Top 8 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Điện Bàn, Quảng Nam

Kim Tien Le 729 0 Báo lỗi

Đám cưới vốn là cột mốc trọng đại của cả đời người. Trong những ngày này, chúng ta luôn có xu hướng sắm cho mình những gì mới nhất, tốt nhất để có được khởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY Wedding

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Điện Bàn, Quảng Nam mà bỏ qua IVY Wedding thì thật sự thiếu sót vô cùng. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại. Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại IVY Wedding.


    Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai dành cho những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại IVY Wedding cho bạn tha hồ khám phá!

    Đội ngũ nhân viên nhà IVY Wedding có mắt thẩm mỹ, sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình. Cũng bởi dịch vụ uy tín, chất lượng nên tiệm vô cùng đông khách. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những mẫu váy cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Thanh Chiêm 1, Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0796 727 020
    Email: ngoanvy2012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaicuoivyvy
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    IVY Wedding
    IVY Wedding
    IVY Wedding
    IVY Wedding

  2. Top 2

    Áo cưới Đức Linh

    Gọi điện

    Nên thuê váy cưới ở đâu đẹp mà phù hợp với điều kiện kinh tế luôn là câu hỏi khó cho những cặp đôi chuẩn bị cưới bởi giữa muôn vàn studio cũng như tiệm váy cưới thì lựa chọn một nơi uy tín không phải là điều dễ dàng. Trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Điện Bàn, Quảng Nam này, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo, đó là Áo cưới Đức Linh.

    Bạn nên đặt lịch hẹn trước với Studio để có thể được sắp xếp nhân viên tư vấn tốt và tận tình cho bạn. Giữa rất nhiều những mẫu váy cưới tuyệt đẹp với các phong cách khác nhau, các nhân viên có con mắt chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn được mẫu váy cưới đẹp và phù hợp với mình nhất. Cùng với kinh nghiệm thực chiến "Makeup cô dâu gần 10 năm", Áo cưới Đức Linh luôn tự tin đưa 04 lời khuyên cho cô dâu khi chọn nơi để chụp ảnh cưới:

    • Tất cả khách hàng đều đẹp - nếu chưa đẹp là mình chưa phân tính được điểm mạnh điểm yếu trên khuôn mặt
    • Phân tích khuôn mặt cô dâu - quyết định 80% khả năng makeup đẹp hay xấu
    • Không làm tóc được thì đừng mơ mình sẽ là makeup chuyên nghiệp
    • Không có chuyện makeup xong 10 người khen hết 10 người. Chỉ cần 8 /10 người khen là hạnh phúc lắm rồi

    Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới đã đưa Áo cưới Đức Linh từ một thương hiệu trở thành một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới hàng đầu Điện Bàn, Quảng Nam. Các mẫu váy cưới của Áo cưới Đức Linh đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn nên những đường cong quyến rũ của các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Điện Thắng, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 348 376
    Email: aocuoiduclinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoiaocuoidienban
    Gọi điện
    Áo cưới Đức Linh
    Áo cưới Đức Linh
    Áo cưới Đức Linh
    Áo cưới Đức Linh
  3. Top 3

    Khánh Linh Wedding

    Gọi điện

    Váy cưới là một item quan trọng và không thể thiếu trong ngày cưới của cô dâu bởi được khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi là ước mơ mà cô gái nào cũng từng mong muốn. Bên cạnh việc đặt may hay mua, không ít cô gái lựa chọn một phương án “tiết kiệm” hơn là thuê váy cưới tại các studio. Và cái tên tiếp theo mà người muốn thuê váy cưới tại Điện Bàn, Quảng Nam cần biết là Khánh Linh Wedding.

    Với những chiếc váy cưới của Khánh Linh Wedding, bạn không cần băn khoăn về ngoại hình mình cao hay thấp, mập hay gầy, studio có những chuyên viên tư vấn có thể giúp bạn có được những bộ trang phục đẹp nhất, hợp với vóc dáng nhất cho bạn. Nói cách khác, những mẫu thiết kế cuối năm 2022 đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của Khánh Châu Wedding cũng muôn màu muôn vẻ. Những chiếc váy cưới này sẽ giúp bạn tôn lên được vóc dáng của mình hơn đồng thời sẽ che đi được những khuyết điểm bạn muốn để ngày trọng đại của bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất.

    Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.

    Để được tư vấn chi tiết các mẫu váy cưới mới nhất thì hãy inbox hoặc đến trực tiếp cửa hàng, Khánh Linh Wedding sẽ tư vấn và các nàng được mặc thử thoải mái nhé. Chắc chắn các nàng sẽ hài lòng tuyệt đối với các siêu phẩm mới về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 772 Trần Hưng Đạo, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0769 611 149 & 0774 559 540

    Email: khanhlinhhwedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082485966465

    Gọi điện
    Khánh Linh Wedding
    Khánh Linh Wedding
    Khánh Linh Wedding
    Khánh Linh Wedding
  4. Top 4

    Áo Cưới MiKa

    Gọi điện

    Cô dâu nào cũng muốn bản thân thật xinh đẹp, khoác lên mình bọ váy cưới ưng ý trong ngày trọng đại của bản thân. Thấu hiểu được nhu cầu của nhiều người Áo Cưới MiKa ra đời mang đến cho khách hàng những mẫu váy cưới chất lượng. Áo Cưới MiKa - địa chỉ đáng tin cậy cho việc cho thuê váy cưới, nơi mà ước mơ trở thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của bạn sẽ trở thành hiện thực.

    Áo Cưới MiKa tự hào là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm bộ váy cưới hoàn hảo, độc đáo và phản ánh đẹp nhất của chính bạn. Áo Cưới MiKa hiểu rằng mỗi cô dâu là một cá thể độc đáo với phong cách riêng. Chính vì vậy, chúng tôi tự hào có một bộ sưu tập đa dạng, từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Tất cả các bộ váy của chúng tôi được làm từ các loại vải cao cấp, đảm bảo vừa vặn hoàn hảo và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

    Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Áo Cưới MiKa sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa và thử nghiệm váy cưới. Với mong muốn được phục vụ tất cả khách hàng tốt và tận tâm nhất,đơn vị luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong toàn bộ hệ thống, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các đôi uyên ương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Trung phú 1, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0768 419 914
    Email: aocuoimika@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimika
    Gọi điện
    Áo Cưới MiKa
    Áo Cưới MiKa
    Áo Cưới MiKa
    Áo Cưới MiKa
  5. Các cô dâu khi chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và chọn váy cưới là một trong những việc quan trọng cần ưu tiên trước. Có khá nhiều nơi cho thuê váy cưới đẹp ở Điện Bàn, Quảng Nam cũng như các tỉnh thành khác, nhưng bạn lại băn khoăn không biết những lời quảng cáo có đáng tin hay không, chất lượng của nó có đẹp giống như trong hình, đây có phải là nơi cho thuê với giá tốt nhất chưa… Muôn vàn câu hỏi cùng thắc mắc hiện lên trong đầu bạn, bạn chưa biết nên lựa chọn nơi nào. Vậy hãy tham khảo ngay địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn, đó chính là Nguyên Cường Wedding.

    Nguyên Cường Wedding
    có các mẫu váy mà tưởng chừng như cực kỳ đơn giản này lại khiến các nàng dâu trông tinh tế và gợi cảm hơn bao giờ hết, bởi vẻ đẹp nằm trong kỹ thuật cắt may cho form dáng thật chuẩn, tạo được vòng 2 eo thon, nhỏ nhắn nhất có thể. Thêm vào đó studio luôn cập nhật thêm những mẫu váy mới, độc đáo giúp cho các cô dâu tương lại có thêm nhiều lựa chọn cho ngày vui của mình.

    Nếu bạn là người tỉ mẩn cho bộ ảnh cưới cả đời, hãy xem hàng trăm feedback hài lòng của các cặp đôi nói về Nguyên Cường Wedding, từng mẫu váy tinh khôi, lộng lẫy hoặc đơn giản, và từng bộ ảnh với chất liệu album sắc nét đầy tâm huyết của nhiếp ảnh gia Nguyên Cường Wedding để minh chứng cho sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 505 159
    Fanpage: www.facebook.com/ctcuongtrang
    Gọi điện
    Nguyên Cường Wedding
    Nguyên Cường Wedding
    Nguyên Cường Wedding
    Nguyên Cường Wedding
  6. Trong rất nhiều khâu phải chuẩn bị cho ngày trọng đại có lẽ việc chọn váy cưới là lúc mà các cô dâu đắn đo nhất để có thể chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp thật lộng lẫy, sang trọng. Để chọn được một chiếc váy cưới vừa ý thì cô dâu cần được tư vấn kỹ từ những chuyên viên có kinh nghiệm, nắm bắt được xu hướng tư vấn những mẫu váy phù hợp với vóc dáng thân hình, cân nặng chiều cao của cô dâu. Vậy cửa hàng cho thuê váy cưới nào hiện nay đáng để mọi người một lần phải ghé qua tham khảo? Nếu bạn đang ở Điện Bàn, Quảng Nam thì hãy tới ngay Áo cưới Ngọc Vinh để có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới ưng ý nhé.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Áo cưới Ngọc Vinh tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Áo cưới Ngọc Vinh chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.

    Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Áo cưới Ngọc Vinh luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Áo cưới Ngọc Vinh, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1064 Trần Hưng Đạo, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 333 278
    Fanpage: www.facebook.com/vo.hanh.180410
    Gọi điện
    Áo cưới Ngọc Vinh
    Áo cưới Ngọc Vinh
    Áo cưới Ngọc Vinh
    Áo cưới Ngọc Vinh
  7. Top 7

    Áo cưới Út Hương

    Gọi điện

    Đám cưới là ngày trọng đại và hạnh phúc của bất kỳ ai trên thế gian này, tuy nhiên đây cũng chính là lúc mà bạn sẽ phải ‘nhăn mũi, cau mày’’ rất nhiều vì phải đối mặt với việc tính toán, dự trù những khoản kinh phí cần lo liệu cho ngày vui ấy. Bên cạnh chi phí địa điểm, sính lễ, thực đơn,..thì chi phí cho việc thuê trang phục cho cô dâu chú rể cũng là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm và có nhiều thắc mắc. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại Điện Bàn, Quảng Nam thì Áo cưới Út Hương là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.

    Thiết kế váy cưới của Áo cưới Út Hương rất tinh tế, lãng mạn, sang trọng, đặc trưng chuẩn mực các cô dâu cần cho ngày trọng đại.. Với việc sử dụng chất liệu tốt nhất như tulle, lụa, ren và được điểm tô bởi kỹ thuật thêu ren thủ công cầu kỳ chắc chắn sẽ làm hài lòng và tôn lên vẻ đẹp của các nàng dâu trong ngày cưới. Nếu nàng có số đo 3 vòng ấn tượng cùng chiều cao tương đối, Áo cưới Út Hương gợi ý những mẫu váy cưới đuôi cá tuyệt đẹp giúp tôn lên lợi thế cơ thể đẹp của cô dâu cùng nét sexy, quyến rũ. Những cô dâu yêu thích phong cách tối giản cũng có thể yên tâm đặt niềm tin bởi lẽ cửa hàng luôn sẵn các mẫu váy cưới bằng vải Satin bóng nhẹ, mềm mịn với nhiều kiểu dáng mang đến nét nữ tính, cổ điển cho cô dâu trong ngày trọng đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A (gần cây xăng Điện Minh), Trung Phú, Điện Minh, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0934 576 592
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086774963453
    Gọi điện
    Áo cưới Út Hương
    Áo cưới Út Hương
    Áo cưới Út Hương
    Áo cưới Út Hương
  8. Sứ mệnh của Minh Thư Wedding chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Minh Thư Wedding gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế. Điểm nổi bật của những bộ váy ở Minh Thư Wedding luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp.

    Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy hở vai vừa sang trọng, nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp của các cô dâu. Những chiếc váy tại Minh Thư Wedding được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp nên dù thiết kế với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái, biến em thành cô dâu đẹp nhất có Thư đây! Đến với Minh Thư Wedding ngoài việc được lựa chọn 7749 mẫu váy cưới sang trọng, lộng lẫy, nơi đây còn có tay nghề make-up cao và phục vụ vô cùng chu đáo. Minh Thư sẽ có thể khiến cô dâu tôn lên làn da trắng sứ, đôi má hồng phớt và đôi mắt mơ màng, khuyến rũ, trẻ trung chuẩn Hàn Quốc. Nhẹ nhàng mà tinh khôi, đằm thắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Phạm Khôi, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0374 400 170
    Fanpage: www.facebook.com/Minh-Thư-Wedding-497452763793656/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Minh Thư Wedding
    Minh Thư Wedding
    Minh Thư Wedding
    Minh Thư Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy