Áo cưới Ngọc Vinh

Trong rất nhiều khâu phải chuẩn bị cho ngày trọng đại có lẽ việc chọn váy cưới là lúc mà các cô dâu đắn đo nhất để có thể chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp thật lộng lẫy, sang trọng. Để chọn được một chiếc váy cưới vừa ý thì cô dâu cần được tư vấn kỹ từ những chuyên viên có kinh nghiệm, nắm bắt được xu hướng tư vấn những mẫu váy phù hợp với vóc dáng thân hình, cân nặng chiều cao của cô dâu. Vậy cửa hàng cho thuê váy cưới nào hiện nay đáng để mọi người một lần phải ghé qua tham khảo? Nếu bạn đang ở Điện Bàn, Quảng Nam thì hãy tới ngay Áo cưới Ngọc Vinh để có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới ưng ý nhé.


Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Áo cưới Ngọc Vinh tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Áo cưới Ngọc Vinh chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.

Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Áo cưới Ngọc Vinh luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Áo cưới Ngọc Vinh, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1064 Trần Hưng Đạo, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 333 278
Fanpage: www.facebook.com/vo.hanh.180410
Áo cưới Ngọc Vinh
Áo cưới Ngọc Vinh
Áo cưới Ngọc Vinh
Áo cưới Ngọc Vinh

Top 8 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Điện Bàn, Quảng Nam

  1. top 1 IVY Wedding
  2. top 2 Áo cưới Đức Linh
  3. top 3 Khánh Linh Wedding
  4. top 4 Áo Cưới MiKa
  5. top 5 Nguyên Cường Wedding
  6. top 6 Áo cưới Ngọc Vinh
  7. top 7 Áo cưới Út Hương
  8. top 8 Minh Thư Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy