Top 8 Tiệm làm nail đẹp, chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam

  1. Top 1 My Bắp Nail
  2. Top 2 Tuyền Nail
  3. Top 3 Hạnh Beauty
  4. Top 4 Duyen Classic Nail
  5. Top 5 Cỏ Beauty Spa
  6. Top 6 Hiền Spa
  7. Top 7 Chang Beauty
  8. Top 8 Trang Lê Nail

Top 8 Tiệm làm nail đẹp, chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam

Phương Trinh 1656 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn được xem là một nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    My Bắp Nail

    Gọi điện

    Tìm đến My Bắp Nail luôn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Điện Bàn, Quảng Nam muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà My Bắp Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá.


    Khi nói về bộ sưu tập mà My Bắp Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở My Bắp Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến My Bắp Nail như một thói quen.


    Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà My Bắp Nail đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với My Bắp Nail - các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Trần Quý Cáp, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0932 528 652

    Facebook: www.facebook.com/mybap5252

    Gọi điện
    My Bắp Nail
    My Bắp Nail
    My Bắp Nail
    My Bắp Nail

  2. Top 2

    Tuyền Nail

    Gọi điện

    Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Điện Bàn, Quảng Nam để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Tuyền Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Tại đây không thiếu những mẫu nail với kiểu dáng đẹp - độc - lạ, đảm bảo sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng hơn hết đó chính là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc,... Song điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp ưa thích của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó cập nhật phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.

    Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề, Tuyền Nail hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Lý Thái Tổ, Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0985 898 905

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100008292722240

    Gọi điện
    Tuyền Nail
    Tuyền Nail
    Tuyền Nail
    Tuyền Nail
  3. Top 3

    Hạnh Beauty

    Gọi điện

    Tại Hạnh Beauty, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách. Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Hạnh Beauty được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ.

    Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Hạnh Beauty tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Hạnh Beauty đã chứng minh được điều đó.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL1A, Phong Ngũ, Điện Thắng, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0707 236 752

    Facebook: www.facebook.com/chanel.vadior
    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hạnh Beauty
    Hạnh Beauty
    Hạnh Beauty
    Hạnh Beauty
  4. Top 4

    Duyen Classic Nail

    Gọi điện

    Luôn là điểm đến tin cậy của các chị em tại Điện Bàn, Quảng Nam bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình cùng sự chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình vẽ móng, chăm sóc móng, Duyen Classic Nail sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.

    Với Duyen Classic Nail, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp của nơi này. Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết độc đáo theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh, mixcharm hay ẩn kim tuyến với vẻ đẹp mê hoặc không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Duyen Classic Nail thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.

    Mức giá tại Duyen Classic Nail thuộc tầm trung, không quá mắc và xứng đáng với những trải nghiệm tuyệt vời mà tiệm mang lại. Máy móc và cả những loại sơn mà nơi đây sử dụng đều từ những thương hiệu lớn, có hiệu quả và ưu tiên yếu tố "thơm" lên hàng đầu. Nhất định khiến cho mọi cô gái sau khi bước ra từ cánh cửa của nhà Duyen Classic Nail sẽ phải thật xinh và cuốn hút từ móng tay tới móng chân.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0905 575 105
    Facebook:
    www.facebook.com/duyen.classic


    Gọi điện
    Duyen Classic Nail
    Duyen Classic Nail
    Duyen Classic Nail
    Duyen Classic Nail
  5. Top 5

    Cỏ Beauty Spa

    Gọi điện

    Cỏ Beauty Spa sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Điện Bàn, Quảng Nam của chúng ta ngày hôm nay. Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn.

    Vốn là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích, Cỏ Beauty Spa luôn làm việc bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước một. Mặt khác, với việc sở hữu vô số các màu sơn thuộc các nhãn hiệu lớn, uy tín hàng đầu,… và đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Cỏ Beauty Spa hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng.

    Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà Cỏ Beauty Spa còn khiến khách hàng an tâm vì mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, đảm bảo các yếu tố về vệ sinh, mang đến sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: chợ thôn 4 Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 589 506

    Facebook: www.facebook.com/kun.lovely.style

    Gọi điện
    Cỏ Beauty Spa
    Cỏ Beauty Spa
    Cỏ Beauty Spa
    Cỏ Beauty Spa
  6. Top 6

    Hiền Spa

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, với không gian rộng rãi thoải mái, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, sự tinh tế, sự độc đáo trong từng nét vẽ được thể hiện rõ ràng qua những tác phẩm nail mà Hiền Spa tạo nên đã khiến biết bao cô gái điêu đứng.

    Với kỹ thuật design móng vô cùng điêu luyện, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn, Hiền Spa cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm làm nail tuyệt vời, bạn sẽ "ẵm" về bộ nail ưng ý và xinh xẻo hết nấc. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ”xinh lung linh”. Đặc biệt tại Hiền Spa còn thường xuyên tung ra những bộ sưu tập theo mùa, theo trend giúp chị em khỏi lo bí ý tưởng mỗi khi đến tiệm. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương đó chính là điều mà Hiền Spa luôn cố gắng đạt được nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho các "thượng đế" của mình.


    Ngoài ra, Hiền Spa luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và các công nghệ mới nhất để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho móng tay, chân của bạn. Cùng với môi trường làm nail sạch sẽ, vệ sinh và thoải mái, chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 33, Điện Thắng Trung, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0796 837 175

    Facebook: www.facebook.com/khenh.hien.33

    Gọi điện
    Hiền Spa
    Hiền Spa
    Hiền Spa
    Hiền Spa
  7. Top 7

    Chang Beauty

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa mà các nàng có thể yên tâm gửi gắm bộ móng vàng ngọc của mình tại Điện Bàn, Quảng Nam đó chính là Chang Beauty. Mặc dù thời gian hình thành chưa lâu nhưng ấn tượng mà Chang Beauty mang đến cho khách hàng chẳng thua kém gì những địa chỉ khác.

    Mỗi khách hàng đến với Chang Beauty dường như là những cá nhân yêu cái đẹp đặc biệt rất yêu thích những bộ nail lấp lánh hoặc rực rỡ sắc màu. Tùy vào từng thời điểm lễ tết trong năm, shop sẽ cập nhật những bảng màu mới, mẫu mã mới sao cho phù hợp với không khí mùa lễ hội. Chính bởi điều này mà khách hàng đế với Chang Beauty đã đông nay lại càng đông hơn.

    Tại Chang Beauty, quy trình làm đẹp luôn đi liền với sự an toàn, bởi nếu không cẩn thận và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ dễ bị nhiễm trùng. Dụng cụ được vệ sinh hết sức cẩn thận cả trước và sau khi thực hiện vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nói về mức độ đa dạng của màu sắc cũng như mẫu vẽ, chắc chẳng đâu có thể qua được Chang Beauty.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Hoàng Diệu, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 354 527

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100008911508976

    Gọi điện
    Chang Beauty
    Chang Beauty
    Chang Beauty
    Chang Beauty
  8. Top 8

    Trang Lê Nail

    Gọi điện

    Trang Lê Nail là cái tên đã quá quen thuộc đối với nhiều nàng mêm làm đẹp móng tại Điện Bàn, Quảng Nam. Với thái độ nghiêm túc cùng tâm huyết với nghề, Trang Lê Nail đã cho ra đời vô số những sản phẩm nail ấn tượng, làm nức lòng bao khách hàng. Từ phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu đến cá tính, sang trọng. Bất kì yêu cầu nào, dù khó khăn đến đâu cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện.

    Giá cả ở Trang Lê Nail rất phải chăng và thường xuyên có nhiều ưu đãi cho chị em nên các bạn hãy cứ yên tâm khi giao phó bộ nail của mình cho tiệm nhé. Các bước làm nail ở tiệm đều được diễn ra tuần tự và tuân thủ theo quy tắc, tạo kiểu móng, làm sạch móng, ngâm tay, thoa nước dưỡng và rửa sạch. Sau đó bạn sẽ được nhân viên ở Trang Lê Nail tư vấn lựa chọn kiểu nail phù hợp, bắt mắt.

    Hơn hết, Trang Lê Nail vẫn cập nhật thường xuyên những mẫu mã mới trên thị trường để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Với không gian rộng rãi cùng bầu không khí thân thiện thoải mái, bạn hoàn toàn có thể thả lỏng và thư giãn trong những giây phút làm đẹp tại đây.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 Nông Sơn 1, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 415 206

    Facebook: www.facebook.com/Trangnails.spa

    Gọi điện
    Trang Lê Nail
    Trang Lê Nail
    Trang Lê Nail
    Trang Lê Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy