Khánh Linh Wedding

top 3
Đặng Duy Trai

Váy cưới là một item quan trọng và không thể thiếu trong ngày cưới của cô dâu bởi được khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi là ước mơ mà cô gái nào cũng từng mong muốn. Bên cạnh việc đặt may hay mua, không ít cô gái lựa chọn một phương án “tiết kiệm” hơn là thuê váy cưới tại các studio. Và cái tên tiếp theo mà người muốn thuê váy cưới tại Điện Bàn, Quảng Nam cần biết là Khánh Linh Wedding.

Với những chiếc váy cưới của Khánh Linh Wedding, bạn không cần băn khoăn về ngoại hình mình cao hay thấp, mập hay gầy, studio có những chuyên viên tư vấn có thể giúp bạn có được những bộ trang phục đẹp nhất, hợp với vóc dáng nhất cho bạn. Nói cách khác, những mẫu thiết kế cuối năm 2022 đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của Khánh Châu Wedding cũng muôn màu muôn vẻ. Những chiếc váy cưới này sẽ giúp bạn tôn lên được vóc dáng của mình hơn đồng thời sẽ che đi được những khuyết điểm bạn muốn để ngày trọng đại của bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất.

Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.

Để được tư vấn chi tiết các mẫu váy cưới mới nhất thì hãy inbox hoặc đến trực tiếp cửa hàng, Khánh Linh Wedding sẽ tư vấn và các nàng được mặc thử thoải mái nhé. Chắc chắn các nàng sẽ hài lòng tuyệt đối với các siêu phẩm mới về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 772 Trần Hưng Đạo, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0769 611 149 & 0774 559 540

Email: khanhlinhhwedding@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082485966465

Khánh Linh Wedding
Khánh Linh Wedding
Khánh Linh Wedding
Khánh Linh Wedding

Top 8 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Điện Bàn, Quảng Nam

  1. top 1 IVY Wedding
  2. top 2 Áo cưới Đức Linh
  3. top 3 Khánh Linh Wedding
  4. top 4 Áo Cưới MiKa
  5. top 5 Nguyên Cường Wedding
  6. top 6 Áo cưới Ngọc Vinh
  7. top 7 Áo cưới Út Hương
  8. top 8 Minh Thư Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy