LUNA Wedding House

Nhắc đến những địa chỉ cho thuê đồ cưới đẹp ở Bình Dương, thì có lẽ cái tên LUNA Wedding House không thể nào vắng mặt được. Khi đến với LUNA Wedding House, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ cưới hỏi khác nhau, điển hình là trang điểm, thuê đồ cưới, áo dài cưới, chụp ảnh cưới,... Dù với bất kì dịch vụ nào đi chăng nữa thì studio này dễ dàng bắt được mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp để giúp khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất.


Bộ sưu tập đầm váy cưới tại LUNA Wedding House quy tụ những mẫu mã mới, cập nhật, hiện đại. Những sản phẩm này có thể giúp cô dâu khoác trên mình nét đẹp quý phái nhằm tôn lên được vẻ đẹp cao quý của cô dâu trong ngày trọng đại. Đồng thời, LUNA Wedding House cũng có những kiểu đầm đơn giản nhưng không thiếu phần tinh tế, cổ điển, trang nhã, để nàng thể hiện sự điệu đà, nữ tính của cô dâu Việt Nam.


Đội ngũ chuyên viên ở LUNA Wedding House chuyên nghiệp, hiểu rõ mình cần tư vấn và làm gì để giúp khách hàng trở nên nổi bật nhất trong ngày cưới hỏi quan trọng trong đời họ. Tuy thế nhân viên LUNA chưa bao giờ tự ý quyết định làm theo ý mình, mà họ phải trao đổi và lắng nghe ý kiến của khách, từ đó mới đưa ra lựa chọn cuối cùng, tối ưu hoá nhất cho các vị khách xinh đẹp của mình. Nếu đang tìm kiếm một nơi cho thuê đồ cưới đẹp, uy tín cao, thì bạn thử tham khảo LUNA Wedding House nhé.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90/43 Đỗ Tân Phong, Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0388 832 857

Fanpage: https://www.facebook.com/Lunaweddinghouse/

LUNA Wedding House
LUNA Wedding House
LUNA Wedding House
LUNA Wedding House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy