Top 11 Quán cà phê ngon nhất tại Đức Trọng, Lâm Đồng

Hằng Nga 9462 0 Báo lỗi

Đức Trọng, Lâm Đồng đã từ lâu là một điểm đến thu hút rất nhiều các bạn bạn trẻ, bởi bầu không khí xanh, trong lành và mát mẻ, phong cảnh đẹp có nhiều địa điểm ... xem thêm...

  1. White Tea and Coffee luôn tấp nập khách đến thưởng thức coffee thứ thiệt. Ngay khi bước chân vào White Tea and Coffee đã tạo cho bạn cảm giác thật thoải mái với không gian dễ chịu, yên bình. White Tea and Coffee mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng. Đặc biệt, chủ quán có tâm luôn chú trọng, quan tâm đặc biệt đến chất lượng các đồ uống phục vụ khách hàng.

    Thực đơn của quán rất đa dạng: Cafe, kem hoa quả tươi, trà sữa thực vật, sinh tố hoa quả theo mùa và các loại hoa quả sạch… White Tea and Coffee còn dành cho buổi cho buổi tụ tập của bạn thêm thú vị với các món ăn nhẹ cực ngon, đậm đà được chế biến thơm ngon, đủ vị, và rất hấp dẫn. Trời se lạnh, được thưởng thức một ly cafe nóng, ly ca cao ấm hay có khi là một ly kem mát lạnh… rồi ngắm đường phố nhộn nhịp trong một không gian thơ mộng và bình yên thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhâm nhi ly cafe lắng nghe tiếng nhạc du dương, cùng bạn bè trò chuyện những câu chuyện đời thường - tại sao bạn lại không tự thưởng cho mình những ngày bình yên như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0941 679 990
    Email: whitetecoffee18@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/whiteteancoffee/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    White Tea and Coffee
    White Tea and Coffee
    White Tea and Coffee
    White Tea and Coffee

  2. Cà phê Trà Hoa Viên là quán cà phê sân vườn rất nổi tiếng ở Đức Trọng - Lâm Đồng bởi tính nghệ thuật Bonsai và phong cảnh đậm chất thiên nhiên hữu tình. Nơi đây là quán cà phê sân vườn đầu tiên tại Đức Trọng, được đầu tư xây dựng bởi nghệ nhân Nguyễn Đình Quý Hương, là một trong những nghệ nhân hàng đầu Hội Sinh Vật cảnh huyện Đức Trọng, đã giành được nhiều giải thưởng lớn trong các ngày hội triển lãm sinh vật cảnh, Festival Hoa Đà Lạt...

    Đến với Cà phê Trà Hoa Viên không chỉ là trải nghiệm nước uống mà còn là sự hòa quyện cùng thiên nhiên. Điều này đã khiến rất nhiều du khách trên đường du lịch Đà Lạt đều ghé qua đây để tận hưởng không gian "XANH" này của quán Cà phê Trà Hoa Viên. Khu vực sân vườn phía sau của quán là một không gian dành cho tình nhân rất kín đáo riêng tư nhưng không kém phần lãng mạn lịch sự.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đinh Tiên Hoàng, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 384 3784
    Email: bangnguyen154@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraHoaVien
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30
    Gọi điện
    Cà phê Trà Hoa Viên
    Cà phê Trà Hoa Viên
    Cà phê Trà Hoa Viên
    Cà phê Trà Hoa Viên
  3. Coffee Ngọc Ngân phục vụ mọi lứa tuổi khách hàng nên đã dày công nghiên cứu những món nước và thức ăn ngon, mới lạ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái và sự hài lòng khi khách đến với quán. Cùng với đó quán thiết kế đa dạng phong cách, theo từng khu vực riêng biệt nhưng tất cả đều hòa nhập với thiên nhiên, sẽ là nơi thích hợp cho các du khách, gia đình, hội nhóm cũng như các bạn trẻ dừng chân nghỉ ngơi, khám phá, sở hữu cho mình những bức ảnh đẹp trên mảnh đất cao nguyên đầy gió này.


    Coffee Ngọc Ngân với thực đơn đa dạng từ cà phê, sinh tố, đá xay, nước ép, trà trái cây, sữa chua... giải khát mát mẻ cho đến các món đồ ăn vặt: Cá Viên Chiên, Khoai Tây Chiên, Xúc Xích Chiên, Combo Thập Cẩm... đầy đủ để phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Tại đây còn gần khu vui chơi trẻ em Kid's World dành cho trẻ 1-12 tuổi với không gian rộng rãi, nhiều trò chơi hấp dẫn cho các bé sau những buổi học, xả stress vô cùng hiệu quả. Bố mẹ cà phê còn con vui chơi thỏa thích, rất hợp lý phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Cao Thái, Nguyễn Thái Học, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 850 6868
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocngancoffee/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Coffee Ngọc Ngân
    Coffee Ngọc Ngân
    Coffee Ngọc Ngân
    Coffee Ngọc Ngân
  4. La 1988 Coffee and Milktea với thực đơn thức uống đa dạng, giá cả hợp lý, cùng với đội ngũ phục vụ nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi hoặc những cuộc hẹn thú vị cùng bạn bè để hàn thuyên tâm sự nhé. Vậy nên nơi này luôn được yêu thích và nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng.


    La 1988 Coffee and Milktea với thực đơn đồ uống ngon bạn nhất định nên thử một lần nhé: Team sang trọng quý phái, thuỳ mị, nết na nên uống trà atiso đỏ hạt chia hay còn gọi là "Trà Hoa Lạc Thần Hạt Chia" là nhức nhối con tim nha. Bổ sung Vitamin C cho mỗi ngày bằng Hồng Trà Chanh Leo Bạc Hà, Sữa chua Việt Quất cho healthy tốt cho hệ tiêu hoá, Nước Chanh Xả Gừng Tăng sức đề kháng, ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 398 8552
    Fanpage: https://www.facebook.com/la1988.coffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    La 1988 Coffee and Milktea
    La 1988 Coffee and Milktea
    La 1988 Coffee and Milktea
    La 1988 Coffee and Milktea
  5. Top 5

    Tiệm cà phê BiiL

    Nhắc đến quán đồ uống ngon tại Đức Trọng, chắc hẳn bạn chẳng thể nào bỏ qua được một quán với cái tên rất phiêu đó là Tiệm cà phê BiiL. Chủ quán rất có gu riêng về phong cách bày trí cũng như đồ uống. Quán khá nhiều món đồ uống đang được lòng các bạn trẻ như: trà đào, trà xoài, trà vải, mojito dâu, táo…


    Quán Tiệm cà phê BiiL từ khi mở ra đã thu hút được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những người là fan của món trà, cà phê, mojito. Tiệm cà phê BiiL có thể là một nơi bạn tận hưởng không khí trong lành, đồ uống và thức ăn ngon, tất nhiên là âm nhạc, bình tĩnh lại và thư giãn một lúc. Hơn nữa Tiệm cà phê BiiL là một nơi ẩn náu, bạn có thể đến đây vào cuối tuần, có thể ngồi tại một góc nhỏ yên tình, hoặc thủ thỉ vài câu chuyện với bạn bè... Không gian tuyệt với, một tách cà phê nhẹ nhàng, là mọi thứ bạn cần cho cuối tuần vui vẻ và thoải mái. Với không gian vừa mang một chút hiện đại, một chút trong lành với rất nhiều chậu cây xanh, lại thêm một chút hoài cổ, rực rỡ với những chiếc đèn lồng đủ màu sắc,.. chắc chắn sẽ làm bạn xuýt xoa và không kìm lòng được nhấc điện thoại lên để chụp những bức ảnh đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trần Thủ Độ, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0961 720 484
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphebiil/
    Giờ mở cửa: 06:15 - 22:00
    Tiệm cà phê BiiL
    Tiệm cà phê BiiL
    Tiệm cà phê BiiL
    Tiệm cà phê BiiL
  6. Top 6

    NASA Coffee

    Gọi điện

    NASA Coffee là một trong những địa chỉ “check in” lý tưởng của nhiều bạn trẻ bởi không gian của NASA Coffee rất rộng. Lại được trang trí theo phong cách hiện đại, tinh tế, không gian xanh với nhiều chậu hoa, cây cảnh xinh xắn, những bức ảnh đầy nghệ thuật phân bố hài hòa đẹp mắt sẽ khiến bạn cảm thấy tâm hồn như lắng lại và yêu đời hơn.

    Bước vào Mộc Coffee bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu vì hương thơm cà phê lan tỏa ra khắp phòng. Hãy hòa mình trong không gian trẻ trung và năng động, được thưởng thức nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn, với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên dược hương vị tự nhiên của đồ uống nữa đấy. Thực đơn của Mộc thì vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều loại đồ uống ngon như coffee, ca cao, socola, các loại nước hoa quả… quý khách có thể thoải mái lựa chọn đồ uống theo sở thích của mình. Mùa đông Lâm Đồng với tiết trời lạnh ngồi quây quần bên bạn bè và thưởng thức đồ uống ấm nóng thì thật tuyệt vời. NASA Coffee sinh ra để dành cho những team nào “sống ảo”. Mọi góc của NASA Coffee đều có thể cho ra những bức ảnh lung linh, “so deep”. Quý khách nhớ sạc pin thật đầy khi có ý định tới đây chụp ảnh nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 366 3889
    Email: letantung1996@gmail.com
    Fanpage: fanpagehttps://www.facebook.com/nasacoffee/
    Gọi điện
    NASA Coffee
    NASA Coffee
    NASA Coffee
    NASA Coffee
  7. Nằm cách trung tâm thị trấn Liên Nghĩa khoảng tầm 2km, quán Cafe Hoa – Làng Bà Cọ thuộc top đầu danh sách những quán cafe view đẹp ở Đức Trọng. Với không gian rộng rãi hơn 5000m2, sức chứa lên đến hàng trăm khách, Làng Bà Cọ được biết đến như một điểm dừng chân không thể nào bỏ qua của du khách có dịp ghé ngang Đức Trọng.


    Đến với cafe Làng Bà Cọ, bạn sẽ được đắm mình vào không gian của những ngày xưa cũ với những bộ bàn ghế, tủ sách, tivi, điện thoại… của thời “ông bà anh”, hay những góc chụp, tiểu cảnh được decor theo phong cách vintage của Hội An; hoặc là hình ảnh của những lũy tre làng, vườn rau ao cá,… của những chuyến xe trở về tuổi thơ, của những món ăn đậm màu dân giã…Ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong quán cafe này bạn cũng sẽ có một góc chụp rất chill và một chiếc view rất là đẹp. Nên là mọi người có dịp ghé Đức Trọng, đừng nên bỏ qua Làng Ba Cọ nhé.Mọi người đến đây có thể đem theo đồ để thay đổi mới có thể chụp hết các góc chụp ở quán nhé. À quên, nơi này còn có dịch vụ cho thuê trang phục cổ trang nữa, nên các bạn hãy tự tin mà “quẩy” lên nha, đáng đồng tiền bát gạo lắm đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Cao Thái, Nguyễn Thái Học, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0363 204 330
    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeHoaLangBaCo
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
      Gọi điện
      Tiệm cafe Làng Ba Cọ
      Tiệm cafe Làng Ba Cọ
      Tiệm cafe Làng Ba Cọ
      Tiệm cafe Làng Ba Cọ
    • Top 8

      Tà Hine Café

      Gọi điện

      Khác với style vintage và những phối cảnh của quán cafe bên trên, Tà Hine Café hay Tà Hine homestay lại theo đuổi một phong cách khác. Đây là điểm check-in siêu nổi tiếng của cộng đồng phượt thủ Việt Nam. Tà Hine nằm cách ngã ba Tà Hine, Đức Trọng khoảng 1.5km (giao giữa Quốc lộ 28B và Quốc lộ 20). View chính của quán hướng ra hồ Đại Ninh nên rất đẹp và thơ mộng.


      Lần đầu đến với Tà Hine Café, mình đã có ấn tượng cực kỳ mạnh vì cái đẹp đặc trưng nơi đây. Cứ ngỡ như mình đang đi ngắm biển ở trên núi, vừa uống cafe, vừa ngắm view hồ, rồi lại vừa thưởng thức cái lạnh, cái gió của vùng đất tây nguyên nữa, chắc chắn các bạn sẽ không thể nào quên được cái cảm giác yên bình mà Tà Hine mang lại đâu nha. Vì nằm trên cung đường đi Tà Năng – Phan Dũng nên Tà Hine là điểm đến yêu thích của những du khách có niềm đam mê xê dịch. Hoặc những bạn trẻ muốn đổi gió đến những quán cafe có gu lạ, khác với những quán cafe sang chảnh thường thấy hiện nay, thì nhớ ghé Tà Hine chơi bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đầu Quốc lộ 28B (Cách ngã 3 Tà Hine 1,5 km), Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0938 987 116
      Email: buithangdt@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TaHineCafe
      Gọi điện
      Tà Hine Café
      Tà Hine Café
      Tà Hine Café
      Tà Hine Café
    • Top 9

      Cafe Thác Liên Khương

      Một trong số những quán độc đáo nhất Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng không thể không nhắc tới quán cà phê bên thác Liên Khương - Cafe Liên Khương hay còn gọi là khu du lịch sinh thái Liên Khương, nằm ở 17 Đường Phù Đổng Thiên Vương, chính vì chiếc view siêu đỉnh ai cũng muốn ngắm và tận hưởng này nên quán thu hút một lượng khách không hề nhỏ.


      View chính của quán hướng ra thác Liên Khương nên du khách có thể vừa uống cafe vừa trò chuyện với bạn bè và vẫn thư thái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình bên dưới nhé. Cafe Liên Khương thiết kế theo địa hình núi nên có 3 tầng rộng rãi thoải mái, có nhiều tiểu cảnh và góc chụp ảnh rất chill. Menu của quán đa dạng từ đồ uống đến thức ăn, quán còn có bán đồ ăn vặt và snack cho em bé nữa nhé. Nếu có dịp, mọi người hãy thử ghé quán vào buổi sáng sớm, để trải nghiệm cảm giác uống cafe view mặt trời mọc trên thác, là một dịp không nên bỏ lỡ đó!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Phù Đổng Thiên Vương, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0913564039
      Email: thaclienkhuongdl@gmail.com
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Cafe Thác Liên Khương
      Cafe Thác Liên Khương
      Cafe Thác Liên Khương
      Cafe Thác Liên Khương
    • Top 10

      Núi Coffee

      Gọi điện

      Núi Coffee là một địa chỉ nổi bật cho các bạn trẻ yêu trà sữa ở Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng, sở hữu không gian thoáng đãng được bài trí đẹp mắt với nhiều góc và điểm nhấn được vẽ rất đẹp tạo không gian thân thiện gần gũi cho các bạn. Như giới thiệu, bạn cũng đã biết Núi coffee là một địa chỉ nổi bật trong top quán cà phê đẹp ở Đức Trọng, cũng chính vì lí do đó mà Núi Coffee không ít người ghé thăm, trải nghiệm.


      Menu của Núi Coffee vô cùng đa dạng với nhiều vị trà sữa khác nhau như Cà phê, các loại trà, Trà Kem Cheese, Trân Châu Đường Đen, Trà Kem Sữa, Matcha… Đặc biệt, các loại trà sữa ở đây uống rất thơm và đậm vị trà cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài trà sữa, thì các tín đồ ăn vặt có thể thoả lòng với rất nhiều các món ăn vặt ở đây tất cả đều được chế biến nóng hổi và tại chỗ với giá cả phải chăng. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay với Núi Coffee.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Trần Hưng Đạo, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0915 521 525
      Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
      Gọi điện
      Núi Coffee
      Núi Coffee
      Núi Coffee
      Núi Coffee
    • Top 11

      Lala Sky - Bistro Coffee

      Lala Sky - Bistro Coffee thuộc top những quán cafe sang xịn có đồ ăn nhanh và đồ uống ngon nhất tại Đức Trọng, cũng là một quán có không gian đẹp đồ uống ngon. Đến với Lala Sky - Bistro Coffee bạn sẽ được hòa mình vào không gian trẻ trung và năng động, được thưởng thức nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn, với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống. Lala Sky - Bistro Coffee luôn phục vụ khách hàng tận tâm, luôn tạo ra những loại đồ ăn ngon nhất để phục vụ quý khách hàng.


      Không gian rộng rãi, sang trọng, thích hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là những bạn trẻ thích sống ảo. Cùng với nhân viên nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp, mỗi khách hàng tới đây đều rất hài lòng và vui vẻ. Menu của Lala Sky - Bistro Coffee phong phú, đảm bảo sẽ chiều lòng các thực khách khó tính nhất. Quán khá nhiều món đồ uống đang được lòng các bạn trẻ như: Trà sữa trân châu đường đen, Trà sữa truyền thống,… cùng các loại đồ uống khác như cafe, sinh tố... Ngoài ra, còn có rất nhiều loại đồ ăn hấp dẫn khiến cho các bạn trẻ vô cùng yêu thích và lựa trọn làm địa điểm tụ tập bạn bè thường xuyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Trần Phú, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0263 6530 000
      Fanpage: https://www.facebook.com/lalasky.bistrocoffee
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
        Lala Sky - Bistro Coffee
        Lala Sky - Bistro Coffee
        Lala Sky - Bistro Coffee
        Lala Sky - Bistro Coffee



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy