Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Cao Lãnh

  1. Top 1 Studio Bảo Nam
  2. Top 2 Chụp Hình Tuấn Anh
  3. Top 3 Studio Mai Lam

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Cao Lãnh

Thanh Lê 1491 0 Báo lỗi

Bạn muốn chụp ảnh thẻ đẹp mà lăn tăn không biết nên chụp ở đâu mới đảm bảo chất lượng. Bạn mong muốn có được bức hình ấn tượng để bộ hồ sơ thu hút hơn. Bài ... xem thêm...

  1. Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến Studio Bảo Nam trong top những tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay tại thành phố Cao Lãnh. Là một studio chuyên chụp hình cưới và các sự kiện, vì vậy nên tay nghề của thợ ảnh tại đây cũng rất chuyên nghiệp và kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh cũng không thể chê được. Dẫu vậy, Studio Bảo Nam cũng chụp hình thẻ lấy ngay, với trình độ chuyên môn cao, chắc chắn sẽ khiến các quý khách ghé nơi đây phải hài lòng.


    Studio Bảo Nam đảm bảo đủ ánh sáng, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng ảnh cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Phong cách chụp tự nhiên, đơn giản không quá trang trọng hay quá trẻ trung đã thu về cho Studio Bảo Nam một số lượng lớn khách hàng từ học sinh, sinh viên tới nhân viên văn phòng, người trung niên… Nếu bạn đang ở Cao Lãnh mà vẫn chưa tìm được nơi chụp ảnh thẻ ưng ý thì hãy đến thử ngay với Bảo Nam nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Điện Biện Phủ, phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0277 387 1572 & 0919 155 051

    Gọi điện
    Studio Bảo Nam (ảnh minh hoạ)
    Studio Bảo Nam (ảnh minh hoạ)
    Studio Bảo Nam (ảnh minh hoạ)
    Studio Bảo Nam (ảnh minh hoạ)

  2. Cái tên k thể thiếu trong danh sách những tiệp chụp ảnh thẻ đẹp nhất tại thành phố Cao Lãnh, đó là cơ sở Chụp Hình Tuấn Anh. Nhận được khá nhiều lời khen, đánh giá tich cực của khách hàng, sản phẩm ảnh thẻ tại tiệm Chụp Hình Tuấn Anh luôn cam kết về mặt chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo.


    Chụp Hình Tuấn Anh tuy quy mô không quá rộng rãi nhưng lại thu hút được nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ, và yếu tố để giữ chân khách hàng tại đây đó là chất lượng hình ảnh. Chuyên viên chụp ảnh sẽ phục vụ tận tâm, biến hoá hình ảnh 1 cách lung linh, không phải lo việc mặt bạn quá gượng gạo hay có nhiều khuyết điểm.


    Song song đó, giá cả tại tiệm Chụp Hình Tuấn Anh lại rất hợp lí, vừa túi tiền. Chính vì vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ chụp ảnh thẻ uy tín, đẹp và chất lượng tại Cao Lãnh thì có thể lưu ngay lại thông tin cửa hàng ngay bên dưới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    383 đường 30 Tháng 4, Phường 5, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0277 385 7835

    Gọi điện
    Chụp Hình Tuấn Anh (ảnh minh hoạ)
    Chụp Hình Tuấn Anh (ảnh minh hoạ)
    Chụp Hình Tuấn Anh (ảnh minh hoạ)
    Chụp Hình Tuấn Anh (ảnh minh hoạ)
  3. Nơi tiếp theo mà Toplist muốn liệt kê vào đó là Studio Mai Lam. Studio Mai Lam là 1 trong những tiệm chụp hình rất có tiếng trên địa bàn Cao Lãnh, Đồng Tháp. Mục tiêu hoạt động của đơn vị này là luôn lắng nghe và thực hiện tốt nhất những mong muốn của khách hàng và trên hết là chất lượng và giá thành phải luôn hợp lý. Ngoài chụp ảnh thẻ, Studio Mai Lam còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như chụp ảnh cưới, ảnh ngoại cảnh hay ảnh các bữa tiệc…


    Tại đây ngoài cơ sở vật chất tốt, đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kinh nghiệm thì các dịch vụ cũng được khách hàng đánh giá rất tốt. Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú khi xem những tấm ảnh của mình được chụp một cách tự nhiên và đặc biệt là không quá gượng gạo. Đến với Studio Mai Lam, bạn chắc chắn sẽ có thể sở hữu cho mình những tấm ảnh chất lượng với những dịch vụ chuyên nghiệp cùng với một mức giá thật hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Lý Thường Kiệt, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0917 123 837 & 0277 224 0829

    Gọi điện
    Studio Mai Lam (ảnh minh hoạ)
    Studio Mai Lam (ảnh minh hoạ)
    Studio Mai Lam (ảnh minh hoạ)
    Studio Mai Lam (ảnh minh hoạ)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy