Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp, chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam

  1. top 1 My Bắp Beauty Academy
  2. top 2 Diễm Diễm Beauty Spa
  3. top 3 Hạnh Beauty

My Bắp Beauty Academy

top 1
Phương Trinh

Phụ nữ ai cũng muốn có được hàng mi cong, dài đẹp, song không phải ai cũng có được hàng mi đẹp tự nhiên như mong muốn. Chính vì thế, hiện nay nhu cầu tìm kiếm về các địa chỉ nối mi uy tín, chuyên nghiệp tăng lên đột biến cũng là điều dễ hiểu. Không nằm ngoài danh sách này, tại Điện Bàn - Quảng Nam, My Bắp Beauty Academy chính xác là một cái tên rất đáng để bạn lưu vào bộ nhớ bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, kỹ thuật nối mi hiện đại và quan trọng nhất là những kinh nghiệm quý báu đã được tích lũy, khiến cô chuyên viên này luôn thấu hiểu rõ mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.


Với dịch vụ nối mi đẹp tự nhiên của My Bắp Beauty Academy, bạn sẽ không phải chuốt mascara hay sử dụng mi giả cho mỗi lần trang điểm, tiết kiệm được nhiều thời gian mà không cần phải tẩy trang bởi nối mi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và đi chơi với bạn bè. Hơn thế, có một đôi mắt đẹp và hàng mi sắc nét còn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ những bạn khác giới.

Với chuyên viên nối mi chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, My Bắp Beauty Academy cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất.

Bên cạnh nối mi thì nơi này còn khẳng định thế mạnh của mình ở dịch vụ làm nail - chăm sóc móng. Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề, My Bắp Beauty Academy hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 01 Trần Qúy Cáp, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0932 528 652
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007072097180

Giờ mở cửa: 09:00–19:30

My Bắp Beauty Academy
My Bắp Beauty Academy
My Bắp Beauty Academy
My Bắp Beauty Academy

Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp, chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam

  1. top 1 My Bắp Beauty Academy
  2. top 2 Diễm Diễm Beauty Spa
  3. top 3 Hạnh Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy