Top 13 Quán trà sữa ngon nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Hồ Lê Bảo Ngọc 20759 2 Báo lỗi

Cao Lãnh đẹp nhất về đêm khi cả thành phố lên đèn và giới trẻ thường tụ họp tại các quán trà sữa. Bởi trà sữa là thức uống phổ biến của giới trẻ. Mời các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    B.O.B Coffee

    Gọi điện

    B.O.B Coffee là địa chỉ vô cùng quen thuộc của giới trẻ TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp, nơi đây được bài trí khá đơn giản nhưng bắt mắt. Quán có hệ thống đèn màu vàng tạo cảm giác rất ấm cúng. Nếu bạn thích ngồi tán ngẫu cùng bạn bè thì có thể lựa chọn khu vực thường thay vì phòng máy lạnh. Vì khu vực này khá yên tĩnh và đẹp, lại còn có thể cùng nhau chụp ảnh "tự sướng" nữa.

    Menu của B.O.B Coffee khá đa dạng có trà, trà sữa, trà trái cây, sữa tươi trân châu đường đen,... phù hợp với khách hàng ở mọi độ tuổi. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ các nguyên liệu hoà quyện vào nhau một cách hài hoà. Thêm vào đó, nhân viên của B.O.B Coffee cũng rất thân thiện vui vẻ, chuyên nghiệp. Tại TP. Cao Lãnh, hai chi nhánh của B.O.B Coffee luôn là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai muốn uống trà sữa ngon và trò chuyện cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 105 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Siêu thị Coopmart Cao Lãnh, 1 Ngô Thì Nhậm, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bobcoffeevn/

    Điện thoại: 027 7858 7999 & 0949 199 089

    Email: ivannguyen1993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bobcoffeevn/

    Gọi điện
    B.O.B Coffee
    B.O.B Coffee
    B.O.B Coffee
    B.O.B Coffee

  2. Top 2

    Mây Coffee & Tea

    Gọi điện

    Mây Coffee & Tea ghi điểm nhanh chóng với khách hàng bởi phong cách bày trí gần gũi với thiên nhiên. Khi bước vào bên trong quán bạn sẽ thấy rất nhiều chậu cây cảnh tạo cảm giác trong lành và thân thiện với môi trường. Cách trang trí quán rất mộc mạc với bàn ghế gỗ và cây tươi. Đặc biệt quán này mở nhạc rất hay, vừa ngồi trà sữa vừa nghe nhạc thì còn gì bằng. Các loại trà sữa ở đây đều béo béo thơm thơm, khi uống còn lắng đọng dư vị ở cổ họng rất tuyệt vời.


    "Mây" hơi yên tĩnh nên không thích hợp cho các bạn nào muốn trò chuyện rôm rả với bạn bè. Biết được nhu cầu này của khách nên chủ quán đã tinh ý bố trí nhiều bàn ghế ngồi ngoài trời. Khác với không khí bên trong quán, bên ngoài Mây Coffee & Tea là không khí náo nhiệt, xôm tụ mà các bạn trẻ vẫn thường ưa thích. Giá của nước uống tại quán khá phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Trần Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 40 Lý Thường Kiệt, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 19 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/maycaolanh/

    Điện thoại: 0766 891 720

    Fanpage: https://www.facebook.com/maycaolanh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mây Coffee & Tea
    Mây Coffee & Tea
    Mây Coffee & Tea
    Mây Coffee & Tea
  3. MR.GO Milk Tea & Coffee là thương hiệu trà sữa đến thu hút được rất nhiều giới trẻ trong thời gian gần đây. MR.GO Milk Tea & Coffee với hơn 50 loại trà sữa khác nhau, đặc biệt đi kèm là hơn 20 loại Topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích của giới trẻ. MR.GO Milk Tea & Coffee luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Các sản phẩm và nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng.


    MR.GO Milk Tea & Coffee là một trong những quán có lượng khách ổn định, được đánh giá chuẩn tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Quán có view đẹp nhưng hơi nhỏ, nếu đi nhóm đông thì phải ngồi ra cả vỉa hè. Ở đây có rất nhiều loại trà sữa và nước hoa quả, đặc biệt món trà sữa Mộc Hương và Double Tea rất thu hút khách tới mua và thưởng thức. Quán mang cho mình một hương vị trà sữa riêng, rất lạ. Một điểm cộng nữa là gọi món ở đây rất nhanh, nhân viên luôn tươi cười đón chào khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 259 Thiên Hộ Dương, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 791 Nguyễn Thái Học, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0906 179 014 & 0939 535 285

    Email: support@traduongnhan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mr.gomilktea/

    Gọi điện
    MR.GO Milk Tea & Coffee
    MR.GO Milk Tea & Coffee
    MR.GO Milk Tea & Coffee
    MR.GO Milk Tea & Coffee
  4. Top 4

    Thương Milk Tea

    Gọi điện

    Kể từ khi "cơn sốt" trà sữa bắt đầu tràn về Việt Nam thì hầu hết cả tỉnh thành đều nhanh chóng cập nhật thứ đồ uống mới lạ và hấp dẫn này. TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp là một nơi phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội và du lịch. Vì vậy, không quá khó hiểu khi nơi này trở thành nơi tọa lạc của không ít cửa hàng trà sữa. Trong đó, Thương Milk Tea là một trong những cái tên được đông đảo người dân khu vực này dành cho sự yêu mến đặc biệt. Không gian rộng rãi gồm nhiều không gian được sắp xếp chỗ ngồi cho hợp cho nhiều nhóm đối tượng kể cả những nhóm bạn đông người.


    Có lẽ ngay từ cái tên, Thương Milk Tea đã gợi cho khách hàng một cảm giác gần gũi và thân thiện. Cũng giống như nhiều quán trà sữa khác, Thương Milk Tea khá chú trọng vào cách bày trí để mang đến một không gian sang trọng và ấm cúng. Nói về đồ uống ở đây thì vô cùng đa dạng, nhiều loại trà sữa với các vị khác nhau như matcha, socola, caramel coffee, hồng trà,... đủ để khiến buổi tối của bạn trở nên lãng mạn và đặc sắc hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Võ Trường Toản, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0949 652 629

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuongmilktea2016

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thương Milk Tea
    Thương Milk Tea
    Thương Milk Tea
    Thương Milk Tea
  5. Top 5

    Trà Sữa Gió

    Gọi điện

    Trà Sữa Gió là một trong những tiệm trà sữa nổi tiếng nhất tại Đồng Tháp và đông đảo các bạn trẻ quan tâm lựa chọn. Thức uống tại Trà Sữa Gió rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả lại phải chăng. Tại đây, đặc biệt nổi tiếng với các món trà sữa luôn nằm trong top order nhưng quán vẫn còn rất nhiều món best seller khác được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến. Đến với quán bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý, quán cũng nằm ở vị khá dễ thấy giúp bạn có thể dễ dàng tìm vị trí của quán, mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như ăn vặt tại đây. Trà sữa tại Trà Sữa Gió có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping được phục vụ rất nhiều.


    Bên cạnh đó, quán được đông đảo các bạn biết đến với món trà sữa matcha rất đặc trưng, ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả một số đồ ăn vặt cũng khá ngon và đa dạng. Có thể nói đến với Trà Sữa Gió bên cạnh thức uống ngon bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của cô chú, các bạn nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0784 279 279
    Email:
    giotrasua@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/giomilktea66/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trà Sữa Gió
    Trà Sữa Gió
    Trà Sữa Gió
    Trà Sữa Gió
  6. Cái tên tiếp theo trong chuỗi nhưng quán trà sữa được bình chọn là ngon nhất TP. Cao Lãnh chính là Trà Tiên Hưởng. Với mong muốn mang đến niềm vui cho khách hàng từ những ly trà hay trà sữa nơi đây luôn chú trọng trong từng công đoạn pha chế cho đến khâu phục vụ. Đây chính là lý do vì sao mặc dù có rất nhiều quán trà sữa được mở ra, nhưng Trà Tiên Hưởng vẫn là địa điểm đông khách.


    Bạn có thể ghé thăm Trà Tiên Hưởng vào một buổi chiều để ngắm nhìn nhịp sống hối hả của thành phố hay đến đây vào ban đêm để cảm nhận hết vẻ đẹp tiềm ẩn của mảnh đất lâu đời này. Trà Tiên Hưởng sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn lý tưởng như trà, trà sữa vị trà, trà trái cây các loại, trà sủi bọt, soda, trà sữa trái cây,... Điều đặc biệt là mỗi loại trà hay trà sữa kể trên đều có rất nhiều vị để phục vụ cho sở thích đa dạng của khách hàng. ến đây, khách hàng sẽ được thả hồn trong một không gian rộng lớn, ngắm nhìn dòng người qua lại từ trên cao. Bên cạnh đó, cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là điểm cộng của quán trà sữa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 - 18 Quốc Lộ 30, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0782 797 789

    Website: https://gotcha.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tienhuongcaolanh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trà Tiên Hưởng
    Trà Tiên Hưởng
    Trà Tiên Hưởng
    Trà Tiên Hưởng
  7. Top 7

    Bobapop Cao Lãnh

    Gọi điện

    Bobapop là thương hiệu trà sữa Đài Loan dành cho người Việt, với tâm hồn và tinh thần Việt tạo nên phong cách giới trẻ Việt – là nhiệm vụ mà Bobapop luôn muốn hoàn thành và nhất định phải thành công với con đường đã chọn. Với trà tươi nổi tiếng của Đài Loan, hương vị tươi mát, giải nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe, chắc chắn Bobappop sẽ làm bạn hài lòng khi thưởng thức ngay ly trà sữa đầu tiên. Chỉ với giá vô cùng bình dân bạn đã có thể sở hữu một ly trà sữa Bobapop với hương vị đậm đà cùng chất lượng tuyệt vời để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.


    Bobapop có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Có rất nhiều người nói trà Bobapop “đậm”, đúng vậy, đã chất là phải đậm đúng không các bạn? Tuy nhiên, với cả những khách hàng khó tính nhất, một ly trà sữa thơm mùi trà hay đằm vị sữa, vẫn luôn sẵn sàng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    119 - 121 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 027 7353 7399

    Email: bobapopcaolanh@gmail.com

    Website: https://bobapop.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Bobapop-Cao-Lãnh-463011267542826/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
  8. Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở TP. Cao Lãnh đó chính là ROY Milk Tea & Coffee. Đây là thương hiệu trà sữa nhà làm nổi tiếng và là một trong những cái tên quá đỗi quen thuộc đối với các tín đồ đam mê trà sữa. Với tiêu chí luôn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ dành cho các khách hàng của mình, ROY Milk Tea & Coffee luôn luôn cố gắng và nỗ lực trong việc mang đến từng loại thức uống và món ăn cũng như phong cách phục vụ luôn chuyên nghiệp, tận tâm đối với các khách hàng.


    Mỗi ly trà sữa tại ROY Milk Tea & Coffee là một sự kết hợp hoàn hảo và cân bằng giữa các nguyên liệu. Với hương thơm dịu nhẹ từ các loại trà và mùi hương ngọt ngào từ sữa được hòa quyện cùng nhau kết hợp với những loại topping thơm ngon và giòn tan, cùng với kĩ thuật pha chế chuyên nghiệp của nhân viên, tất cả tạo nên một ly trà sữa thơm ngon khó cưỡng. Ngoài ra, giá cả của các loại thức uống cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không lựa chọn ROY Milk Tea & Coffee để có thể thưởng thức những ly trà sữa tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0789 407 676 & 0945 407 676
    Fanpage: https://www.facebook.com/RoyTonDucThang/
    Gọi điện
    ROY Milk Tea & Coffee
    ROY Milk Tea & Coffee
    ROY Milk Tea & Coffee
    ROY Milk Tea & Coffee
  9. Top 9

    Trà Sữa APA

    Gọi điện

    Một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp chính là Trà Sữa APA. Đây là điểm dừng chân quen thuộc của các bạn trẻ, với không gian hiện đại, được trang trí nhẹ nhàng. Menu thức uống của quán Trà Sữa APA vô cùng đa dạng, hấp dẫn đẹp mắt, đúng tiêu chí: ngon - sạch. Menu của quán thường xuyên cập nhật theo xu hướng nên đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thức uống có nhiều kích cỡ để chọn lựa, mang đến một vẻ ngoài nóng bỏng, một hương vị mê li. Ngoài bán mang đi thì nơi đây cũng có không gian để khách hàng ngồi thưởng thức.


    Thức uống tại quán Trà Sữa APA được đánh giá rất vừa miệng, giá lại sinh viên nên chiếm được tình cảm của các tín đồ mê trà sữa nơi này. Thêm vào đó, việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán Trà Sữa APA. Cùng với những loại trà sữa ngon khó cưỡng, quán còn ghi điểm bởi nhân viên khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không cần đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 - 275 Ngô Thì Nhậm, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 027 7366 7368 & 0706 789 179

    Email: info@trasuaapa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaapacaolanh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa APA
    Trà Sữa APA
    Trà Sữa APA
    Trà Sữa APA
  10. Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Trà Sữa The CaLa. Hằng ngày, quán tiếp đón một lượng lớn khách hàng bởi trà các loại trà sữa thơm ngon và không gian thư giãn dễ chịu. Thêm vào đó, nhân viên của Trà Sữa The CaLa còn ghi điểm bởi sự nhanh nhẹn và tận tâm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chắc chắn Trà sữa Tocotoco sẽ là món tủ và luôn trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ. Đơn giản như uống 1 ly trà sữa, đợi gì mà không ghé Trà Sữa The CaLa ngay nào.


    Một số loại trà sữa được yêu thích tại Trà Sữa The CaLa là: Trà sữa khoai môn full thạch, trà sữa socola full thạch, trà sữa trứng muối, trà sữa socola milk foam,... Bạn có thể kết hợp cùng các loại topping chuẩn nhà làm của quán, nổi bật là: Pudding dưa lưới, pudding trứng, trân châu trắng, trân châu hoàn kim, trân châu đường đen, thạch aiyu,.. Ngoài ra, Trà Sữa The CaLa còn ghi điểm bởi sự bày trí đẹp mắt, khiến khách hàng chẳng thể rời mắt và muốn uống ngay. Bên cạnh đó bạn còn có thể thưởng thức thêm các món chè hiện đại của quán với màu sắc và hương vị vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Ngô Thời Nhậm, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0898 007 017

    Email: cr9roo7@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecalacoffeemilkT

    Gọi điện
    Trà Sữa The CaLa
    Trà Sữa The CaLa
    Trà Sữa The CaLa
    Trà Sữa The CaLa
  11. Kế đến là một quán trà sữa khá quen thuộc và gắn liền với các bạn trẻ tại TP. Cao Lãnh mỗi buổi tan trường đó chính là Anh Milk Tea & Coffee. Đây là một quán trà sữa homemade - mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và giá cả thì lại rất bình dân. Anh Milk Tea & Coffee luôn chú trọng vào chất lượng của các loại thức uống mà họ cung cấp cho khách hàng, chính vì thế bạn có thể an tâm khi đến nơi đây để thưởng thức các món trà sữa tại đây.


    Anh Milk Tea & Coffee là một trong những địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một trong những người yêu thích trà sữa. Bởi nơi đây là một trong những thiên đường của những ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị. Với hương vị ngọt ngào từ sữa hòa quyện cùng mùi trà thơm nhè nhẹ, trà sữa tại nơi đây luôn mang một sự độc đáo, mới lạ những cũng đậm hương vị truyền thống. Bên cạnh đó, không gian tại Anh Milk Tea & Coffee cũng được trang trí khá dễ thương và thanh lịch với tone màu hiện đại. Anh Milk Tea & Coffee là sẽ một trong những địa điểm rất lý tưởng đế thư giản hay học nhóm, họp lớp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Trãi, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0842 299 079
    Fanpage: https://www.facebook.com/anh.milktea.coffee
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Anh Milk Tea & Coffee
    Anh Milk Tea & Coffee
    Anh Milk Tea & Coffee
    Anh Milk Tea & Coffee
  12. Kể từ khi chính thức có mặt ở TP. Cao Lãnh, Trà Sữa Phúc Tea đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng, từ học sinh, sinh viên cho đến những người đã lập gia đình. Lý do chỉ đơn giản là vì nơi đây luôn tạo cho người ta cảm giác thoải mái, vui vẻ sau cả một ngày học tập, làm việc vất vả. Không gian ở Trà Sữa Phúc Tea rất rộng rãi, thoáng mát, có view đẹp, vừa có thể nhìn ngắm thành phố lại vừa chụp được "sương sương" vài tấm ảnh.


    Tuy nhiên, ở bất cứ quán trà sữa nào thì điều quan trọng nhất vẫn phải nằm ở chất lượng đồ uống. Sản phẩm của Trà Sữa Phúc Tea đều được chăm chút vẻ ngoài cực bắt mắt, vừa ngon vừa đẹp nên tín đồ đam mê sống ảo cũng có thể check in với công cụ đặc biệt này. Ngoài ra, còn rất nhiều những đồ uống hấp dẫn khác mà chỉ khi đến với Trà Sữa Phúc Tea bạn mới có thể tận hưởng hết được. Thêm vào đó, nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình, thân thiện và rất chiều khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11A Thiên Hộ Dương, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388

    Website: phuctea.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhucteaDongThap/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
  13. Top 13

    D.T Coffee & Milk Tea

    Với các bạn yêu thích món trà sữa tại Đồng Tháp chắc đã không còn mấy xa lạ với quán D.T Coffee & Milk Tea, đây là một trong những quán nổi tiếng và được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên thường ghé đến vào mỗi tối bởi hương vị vô cùng đặc biệt mà quán mang lại. Trà sữa ở đây được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở D.T Coffee & Milk Tea luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác tạo nên một vị ngon rất đặc biệt.


    Đến với D.T Coffee & Milk Tea bên cạnh thưởng thức trà sữa, nơi đây còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... còn có các loại sinh tố, nước ép thanh mát. Có thể nói, nếu bạn đang tìm một địa chỉ để ngồi trò chuyện và thư giãn ngắm nhìn đường phố cùng bạn bè, thì D.T Coffee & Milk Tea chính xác là một trong những địa chỉ bạn cần nên quan tâm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1104 Phạm Hữu Lầu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083563812280

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    D.T Coffee & Milk Tea
    D.T Coffee & Milk Tea
    D.T Coffee & Milk Tea
    D.T Coffee & Milk Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy