Top 9 Quán đồ uống ngon nhất Tánh Linh, Bình Thuận

Kiều Vui Nguyễn 1798 0 Báo lỗi

Khi bạn muốn thưởng thức nhiều thức uống ngon, hương vị đúng chuẩn, thay đổi không gian thưởng thức thì quán đồ uống là một trong những địa chỉ mà được rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coc Coffee

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một quán cà phê có không gian vừa rộng rãi với thiết kế tối giản nhưng vẫn có những góc sống ảo mê ly, nơi mà có thức uống và bánh ngọt vừa ngon và đẹp mắt để chụp up lên story và có ban nhạc accoustic hát chill chill. Tất cả đều có ở The Coc Coffee. The Coc Coffee mang phong cách quán cà phê trẻ nhưng không quá sô bồ, nơi mà khi bạn đã mệt mỏi cả ngày với đông công việc từ cơ quan, deadline từ hội nhóm thì đâu đó bạn cũng muốn dành cho mình một khoảng lặng để ngồi nhâm nhi một cốc thức uống thơm ngon, một miếng bánh ngọt ngào và tận hưởng tiếng guitar hòa quyện cùng giọng hát của những bạn trẻ với tài năng ca hát.


    Vì thế, bạn chẳng cần đến những quán cà phê xa hoa hay chuỗi cà phê nổi tiếng, đôi khi những quán cà phê như phong cách của The Coc Coffee lại phù hợp với bạn. Đến với Coc, bạn sẽ được tận hưởng không gian nên thơ, thưởng thức những thức uống thơm ngon và cả những chiếc bánh kem xinh xắn khiến ai cũng phải siêu lòng khi nếm thử, đặc biệt hơn là những buổi nhạc accoustic chữa lành vào mỗi tối thứ 7. Vì thế, đừng ngần ngại gì, hãy đến The Coc Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn 8, Măng Tố, Tánh Linh, Bình Thuận
    • KDC Lạc Hóa 2, Tánh Linh, Bình Thuận

    Điện thoại: 0933 858 889 & 0933 857 889
    Fanpage:
    www.facebook.com/thecocmangto

    Gọi điện
    The Coc coffee
    The Coc coffee
    The Coc coffee
    The Coc coffee

  2. Mr.Cool Tea & Coffee là một trong những quán đồ uống ngon, chất lượng tại Tánh Linh, Bình Thuận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng cách pha chế thức uống đúng tiêu chuẩn, định lượng phù hợp vị từng khách hàng nhằm đưa đến cho khách hàng sự hài lòng về hương vị cùng phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Đồng thời, Mr.Cool Tea & Coffee liên tục đa dạng menu thức uống và món ăn của mình để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức mà không cần phải lo lắng không có món ngon phù hợp với vị giác của mình nhé!


    Các loại thức uống có tại Mr.Cool Tea & Coffee gồm: Trà sữa truyền thống, trà sữa Thái xanh, trà sữa Thái đỏ, trà sữa cacao, soda trái cây, trà trái cây, sinh tố trái cây, nước ép trái cây,... Ngoài thức uống Mr.Cool Tea & Coffee còn đa dạng nhiều loại thức ăn vặt để khách hàng ăn kèm khi thưởng thức thức uống để chêm bụng và nhâm nhi vui miệng như: Các món Kimbap, bánh sữa tươi chiên, phomai que, khoai tây lắc xí muội, ram bắp... Ngoài ra quán còn có live Acoustic từ những bạn trẻ, những band nhạc tạo lên một không gian tươi vui, sôi động nhưng đôi lúc cũng rất êm dịu, nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gia An, Tánh Linh, Bình Thuận

    Điện thoại: 0368 302 958 & 0335 056 994

    Fanpage: https://www.facebook.com/mr.cooltrasuaanvatacoustic

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr.Cool Tea & Coffee
    Mr.Cool Tea & Coffee
    Mr.Cool Tea & Coffee
    Mr.Cool Tea & Coffee
  3. 38 Bistro Coffee & Tea là quán đồ uống ngon, chất lượng, đa dạng nhiều loại thức uống tại Tánh Linh - Bình Thuận với không gian thoáng mát, được thiết kế rất hiện đại theo phong cách mới cùng đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng mang lại cho rừng khách hàng thức uống ngon trong thời gian nhanh nhất mà luôn đảm bảo hương vị ngon nhất mọi lúc để khách hàng không bao giờ cảm giác mất vị khi lựa chọn món thức uống mình yêu thích tại quán.


    Bên cạnh đó, 38 Bistro Coffee & Tea luôn luôn cập nhật nhiều loại thức uống mới để tiến hành pha chế đúng chuẩn, theo công thức, đảm bảo hương vị chính xác nhất cho khách hàng thưởng thức để có thể cập nhật được xu hướng thức uống được ưa chuông trên thị trường mà không cần phải đi đâu xa xôi chỉ cần tin yêu mình 38 Bistro Coffee & Tea là đủ. 38 Bistro Coffee & Tea đa dạng các món thức uống trong menu phục vụ gồm: Cafe đen đá/nóng, cafe sữa đá, bạc xỉu, các loại trà sữa, trà trái cây,... 38 Bistro Coffee & Tea sẽ là địa chỉ lý tưởng cafe tại Tánh Linh mà bạn có thể cân nhắc đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Đường 25T12, Tánh Linh, Bình Thuận

    Điện thoại: 0378 066 038

    Fanpage: www.facebook.com/tiemtracosuaghien

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    38 Bistro Coffee & Tea
    38 Bistro Coffee & Tea
    38 Bistro Coffee & Tea
    38 Bistro Coffee & Tea
  4. Top 4

    Chill Coffee

    Gọi điện

    Là quán cà phê có view crop-top thoáng mát và nên thơ, đây sẽ là nơi phù hợp cho những ai thích đi cà phê ngoài trời mát mẻ. Quán cũng rất đầu tư thường xuyên thấy đổi cách trang trí theo những dịp lễ lớn trong năm như: Noel, Tết,... Chủ quán Chill Coffee có lẽ là người yêu các loài hoa vì cứ dịp nào đi nữa, quán cũng được trang trí bằng những đóa hoa rực rỡ, đem lại một cảm giác tích cực cho khách hàng.

    Với không gian ngoài trời mát mẻ được trang trí bằng những chiếc đèn lồng xinh xắn, có lẽ đây là nơi khá phù hợp cho những buổi hẹn hò, thật lãng mạn nếu bạn và người ấy đến đây thưởng thuộc những thức uống thơm ngon, dưới ánh sao đêm và làng gió trời mát mẻ. Thật tuyệt cho một buổi hẹn hò. Thêm vào đó, các thức uống của quán cũng được thay đổi và cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các món mà Chill Coffee có gồm: Trà sữa, trà trái cây, thức uống soda, sữa chua đá xay, sinh tố, nước ép các loại,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 118 ĐT 717, Tánh Linh, Bình Thuận

      Điện thoại: 0944 477 799

      Fanpage: https://www.facebook.com/ChillCoffee7

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Chill Coffee
      Chill Coffee
      Chill Coffee
      Chill Coffee
    • Top 5

      Vừng Coffee

      Gọi điện

      Vừng Coffee là một trong những quán đồ uống ngon, chất lượng tại Tánh Linh, Bình Thuận có không gian được thiết kế hiện đại, đa dạng thức uống ngon cùng đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, pha chế đúng tiêu chuẩn, kết hợp hương vị thu hút, trang trí thức uống sáng tạo, bắt mắt đặc biệt là hương vị riêng không thể nhầm lẫn được.


      Đến với Vừng Coffee luôn không ngừng sáng tạo để có các thức uống mới mẻ phục vụ khách hàng của mình., khách hàng được thoải mái tham khảo và lựa chọn thức uống theo menu với hàng loạt các hương vị, linh hoạt giữa các loại trái cây, vị sữa, vị cà phê, vị bạc hà... mang đến cho khách hàng sự chủ động cho hương vị thức uống mình sẽ thưởng thức với mức giá tốt nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các loại đồ uống được phục vụ tại Vừng Coffee gồm: Cafe sữa, cacao sữa, cafe sữa tươi, trà sữa truyền thống, trà sữa socola, trà trái cây, nước ép trái cây, trà xanh bạc hà, soda trái cây,... Vừng Coffee luôn không ngừng sáng tạo để có các thức uống mới mẻ và chất lượng phục vụ khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Đặng Trần Côn, Tánh Linh, Bình Thuận

      Điện thoại: 0336 663 229

      Fanpage: https://www.facebook.com/p/TOGO-Coffee-Tánh-Linh-100054510637191/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vừng Coffee
      Vừng Coffee
      Vừng Coffee
      Vừng Coffee
    • Top 6

      AokiKafe

      Gọi điện
      AokiKafe có lẽ là địa điểm nổi tiếng thời gian gần đây đối với cộng đồng những ai đam mê chụp ảnh sống ảo tại Tánh Linh, Bình Thuận. AokiKafe thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi không gian quán đậm chất hiện đại, nhẹ nhàng, đa dạng các góc, vị trí chụp ảnh được trang trí, thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều loại trang phục, kiểu tóc và tính cách của từng vị khách quý, từ điệu đàng, dịu dàng, nhí nhảnh đến tinh tế, tối giản và cả phá cách, cá tính, cool ngầu. Đến với AokiKafe, bạn sẽ không lo về việc không chụp được những bức ảnh chất lượng, thời trang bởi đội ngũ quán luôn nhanh chóng cập nhật các xu hướng, sở thích của những người trẻ hiện nay cùng với việc chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

      Dù được trang trí cẩn thận, bắt mắt nhưng giá của những món nước tại AokiKafe lại có giá thành phải chăng, phù hợp với thị trường và túi tiền của các bạn trẻ. Các món nước, món bánh tại AokiKafe được trang trí nhẹ nhàng, xinh xắn và cẩn thận, khiến trải nghiệm của bạn tại AokiKafe càng được thêm nâng cao. AokiKafe sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hẹn cùng bạn bè đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Đường 25/12, Tánh Linh, Bình Thuận
      Điện thoại: 0708 733 117
      Fanpage: https://www.facebook.com/AokiKafe/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      AokiKafe
      AokiKafe
      AokiKafe
      AokiKafe
    • Top 7

      ROSE Coffee

      Gọi điện

      ROSE Coffee là một trong những quán đồ uống ngon tại Tánh Linh, Bình Thuận được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và thưởng thức các loại thức uống được đội ngũ oha chế đúng chuẩn, hương vị vừa đủ thấm, cách trang trí bắt mắt và hấp dẫn và được phục vụ nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình,chu đáo cùng sự am hiểu về thức uống được cung cấp tại quán để đưa đến cho khách hàng nhiều gợi ý phù hợp hơn khi đến quán mà không cần phải băn khoăn món nào nên được thử vào lúc đấy. Hãy cùng ROSE Coffee uống và thưởng thức hương vị riêng có của từng loại thức uống mà vẫn đảm bảo thức uống luôn được cập nhật mới nhất và ngon nhất nhé!


      Menu thức uống được cung cấp tại ROSE Coffee gồm: Trà truyền thống, trà trái cây, sinh tố trái cây, soda trái cây, cafe đen, cafe sữa, cafe socola đá xay, cafe socola đá xay, Milo dâu tằm, latte, trà sữa socola, trà sữa Thái xanh,... Không gian xanh với bể cá ngay trong sân và quán cũng có khu vui chơi dành cho trẻ em, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức những thức uống thơm ngon mà không phải quá bận tâm về lũ trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 224 Trần Hưng Đạo, Tánh Linh, Bình Thuận

      Điện thoại: 0784 848 588

      Fanpage: www.facebook.com/ROSE-Coffee-102475661220336

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      ROSE Coffee
      ROSE Coffee
      ROSE Coffee
      ROSE Coffee
    • Gold Coffee Roaster - Cafe Nguyên Chất là một trong những quán cafe sở hữu không gian được đông đảo khách hàng tin yêu để thưởng thức thức uống và trải nghiệm cảnh quan tại Tánh Linh, Bình Thuận. Gold Coffee Roaster - Cafe Nguyên Chất tọa lạc tại vị trí cũng khá thuận lợi. Gold Coffee Roaster - Cafe Nguyên Chất có kiểu thiết kế đẹp, thoáng đãng, xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, quán luôn đông khách, nhất là vào buổi sáng sớm và chiều tối.

      Với khung cảnh ấm cúng, không gian thoáng mát, Gold Coffee Roaster - Cafe Nguyên Chất với không gian cho những ai thích ngồi cafe ngắm phố xá, bình dân. Gold Coffee Roaster luôn quan tâm đến đến khách hàng của mình, sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên, đáp ứng được mọi nhu cầu của các vị khách. Những cốc cà phê/trà thơm sự tử tế của Gold Coffee Roaster - Cafe Nguyên Chất hy vọng một lần nữa tiếp tục góp phần dẫn lối cảm xúc, truyền tải năng lượng tích cực trong bạn và là một màu riêng biệt trong sự đa sắc màu của phố xá tấp nập.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 238 DT 717, Tánh Linh, Bình Thuận
      Điện thoại: 0978 048 893 & 0898 929 906
      Email: anhnm.nvd@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/mayphacafeduclinhtanhlinh/
      Giờ mở cửa: 05:00 - 17:00
      Gọi điện
      Gold Coffee Roaster - Cafe Nguyên Chất
      Gold Coffee Roaster - Cafe Nguyên Chất
      Gold Coffee Roaster - Cafe Nguyên Chất
      Gold Coffee Roaster - Cafe Nguyên Chất
    • Ri & Bi Coffee là một điểm lý tưởng cho bạn trọn vẹn tận hưởng không gian mát mẻ, thoải mái, gần gũi và thưởng thức các loại đồ uống đa dạng, phong phú hương vị tại Tánh Linh, Bình Thuận với đội ngũ nhân viên pha chế, phục vụ tại quán nhiệt tình, tận tâm và chuyên môn giỏi mang đến cho khách hàng giây phút thưởng thức thức uống và thư giãn tuyệt vời nhất vào những lúc rãnh rỗi, để trò chuyện đầy năng lượng nhất.

      Thức uống tại Ri & Bi Coffee vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng so với mặt bằng chung các quán cà phê tại Tánh Linh. Các món nước của quán dùng toàn nguyên liệu đảm bảo, hợp vệ sinh, mức giá hợp túi tiền cho một đồ uống chất lượng. Nhân viên phục vụ tại đây rất dễ thương, làm việc chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình tiếp đón khách hàng. Với không gian thoải mái, thoáng mát, thực đơn phong phú và dịch vụ chất lượng, quán Ri & Bi Coffee là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê và tận hưởng không gian nghỉ ngơi tại khu vực Tánh Linh, Bình Thuận.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn 4, Suối Kiết, Tánh Linh, Bình Thuận
      Điện thoại: 0987 172 085 & 0933 736 935
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551090063651
      Gọi điện
      Ri & Bi Coffee
      Ri & Bi Coffee
      Ri & Bi Coffee
      Ri & Bi Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy