Top 12 Quán trà sữa ngon nhất tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Giang Oggy 4969 0 Báo lỗi

Trà sữa hiện đang trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích với nhiều thương hiệu và nhiều hương vị khác biệt. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán trà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa Moocha

    Gọi điện

    Trà sữa Moocha là cái tên đã không còn xa lạ đối với những ai ở Phủ Lý, nhất là đối với những bạn trẻ đam mê loại thức uống này. Quán khá nổi tiếng về menu đồ uống phong phú từ trà sữa truyền thống, trà sữa cao cấp cho tới trà sữa trái cây, trà sữa đặc biệt, có một số loại topping khá lạ mắt như là kem trứng cháy.


    Nhân viên pha chế và nhân viên phục vụ của quán đều rất chuyên nghiệp để cho ra những ly trà sữa chất lượng cùng thái độ phục vụ lịch sự và nhã nhặn. Chắc chắn chỉ một lần thử ghé quán thôi là bạn sẽ bị hớp hồn bởi hương vị của từng ly trà sữa nhẹ nhàng, thơm ngon và rất tươi mới.


    Mặc dù diện tích có phần hạn chế nhưng không gian quán được bài trí bắt mắt nên Moocha luôn là sự lựa chọn cho những ai thích sống ảo. Sở hữu rất nhiều điểm cộng song mức giá đồ uống của quán lại khá mềm, chỉ từ 20 ngàn đồng là bạn đã có thể tự thưởng cho bản thân một cốc trà sữa thơm ngon mát lạnh sau những giờ học hành căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Viết Xuân, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0928 270 888
    Fanpage: www.facebook.com/LoveMoocha66
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

      Gọi điện
      Trà sữa Moocha
      Trà sữa Moocha
      Menu trà sữa Moocha
      Menu trà sữa Moocha

    • Không nổi đình nổi đám như Toco Toco hay Dingtea, trà sữa Bamboo Tea thu hút khách hàng bằng chất riêng vốn có. Với bảng menu đa dạng với nhiều loại trà sữa cực ngon và lạ tai như: Trà sữa Bamboo, trà sữa Phomai Jerry, trà sữa hoa đậu biếc, trà sữa vị bỏng ngô, trà sữa bóng mây đen, trà sữa phomai tươi cùng với sự phục vụ khách hàng cực kì chu đáo thì trà sữa Bamboo Tea đã nhanh chóng có được một lượng khách hàng trung thành.


      Mức giá cho một cốc trà sữa chỉ từ 24 ngàn đồng, rất phù hợp với những bạn học sinh chưa có tiềm lực kinh tế nhiều nhưng vẫn có thể thưởng thức những hương vị trà sữa độc nhất. Khi đến đây bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về thức uống khác nhau ngoài trà sữa như: Nước trái cây tươi, yakul, trà nguyên chất, sữa chua lắc, chè và ice blended. Vào những dịp đặc biệt như Noel, Bamboo Tea còn cực kì tâm lý khi thay vì đựng trà vào ly như mọi khi thì sẽ được đựng vào một chiếc chai hình chú gấu siêu đáng yêu tựa một món quà giáng sinh cho các vị khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2b ngõ 134 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
      Điện thoại: 0972 269 700
      Fanpage: www.facebook.com/bamboohanam
      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

        Gọi điện
        Trà sữa Bamboo Tea
        Trà sữa Bamboo Tea
        Menu trà sữa Bamboo Tea
        Menu trà sữa Bamboo Tea
      • Một quán trà sữa nổi tiếng tại Phủ Lý mà Toplist muốn kể tên tiếp theo đó chính là Xing Cha. Đây được biết đến là thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng với đặc điểm đáng chú ý chính là không bao giờ pha sẵn trà, lá trà phải là lá trà tươi 100% được nhập khẩu từ Đài Loan. Vì thế, khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị trà tươi mới, thơm ngon tự nhiên ngay từ ngụm đầu tiên.


        Với thành phần chính làm nên một ly trà sữa đã chất lượng như vậy, Xing Cha cũng mang tới rất nhiều hương vị trà sữa thơm ngon chờ đợi các vị khách quý tới thưởng thức. Nhân viên quán cũng cực kì thân thiện, phục vụ nhanh chóng như thể mỗi vị khách tới đây đều là một thượng đế thực thụ.


        Một số vị trà sữa ngon và được ưa thích tại đây gồm có: Trà sữa Xingcha, trà sữa mộc hương, trà sữa lục hoa, trà sữa kem cheese. Giá cả của mỗi cốc trà sữa cũng không quá đắt, thích hợp cho mọi nhà. Bên cạnh đồ uống, Xing Cha cũng cung cấp một số đồ ăn vặt để bạn tha hồ nhâm nhi cuối tuần cùng bạn thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 162 Trường Chinh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
        Điện thoại: 0943 744 995
        Email: xingcha83@gmail.com
        Website: xingcha.com.my
        Fanpage: www.facebook.com/xingchahanam
        Giờ mở cửa: 8:00 - 23:45

          Gọi điện
          Trà sữa Xing Cha
          Trà sữa Xing Cha
          Trà sữa Xing Cha
          Trà sữa Xing Cha
        • Top 4

          Mixue Hà Nam

          Gọi điện

          Nổi tiếng với linh vật lật đật đội vương miện siêu đáng yêu nên khi triển khai chi nhánh tại Hà Nam, đội ngũ nhân viên Mixue đã trang trí quán với một phong cách xinh xắn, dễ thương, hứa hẹn sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo". Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa khiến cho khách hàng cũng cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.


          Menu của Mixue phong phú và đa dạng với nhiều loại thức uống như trà sữa bá vương siêu hot, trà sữa 3Q, trà sữa 2J ... được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Bên cạnh trà sữa, không ít khách hàng cũng rất thích kem và trà trái cây thật tại đây: Kem sundae dâu tây, kem super sundae xoài, trà kem bốn mùa,... Mixue nổi tiếng vì đồ uống ngon và giá lại rẻ, bởi vậy bạn không cần phải lo về giá cả tại đây. Nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Trà Sữa Mixue để thưởng thức những loại đồ uống và kem ngon nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 139 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phủ Lý, Hà Nam
          Điện thoại: 0989 699 185 & 0978 288 672
          Fanpage: www.facebook.com/mixuehanam139
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

          Gọi điện
          Mixue Hà Nam
          Mixue Hà Nam
          Mixue Hà Nam
          Mixue Hà Nam
        • Chuỗi trà sữa Dragon Tea - NooTea đã xuất hiện trong bối cảnh thị trường trà sữa nhộn nhịp nhưng mặt trái của nó là nhiều thương hiệu sử dụng nguyên liệu làm trà kém chất lượng gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu ra đời với mong muốn đem lại những ly trà sữa chất lượng, có mặt cả ở những thành phố nhỏ, với giá cả mỗi ly hợp lý.


          Kể từ khi xuất hiện, NooTea đã luôn giữ vững sơ tâm của mình, chất lượng sản phẩm phải luôn là nhân tố được đặt lên hàng đầu. Với tiêu chí chất lượng tốt nhất, hương vị thuần túy, sản phẩm đa dạng và bao bì đóng gói thân thiện môi trường, những thực khách đã từng ghé thăm những chi nhánh NooTea đều sẽ quay trở lại. Do vậy NooTea nhanh chóng được nhiều đối tác nghiên cứu hợp tác với hình thức nhượng quyền thương hiệu. Hiện trên toàn quốc có hàng trăm cơ sở tại tỉnh thành trên cả nước, trong đó có thành phố Phủ Lý - Hà Nam. Một số hương vị trà sữa được nhiều người săn đón tại NooTea: Trà sữa ô long nhài kem trứng, trà sữa NooTea đặc biệt, trà sữa trân châu đường đen,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 70 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
          Điện thoại: 0975 249 609

          Email: nooteavietnam@gmail.com

          Website: https://www.nootea.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/nooteahanam

          Gọi điện
          NooTea - Dragon Tea
          NooTea - Dragon Tea
          Menu trà sữa NooTea - Dragon Tea
          Menu trà sữa NooTea - Dragon Tea
        • Trà sữa nướng DAYI là địa điểm rất được các bạn trẻ đam mê món thức uống này săn đón tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Quán đặc biệt nổi tiếng với một list các món trà sữa nướng - một loại đồ uống có hương vị thơm béo của trà sữa truyền thống, nhưng có thêm chút hương vị củi nướng đặc trưng được tạo thành do người pha chế đã thay đường truyền thống thành caramen và khi nấu lên caramen sẽ chảy dần, tạo nên mùi thơm thơm bùi bùi. Với lẽ đó, hương vị của trà sữa truyền thống vẫn được giữ nguyên nhưng lại không gây ra cảm giác hơi ngấy cho người uống.


          Một số loại trà sữa được ưa thích tại trà sữa nướng DAYI: Trà sữa nướng, trà nhài sữa nướng, trà sữa nướng hồng đào, trà sữa nướng socola. Ngoài ra còn hơn 10 vị trà sữa nướng đang chờ bạn khám phá. Bên cạnh đó, trà chanh của quán cũng rất được ưa thích do có vị rất thanh đạm và vừa miệng. Quán có không gian cực kì đẹp với không gian bên ngoài thân thiện, có nhiều cây xanh tạo nên một cảm giác mát mẻ, dễ chịu mỗi khi ghé tới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 33 Ngô Gia Tự, TP. Phủ Lý, Hà Nam
          Điện thoại: 0911 522 636
          Email: Hoangvu1204@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/trasuanuongDAYIhanam

          Gọi điện
          Trà Sữa Nướng DAYI
          Trà Sữa Nướng DAYI
          Trà Sữa Nướng DAYI
          Trà Sữa Nướng DAYI
        • Top 7

          Trà sữa Nọng

          Gọi điện

          Trà sữa Nọng ra đời bởi một genZ đam mê trà sữa chính hiệu - Nọng, nên từng sản phẩm ra đời với một tiêu chuẩn khắt khe để đem tới cho khách hàng những loại đồ uống chất lượng nhất cùng dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Nguyên liệu trà được ủ trong vòng 12 tiếng theo quy trình khép kín, thành phẩm ra lò là nền trà cốt đậm đà vị đặc trưng.


          Với tầm nhìn "Có ăn, có uống, vui vẻ, no nê, đi về", trà sữa Nọng có tham vọng trở thành một trong những chuỗi hệ thống trà sữa và ăn vặt cho đối tượng học sinh - sinh viên. Tham vọng đó đã và đang dần thành hiện thực khi tới nay có tới hơn 150 chi nhánh Nọng trên toàn quốc.


          Menu của trà sữa Nọng chia làm nhiều mức giá "đồng giá 20k", "đồng giá 25k" để các bạn trẻ có thể lựa món dễ dàng hơn. Một số loại trà sữa "best-seller" tại Nọng: Trà xanh hoa trà mật ong, trà sữa milo, trà sữa kem trứng đặc biệt. Topping tại quán cũng rất đặc biệt, có một số loại topping mà có thể bạn chưa từng nghe tới tại bất cứ quán trà sữa nào: Kem pinky, cục xì lầu, thạch trứng sợi, núng nính, dưa hấu tươi, phô mai jerry, củ năng,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 72 Châu Cầu, TP. Phủ Lý, Hà Nam
          Điện thoại: 0982 919 752 & 0944 491 990
          Website: https://www.trasuanongmilktea.com/
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088413583233

          Gọi điện
          Trà sữa Nọng
          Trà sữa Nọng
          Trà sữa Nọng
          Trà sữa Nọng
        • My Tea là địa điểm quen thuộc cho các bạn học sinh sau mỗi giờ tan trường. Được biết tới chủ yếu nhờ list đồ uống cực kì đa dạng như: trà sữa, trà trái cây, trà kem cheese, seri kem tiramisu, cà phê, tàu hũ, sinh tố, nước ép. Ngoài ra, quán còn có riêng một loại trà nghe rất dễ thương và cũng là biểu hiện của sự ưu ái dành cho nhóm khách hàng này: "Trà học sinh".


          Tại My Tea có nhiều loại trà sữa tha hồ để bạn ghé thăm tiệm dài dài như: Trà sữa nướng, hồng trà nướng, trà sữa socola bạc hà, trà sữa khoai môn tươi, trà sữa socola. Bên cạnh đó, quán còn có một menu đồ ăn vặt vô cùng hấp dẫn để khách hàng có thể lót dạ sau khi làm việc và học tập căng thẳng như: Mì cay thập cẩm, bánh gạo cay thập cẩm, mì đùi gà tần thuốc bắc, gimbap chiên, heo cháy tỏi,...


          Không gian quán thoáng mát, những góc bàn nhỏ xinh được trang trí bởi những cành hoa nho nhỏ hay những cây xương rồng giúp những vị khách quý ghé thăm cảm thấy thoải mái hơn và giảm bớt tác hại của ánh sáng xanh khi tiếp xúc với điện thoại nhiều.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 51 Nguyễn Quốc Hiệu, TP. Phủ Lý, Hà Nam
          Điện thoại: 0858 831 943
          Email: lthuy7255@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083067653794
          Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

          Gọi điện
          My Tea - Trà sữa nướng
          My Tea - Trà sữa nướng
          My Tea - Trà sữa nướng
          My Tea - Trà sữa nướng
        • Top 9

          Cing Hu Tang

          Gọi điện

          Cing Hu Tang là thương hiệu trà sữa nổi tiếng với món "Sữa tươi nướng trân châu đường đen" và đây cũng chính là best-seller của thương hiệu này. Tuy nhiên ngoài loại đồ uống cực hot này thì Cing Hu Tang còn rất nhiều loại trà sữa khác để bạn lựa chọn: Trà sữa matcha trân châu đường đen, trà sữa hoa đậu biếc MilkFoarm,... Với công thức đặc biệt, đường đen của quán một khi đã ăn thử thì bạn sẽ không thể nhầm lẫn với những nơi khác vì được chế biến vô cùng tỉ mỉ và công phu.


          Bên cạnh đó, quy trình đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm tại Cing Hu Tang cũng được đề cao, không gian quán khá thoáng, khu vực chế biến sạch sẽ và đặc biệt là trân châu được nấu ngay tại quầy nơi khách hàng có thể quan sát được. Mất nhiều giờ đồng hồ để tạo nên một mẻ trân châu được làm thủ công nên khi ra lò, thưởng thức từng hạt trân châu tròn đạt chuẩn, mềm dai tan trong miệng chứ không bị cứng và bột như một số cửa hàng trà sữa dùng nguyên liệu không đảm bảo chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 91 Biên Hòa, TP. Phủ Lý, Hà Nam
          Điện thoại: 0898 989 590
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063778246944

          Gọi điện
          Cing Hu Tang
          Cing Hu Tang
          Cing Hu Tang
          Cing Hu Tang
        • Một quán trà sữa thơm ngon không thể không nhắc đến trong danh sách những quán trà sữa ngon ở Phủ Lý, Hà Nam đó chính là Trà sữa MiiuTea. Quán là một trong những địa điểm thưởng thức những ly trà sữa Đài Loan thơm ngon tuyệt vời sớm tạo được sự phổ biến cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm mình đến phần lớn các bạn trẻ đam mê trà sữa tại Phủ Lý. Quán sở hữu không gian ngồi thoải mái nhiều góc chụp hình check in siêu đẹp, chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy hài lòng.

          Trà sữa tại Trà sữa MiiuTea uống rất ngon, vị vừa miệng chứ không quá ngọt gắt, một ly trà sữa chỉ với mức giá rẻ mà lại được full các loại topping nhà làm vô cùng thơm ngon, chất lượng với trân châu vừa ăn, bánh flan dẻo ngon, panna cotta béo thơm ăn một lần là ghiền luôn. Ngoài ra, Trà sữa MiiuTea còn bán trà vải, trà đào, hồng trà,... nhằm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi đến quán. Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt tình, Trà sữa MiiuTea cam kết sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 112 Đinh Công Tráng, Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam
          Điện thoại: 0904 964 798
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
          Gọi điện
          Trà sữa MiiuTea
          Trà sữa MiiuTea
          Trà sữa MiiuTea
          Trà sữa MiiuTea
        • Đến TP. Phủ Lý mà bạn không ghé Trà Sữa Mr. TomTit thưởng thức trà sữa thì thực sự đáng tiếc. Được thiết kế với không gian rộng rãi, hiện đại, Trà Sữa Mr. TomTit là điểm tụ tập của các fan trà sữa, nhâm nhi đồ ăn vặt và tận hưởng cảm giác yên tĩnh, thoải mái nơi đây. Trà Sữa Mr. TomTit có trà sữa đủ vị từ truyền thống đến hoa quả và các loại sữa nguyên chất.

          Điểm cộng lớn của Trà Sữa Mr. TomTit là phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện của các bạn nhân viên ở đây. Không gian rộng lớn của quán rất thích hợp cho những bạn đi nhóm đông và gia đình. Trà Sữa Mr. TomTit còn phục vụ các món ăn vặt, đồ ăn nhanh đa dạng cho bạn thêm nhiều chọn lựa khi thưởng thức cùng trà sữa. Trà Sữa Mr. TomTit có chính sách freeship quanh thành phố thuận tiện cho những khách hàng bận bịu vẫn có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, dậy mùi sữa và vị đi kèm.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 36 Trường Chinh, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam
          Điện thoại: 0919 967 579
          Fanpage: https://www.facebook.com/trasuamrtomtit
          Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
          Gọi điện
          Trà Sữa Mr. TomTit
          Trà Sữa Mr. TomTit
          Trà Sữa Mr. TomTit
          Trà Sữa Mr. TomTit
        • Top 12

          Trà Sữa Goky

          Gọi điện
          Trà Sữa Goky - một địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Phủ Lý hiện nay, bởi không gian được thiết kế rất bắt mắt và thu hút cũng như chất lượng các loại thức uống tại quán cũng rất tuyệt vời. Trà Sữa Goky ghi điểm trong mắt khách hàng bởi những cốc trà sữa chất lượng, hương vị thơm ngon mà giá thành lại vô cùng phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên. Trà sữa của quán ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng đưa miệng. Khi đến với quán, các bạn sẽ luôn được phục vụ một cách tốt nhất, nhiệt tình, chu đáo nhất.

          Ngoài chất lượng của mỗi ly trà sữa mà Trà Sữa Goky đem đến cho quý khách hàng, quán còn thu hút khách hàng bởi không gian gần gũi với giới trẻ, vừa hiện đại vừa trẻ trung là điểm check in tuyệt cho những tín đồ thích chụp ảnh sống ảo. Cùng với đội nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn quan tâm chu đáo đến mỗi khách hàng khi đến quán. Hãy ghé đến với Trà Sữa Goky nếu như bạn muốn tìm kiếm cho mình một quán trà sữa ngon và chất lượng tại Phủ Lý, Hà Nam.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 99 Trường Chinh, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam
          Điện thoại: 0943 039 905
          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
          Gọi điện
          Trà Sữa Goky
          Trà Sữa Goky
          Trà Sữa Goky
          Trà Sữa Goky



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy