Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Tam Kỳ, Quảng Nam

  1. Top 1 Bi Trần Nối Mi
  2. Top 2 Dieu Smile nối mi
  3. Top 3 Hà Nối Mi
  4. Top 4 Trang Home Spa
  5. Top 5 Nga Lashes Beauty

Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Tam Kỳ, Quảng Nam

Phương Trinh 1630 0 Báo lỗi

Tại Tam Kỳ, Quảng Nam các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm ... xem thêm...

  1. Mỗi kiểu nối mi mang lại cho bạn gái vẻ đẹp khác nhau, vậy nên hầu hết các kiểu nối mi đều được ưu chuộng và tin dùng ở Việt Nam. Hơn thế nữa, để có một hàng mi ưng ý điều mà bạn cần làm trước tiên đó chính là chọn đúng địa chỉ nối mi uy tín, có tâm với nghề bởi chỉ có như thế bạn mới thực sự an tâm với phương pháp làm đẹp này. Không nằm ngoài danh sách này, Bi Trần Nối Mi cũng là một cái tên mà Toplist đang muốn nhắc đến.

    Một khi tìm đến Bi Trần Nối Mi thì sẽ rất nhanh thôi là bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ với tuổi thọ dài lâu. Các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được đảm bảo về chất lượng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phục vụ tối đa nhu cầu nối mi của khách từ thanh niên tới trung niên, trong đó nổi bật nhất với các kiểu nối mi như: mi volume, mi lụa, mi classic, mi đính đá, mi katun (thái),... Hơn thế nữa, quy trình nối mi được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao, đảm bảo khắc phục toàn bộ những nhược điểm của nối mi truyền thống như:

    • Không cộm
    • Không đau
    • Không rụng mi thật
    • Không lộ mối nối
    • Không dính chùm
    • Đặc biệt không ảnh hưởng tới quá trình phát triển của mi thật

    Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Bi Trần Nối Mi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 91 Đ. Thanh Hoá, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0796 624 379

    Fanpage: www.facebook.com/bi.no.31

    Gọi điện
    Bi Trần Nối Mi
    Bi Trần Nối Mi
    Bi Trần Nối Mi
    Bi Trần Nối Mi

  2. Phụ nữ ai cũng muốn có được hàng mi cong, dài đẹp, song không phải ai cũng có được hàng mi đẹp tự nhiên như mong muốn. Chính vì thế, hiện nay nhu cầu tìm kiếm về các địa chỉ nối mi uy tín, chuyên nghiệp tăng lên đột biến cũng là điều dễ hiểu. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, tại Tam Kỳ, Quảng Nam, Dieu Smile chính xác là một cái tên rất đáng để bạn lưu vào bộ nhớ bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, kỹ thuật nối mi hiện đại và quan trọng nhất là kinh nghiệm lâu năm đã được tích lũy, khiến cô chuyên viên này luôn thấu hiểu rõ mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

    Với dịch vụ nối mi đẹp tự nhiên của Dieu Smile, bạn sẽ:

    • Không phải chuốt mascara hay sử dụng mi giả cho mỗi lần trang điểm, tiết kiệm được nhiều thời gian mà không cần phải tẩy trang
    • Nối mi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và đi chơi với bạn bè.
    • Hơn thế, có một đôi mắt đẹp và hàng mi sắc nét còn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ những người xung quanh.

    Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Dieu Smile tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của chị, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Tam Kỳ, Quảng Nam của chúng ta ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0989 570 690

    Fanpage: www.facebook.com/dieu.smile.90

    Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

    Gọi điện
    Dieu Smile nối mi
    Dieu Smile nối mi
    Dieu Smile nối mi
    Dieu Smile nối mi
  3. Bạn chưa từng nối mi hoặc đã từng nối nhưng đã bị rụng? Đã bao lâu rồi bạn chưa "tút tát" lại nhan sắc, đặc biệt là đôi mắt của mình? Hãy để Hà Nối Mi tạo điểm nhấn cho "cửa sổ tâm hồn" của bạn, đánh bay làn mi mỏng, thưa, giúp bạn tự tin với những bộ mi thần thánh, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

    Dịch vụ nối mi ở Hà Nối Mi rất đa dạng các loại mi cho các bạn lựa chọn, tùy vào sở thích hoặc khuôn mặt của bạn mà các nhân viên tư vấn loại mi phù hợp nhất. Hà Nối Mi nối mi theo khuôn mắt, nhiều độ cong và độ dày khác nhau, mix sao để mắt khách luôn đẹp nhất có thể.


    Hà Nối Mi đảm bảo dịch vụ đạt 4 tiêu chí:

    • Không rụng mi thật, không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật
    • Không đau
    • Không cộm
    • Không nặng mắt

    Hà Nối Mi sẽ giúp chị em có được làn mi cong vút chỉ trong một thời gian ngắn. Với quy trình làm việc bài bản, nhẹ nhàng, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu khi đến với Hà Nối Mi. Chắc chắn khi đến với tiệm, bạn sẽ hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng mà Hà Nối Mi mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Trần Nguyên Hãn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0982 257 696

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100003796477825

    Gọi điện
    Hà Nối Mi
    Hà Nối Mi
    Hà Nối Mi
    Hà Nối Mi
  4. Top 4

    Trang Home Spa

    Gọi điện

    Thật ra, tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của một đôi mắt đẹp, một đôi mắt đẹp có thể giúp chúng ta truyền tải những thông điệp đáng quý một cách thuận tiện và hiệu quả vì vậy mà mọi cô gái đều tìm đến dịch vụ nối mi để mình được hoàn thiện hơn cho đôi mắt của bản thân. Tại Tam Kỳ, Trang Home Spa là địa chỉ cung cấp dịch vụ nối mi an toàn, chất lượng.

    Theo các phản hồi của khách hàng khi được sử dụng dịch vụ thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Không những vậy, khi nối, tiệm còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.

    Có thể thấy, bằng cách tìm ra độ cong, độ dày, độ dài… đúng quy chuẩn với kỹ thuật nối mi chuyên sâu, chuyên viên nhà Trang Home Spa đã giúp các khuyết điểm của đôi mắt được làm mờ đáng kể. Thay vào đó, khách hàng thêm tự tin vì phong cách hợp với gu sở thích, cá tính của mình. Đặc biệt, Trang Home Spa cam kết mọi đồ dùng, dụng cụ cũng như nguyên liệu sử dụng để nối mi đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Bên cạnh dịch vụ nối mi, tiệm còn cung cấp thêm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cực chất lượng. Chính vì thế, nếu bạn muốn mình trở nên nổi bật hơn, thì có thể inbox ngay với Trang Home Spa ngay từ bây giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 398/32 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 634 604 & 0702 499 995

    Email: Tranthuytrang4400@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100009115435562

    Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

    Gọi điện
    Trang Home Spa
    Trang Home Spa
    Trang Home Spa
    Trang Home Spa
  5. Đôi mắt to tròn với hàng mi dày, cong vút là mong ước của đa số các nàng, tuy nhiên không phải ai cũng có may mắn sở hữu được điều đó. Thấu hiểu nỗi băn khoăn của chị em, Nga Lashes Beauty ra đời mang đến vô số giải pháp làm đẹp cho đôi mắt mà tiêu biểu hơn cả đó là nối mi.

    Đến với Nga Lashes Beauty, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về từng loại mi phù hợp với đôi mắt của mình. Sợi mi được gắn cẩn thận tỉ mỉ, nhẹ nhàng không cộm hay đau rát. Quy trình thực hiện bài bản, theo từng bước, mặc dù hơi mất thời gian nhưng đảm bảo bền, đều và đẹp.

    Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nga Lashes Beauty là địa chỉ đáng tin cậy.

    Mặc dù trên địa bàn Tam Kỳ có không ít cửa hàng nối mi mọc lên nhưng Nga Lashes Beauty vẫn tấp nấp khách, và ngày càng khẳng định được vị trí đứng của mình. Đừng quên ghé tiệm để có được hàng mi long lanh thu hút bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL1A, Tam Anh Nam, Núi Thành, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0948 217 814

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100075921589529

    Gọi điện
    Nga Lashes Beauty
    Nga Lashes Beauty
    Nga Lashes Beauty
    Nga Lashes Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy