sơn, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0798 635 631 & 0559 635 631
          Email: info@tiemcuoimay.com
          Website: http://tiemcuoimay.com/
          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
          Gọi điện
          Tiệm Cưới Mây
          Tiệm Cưới Mây
          Tiệm Cưới Mây
          Tiệm Cưới Mây
        • Top 7

          MARRY Studio

          Gọi điện

          Với những đôi uyên ương sử dụng dịch vụ cưới hỏi tại MARRY Studio chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Với đội ngũ ê kíp đông đảo từ make up, photographer đến stylist đều hết sức chuyên nghiệp. Tiệm sở hữu số lượng áo dài cưới hỏi, váy cưới cực khủng... khách hàng có thể thoải mái thử, ngắm nghía và lựa chọn. Tất cả mọi thao tác đều được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.


          Vì các mẫu váy, áo dài được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Áo dài được thêu tay tỉ mỉ, chất liệu vải thoáng, mềm mại, tôn dáng. Cộng vào đó là lối trang điểm đỉnh cao, không làm mất nét tự nhiên của cô dâu, nét ảnh rõ và giữ được nước ảnh tự nhiên. Lớp nền trong veo có thể che hết mọi khuyết điểm, đôi mắt to tròn cùng bờ môi gợi cảm luôn là style được nhiều người lựa chọn nhất. Mỹ phẩm mà tiệm sử dụng đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới da. Chắc chắn rằng, MARRY Studio sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 376 Đường 3/2, P. Tam Quan, TX. Hoài Nhơn, Bình ĐỊnh
          Điện thoại: 0989 610 151 & 0989 580 238
          Fanpage: www.facebook.com/marry.weddingstudio
          Gọi điện
          MARRY Studio
          MARRY Studio
          MARRY Studio
          MARRY Studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy