Top 9 Quán cà phê rộng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hà Nguyễn 1237 0 Báo lỗi

Những quán cà phê sở hữu không gian rộng nhất ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi, là cơ hội bàn bạc công việc một cách suôn sẻ ... xem thêm...

  1. Đợi Một Người là một tổ hợp cafe - nhà hàng - homestay vô cùng lãng mạn giữa thiên nhiên hùng vĩ, với một ngôi nhà nhỏ xinh, ấm áp ẩn mình giữa vườn Hồng trên sườn đồi, vươn ra thung lũng thông rộng lớn, vi vu rừng thông xanh. Cách trung tâm thành phố 5km. Bao quanh bởi vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao, view bao quát cả vùng thung lũng rộng lớn, nơi đây có thể thấy màn sương giăng chập chùng suốt ngày trên những rừng cây. Với thiết kế vô cùng đơn giản, mang lại cho du khách sự giản dị và nhẹ nhàng. Đợi Một Người Homestay là nơi dừng chân hoàn hảo cho những bạn muốn tìm đến không gian đẹp tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn ấp áp ngay trong trung tâm TP. Đà Lạt.


    Từ Đợi Một Người, sau cơn mưa bạn có thể thấy sẽ có những làn sương bốc lên từ thung lũng phía xa, và rồi tràn vào tới tận hiên nhà, và tan đi một cách nhẹ nhàng, nếu bạn có thời gian. Thêm vào đó Đà Lạt với những ngày có vài cơn mưa bất chợt, và để không bị chậm trễ deadline cho kế hoạch có một mảnh vườn với đầy các loại rau cần thiết, Đợi Một Người Homestay vẫn tranh thủ chăm vườn mỗi khi mưa tạnh, và kế hoạch là dọn cỏ và lên lại luống để ươm trồng những loại rau mới. Hãy ghé Đợi Một Người sau cơn mưa để cảm nhận sự thay đổi dễ thương này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TDP 65, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0868 708 025

    Email: cafedoimotnguoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/doimotnguoihomestay

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người

  2. Top 2

    Kong Coffee

    Gọi điện

    Kong Coffee tựa như thiên đường bình dị, mộng mơ giữa đời thường. Lấy thiên nhiên và địa thế núi đồi làm điểm trung tâm, quán nằm ngay bên sườn đồi, tầm mắt hướng bầu trời bao la, mở rộng vòng tay cảm giác có thể đón hết làn gió thổi qua. Quán được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu gỗ thô mộc đã nhuốm màu của thời gian. Không cầu kì hay lên ý tưởng trang trí gì, các đồ đơn giản thấy hợp lý thì chủ quán đặt đó. Ngay tại tầng một có mấy bộ bàn ghế được ghép từ những tấm gỗ phẳng thậm chí không quét sơn hay tô màu gì để nguyên bản chất vốn có của nó. Điểm nhấn duy nhất chính là một bộ ghế sofa màu đỏ mận nằm bên góc cùng chiếc bàn trà nhỏ ngay chính giữa. Đi một vòng thỉnh thoảng bạn bắt gặp giá sách, báo cũ, chiếc radio, cây đàn ghi ta, đàn piano và mấy nhạc cụ khác, khách đến có thể mượn để đàn ca, hát nhạc. Không gian tầng hai đúng chất để chill với khu ngồi bệt cùng những tấm thảm họa tiết, thổ cẩm lớn. Tại đây bạn có thể cùng gia đình, bạn bè ngồi tụm lại trò chuyện hoặc nằm nhoài xuống sàn gỗ ngước mắt nhìn lên bầu trời hay đưa mắt về ngọn núi phía xa xa.


    Ai đã từng đến Kong coffee chắc chắn sẽ mê mẩn ngay những lớp sương mù và tầng mây bồng bềnh mỗi buổi sáng sớm. Chiều đến, ngước nhìn nhìn khoảnh khắc hoàng hôn thơ mộng với những ráng vàng, đỏ dệt cả bầu trời. Nhâm nhi tách cà phê, vài miếng bánh, chụp một bức ảnh kỷ niệm hẳn là tuyệt nhất. Màn đêm buông xuống cũng chính là thời điểm ảnh đèn sáng lên rực cả một vùng đồi khiến khung cảnh nơi này lại càng lung linh hơn. Kong Coffee lúc nào cũng khiến bạn thư thái, chỉ muốn lười biếng cả một ngày mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Hẻm Dã Chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0909 994 125
    Email:
    kongcafedalat@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/kongcafedalat
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kong Coffee
    Kong Coffee
    Kong Coffee
    Kong Coffee
  3. Top 3

    Là Việt Coffee

    Gọi điện

    Đi Đà Lạt, đừng bỏ lỡ không gian trải nghiệm cà phê cùng Là Việt Coffee nhé! Nơi đây từ lâu đã là địa điểm quen thuộc của những người bạn yêu thích cà phê. Là Việt Coffee một mô hình quán cà phê công xưởng tọa lạc tại địa chỉ 200 Nguyễn Công Trứ, phường 8, thành phố Đà Lạt. Đến quán để có dịp tìm hiểu các quy trình chế biến và tự tay pha chế cà phê theo khẩu vị yêu thích.

    Là Việt Coffee
    được thiết kế thành ba khu vực chính. Từ phía ngoài tiến vào là không gian ngồi thứ giãn và thưởng thức cà phê cho khách. Kế bên là khu trưng bày các sản phẩm cà phê từ hạt cà phê nguyên chất đến cà phê túi lọc, rang xay và thành phẩm bánh ngọt, đồ ăn. Vào phía sau là khu chứa các máy móc, chế biến cà phê và khách đến có thể tham quan và trải nghiệm dưới sự hướng dẫn của nhân viên. Ngoài khu tiếp khách mở cửa từ 7 giờ sáng đến 22 giờ thì các hoạt động trải nghiệm được diễn ra từ 8 giờ sáng đến 17 giờ mỗi ngày và hoàn toàn không tính phí. Với không gian rộng lớn, sắp xếp khu vực hợp lý mỗi ngày Là Việt Coffee có thể đón tiếp hơn 500 khách du lịch trong và ngoài nước mỗi ngày. Sự kết hợp độc đáo và hài hòa giữa trải nghiệm thưởng thức với tham quan chính là điều thu hút những tín đồ cà phê đến với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0989 520 749
    Email: coffee.laviet@gmail.com
    Website: https://laviet.coffee/
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeelaviet

    Gọi điện
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
  4. Top 4

    Cafe View

    Gọi điện

    Bạn đang muốn thưởng thức không khí tại chốn “bồng lai tiên cảnh”?. Bạn đang muốn đắm mình trong không gian “sương khói mờ nhân ảnh”?. Hay bạn muốn “lạc trôi” trong MV của Sơn Tùng M-TP? Hãy đến với Cafe View - một địa điểm đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội những ngày qua.Với thực đơn hết sức đa dạng và phong phú, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào “thiên đường ẩm thực”. Là sự kết hợp của cả núi rừng và biển cả. Nhà hàng Cafe Đà Lạt view tạo nên một thực đơn hấp dẫn với các món ăn như: thịt nai, đà điểu, gà, vịt, bò, heo, ếch, lươn, cá, cua… đầy đủ hương vị.

    Nhà hàng Cafe View được khai trương vào ngày 30/6/2018, khuôn viên hơn 8000 mét vuông, có bãi đổ xe 54 chỗ ngồi. Không gian rộng rãi và thoáng mát này có sức chứa lên đến 500 người. Tại Đà Lạt View sở hữu bầu không khí yên bình,trong lành và mát mẻ để thể thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh. Khi bước vào quán cà phê, cảnh sắc hoang sơ của núi rừng và những hàng thông tuyệt đẹp cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên. Buổi sáng tại Đà Lạt View là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức một tách cà phê nóng hoặc đá, kèm theo các loại bánh ngon, đủ để giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Bạn cũng có thể tham quan khu vườn hoa xinh đẹp trong quán và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Vào những ngày nắng đẹp, bạn có thể phóng tầm mắt ra phía xa để hòa mình vào đất trời, núi non. Vào những ngày đầy sương mù, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Nhưng cũng đừng ngại đến đây vào những ngày mưa. Mưa sẽ khiến cho tâm hồn bạn trở nên thanh thản, tâm hồn sẽ như được gội rửa, cảm thấy yêu đời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0888 888 081

    Email: Dalatviewgroup@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaLatView.KheSanh

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Gọi điện
      Cafe View
      Cafe View
      Cafe View
      Cafe View
    • Top 5

      Quán Cafe Chồn

      Gọi điện

      Chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết, cafe ngon nhất, đắt giá nhất thế giới chính là cafe chồn. Luật sư Nguyễn Quốc Minh đã sẵn sàng bỏ ra hàng chục tỷ đồng để xây dựng trang trại sản xuất thứ thức uống “quý tộc” quán Quán Cafe Chồn này. Không gian quán đặc biệt “xưa”, một phong cách mang đậm đà bản sắc Việt. Từ nhà rường, đến những hàng cột gỗ tròn, cái bàn, chiếc ghế hay những đồ vật cũ đều gợi nhớ cho ta về những ngày tháng ký ức tuổi thơ xa xưa của ông cha ta. Những điều không thể mất đi trong tấm lòng người Việt Nam.


      Tại Việt Nam, cafe chồn có giá cao nhất là 64 triệu đồng, thấp nhất là 15 triệu đồng/kg. Loại “đúng đạt” được bán tại cơ sở sản xuất là 20 triệu đồng/kg. Thế giới đã công nhận cà phê arabica Đà Lạt (được trồng ở độ cao từ 1.000m trở lên so với mặt nước biển với nhiệt độ trung bình trên dưới 18 độ C), với 2 dòng chính là catimo và moka là sản phẩm cà phê đứng đầu thế giới.Quy trình để có cà phê chồn “thứ thiệt” vốn đã quá nổi tiếng và quen thuộc rồi nên không cần phải giới thiệu thêm. Ở đây chỉ review cho các bạn về trang trại và địa điểm qua hình ảnh thú vị. Tại Quán Cafe Chồn - Đà Lạt còn có dịch vụ vẽ tranh từ cafe. Đây là tác phẩm được họa sĩ của quán vẽ theo yêu cầu của một du khách. Hi vọng cafe Chồn Trại Hầm là lựa chọn lý tưởng cho kì nghỉ của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 135E Hoàng Hoa Thám, Trại Hầm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 026 3399 6444
      Email: caphechondalatad@gmail.com

      Website: caphechondalat.com.vn

      Fanpage: facebook.com/CaPheChonTraiHamDaLat

        Gọi điện
        Quán Cafe Chồn
        Quán Cafe Chồn
        Quán Cafe Chồn
        Quán Cafe Chồn
      • Top 6

        Lưng Chừng

        Gọi điện

        Lưng Chừng - Quán cà phê nhỏ xíu xìu xiu nằm lưng chừng thung lũng. Dù quán nhỏ xinh nhưng không kém phần chất lừ đâu nhé. Nằm giữa cánh dừng thông xanh mướt, quán Lưng Chừng như là đứa con xinh xắn mọc giữa núi rừng. Xung quanh là những hàng thông rì rào đua theo gió, lựa một nơi cạnh hiên nhà nhìn xuống thung lũng và uống một tách trà ngon. Tất cả mọi thứ như được hòa quyện vào một bài hòa tấu yên bình.


        Khi đến với Lưng Chừng bạn sẽ được nhìn thấy những điều bình yên nhất của một căn nhà gỗ be bé, bao quanh là hương thơm của rừng, của gió. Ở đây sẽ chẳng có tiếng xe máy, tiếng kèn inh ỏi như ở Thành Phố, ở đây chỉ có những con người bình yên tìm đến, tiếng nói cười khe khẻ khúc khích, tiếng gió reo và tiếng của những trái tim thổn thức. Lưng Chừng sẽ khiến bạn quên đi những buồn bực, những ngày mệt mỏi nơi thành phố kia bằng những thức uống ngọt ngào, giai điệu du dương, tiếng hát của gió rừng. Đừng quên ghé Lưng Chừng nhé! Lưng Chừng sẽ tô điểm thêm phần tuyệt vời cho chuyến Đà Lạt của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 31/8, Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0972 850 852

        Fanpage: https://www.facebook.com/lungchungcafedalat/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Lưng Chừng
        Lưng Chừng
        Lưng Chừng
        Lưng Chừng
      • Top 7

        NEAR Coffee

        Gọi điện

        NEAR Coffee là quán sở hữu không gian sân vườn rộng lớn, có thể thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ. Near Coffee tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Nếu bạn đi dạo Xuân Hương, chợ Đà Lạt thì chỉ mất 10 đến 15 phút đi bộ là có thể ghé quán rồi. Vì Near Coffee được thiết kế theo phong cách sân vườn nên không gian rất lớn với mặt tiền rộng 50 mét vuông, tổng diện tích 5.000m chia làm hai phần là cà phê và sân vườn. Khuôn viên lớn đủ cho lượng lớn xe máy và ô tô đỗ.


        NEAR Coffee mang nhiều màu sắc từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Không gian ở NEAR Coffee được phân làm ba khu rộng rãi, thoáng mát với ba sắc màu riêng biệt. Một ngôi nhà gỗ mộc mạc hoà vào thiên nhiên xanh mát, một khu vườn xương rồng trải đầy sỏi trắng với những chiếc gương để bạn thỏa sức chụp hình. Các khu vực được chia thành từng phần trang trí tỉ mỉ từng góc nhỏ. Đặc biệt vào các dịp lễ hội, Trung Thu, Giáng sinh, Tết quán càng lung linh, lộng lẫy với nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo. NEAR Coffee là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ có niềm yêu thích đối với mèo và chó. Những nhân viên nuôi bằng hạt và pate ở đây được quán chăm chút thơm tho, sạch sẽ để khách vừa có thể ngồi nhâm nhi đồ uống vừa đùa vui với những chú chó, mèo đáng yêu, dễ thương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 27 - 27B Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0868 381 139
        Fanpage: https://www.facebook.com/NearCoffeeDALAT
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        NEAR Coffee
        NEAR Coffee
        NEAR Coffee
        NEAR Coffee
      • Top 8

        Rainy Coffee

        Gọi điện

        Rainy Coffee khiến du khách gần xa nhớ thương không chỉ bởi vẻ đẹp xanh mát, êm đềm mà nơi đây còn gắn liền với ký ức Đà Lạt 22 năm tuổi đời. Ghé thăm không gian của Rainy Coffee, bạn dường như cảm nhận được dòng chảy tháng năm lưu lại trên từng ngóc ngách của chốn nhỏ này. Là một quán café sân vườn vô cùng rộng và với vị trí đặc biệt nơi đây khiến cho du khách muốn ghé lại nhiều lần để thưởng thức vẻ đẹp ở nơi này. Nằm đối diện với vườn hoa thành phố, du khách vừa ngồi trong quán vừa ngắm nhìn ra mặt nước phẳng lặng. Ngoài trời mưa lất phất bạn ngồi trong cửa kính ngắm nhìn sự khác biệt của Đà Lạt những ngày mưa, được kết hợp với thiên nhiên độc đáo tràn ngập sắc màu không nơi nào sánh bằng của Rainy Coffee.

        Khuôn viên rộng lớn của Rainy Coffee được chia thành nhiều khu vực khác nhau, rộng rãi, thoáng mát với không gian riêng biệt. Một ngôi nhà gỗ mộc mạc hoà vào thiên nhiên xanh mát, một khu vườn hoa trải đầy sỏi trắng để bạn thỏa sức chụp hình và một không gian được tỉ mỉ sắp xếp, chăm chút từng góc nhỏ. Kết hợp cùng đó là sắc xanh của cây cối xanh mướt, của tiếng mưa nhân tạo tí tách ngày đêm, mang đến một không gian Đà Lạt êm ái và rất mực tình tứ. Rainy Coffee thật tự hào là một trong những quán phê sân vườn lâu năm nhất mang đậm chất thiên nhiên giữa lòng thành phố Đà Lạt ngàn hoa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24B/1 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 026 3391 5221
        Fanpage: https://www.facebook.com/dalatsoul
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Rainy Coffee
        Rainy Coffee
        Rainy Coffee
        Rainy Coffee
      • Nếu bạn cảm thấy chán sự nhộn nhịp ở thành phố, thì lên đồi hưởng gió và ngắm cả TP. Đà Lạt nhé. Tiệm cà phê Cheo veooo nằm giữa một khu vườn xanh mượt, nhìn được toàn bộ thành phố Đà Lạt. Quán cafe có nằm ẩn mình trong khu rừng đầy cây cối, hoa cỏ, có núi non trùng điệp. Mọi thứ đều mộc mạc như thời xưa, lặng giữa khu rừng thanh mát, chỉ cần ngắm thôi cũng đủ nhẹ lòng. Chẳng cần phải cầu kỳ bởi chung quanh là cảnh tượng hoàn toàn tự nhiên cũng đẹp vô cùng rồi.


        Với phóng cách xưa cũ, Tiệm cà phê Cheo veooo mang đến cho bạn sự yên bình, giản dị đến lạ. Đồ vật cũng giản đơn thế, bàn ghế bằng gỗ đóng, ngoài hiên là những dãy bàn ghế xếp vòng quanh để khách vừa ngồi uống cafe vừa ngắm cảnh. Những bản nhạc cất lên mang âm thanh trong trẻo len lỏi khắp nơi, đánh thức tâm hồn mộng mơ. Thưởng thức tách trà nóng, hay ly cafe thơm lừng, ly nước quả ngọt thanh, ăn chút bánh ngọt từ từ đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên như tranh vẽ. Đồ uống ngon vừa hợp ví tiền, lại có thêm những tấm ảnh cực chill.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm Dã Chiến, 116 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0983 241 680

        Email: Reply1994dalat@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/cheoveooo

        Gọi điện
        Tiệm cà phê Cheo veooo
        Tiệm cà phê Cheo veooo
        Tiệm cà phê Cheo veooo
        Tiệm cà phê Cheo veooo




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy