Top 10 Tiệm làm nail đẹp, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Phương Trinh 7412 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của phụ nữ ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm nail được mọc ra tại Thanh Hóa nói riêng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ciana Nails

    Gọi điện

    Là tay thợ nail khá nổi tiếng tại Thanh Hóa với khả năng sáng tạo đầy biến hóa, táo bạo và đột phá trong từng thiết kế, Ciana Nails chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng. Tại đây, nhu cầu làm móng của cả chị em công sở ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến những cô nàng sành điệu muốn sở hữu một bộ móng ấn tượng, độc đáo đều được thoả mãn. Với Ciana Nails, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp, đầy tài năng này.


    Luôn dẫn đầu xu hướng, các mẫu nail tại đây luôn thể hiện được cái sự mới mẻ và ấn tượng hết mức, nổi bật từ màu sơn cho đến họa tiết trang trí. Đặc biệt sẽ có không ít những quý cô sành điệu phải thốt lên và không kìm được cảm xúc khi được chiêm ngưỡng các mẫu móng tay màu tối cùng những họa tiết lấy cảm hứng từ những thiết kế cực kỳ phổ biến nhưng vẫn tạo được sự kỳ lạ và bí ẩn. Chính vì thế, với những ai thích một hiệu ứng bắt mắt đảm bảo sẽ không thể ngó lơ bộ sưu tập móng tay màu đen sang trọng cũng như các tông màu bóng tối mà chỉ có tại Ciana Nails.


    Không dừng lại ở đó, sức thu hút của Ciana Nails còn đến từ các mẫu đính đá đẹp, đơn giản với những thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đến lạ kỳ. Chắc chắn vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ của các nàng sẽ được những mẫu móng tay này tô điểm một cách hết sức tinh tế. Với chúng, các nàng có thể thoải mái dự tiệc hay xuất hiện ở bất cứ nơi đâu đều được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Lê Thị Hoa, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0763 365 555

    Fanpage: www.facebook.com/ciana.nail/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ciana Nails
    Ciana Nails
    Ciana Nails
    Ciana Nails

  2. Top 2

    Mây Beauty Room

    Gọi điện

    Nếu nàng đang tìm kiếm những mẫu nail độc đáo và on-trend thì Mây Beauty Room chính là địa chỉ "vàng" các nàng cần bỏ túi. Tiệm được thiết kế bởi concept Hàn Quốc sang chảnh cùng tone màu chủ đạo là cam beige, song song đó là kệ sơn khổng lồ, charm, phụ kiện đa dạng được update "full topping" cùng đội ngũ chuyên viên “cao tay” tâm lý chiều mọi yêu cầu của khách, bấy nhiêu đó đã gây ấn tượng cho biết bao cô nàng vừa đặt chân tới.


    Khi làm nail tại Mây Beauty Room, bạn sẽ được trải nghiệm ngay combo 9 bước độc quyền:

    • Bước 1: Kiểm tra sức khỏe, chất của móng, từ đó tư vấn kiểu dáng móng phù hợp với từng kiểu tay và concept móng khách yêu thích.
    • Bước 2: Làm sạch móng ban đầu, làm mềm móng.
    • Bước 3: Đẩy da tay và lấy sạch tế bào chế trên móng bằng loại gel làm sạch chuyên nghiệp. Nhặt da kỹ càng không gây tổn thương.
    • Bước 4: Sửa các cạnh của móng, dũa móng bằng dụng cụ có bề mặt siêu mịn.
    • Bước 5: Bơm dưỡng OPI làm mịn bề mặt móng, đồng thời chăm sóc móng sau khi lấy tế bào chết.
    • Bước 6: Sơn lót từ Hàn Quốc để bảo vệ màu tự nhiên của móng và giữ sơn lâu hơn.
    • Bước 7: Sơn gel tạo kiểu chuyên nghiệp.
    • Bước 8: Mát xa, dưỡng da tay bằng kem dưỡng thiên nhiên.
    • Bước 9: Tạo bóng và chăm sóc móng bằng tinh dầu cao cấp.


    Không dừng ở dịch vụ làm nail, Mây còn nổi tiếng với các dịch vụ khác như: gội đầu dưỡng sinh, nối mi, uốn mi, hấp tóc nano collagen, chăm sóc da cơ bản,... với giá cả vô cùng "yêu thương". Còn chần chờ gì nữa, hãy đễn ngay với Mây Beauty Room để làm đẹp cho bản thân mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Lý Nam Đế, P. Đông Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0815 666 615

    Email: maybeautyroom.th@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Maybeautyroom
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mây Beauty Room
    Mây Beauty Room
    Mây Beauty Room
    Mây Beauty Room
  3. Nếu bạn đang cần tư vấn về nơi làm nail uy tín tại Thanh Hóa, cái tên mà ai đó sẽ không ngần ngại giới thiệu cho bạn chính là Quỳnh Nails Beauty. Đây là một địa chỉ làm nail nổi tiếng với sự tận tâm chăm sóc chị em bằng cả trái tim và đam mê nghệ thuật.


    Quỳnh Nails Beauty là nơi quý cô sành điệu có thể tìm thấy sự hoàn hảo trong việc chăm sóc vẻ đẹp cho đôi bàn tay và đôi chân của mình. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây được chọn lọc kỹ càng, có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực làm nail. Họ không chỉ là những người thợ giỏi, mà còn được đào tạo thường xuyên để nắm vững những công nghệ làm đẹp mới nhất và cập nhật các xu hướng nail thịnh hành.


    Một điểm đặc biệt mà Quỳnh Nails Beauty tự hào là sự đa dạng và sáng tạo trong mẫu nail. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những kiểu dáng độc đáo và đẹp mắt, giúp bạn thể hiện phong cách riêng. Với sự tài năng của đội ngũ kỹ thuật viên, bạn có thể tự tin rằng bộ móng của mình sẽ bền đẹp trong thời gian dài, giúp bạn tự tin thỏa sức kết hợp với trang phục trong các dịp đi làm, đi chơi hay dự tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 13 Chung Cư Đông Phát, P. Đông vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0862 657 678
    Email: Quynhxtyle93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quynhnailsthanhhoa
    Gọi điện
    Quỳnh Nails Beauty
    Quỳnh Nails Beauty
    Quỳnh Nails Beauty
    Quỳnh Nails Beauty
  4. Sun Nail là một trong những địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa. Với phong cách trang trí đầy sáng tạo, Sun Nail luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng và độc đáo. Bạn có thể trở nên thật nổi bật và cuốn hút với những bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hoặc thể hiện sự cá tính, trẻ trung và năng động với những họa tiết sinh động như: hoa quả, động vật hay hoạt hình ngộ nghĩnh.


    Đặc biệt, chị chủ cùng những nhân viên tại tiệm luôn được khách hàng khen ngợi vì sự dễ thương, ngọt ngào và sự chiều khách. Sun Nail rất tận tâm và tỉ mỉ trong việc làm móng, mỗi bộ nail được thực hiện với chất lượng tốt nhất. Điều này làm cho bất cứ vị khách nào đến đây cảm thấy hài lòng và vui vẻ.


    Sự hài lòng của khách hàng là điểm tự hào của Sun Nail và không cần phải quảng bá rầm rộ lên, bởi vì đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về thành công của Sun Nail trong suốt thời gian hoạt động vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 73B Lê Hoàn, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0352 601 125
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088685568322
    Gọi điện
    Sun Nail
    Sun Nail
    Sun Nail
    Sun Nail
  5. Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Thanh Hóa về địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Mi Lê Nail. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các tay thợ chuyên nghiệp, lành nghề, một không gian làm đẹp ấm cúng, hiện đại, và quan trọng nhất là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay, vẫn đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Và cũng bởi những lý do này mà lượng khách tìm đến Mi Lê Nail ngày một đông, tình trạng kín chỗ thường xuyên xảy ra, dù vậy nhưng nhiều khách vẫn kiên nhẫn chờ đợi để đến lượt mình. Đó như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như vị thế số 1 của Mi Lê Nail tại thị trường nail Thanh Hóa là điều không thể phủ nhận.


    Theo kịp trào lưu trong năm 2018 là những mẫu sơn gel đính đá lên ngôi, thu hút sự chú ý của đông đảo chị em, Mi Lê Nail cũng đã cho ra mắt những mẫu nail đầy ấn tượng được tô điểm bởi dòng sản phẩm sơn gel cao cấp, với vô số những gam màu từ tự nhiên, đơn giản cho những quý cô yêu thích sự giản dị đến các sắc màu nổi bật cho cô nàng cá tính, hay sẽ kiêu sa hơn với tông màu đỏ tươi, đỏ thẫm.

    Luôn mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng - tính thẩm mỹ - vệ sinh luôn được Mi Lê Nail đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Mi Lê Nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Ngô Thì Nhậm, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0974 796 565

    Fanpage: www.facebook.com/lengocmi.kungoogle.9

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mi Lê Nail
    Mi Lê Nail
    Mi Lê Nail
    Mi Lê Nail
  6. Cũng là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu Thanh Hóa tọa lạc tại 160 Dương Đình Nghệ, Hồng Nhung Nail chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Không hề thua kém về sự uy tín và chất lượng so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, Hồng Nhung Nail cũng lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng với cách trang trí đầy ấn tượng và độc đáo. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương… Tóm lại, địa chỉ này có thể chiều tất sở thích của các nàng. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhanh các xu hướng nail đang được lòng giới trẻ và đây chính là một trong những điểm hút khách của Hồng Nhung Nail.

    Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Hồng Nhung Nail tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Hồng Nhung Nail đã chứng minh được điều đó.


    Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Hồng Nhung Nail sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0977 892 332

    Fanpage: www.facebook.com/nhung.nu.1

    Gọi điện
    Hồng Nhung Nail
    Hồng Nhung Nail
    Hồng Nhung Nail
    Hồng Nhung Nail
  7. Tại Thanh Hóa, Mèo Nail cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Mèo Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.

    Nắm bắt được trào lưu móng tay đính đá đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là kiểu móng tay vô cùng ấn tượng mới lạ mang một phong cách nghệ thuật cao quý, Mèo Nail đang tập trung đi sâu và sáng tạo nên những mẫu móng đính đá quý phái, sang trọng nhất để giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, Mèo Nail cũng tạo nên ấn tượng cho khách hàng bởi các mẫu móng với họa tiết, hoa văn trang trí hết sức độc đáo, lạ mắt. Đa sắc màu, đa kiểu dáng đó chính là tất cả những gì mà Mèo Nail có thể mang đến cho bộ móng của bạn.


    Bạn biết đấy, đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, từ đó gây nên tâm lý tự ti cho phái đẹp. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Mèo Nail để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng và độc đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Đào Duy Từ, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0973 448 756 & 0946 781 991

    Fanpage: www.facebook.com/vits2kool

    Gọi điện
    Mèo Nail
    Mèo Nail
    Mèo Nail
    Mèo Nail
  8. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Bống Mi Nail - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ nối mi đẹp nhất Thanh Hóa. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực làm nai, đồng thời tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.

    Tại đây, nhu cầu làm móng của cả chị em công sở ưa thích sự nhẹ nhàng cho đến những chị em sành điệu muốn một bộ móng tuyệt đẹp, ấn tượng đều được thoả mãn. Nếu chỉ thích sơn màu đơn thuần, chị em có nhiều lựa chọn trong hơn vô số các loại sơn có sẵn ở tiệm. Còn nếu muốn làm mới mình, muốn thay đổi, phá cách với sự biến hóa thật ấn tượng, chị em có thể chọn làm móng gel bột, đính đá nghệ thuật theo yêu cầu.


    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,... Bống Mi Nail luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Bống Mi Nail ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.


    Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Bống Mi Nail chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58E Nguyễn Tĩnh, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0393 538 451

    Fanpage: www.facebook.com/trangbong.h

    Gọi điện
    Bống Mi Nail
    Bống Mi Nail
    Bống Mi Nail
    Bống Mi Nail
  9. Leona Nails - Eyelash là một tiệm nail uy tín tại Thanh Hóa mà không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ làm đẹp chất lượng. Đây không chỉ là nơi lý tưởng cho những khách hàng mong muốn sở hữu bộ móng đẹp mắt, cá tính và mang phong cách riêng, mà còn là địa chỉ dạy nghề nail uy tín được nhiều học viên lựa chọn.


    Đặc điểm nổi bật của Leona Nails - Eyelash chính là sự chuyên nghiệp trong việc tạo ra các mẫu Nail Hàn Quốc vừa phong cách vừa cá tính, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho đôi bàn tay của khách hàng. Tiệm không ngừng đổi mới với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc nổi bật, giúp khách hàng luôn cảm thấy mới mẻ và hứng thú khi chăm sóc móng tại đây. Nhờ vào việc sử dụng màu sơn chính hãng 100%, Leona Nails - Eyelash đảm bảo lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, đồng thời dưỡng móng tốt, giúp móng luôn dài và không bị giòn gãy.


    Nếu bạn đã có ý định làm nail hoặc cần tìm địa chỉ học nghề nail uy tín, đừng ngần ngại, hãy inbox ngay cho Leona Nails - Eyelash để được tư vấn và hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Cầm Bá Thước, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0988 788 095
    Fanpage: www.facebook.com/mac.trang.161/

    Giờ mở cửa: 09:00–18:00

    Gọi điện
    Leona Nails - Eyelash
    Leona Nails - Eyelash
    Leona Nails - Eyelash
    Leona Nails - Eyelash
  10. Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Nail Yen Meo là một cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ''vị thượng đế'', cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.


    Đặc biệt với đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn dù đó là mẫu nail khó, cầu kỳ hay phức tạp thì cũng đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ đem đến vô số các mẫu nail art hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành mà nơi này còn mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng cho khách hàng bởi một không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến các trang thiết bị.


    Thêm vào đó, Nail Yen Meo cam kết sử dụng những loại sơn thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng với độ bền và chất lượng cao, thế nên chị em chẳng cần lo ngại đến vấn đề sơn nhanh bong tróc một khi đã lựa chọn nơi này. Nhiệt tình về thái độ phục vụ - chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đó chính là những lý do cho thấy bạn không nên bỏ qua địa chỉ làm đẹp uy tín như Nail Yen Meo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Bến Ngự, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0945 939 333

    Fanpage: www.facebook.com/yen.nguyenthihoang.756

    Gọi điện
    Nail Yen Meo
    Nail Yen Meo
    Nail Yen Meo
    Nail Yen Meo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy