Top 12 Địa chỉ bán cà phê rang xay uy tín nhất tại TP. HCM

Yến Nhi 19179 0 Báo lỗi

Cà phê rang xay nguyên chất là cà phê được chế biến từ vật liệu 100% hạt cà phê, không chỉ mang lại mùi vị thơm ngon mà còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Là Việt Coffee

    Gọi điện

    Là Việt quan niệm: “Không có cà phê đặc biệt, chỉ có những con người đặc biệt làm cà phê với cả lòng tận tâm.” Điều giúp Là Việt liên tục khẳng định dấu ấn và ngày một trở nên ‘đậm đà’ hơn trong lòng thực khách là sự tâm huyết được họ ‘gói ghém’ trong từng mẻ cà phê thơm lừng. Đam mê và kỹ thuật là hai yếu tố chủ chốt được họ chú trọng trong suốt cả quá trình, từ chọn lọc hạt giống cho đến khi thành phẩm được đóng gói.


    Tương tự như cách họ chăm sóc cà phê, Là Việt đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Lựa chọn cà phê tại Là Việt thường không làm bạn đắn đo và bối rối. Bởi họ sở hữu hàng loạt sản phẩm, nhưng hoàn toàn biết cách bóc tách và giải nghĩa từng hương vị một.


    Có lẽ Là Việt không muốn dừng lại là một thương hiệu cà phê hàng đầu. Vị trí họ muốn là khoảng cách gần gũi, cho phép được đồng hành cùng những người yêu cà phê. Mỗi sản phẩm, mỗi dòng cà phê đều được họ gợi ý theo từng dịp hoặc môi trường thưởng thức tương ứng. Để từ đó, ly cà phê của họ có thể góp phần đánh thức hương vị của cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6D Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • 193 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • 16 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0263 398 1189
    Email:
    coffee.laviet@gmail.com
    Website:
    https://www.laviet.coffee/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/coffeelaviet
    Giờ mở cửa:
    07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Là Việt Coffee tại sự kiện giao lưu quốc tế
    Là Việt Coffee tại sự kiện giao lưu quốc tế
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee

  2. Top 2

    96B Cafe & Roastery

    Gọi điện

    Dấu ấn đặc biệt của 96B Cafe & Roastery có lẽ là việc họ ưu tiên sử dụng hạt Liberica, một trong những loại cà phê hiếm nhất thế giới, chỉ được trồng trọt tại vài quốc gia cụ thể, trong đó có Việt Nam. Liberica nổi tiếng bởi vị đắng từ gỗ và đôi khi đọng lại một chút ngọt cùng nốt hương cam quýt đặc trưng. Sẽ là một sự uổng phí nếu chúng ta bỏ lỡ giống cà phê quý hiếm này.


    Với sự đầu tư tỉ mỉ ngay từ bước tuyển chọn, 96B Cafe & Roastery đang từng bước đưa hạt Liberica từ vùng đất Lâm Hà, thuộc Lâm Đồng đến gần hơn với thực khách tứ phương. Vietnam Collection: Joy of Four ắt hẳn là bộ sản phẩm lý tưởng cho những ai đam mê hoặc muốn tìm hiểu về dòng cà phê này.


    Bởi qua đây, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị nguyên bản, mà còn có thể cho phép bản thân ‘dạo chơi’ với 3 kiểu pha trộn giữa các hạt Liberica, Robusta và Catimor. Chưa dừng lại ở đó, với niềm đam mê và tình yêu dành cho coffee, 96B Cafe & Roastery thường xuyên tổ chức các buổi workshop pha chế, truyền tải kiến thức về coffee cho những ai đam mê thức uống này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96B Phan Ngữ, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 758 896
    Email:
    96Broastery@gmail.com

    Website: https://www.96b.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/96Bexperiment/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    96B Cafe & Roastery
    96B Cafe & Roastery
    Workshop tại 96B Cafe & Roastery
    Workshop tại 96B Cafe & Roastery
  3. Top 3

    Bosgaurus Coffee Roasters

    Gọi điện

    Như phần lớn các thương hiệu cà phê rang xay tại Việt Nam, Bosgaurus Coffee Roasters thể hiện tình yêu và luôn nỗ lực trân trọng hạt cà phê Arabica địa phương. Bosgaurus Coffee Roasters sở hữu nông trại cà phê tại Lâm Đồng, Đà Lạt. Bosgaurus luôn nỗ lực không ngừng nhằm đưa hạt cà phê Việt Nam lên tầm cao mới. Hương vị Arabica Sữa Đá không chỉ mang đậm hương sô-cô-la đen ngọt đắng, mà còn hài hòa với hương trái cây, vị ngọt, chua và đắng.


    Ngoài ra, Bosgaurus Coffee Roasters cũng biết cách chiều lòng người thưởng thức. Họ không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu vị ngon đặc trưng của hạt cà phê Việt, mà còn mang đến cho cộng đồng ‘sành’ cà phê hương thơm của những dòng cà phê specialty khác, có thể kể đến là Ethiopia, Kenya… Nếu trót mến thương vị cà phê Việt, dòng Vietnam tạo cảm giác nhẹ nhàng ở vòm miệng kèm vị chua vừa phải và dòng Big Smoke sở hữu sự nồng vị của socola đen và caramel cùng hậu vị đắng đích thị sẽ là 2 sản phẩm bạn không muốn bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Khu Villa 1 Đường D5, Saigon Pearl 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 426 877
    Email: bosgaurus@bosgauruscoffee.com
    Website:
    https://bosgauruscoffee.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bosgauruscoffeeroastersofficial
    Giờ mở cửa:
    07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bosgaurus Coffee Roasters
    Bosgaurus Coffee Roasters
    Bosgaurus Coffee Roasters
    Bosgaurus Coffee Roasters
  4. Top 4

    Vietnam Coffee Republic

    Gọi điện

    Hành trình thưởng ngoạn cà phê rang xay của bạn có lẽ sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu đi cái tên Vietnam Coffee Republic (VCR). Là một trong những thương hiệu có niềm tin và tình yêu mạnh mẽ đối với hạt cà phê Việt Nam.


    VCR quan niệm tâm huyết và sự tận tuỵ ở mọi công đoạn chính là lớp nền vững chắc giúp cà phê Việt vươn xa, thành công chinh phục các thị trường quốc tế. Gần đây nhất, Vietnam Coffee Republic đã có những bước tiến vươn xa sang thủ đô Băng Cốc, Thái Lan, góp phần nâng cao mức độ nhận diện của hạt cà phê Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.


    Có lẽ chính sự ‘một lòng’ này đã khiến hương vị cà phê tại Vietnam Coffee Republic hấp dẫn đến lạ. Sẽ chẳng phải đắn đo nhiều để lựa chọn hương vị cà phê hợp gu, bởi bộ sưu tập cà phê rang xay đa dạng của VCR có thể thoả mãn nhiều khẩu vị. Vietnam Coffee Republic là địa điểm hoàn hảo cho bạn nếu uống cà phê ang xay nguyên chất siêu uy tín và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    8A/8C2 Thái Văn Lung (Hẻm 8A),phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0902 906 628
    Email:
    hello@republic.coffee
    Website:
    www.republic.coffee
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VietnamCoffeeRepublic
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 18:00

      Gọi điện
      Vietnam Coffee Republic
      Vietnam Coffee Republic
      Vietnam Coffee Republic
      Vietnam Coffee Republic
    • Tuấn Đạt Coffee là một địa chỉ bán cà phê rang xay nguyên chất uy tín tại TP.HCM. Cà phê nguyên chất tại đây có một vị chát rất riêng, đắng êm dịu và lưu lại miên man sau khi thưởng thức, ngoài ra còn có một luồng nồng lên trí não rất sảng khoái. Quy trình sản xuất cà phê rang xay nguyên chất của Tuấn Đạt Coffee cam kết rất kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị đến khâu thành phẩm.


      Các công đoạn ưu tiên làm thủ công với hy vọng mang đến sự tuyệt vời nhất cho người dùng. Với cà phê rang xay nguyên chất đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình, bạn không lo uống phải hàng giả pha trộn hay hóa chất độc hại. Cà phê ở đây bao gồm các loại như cà phê Arabica, cà phê Culi, cà phê Moka, cà phê Robusta.


      Có nhiều lý do mà bạn nên chọn Tuấn Đạt Coffee. Thứ nhất, cà phê ở đây bảo đảm 100% tự nhiên, nguyên chất không sử dụng bất kì một loại thuốc kích thích hay tăng trưởng nào cho Cà phê. Thứ hai, Tuấn Đạt Coffee sử dụng cà phê chế biến ướp. Phương pháp chế biến ướp đòi hỏi kỹ thuật cao đồng thời trái Cà phê phải chín 100%. Thứ ba, Tuấn Đạt Coffee tự chủ nguồn nguyên liệu cùng quá trình chế biến, luôn đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.


      Thứ tư, cà phê tại đây được đặt trong túi với thiết kế bao bì khác biệt và sang trọng. Chắc chắn, đây là một quà tặng tuyệt vời dành cho mọi người. Cuối cùng, đến với Tuấn Đạt Coffee, bạn sẽ có những trải nghiệm khác biệt vì nơi đây luôn đem lại cho khách hàng những tách cà phê thứ thiệt và những trải nghiệm không bao giờ quên khi được nếm lần đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55/10B12 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 350 499

      Email: coffeetuandat@gmail.com

      Website: https://tuandatcoffee.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

        Gọi điện
        Tuấn Đạt Coffee
        Tuấn Đạt Coffee
        Tuấn Đạt Coffee
        Tuấn Đạt Coffee
      • Top 6

        Dream Coffee

        Gọi điện

        Cà phê gần như gắn liền với người Việt, từ thành thị đến nông thôn, từ những con đường lộng lẫy xa hoa đến những ngóc ngách ngõ hẻm quanh co Sài Gòn, trong bữa ăn sáng với gia đình, hay vội vã mua ly cà phê nhâm nhi trên đường đến cơ quan…


        Có thể thấy, thưởng thức cà phê đã trở thành văn hóa Việt. Và như thế, cuộc sống hiện đại, khi thời gian ngày một trở nên hữu hạn hơn, yêu cầu khách hàng ngày một cao hơn về sự nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo ly cà phê ngon, đậm đà trong hương vị, mãn nhãn về màu sắc…


        Hiểu được điều đó, Dream Coffee chuyên cung cấp cà phê sạch: cà phê rang xay nguyên chất, sạch từ nguồn gốc xuất xứ, sạch trong quy trình sản xuất chế biến, không pha lẫn bất kỳ tạp chất hay phụ gia nào để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, The Dream Of Coffee còn cung cấp các thiết bị như máy pha cà phê (xuất xứ từ Ý - đẹp mắt - công suất cao - bền bỉ - giá thành thấp), máy rang, máy xay.


        Những lý do bạn nên lựa chọn Dream Coffee là: Thứ nhất, Dream Coffee bảo hành 12 tháng, bảo dưỡng vệ sinh máy hàng tháng. Thứ hai, đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình tư vấn để bạn có thể lựa chọn con máy phù hợp. Thứ ba, kỹ thuật sửa chữa chuyên nghiệp; lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận tình.


        Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 kể cả cuối tuần hay lễ tết; phục vụ trực tiếp không qua trung gian, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho Khách hàng. Thứ tư, Dream Coffee phối trộn cà phê theo yêu cầu khách hàng, đo lường chính xác. Thứ năm, bao bì tại đây rất chất lượng, đảm bảo lưu giữ hương vị cà phê trọn vẹn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 270/1 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0985 959 270

        Email: info@mocca.com

        Website: https://dreamcafe.vn/vi/

        Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

          Gọi điện
          Dream Coffee
          Dream Coffee
          Dream Coffee
          Dream Coffee
        • Top 7

          Coffee Tree

          Gọi điện

          Coffee Tree chuyên cung cấp các loại cà phê hạt, cà phê bột nguyên chất như Arabica, Robusta...Với slogan "Cà phê sạch - Cuộc sống sạch" luôn mong muốn mọi người được thưởng thức một loại cà phê sạch vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe.


          Mọi thứ Coffee Tree làm chỉ xoay quanh hạt cà phê chất lượng cùng máy rang công nghệ hiện đại để cho ra những hạt cafe thơm ngon và tiêu chuẩn của Coffee Tree : chọn hạt, nhặt, rang, xay, đóng gói, giao hàng, pha cafe và tiếp khách hàng đến xưởng...tất cả vì những ly cà phê ngon đến tay người tiêu dùng, với nhiều gu khác nhau . Cho dù bạn muốn ly cà phê thơm lừng , nhẹ nhàng sâu lắng hay đơn giản là cốc cà phê đậm đắng sau ngày làm việc căng thẳng, xưởng sẽ đáp ứng cho bạn!


          Coffee Tree tiếp tục nhắc đi nhắc lại về sản phẩm của mình, nhưng đó là sự thật, Coffee Tree được sản xuất và phát triển bởi nhà rang xay cà phê chuyên nghiệp, căng bằng hương vị cà phê độc đáo nhất phù hợp cho tất cả các bạn. Cà phê rang xay của coffee tree được rang trên hệ thống rang hiện đại theo công nghệ của Đức.


          Các tính năng của công nghệ sản xuất chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng không thay đổi trong các mẻ rang, hạt cafe đều hơn và khai thác tối đa hương vị của cafe theo vùng nguyên liệu. Bằng cách điều chỉnh “profile” kết hợp với “roaster” phù hợp với từng loại cafe chất lượng cao, Coffee Tree có thể đảm bảo hình dạng, mật độ và hơn nữa phát huy tối đa mùi thơm, hương vị của cà phê trong khi rang.


          Cho dù bạn chỉ đơn giản là người uống cà phê, người kinh doanh cà phê hay chủ quán cà phê. Hãy cùng Coffee Tree sử dụng một sản phẩm cà phê thực sự tốt. Đó chính là giá trị cốt lõi mà Coffee Tree mong muốn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 220 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

          Điện thoại: 0906 702 230

          Email: coffeetree.vn@gmail.com

          Website: www.coffeetree.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/coffeetree.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

            Gọi điện
            Coffee Tree
            Coffee Tree
            Coffee Tree
            Coffee Tree
          • Top 8

            90'S Coffee

            Gọi điện

            Năm 2017, bằng sự năng động, sáng tạo và đón đầu xu hướng phát triển cà phê sạch, 90'S Coffee đã bước đầu xây dựng thành công và mang lại hiệu quả với hệ thống cửa hàng cà phê hạt rang mộc nguyên chất tại Việt Nam. Hiện nay, hệ thống 90'S Coffee theo mô hình cafe sạch với nét riêng biệt đã in dấu với những tín đồ cà phê khó tính nhất.


            Đến với 90'S Coffee không chỉ trải nghiệm trong những không gian mới mà ở đó khách hàng được chia sẻ, đồng cảm cùng nhau thưởng thức những tách cà phê nguyên chất rang mộc thơm ngon từ những hạt cà phê rang mộc.


            90'S Coffee tin rằng mỗi tách cà phê sạch là một trong những niềm vui quan trọng trong cuộc sống. Vì thế, 90'S Coffee luôn cố gắng để giữ vững chất lượng từng gram cà phê nguyên chất đến tận tay khách hàng. Có rất nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn 90'S Coffee. Thứ nhất, về sản phẩm, 90'S Coffee luôn đặt tâm huyết vào từng gói cà phê để mang giá trị chất lượng đến tay khách hàng luôn tin tưởng 90'S Coffee.


            Thứ hai, về chất lượng, quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu thu hoạch đến chế biến đều từ 100% hạt cà phê nguyên chất, an toàn cho sức khỏe con người. Thứ ba, về giá trị, 90'S Coffee mong muốn xây dựng lại một văn hóa cà phê sạch, đẩy lùi nạn cà phê bẩn vẫn đang xuất hiện ở Việt Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 20 Đường số 3, Phước Long A, Thủ Đức, TP. HCM

            Điện thoại: 18008 88906 & 0929 899 998

            Email: info@90scoffee.vn

            Website: https://90scoffee.vn/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

                Gọi điện
                90'S COFFEE
                90'S COFFEE
                90'S COFFEE
                90'S COFFEE
              • Top 9

                WE ARE ONE - WAO

                Xưởng trà WE ARE ONE - WAO chế biến trà nguyên lá và nguyên vật liệu pha chế cho ngành F&B. WAO cung cấp máy móc và dụng cụ, tư vấn setup mở quán, và khóa học pha chế cho chủ quán và barista. Đến với WAO các bạn sẽ tìm được nguồn trà, cà phê xay mộc, đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam, đảm bảo được sức khỏe người tiêu dùng.


                Đi cùng với sản phẩm là dịch vụ hậu mãi để hỗ trợ các bạn xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Với kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực cà phê, WAO tự tin đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng và đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


                Một số loại cà phê xay rang mà We Are One cung cấp: Robusta - mang một màu hương vị đậm đà, sánh mịn khi trực tiếp cảm nhận, hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa; Arabica - loại cà phê chuyên dùng để thưởng thức, hạt cà phê được sấy nhiệt độ thích hợp, hạt đều nhau, mang một vị chua đặc trưng, hương thơm ngào ngạt; Espresso Blend - dòng cà phê chuyên dùng cho pha bằng máy, theo phong cách của Ý, được phối trộn 80% Robusta với 20% Arabica. Đem đến vị cà phê hài hòa, dễ chịu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 32 Tiền Giang, P2, Quận Tân Bình, TP. HCM

                Điện thoại: 18006 46417

                Email: info@waoteacoffee.vn

                Website: http://waoteacoffee.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/waoteacoffee.vn

                Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

                  WE ARE ONE - WAO
                  WE ARE ONE - WAO
                  WE ARE ONE - WAO
                  WE ARE ONE - WAO
                • Top 10

                  Okkio Caffe

                  Gọi điện

                  Okkio khiến những ai ghé đến đều phải xuýt xoa. Họ xuýt xoa bởi sự chỉn chu lạ mắt của không gian. Và họ xuýt xoa bởi ‘cái đẹp’ được nâng niu trong từng ly cà phê. Hương vị khiến thực khách mê say vốn không chỉ đơn thuần xuất phát từ hạt Robusta hay Arabica quen thuộc, mà tại Okkio thực khách sẽ được khám phá một ‘kho tàng’ cà phê được chọn lọc từ nhiều vùng đất trên thế giới.


                  Nếu hạt cà phê được vun vén kỹ lưỡng, trải qua công đoạn rang xay đòi hỏi sự công phu, thì sự kỹ lưỡng và chu đáo chính là hai yếu tố quyết định khi đóng gói. Okkio sử dụng túi van một chiều để đựng cà phê. Vì nó giúp đẩy lượng CO2 có trong cà phê sau khi rang và hạn chế sự thâm nhập không khí cũng như hơi nước từ môi trường bên ngoài. Không gian tại Okkio Caffe rất thoáng đãng và mát mẻ, thơm mùi cà phê nguyên chất. Okkio Caffe là địa điểm hoàn hảo cho bạn nếu uống cà phê ang xay nguyên chất siêu uy tín và thơm ngon!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 122 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 0888 655 115

                  Email: admin@okkiocaffe.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe

                  Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

                  Gọi điện
                  Okkio Caffe
                  Okkio Caffe
                  Okkio Caffe
                  Okkio Caffe
                • Top 11

                  Xưởng Rang URS CAFÉ

                  Gọi điện

                  URS CAFÉ là xưởng rang coffee uy tín, an toàn tại Việt Nam. Với mục tiêu xây dựng và lan toả những giá trị bền vững xoay quanh hạt coffee Việt, URS lựa chọn con đường khám phá, khai thác, bảo tồn trọn vẹn bản sắc hương vị coffee truyền thống của người Việt bằng các thiết bị công nghệ cao, đảm bảo về chất lượng sản phẩm.


                  Các quy trình chế biến coffee tại xưởng URS luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo không có sự ô nhiễm hoặc tiếp xúc với các tác nhân gây hại. Coffee tại URS được rang mộc 100% bằng thiết bị hiện đại kèm theo các phương pháp rang đặc biệt (rang chảo thủ công cho các loại cà đặc sản).


                  Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ URS còn duy trì tổ chức cupping đều đặn sau từng mẻ rang để đánh giá, so sánh hương vị từng loại coffee cũng như kịp thời phát hiện các lỗ hỏng kỹ thuật trong quán trình rang nhằm tiếp tục cải tiến, sửa đổi với mục đích đem lại sự đồng đều và chất lượng cai trong mỗi sản phẩm. Cuối cùng, ở khâu bảo quản, các sản phẩm của URS được lưu giữ và bảo quản đúng tiêu chuẩn, ngăn ngừa tối đa quá trình oxy hoá và tiếp xúc với độ ẩm cao, từ đó giúp lưu giữ hương vị và hương thơm của coffee.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa điểm: 480/34 Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP HCM

                  Điện thoại: 0888 945 549 & 0904 097 430

                  Email: urscafe.caphedacsan@gmail.com

                  Website: http://urscafe.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/urscafe206?mibextid=LQQJ4d

                  Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  URS
                  URS
                  Thương hiệu URS tại Hội Nghị Khoa Học Y Tế tại Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP.HCM.
                  Thương hiệu URS tại Hội Nghị Khoa Học Y Tế tại Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP.HCM.
                • Top 12

                  Ba Lù Coffee

                  Gọi điện

                  Nhắc đến coffee rang xay, coffee vợt, chẳng ai lại có thể bỏ qua cái tên Ba Lù - quán coffee bình dân nơi khu Chợ Lớn. Với hơn 70 năm tồn tại, Ba Lù vẫn độc đáo, lôi cuốn theo cách riêng với “công nghệ” tự rang cà phê thủ công trong chiếc thùng khối trụ tự chế cũng như pha coffee bằng vợt, bằng siêu. Coffee tại Ba Lù được tự tay rang bằng than củi để giữ được mùi thơm nguyên chất, tự nhiên, kết hợp với muối, bơ Bretel, rượu trong quá trình rang.


                  Muối giảm đi vị chát của hạt coffee, bơ giúp tăng thêm độ thơm, bóng và rượu sẽ loại bỏ hoàn toàn mùi chát. Rang coffee bằng tay là một việc vô cùng khó khăn, đòi hỏi sự ti mỉ, kiên nhẫn, phải quay đều tay, quay liên tục không được ngừng trong suốt hơn 1 tiếng đồng hồ. Tất cả những công đoạn, bí quyết và sự kiên trì ấy đã hoà quyện lại mà tạo nên hương vị coffee “Ba Lù” đặc trưng, thơm ngon và hấp dẫn đến từng ngụm.


                  Coffee sau khi rang sẽ được xay và pha chế. Dụng cụ pha chế coffee tại Ba Lù là ấm đun nước, chiếc vợt bằng vải mỏng cùng chiếc siêu đất. Coffee sau khi pha được ủ trong siêu đất để bột coffee nở đều, có vị đậm đà và sau đó được lọc qua chiếc vợt nhằm khiến coffee trong và thơm ngon hơn so với lọc bằng phin. Coffee vợt có đặc điểm là loãng, vị đắng nhẹ theo hương vị người Hoa tại Chợ Lớn, không sánh đặc, đậm đà như coffee thông thường, vì vậy thực khách thường chọn uống nóng thay vì uống đá khi thưởng thức coffee tại Ba Lù.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa điểm: 193 Phùng Hưng, Phường 14, Quận 5, TP HCM

                  Điện thoại: 0783 625 026

                  Email: balucoffee1953@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057307935634&mibextid=LQQJ4d

                  Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00

                  Gọi điện
                  Ba Lù Coffee
                  Ba Lù Coffee
                  Ba Lù Coffee
                  Ba Lù Coffee




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy