Top 6 Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tỉnh Bình Dương

Ngọc Mai 57 0 Báo lỗi

Nối tóc là một phương pháp làm đẹp được rất nhiều quý cô yêu thích để “chữa cháy” cho mái tóc ngắn của mình hay đơn giản chỉ là để bản thân thêm nữ tính, điệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện tóc Hùng Tokyo

    Gọi điện

    Viện tóc Hùng Tokyo là một địa chỉ nối tóc uy tín và chất lượng tại Bình Dương. Trong đó nổi bật là kỹ thuật nối tóc lông vũ sợi kim. Mối nối sử dụng lông vũ sợi kim của Hùng Tokyo được thiết kế siêu nhẹ như lông vũ, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự nhiên khi đeo. Đặc biệt, phương pháp này không gây đứt rụng tóc thật như các phương pháp nối tóc bằng máy hay sáp. Giúp tóc nối của bạn giống thật và khó nhận ra.


    Sợi tóc nối tại Viện tóc Hùng Tokyo có kích thước nhỏ xíu, cho phép bạn chải tóc một cách thoải mái và dễ dàng hơn. Mối nối cũng được thực hiện nhanh chóng, thậm chí gấp ba lần so với các kỹ thuật thông thường, giúp tiết kiệm thời gian của bạn.


    Viện tóc Hùng Tokyo đặc biệt chuyên về nối tóc cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, viện tóc này là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm sự hỗ trợ và làm đẹp cho mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 511 đường Lê Hồng Phong, P. Phú Hoà , TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0366 682 288
    Email: Vientochungtokyo@gmail.com
    Website: http://www.vientochungtokyo.com/gioi-thieu
    Fanpage: www.facebook.com/hungtranhairsalon/?locale=vi_VN

    Gọi điện
      Viện tóc Hùng Tokyo
     Viện tóc Hùng Tokyo
      Viện tóc Hùng Tokyo
     Viện tóc Hùng Tokyo

  2. Top 2

    Nối Tóc Huy Blue

    Gọi điện

    Nối Tóc Huy Blue là địa chỉ nổi tiếng về nối tóc đẹp, chất lượng tại Bình Dương. Cửa hàng sử dụng mối nối siêu nhỏ, không gây nặng đầu và không đau khó chịu. Điều này mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Khi nối tóc tại đây, bạn sẽ được đảm bảo từng mối nối, đồng thời sau khi nối tóc được chăm sóc tại nhà dễ dàng gội và ít bị rối.


    Đặc biệt, mối nối tại Nối Tóc Huy Blue là tính bền và đẹp. Tóc nối có thể tái sử dụng nhiều lần mà không mất đi độ dài. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng. Huy Blue thực hiện kỹ thuật an toàn tuyệt đối, không gây gãy rụng tóc. Sử dụng tóc vip siêu đẹp, không pha nylon và không trộn tóc con. Tóc được đảm bảo đáp ứng 5 tiêu chí: chắc, khoẻ, đẹp, mềm, mượt. Tóc có thể tái sử dụng được từ 3-5 năm chỉ cần nâng nối và không cần phải thay tóc mới.


    Với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ, Nối Tóc Huy Blue là một lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến nối tóc đẹp và chất lượng tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 201 đường 30 tháng 4, KP. 2,P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0899 767 639
    Fanpage: www.facebook.com/noitocthaitran?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Nối Tóc Huy Blue
    Nối Tóc Huy Blue
    Nối Tóc Huy Blue
    Nối Tóc Huy Blue
  3. Top 3

    ChaStar Hair Salon

    Gọi điện

    ChaStar Hair Salon là một địa chỉ hàng đầu và đáng tin cậy cho dịch vụ nối tóc đẹp và chất lượng. Salon sử dụng chất tóc VIP hàng đầu trên thị trường, đảm bảo mang đến chất lượng và sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Mối nối tại ChaStar Hair Salon đạt tiêu chuẩn siêu nhỏ nhẹ, tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái như tóc thật. Kỹ thuật nối được thực hiện tàng hình, không dễ phát hiện, giúp mái tóc trông tự nhiên và không bị lộ. Với mối nối tóc nhỏ nhẹ và chất tóc VIP, bạn có thể tự gội đầu ở nhà một cách thoải mái mà không phải lo lắng về rối tóc hay gãy rụng. Mối nối tóc không gây khó chịu hoặc cảm giác nặng đầu khi đeo.


    Đặc biệt, tóc nối tại ChaStar Hair Salon có thể được tái sử dụng nhiều lần mà không bị ngắn hay hao hụt. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo sự lâu dài của mái tóc nối. Bên cạnh đó Salon thường xuyên có các chính sách khuyến mãi và tri ân khách hàng, giúp cho bạn không phải lo lắng về chi phí dịch vụ.


    ChaStar Hair Salon tự hào là địa chỉ uy tín với công nghệ nối tóc hiện đại và chất lượng hàng đầu tại Bình Dương. Bạn có thể tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ nối tóc đẹp tại đây để có được mái tóc đẹp ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 82 đường số 1, Khu phố Nhị Đồng 2, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0586 907 777
    Website: https://chastarhairsalon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChastarHairSalon.DiAn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    ChaStar Hair Salon
    ChaStar Hair Salon
    ChaStar Hair Salon
    ChaStar Hair Salon
  4. Top 4

    Nguyễn Trung Hair Artist

    Gọi điện

    Nguyễn Trung Hair Artist với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc và tạo kiểu đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu nắm trọn niềm tin của khách hàng đặc biệt là dịch vụ nối tóc. Đặc điểm nổi bật của dịch vụ nối tóc tại đây là khách hàng sẽ không gặp phải các vấn đề như bung xù sau nhiều lần gội, cháy tóc hay múi nối tuột.


    Phương pháp nối tóc tại Nguyễn Trung Hair Artist được thực hiện nhằm mang lại sự thoải mái và tự nhiên nhất cho khách hàng. Không sử dụng keo hay hóa chất, dịch vụ này cam kết không gây đau, cộm, hay nhức đầu sau khi nối. Bên cạnh đó, múi nối được thực hiện chắc chắn và có thể nâng cấp để đẹp như mới trong khoảng thời gian từ 2 đến 4 tháng.


    Nguyễn Trung Hair Artist có đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nối tóc. Họ sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa phong cách tóc phù hợp, đảm bảo đáp ứng được mong muốn và yêu cầu riêng của từng khách hàng.


    Với sự cam kết về chất lượng và sự chuyên nghiệp, Nguyễn Trung Hair Artist là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn nối tóc đẹp và tự nhiên tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 473 đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0857 454 444
    Email: nhodinh1996@gmail.com
    Website: http://nguyentrunghairstylist.com/
    Fanpage: www.facebook.com/salontocthudaumotbinhduong/

    Gọi điện
    Nguyễn Trung Hair Artist
    Nguyễn Trung Hair Artist
    Nguyễn Trung Hair Artist
    Nguyễn Trung Hair Artist
  5. Top 5

    Salon Linh Đỗ

    Gọi điện

    Salon Linh Đỗ là địa chỉ nổi tiếng và đáng tin cậy cho nhu cầu nối tóc đẹp và chất lượng tại Bình Dương. Salon đặc biệt chuyên về kỹ thuật nối tóc sợi Fiberglass, mang lại cho bạn mái tóc dày và tự nhiên mà không bị lộ. Bên cạnh đó tóc nối được Linh Đỗ sử dụng đảm bảo là 100% tóc thật không pha trộn với tóc con hay các sợi tổng hợp.


    Một trong những ưu điểm nổi bật của kỹ thuật này là việc nối tóc dễ chăm sóc và tự nhiên, bạn sẽ không cảm thấy nặng đầu sau khi nối. Việc tháo nối cũng rất đơn giản và nhanh gọn, bạn có thể tháo ra sau 3-4 tháng sử dụng và tiến hành nối sợi tóc mới để duy trì vẻ đẹp của mái tóc. Bên cạnh đó, Salon Linh Đỗ cam kết bảo hành mối nối 100% trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


    Với chất lượng dịch vụ tốt và kỹ thuật nối tóc chuyên nghiệp, Salon Linh Đỗ là địa chỉ lý tưởng để bạn làm đẹp cho mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 159 đường 30/4, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0948 639 798
    Email: info.hairsalonlinhdo@gmail.com
    Website: http://hairsalonlinhdo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/salontocdepthudaumotbinhduong/

    Gọi điện
    Salon Linh Đỗ
    Salon Linh Đỗ
    Salon Linh Đỗ
    Salon Linh Đỗ
  6. Top 6

    Nối Tóc Angel Lê

    Gọi điện

    Nối Tóc Angel Lê là đơn vị uy tín trong dịch vụ nối tóc, salon sẽ giúp thay đổi kiểu tóc cũng như phong cách của bạn. Với Nối Tóc Angel Lê, bạn sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới với tóc nối. Đơn vị cam kết khi nối tóc tại đây sẽ không phân biệt được giữa tóc thật và tóc nối, trừ khi sờ vào da đầu.


    Nối Tóc Angel Lê chuyên nối tóc sợi lông vũ, sợi chỉ fiberglass, tại đây sử dụng công nghệ nối tóc hiện đại nhất mà không cần sử dụng keo hoặc bất kỳ chất kết dính nào. Điều này đảm bảo rằng quá trình nối tóc không gây nặng đầu hay gây mẩn ngứa. Tóc nối sử dụng là tóc thật 100%, chưa qua xử lí hóa chất, có màu đen tự nhiên, bóng mượt, mềm mại và không có tóc con hay tóc sole. Việc sử dụng tóc nối salon rất dễ dàng, bạn có thể chăm sóc như tóc thật. Đơn vị cam đoan rằng tóc nối sẽ không tuột hay rụng, ngoài ra bạn còn được bảo hành 6 tháng sau khi tiến hành nối tóc.


    Với chi phí hợp lý, dịch vụ nối tóc của Nối Tóc Angel Lê phù hợp với mọi đối tượng, kể cả sinh viên. Đơn vị tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nối tóc tốt nhất với dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 đường Phạm Ngũ Lão, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0332 119 176
    Fanpage: www.facebook.com/noitocbinhduong/

    Gọi điện
    Nối Tóc ANGEL LÊ
    Nối Tóc ANGEL LÊ
    Nối Tóc ANGEL LÊ
    Nối Tóc ANGEL LÊ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy