Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp, chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam

  1. Top 1 My Bắp Beauty Academy
  2. Top 2 Diễm Diễm Beauty Spa
  3. Top 3 Hạnh Beauty

Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp, chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam

Anh Minh Dam 865 0 Báo lỗi

Một hàng mi cong, dài, dày và quyến rũ luôn là sự quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Làn mi đẹp giúp đôi mắt - cửa sổ tâm hồn của chúng ta thu hút đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    My Bắp Beauty Academy

    Gọi điện

    Phụ nữ ai cũng muốn có được hàng mi cong, dài đẹp, song không phải ai cũng có được hàng mi đẹp tự nhiên như mong muốn. Chính vì thế, hiện nay nhu cầu tìm kiếm về các địa chỉ nối mi uy tín, chuyên nghiệp tăng lên đột biến cũng là điều dễ hiểu. Không nằm ngoài danh sách này, tại Điện Bàn - Quảng Nam, My Bắp Beauty Academy chính xác là một cái tên rất đáng để bạn lưu vào bộ nhớ bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, kỹ thuật nối mi hiện đại và quan trọng nhất là những kinh nghiệm quý báu đã được tích lũy, khiến cô chuyên viên này luôn thấu hiểu rõ mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.


    Với dịch vụ nối mi đẹp tự nhiên của My Bắp Beauty Academy, bạn sẽ không phải chuốt mascara hay sử dụng mi giả cho mỗi lần trang điểm, tiết kiệm được nhiều thời gian mà không cần phải tẩy trang bởi nối mi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và đi chơi với bạn bè. Hơn thế, có một đôi mắt đẹp và hàng mi sắc nét còn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ những bạn khác giới.

    Với chuyên viên nối mi chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, My Bắp Beauty Academy cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất.

    Bên cạnh nối mi thì nơi này còn khẳng định thế mạnh của mình ở dịch vụ làm nail - chăm sóc móng. Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề, My Bắp Beauty Academy hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 01 Trần Qúy Cáp, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0932 528 652
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007072097180

    Giờ mở cửa: 09:00–19:30

    Gọi điện
    My Bắp Beauty Academy
    My Bắp Beauty Academy
    My Bắp Beauty Academy
    My Bắp Beauty Academy

  2. Diễm Diễm Beauty Spa là một địa chỉ nối mi uy tín và chất lượng tại Điện Bàn, Quảng Nam. Spa được thành lập bởi chị Diễm, một chuyên viên nối mi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Diễm Diễm Beauty Spa đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều chị em phụ nữ ở Điện Bàn và các tỉnh lân cận.


    Dịch vụ nối mi tại Diễm Diễm Beauty Spa được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm dày dặn. Spa sử dụng các loại mi chất lượng cao, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản,... đảm bảo độ bền, đẹp và an toàn cho mắt. Spa cung cấp đa dạng các loại mi nối, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn các loại mi nối như: mi chùm, mi sợi, mi mix,... với độ cong, dài, dày, mỏng khác nhau.


    Sau khi nối mi, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi tại nhà để giữ cho mi được bền đẹp lâu dài. Diễm Diễm Beauty Spa có không gian spa hiện đại, sang trọng, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Spa có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0708 082 683
    Fanpage: www.facebook.com/nguyendiem.1511
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Diễm Diễm Beauty Spa
    Diễm Diễm Beauty Spa
    Diễm Diễm Beauty Spa
    Diễm Diễm Beauty Spa
  3. Hạnh Beauty tại Điện Bàn - Quảng Nam dành cho chị em dịch vụ nối mi uy tín giúp chị em nhanh chóng sở hữu được bộ lông mi hợp xu hướng, kiểu nối bắt mắt, cá tính, sợi mi mềm mượt, tự nhiên như mi thật thông qua những thao tác trong quá trình nối mi của kỹ thuật viên đều chăm chút vô cùng kĩ càng nhằm đảm bảo độ an toàn cao và kết quả hoàn thiện, cam kết mang đến cho khách hàng một đôi mắt với hàng mi tự nhiên, xinh xắn nhất.


    Hạnh Beauty
    đưa đến cho chị em các kỹ thuật nối mi chất lượng sau:
    • Nối mi tự nhiên Classic
    • Nối mi Volume
    • Nối mi Katun
    • Nối mi thiết kế
    • Nối mi dưới

    Đặc biệt, keo Hạnh Beauty sử dụng đảm bảo không bị bết dính khi nối mi, không gây nặng mắt, không gây ngứa mà trông rất tự nhiên nên các bạn muốn có cho mình bộ mi đẹp, bền và an toàn hãy đến ngay với Hạnh Beauty đảm bảo dịch vụ nối mi của nơi này sẽ làm bạn hài lòng. Hạnh Beauty luôn cập nhật những xu hướng nối mi mới nhất, giúp khách hàng có thể sở hữu những bộ mi đẹp, thời trang và phù hợp với từng khuôn mặt. Với những ưu điểm vượt trội trên, Hạnh Beauty là địa chỉ nối mi uy tín, đáng tin cậy dành cho chị em tại Điện Bàn - Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Phong Ngũ, Điện Thắng, Điện Bàn, Quảng Nam

    Hotline: 0707 236 752

    Fanpage: www.facebook.com/chanel.vadior

    Gọi điện
    Hạnh Hạnh Nối Mi
    Hạnh Hạnh Nối Mi
    Hạnh Hạnh Nối Mi
    Hạnh Hạnh Nối Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy