Top 12 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất tại Bình Dương

Phương Trinh 6263 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Royal Studio

    Gọi điện

    Mỗi chiếc váy là một phần ký ức, một phần kỷ niệm tuyệt vời nhất của các cô dâu. Cô gái nào cũng có một chiếc váy để ước mơ - đó chính là chiếc váy cưới. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp của nàng, chiếc váy cưới còn thể hiện tính cách ẩn chứa sâu bên trong mỗi cô gái. Vậy nàng sẽ chọn chiếc váy cưới như thế nào trong ngày hạnh phúc? Và sự lựa chọn ấy hé lộ tính cách ra sao? Hãy để Royal Studio - lời gợi ý tiếp theo của Toplist, đơn giản hóa ước mơ đó và gửi gắm nó trong từng trang phục cưới, từng chút nhỏ nhặt để bất cứ cô gái nào cũng sở hữu được một ngày cưới trọn vẹn.

    Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và Royal Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn.


    Royal Studio studio sở hữu số lượng váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, từ kín đến hở, đủ màu sắc từ trắng, xanh, đỏ, hồng, tím,.... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu váy cưới tại tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà Royal Studio sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều khách hàng đến với Royal Studio hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1st - 671 Cách Mạng tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 2nd - 373 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0989 600 809 & 0274 2233 330

    Fanpage: https://www.facebook.com/royal.binhduong/

    Gọi điện
    Royal Studio
    Royal Studio
    Royal Studio
    Royal Studio

  2. Khi lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp để trở nên lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại thì nên quan tâm đến điều gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều nàng dâu thắc mắc nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Đừng quá lo lắng, chỉ cần tìm đến một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bình Dương, là nơi có những mẫu thiết kế hàng đầu, là nơi có những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn tư vấn lựa chọn một cánh phù hợp nhất cả về vóc dáng lẫn tài chính của bản thân thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Là một cái tên nổi bật trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương chính xác là điểm đến mà bạn đang tìm kiếm.

    Những ưu điểm nổi bật của Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương:

    • Váy cưới mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyến rũ, hút hồn người nhìn.
    • Form dáng mềm mại và thoải mái, đằm thắm khi di chuyển.
    • Những chiếc váy tại đây được thiết kế rất tỉ mỉ và công phu từng đường kim mũi chỉ.
    • Váy xòe được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh.
    • Chú trọng vào việc thể hiện cá tính từng cá nhân và phong cách thời trang riêng biệt của cô dâu.

    Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương thường xuyên đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Đặc biệt là studio sử dụng nhiều điểm nhấn trong các mẫu váy cưới năm nay nhằm tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 186A Thích Quãng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0918 081 333 & 0913 823 323

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoitthienduongbinhduongweddinghouse

    Gọi điện
    Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương
    Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương
    Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương
    Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương
  3. Top 3

    Luxia Bridal

    Gọi điện

    Ai cũng có những ước mơ của riêng mình, dù là nhỏ nhoi nhất. Và có lẽ nếu là phái đẹp, ai cũng có chung ước mơ đó là được hoá thân thành những nàng công chúa như trong những câu chuyện cổ tích, được khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy đầy mê hoặc. Hiểu được những khát khao tìm đến những giá trị về cái đẹp, Luxia Bridal đã gửi đến chị em những mẫu trang phục lộng lẫy nhất và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Luxia Bridal là thương hiệu váy cưới cao cấp của Quốc Thắng Wedding, một trong những studio cưới rất được yêu thích tại Bình Dương hiện nay. Với thiết kế tinh tế đơn giản nhưng luôn khiến các nàng lung linh đẹp nhất trong cuộc hành trình hạnh phúc của bạn. Luxia Bridal luôn là thương hiệu đứng đầu cho các mẫu váy cưới đẹp và đa kiểu dáng.


    BST váy cưới sang trọng và hiện đại của Luxia Bridal được tạo nên trên nền chất liệu vải cao cấp, lấp lánh những hoạ tiết tinh xảo, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn.


    Luxia Bridal vẫn tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0985 061 606 / 0274 650 5152

    Fanpage: https://www.facebook.com/quocthangwedding/

    Gọi điện
    Luxia Bridal
    Luxia Bridal
    Luxia Bridal
    Luxia Bridal
  4. Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua KanChi Wedding Studio - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Những mẫu váy cưới của KanChi Wedding Studio luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp.


    Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật, thì hãy đến với KanChi Wedding Studio để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, 44 Văn Công Khai, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0972 899 947 (Zalo/FB)

    Email: kanj.tranvu@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Kanchistudio/

    Gọi điện
    KanChi Wedding Studio
    KanChi Wedding Studio
    KanChi Wedding Studio
    KanChi Wedding Studio
  5. Top 5

    Wasabi Studio

    Gọi điện

    Mỗi chiếc váy mới khoác lên người đều đem cho cô gái những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhưng váy cưới sẽ luôn là chiếc váy mang lại nhiều cảm xúc nhất, ý nghĩa nhất,… bởi đây được xem là chiếc váy thay đổi thân phận, chiếc váy đánh dấu cuộc đời!

    Nếu như chữ hỷ màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi, thì màu trắng tinh khôi của chiếc váy cô dâu biểu tượng cho sự thuần khiết, cho mối lương duyên tiền định của cả 2 người. Bởi vậy, cho dù có bận rộn thế nào, các cô dâu vẫn luôn cố gắng tìm kiếm cho mình những địa chỉ váy cưới đẹp nhất, ưng ý nhất. Và tại Bình Dương, trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Wasabi Studio luôn là một cái tên nổi bật có thể mang đến cho bạn những thiết kế váy cưới như mơ ước.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Wasabi Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những form dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Đồng thời, những chiếc váy ôm dáng cũng giúp nàng tự tin khoe trọn đường cong quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 338 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 259 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0936 489 239 & 0779 379 799

    Fanpage: https://www.facebook.com/WasabiStudioBD/

    Gọi điện
    Wasabi Studio
    Wasabi Studio
    Wasabi Studio
    Wasabi Studio
  6. Top 6

    Louis Bridal Luxury

    Gọi điện

    Louis Bridal Luxury là một thương hiệu uy tín với các mẫu váy cưới cao cấp, thường xuyên được nhập mới và luôn được chỉnh chu. Bên cạnh đội ngũ ekip chụp ảnh và trang điểm chuyên nghiệp, sự thành công của Louis Bridal Luxury tính đến nay phải kể đến bộ sưu tập váy cưới cao cấp này. Do đó, địa chỉ này luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Louis Bridal Luxury được biết đến như là một thương hiệu luôn đi đầu xu hướng các mẫu váy cưới thời trang. Tại Louis Bridal Luxury, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy cưới với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến sang trọng, thanh lịch, để lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Từ váy công chúa dịu dàng, váy trễ vai quyến rũ, những chiếc váy trắng đơn giản thanh lịch hay là những tà áo dài truyền thống đều được Louis Bridal Luxury tỉ mỉ lựa chọn và đưa vào các bộ sưu tập. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, các cô dâu đến đây đều được tư vấn tận tình những mẫu váy cưới phù hợp và tôn dáng nhất.

    Chất liệu váy cưới của Louis Bridal Luxury được lựa chọn khá tỉ mỉ và cầu kì để đảm bảo khi khoác lên người cô dâu sẽ cảm thấy tự tin, không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, các đường may chỉnh chu, khéo léo giúp tôn lên vòng eo con kiến, thắt đáy lưng ong, giúp cô dâu thêm phần hoàn hảo trong ngày trọng đại này. Ngoài ra, khi thuê áo cưới Louis Bridal Luxury, cô dâu sẽ được hỗ trợ đầy đủ các phụ kiện đi kèm như: giày, phụ kiện tóc, trang sức, hay găng tay,... để tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Hãy liên hệ với họ qua thông tin liên lạc bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ kỹ hơn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0927 213 939

    Email: louisbridalluxury268@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/100083201083673

    Gọi điện
    Louis Bridal Luxury
    Louis Bridal Luxury
    Louis Bridal Luxury
    Louis Bridal Luxury
  7. Top 7

    Thành Danh Wedding

    Gọi điện

    Thành Danh Wedding đã ra đời khi mang trên mình sứ mệnh đem lại những dịch vụ cưới hoàn hảo nhất, tuyệt với nhất cho khách hàng, Tại đây, các chàng rể nàng dâu có thể tham khảo những dịch vụ cưới hỏi đa dạng như là thuê váy cưới đẹp, makeup, chụp ảnh cưới.


    Thành Danh Wedding có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật thời trang cưới, vì thế mà đội ngũ thiết kế của nơi này đã cho ra đời nhiều dòng trang phục sáng tạo, làm nổi bật những đường nét duyên dáng, quý phái của các nàng dâu nước Việt. Ngoài ra, tại Thành Danh Wedding không thiếu những mẫu trang phục cưới đặc biệt sang trọng, hiện đại, được nhập từ những nước nổi tiếng trên thế giới về trang phục cưới, ví dụ như: Hàn Quốc, Hồng Công,... Với bộ sưu tập đồ cưới phong phú như vậy, Thành Danh Wedding bao giờ cũng sẵn sàng phục vụ theo mọi yêu cầu của khách hàng.


    Những bộ ảnh cưới, kết hợp với tone trang điểm cùng với kỹ thuật của đội ngũ nhà Thành Danh Wedding, hứa hẹn sẽ giúp các cặp đôi sở hữu album ảnh cưới đẹp tuyệt và chất lượng. Còn chần chờ chi nữa mà không liên hệ với Thành Danh Wedding để được tư vấn và giúp đỡ bạn nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 255 507 & 0902 990 610 & 0368 033 303
    Website: http://thanhdanhwedding.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/THANHDANHPHOTO/

    Gọi điện
    Áo cưới Thành Danh
    Áo cưới Thành Danh
    Áo cưới Thành Danh
    Áo cưới Thành Danh
  8. Top 8

    Kim Ngân Phạm Studio

    Gọi điện

    Gần đến ngày cưới, cặp đôi nào cũng phải lo nhiều chuyện và chi nhiều tiền cho những việc khác nhau. Do đó mà họ phải mất nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ về việc lựa chọn trang phục cưới sao cho thật đẹp và chi phí hợp lý. Hiểu được điều đó, Kim Ngân Phạm Studio - tiệm cho thuê đồ cưới uy tín ở Bình Dương - thường xuyên đưa ra chương trình giảm giá đặc biệt nhằm giúp cặp đôi có thêm nhiều sự lựa chọn về chất liệu tinh tế - kiểu dáng sang trọng, đảm bảo về giá cũng như chất lượng.

    Với những mẫu áo siêu siêu HOT, siêu siêu đẹp, chuẩn dáng giúp bạn muôn phần nổi bậc trong ngày trọng đại chỉ có duy nhất tại Kim Ngân Phạm Studio. Phong cách chính của Kim Ngân Phạm Studio là hướng tới sự thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ để phù hợp với cô dâu thích sự kín đáo và sang trọng. Đồng thời, trang phục sẽ giúp che được nhiều khuyết điểm cơ thể và khoe được những chỉ số đẹp nhất trên cơ thể nàng.


    Để khách hàng nào cũng trông thật lộng lẫy trong ngày trọng đại, nên Kim Ngân Phạm Studio sử dụng chất liệu cao cấp bậc nhất hiện nay. Kèm theo đó là các thiết kế đều được tối giản hóa nhưng lại giúp cô dâu nhìn như một tiểu thư đài các. Tất cả đều sẽ khiến khách mời choáng ngợp khi bạn xuất hiện trong chiếc váy trắng thướt tha, xinh đẹp như công chúa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0974 228 406 & 0971 124 477

    Email: kimnganphamstudio@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/Nganmakeupartist
    • https://www.facebook.com/kimnganphamstudio
    Gọi điện
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
  9. Top 9

    Tony Wedding

    Tony Wedding là thương hiệu chuyên về những dịch vụ cưới hỏi như cho thuê trang phục, trang điểm cô dâu, chụp hình, quay phim cưới. Với dịch vụ cho thuê áo váy đầm cưới, Tony tạo được rất nhiều ấn tượng tốt với khách hàng và dần khẳng định là một trong những địa điểm cho thuê đồ chất lượng nhất Bình Dương ở thời điểm hiện tại.

    Tony Wedding
    mang trên mình sứ mệnh là nâng tầm trải nghiệm của các cặp đôi sắp cưới khi sử dụng dịch vụ ở đây, bởi studio này tin rằng khách hàng có vui vẻ thì đó mới là thành công của đơn vị cung cấp dịch vụ. Và quả thật vậy, chất lượng, sự uy tín của dịch vụ cho thuê trang phục của nơi này chưa bao giờ khiến bất kỳ một khách hàng nào phàn nàn hay không hài lòng.


    Các sản phẩm do Tony Wedding cung cấp bao giờ cũng mang tính cập nhật, thời thượng và hiện đại. Bộ sưu tập váy vóc đa dạng kiểu váy đầm cưới như là kiểu chữ A, váy luxury, váy xoè, váy ngắn, váy thiết kế,... Ngoài ra với từng mẫu thì lại có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để khách hàng thoải mái chọn lựa. Khoác trên mình bộ váy do chính Tony Wedding tư vấn, ai ai cũng tự tin mình là người đẹp nhất, nổi bật nhất trong ngày cưới đó. Bên cạnh đó, Tony Wedding còn có dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cưới, nên nếu sử dụng combo kết hợp những dịch vụ của nơi này, đám cưới của bạn vừa chất lượng mà bạn lại tiết kiệm được kha khá chi phí, mà bạn còn sở hữu những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm thật đúng concept, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 089 994 89 77
    Email: tonyweddingvn@gmail.com
    Website: tonywedding.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tonyweddingbinhduong

    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
  10. Top 10

    Đăng Thành Studio

    Gọi điện

    Cái tên Đăng Thành Studio có lẽ đã không còn quá xa lạ trong lĩnh vực cưới hỏi với những người sống tại Bình Dương. Ngoài dịch vụ makeup điêu luyện và chụp ảnh cưới trọn gói thì tại studio Đăng Thành cũng được nhiều người biết đến bởi dịch vụ cho thuê áo cưới, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.


    Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Đăng Thành Studio đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, họ luôn tập trung tâm huyết và nỗ lực giúp các nàng dâu trở nên xinh đẹp đến từng chi tiết nhỏ. Họ sẽ tư vấn dựa trên nhu cầu, vóc dáng và kiểu váy mà cô dâu mong muốn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thư giãn trước ngày trọng đại, bởi việc rắc rối như chọn váy cưới đã được Đăng Thành Studio lo tất.


    Bên cạnh đó thì Đăng Thành Studio đảm bảo các mẫu thiết kế váy cưới của mình đều thuộc diện mới nhất, cập nhật nhất. Hơn thế nơi này không thiếu các mẫu cổ điển để các nàng dâu theo đuổi những phong cách đầm váy khác nhau có nhiều sự lựa chọn. Đăng Thành Studio luôn hướng đến mục đích kinh doanh là làm hài lòng khách hàng, vừa lòng khách đến, được lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 36 Đường N6, Khu Mở Rộng, P. Mỹ Phước 1, TX. Bến Cát, Bình Dương - 0969 047 859
    • Số 60 Đường N6, Khu Mở Rộng, P. Mỹ Phước 1, TX. Bến Cát, Bình Dương - 0984 919 474

    Email: dangthanhstudio1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DangThanhStudio.vn/

    Gọi điện
    Đăng Thành Studio
    Đăng Thành Studio
    Đăng Thành Studio
    Đăng Thành Studio
  11. Top 11

    JUNIA wedding

    Gọi điện

    Đối với các nàng dâu, dường như việc lựa chọn váy cưới mất khá nhiều thời gian và tâm huyết, thế nhưng chẳng phải lúc nào chiếc váy bạn thích cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiểu mình muốn gì và biết kiểu dáng váy nào phù hợp với mình là hai điều giúp bạn giải quyết bài toán khó khi chọn váy cưới. Nếu bạn chưa tìm ra lời giải cho bài toán đó thì hãy để JUNIA wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bình Dương, đồng thời cũng là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, giúp bạn.


    Các mẫu váy cưới chủ đạo tại JUNIA wedding mang vẻ tinh khôi của màu trắng Vanila, kết hợp với sự bồng bềnh, lãng mạn cùng lớp voan và lớp ren tinh tế được trang trí vô cùng tinh xảo chắc chắn sẽ tôn thêm bội phần nét dịu dàng, đằm thắm của người con gái đang tràn ngập niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Tại JUNIA wedding thường ưu tiên sự đơn giản, trong sáng và nhẹ nhàng trong các thiết kế trang phục của mình. Những mẫu này bao giờ cũng là một lựa chọn trong những mẫu mà các nàng dâu đều chọn, góp phần cho sự toả sáng của cô dâu một cách trọn vẹn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 292 đường 30/04, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0962 769 345

    Email: juniawedding@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/juniawedding

    Gọi điện
    JUNIA wedding
    JUNIA wedding
    JUNIA wedding
    JUNIA wedding
  12. Nhắc đến những địa chỉ cho thuê đồ cưới đẹp ở Bình Dương, thì có lẽ cái tên LUNA Wedding House không thể nào vắng mặt được. Khi đến với LUNA Wedding House, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ cưới hỏi khác nhau, điển hình là trang điểm, thuê đồ cưới, áo dài cưới, chụp ảnh cưới,... Dù với bất kì dịch vụ nào đi chăng nữa thì studio này dễ dàng bắt được mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp để giúp khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất.


    Bộ sưu tập đầm váy cưới tại LUNA Wedding House quy tụ những mẫu mã mới, cập nhật, hiện đại. Những sản phẩm này có thể giúp cô dâu khoác trên mình nét đẹp quý phái nhằm tôn lên được vẻ đẹp cao quý của cô dâu trong ngày trọng đại. Đồng thời, LUNA Wedding House cũng có những kiểu đầm đơn giản nhưng không thiếu phần tinh tế, cổ điển, trang nhã, để nàng thể hiện sự điệu đà, nữ tính của cô dâu Việt Nam.


    Đội ngũ chuyên viên ở LUNA Wedding House chuyên nghiệp, hiểu rõ mình cần tư vấn và làm gì để giúp khách hàng trở nên nổi bật nhất trong ngày cưới hỏi quan trọng trong đời họ. Tuy thế nhân viên LUNA chưa bao giờ tự ý quyết định làm theo ý mình, mà họ phải trao đổi và lắng nghe ý kiến của khách, từ đó mới đưa ra lựa chọn cuối cùng, tối ưu hoá nhất cho các vị khách xinh đẹp của mình. Nếu đang tìm kiếm một nơi cho thuê đồ cưới đẹp, uy tín cao, thì bạn thử tham khảo LUNA Wedding House nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90/43 Đỗ Tân Phong, Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0388 832 857

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lunaweddinghouse/

    Gọi điện
    LUNA Wedding House
    LUNA Wedding House
    LUNA Wedding House
    LUNA Wedding House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy