Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng nhất Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam

Phương Trinh 2845 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Nếu cô dâu và chú rể tại Điện Bàn, Quảng Nam vẫn đang phân vân không biết lựa chọn studio nào để chụp ảnh cưới thật chất lượng thì Toplist gợi ý bạn đến ngay với Áo cưới MiKa. Studio có nhiều gói chụp xịn sò với giá cực sốc cho các cặp đôi lựa chọn. Một trong số đó là gói chụp bao gồm 2 ảnh cổng và 5 ảnh bàn với mức giá chỉ 3.150.000 VND. Các mức giá đều được studio công khai chuẩn xác với khách hàng khi tư vấn và đảm bảo không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào trong quá trình chụp.


    Đặc biệt, nếu cô dâu lựa chọn các gói chụp tại phòng studio, phim trường thì có thể được thoải mái chọn lựa váy trong ngày chụp, kể cả các dòng váy vip mà không phụ thu phí. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn các gói chụp ngoại cảnh để có được cho mình những bức hình tự nhiên và lộng lẫy nhất. Cho dù bạn chọn bất cứ gói chụp nào thì ekip của Áo cưới MiKa đều theo sát và hỗ trợ cô dâu chú rể rất nhiệt tình trong suốt quá trình chụp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Trung Phú 1, P. Điện Minh, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0768 419 914
    Email: aocuoimika@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimika/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Áo Cưới MiKa - Chụp ảnh cưới Điện Bàn, Quảng Nam
    Áo Cưới MiKa - Chụp ảnh cưới Điện Bàn, Quảng Nam
    Áo Cưới MiKa - Chụp ảnh cưới Điện Bàn, Quảng Nam
    Áo Cưới MiKa - Chụp ảnh cưới Điện Bàn, Quảng Nam

  2. Top 2

    Hồng Ngọc Wedding

    Gọi điện

    Chắc hẳn có tới 60% cô dâu chú rể mùa cưới năm nay chọn phong cách chụp Hàn Quốc trong studio, bởi những pick hình đáng yêu, nhẹ nhàng và đầy sang chảnh. Các cô dâu chú rể không cần di chuyển quá nhiều mà lại có bộ ảnh ấn tượng và đẹp mắt. Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc các cô dâu chú rể đơn giản chỉ cần chọn những trang phục váy cưới nhẹ nhàng, những bộ đồ và phụ kiện đơn giản nhưng khi lên hình thật sâu lắng, lãng mạng. Bắt kịp xu hướng mùa cưới này, Hồng Ngọc Wedding đưa ra gói chụp ảnh cưới style Hàn tiết kiệm nhất để các cặp đôi có một album ảnh cưới thật lãng mạng và đậm dấu ấn.


    Hồng Ngọc Wedding là một địa chỉ chụp hình cưới uy tín và chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc chính là một thế mạnh nổi trội của nơi này. Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất.

    Chất ảnh chuẩn style Hàn Quốc cộp mác Hồng Ngọc Wedding luôn, style chụp nhẹ nhàng tình cảm nhìn mãi không nhàm mắt. Luôn hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất, Hồng Ngọc Wedding mang đến các concept độc nhất, phong cách đa dạng để có bộ ảnh đẹp lung linh. Ngoài ra, studio này còn sở hữu rất nhiều bộ váy cưới đẹp, độc được rất nhiều cô dâu yêu thích. Trong mùa cưới, studio thường có các gói chụp với những dịch vụ trọn gói như trang điểm, áo dài ăn hỏi, vest cưới…khiến các cặp đôi tiết kiệm được một khoản chi phí không ít cho đám cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, gần Cầu Thanh Quýt, P. Điện Thắng Trung, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 775 935 & 023 5371 7959
    Email: ngothong30111997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064937250465

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hồng Ngọc Wedding
    Hồng Ngọc Wedding
    Hồng Ngọc Wedding
    Hồng Ngọc Wedding
  3. Top 3

    Ivy Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn cần kiếm một Studio chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ cao, với style nhẹ nhàng, lãng mạn cùng với ekip có tâm, nhiệt tình và bao hài hước thì Ivy Wedding luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Mỗi sản phẩm của Ivy Wedding là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


    Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới của Ivy Wedding, các cặp đôi cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bộ ảnh cũng như một concept thú vị, độc đáo của riêng cô dâu, chú rể. Ivy Wedding là địa chỉ uy tín tại Điện Bàn, Quảng Nam với những bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế.

    Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Ivy Wedding đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2022 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất và hãy để Ivy Wedding cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng nhất của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Thanh Chiêm 1, P. Điện Phương, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0796 727 020
    Email: ngoanvy2012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaicuoivyvy

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ivy Wedding
    Ivy Wedding
    Ivy Wedding
    Ivy Wedding
  4. Bạn đã tìm được một địa điểm lý tưởng để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới của mình chưa? Nếu chưa thì hãy để Cherry Wedding - Ảnh Viện Áo Cưới Chuyên Nghiệp tại Điện Bàn đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại này. Cherry Wedding tự hào có đội ngũ nhiếp ảnh gia và đội ngũ trang điểm lành nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trang điểm và ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cặp đôi trong ngày cưới.


    Bên cạnh đó, Cherry Wedding hiểu rằng mỗi cặp đôi đều mong muốn có những bức ảnh phong cách và cá tính riêng. Vì vậy, studio luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của cô dâu chú rể để tạo ra những khung hình cưới độc đáo và ấn tượng nhất. Ngoài ra, Cherry Wedding sẽ hỗ trợ bạn từ việc lên kế hoạch chụp ảnh, chọn địa điểm thích hợp, tư vấn về trang phục và trang điểm, cho đến việc thực hiện buổi chụp ảnh thực tế. Chính những dịch vụ tuyệt vời như trên đã giúp cho Cherry Wedding nhận được nhiều sự ưu ái và đánh giá cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Trần Nhân Tông, P. Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 904 239
    Fanpage: www.facebook.com/262TranNhanTong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cherry Wedding - Ảnh Viện Áo Cưới Chuyên Nghiệp Điện Bàn
    Cherry Wedding - Ảnh Viện Áo Cưới Chuyên Nghiệp Điện Bàn
    Cherry Wedding - Ảnh Viện Áo Cưới Chuyên Nghiệp Điện Bàn
    Cherry Wedding - Ảnh Viện Áo Cưới Chuyên Nghiệp Điện Bàn
  5. Top 5

    Áo Cưới Đức Linh

    Gọi điện

    Một trong những studio chuyên cung cấp các dịch vụ cưới, đặc biệt là dịch vụ chụp ảnh cưới được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Điện Bàn chính là Áo cưới Đức Linh. Khi đến với studio, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn về các gói chụp cũng như các dịch vụ đi kèm như trang điểm, hoa và áo cưới... Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại studio cũng sẽ dựa theo yêu cầu của khách hàng để tạo nên những bức ảnh theo concept phù hợp, đảm bảo khiến khách hàng hài lòng.


    Áo cưới Đức Linh cũng luôn không ngừng cập nhật các xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất để cô dâu chú rể có nhiều sự lựa chọn hơn cho bộ ảnh pre-wedding của mình. Không những thế, ekip của Áo cưới Đức Linh còn được nhiều khách hàng đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp cũng như tận tâm trong việc hỗ trợ khách hàng suốt quá trình chụp ảnh. Giá chụp ảnh tại studio cũng vô cùng hợp lý với nhiều gói chụp khác nhau để cô dâu chú rể lựa chọn tùy theo tình hình tài chính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 1A, P. Điện Thắng, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 348 376
    Email: aocuoiduclinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoiaocuoidienban/
    Gọi điện
    Áo Cưới Đức Linh
    Áo Cưới Đức Linh
    Áo Cưới Đức Linh
    Áo Cưới Đức Linh
  6. Hiện nay, chụp ảnh cưới tại studio theo phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn vì ưu điểm: Đơn giản - nhanh gọn - không phụ thuộc thời tiết - không cần di chuyển nhiều - kết hợp được cùng nhiều concept... Vậy điều bạn cần quan tâm khi tìm cho mình ekip thực hiện "bộ ảnh để đời" này là gì?

    • Phong cách make up và làm tóc của studio
    • Các thiết kế váy cưới của studio cho ngày chụp và ngày cưới
    • Tone màu ảnh bạn mong muốn cho bộ ảnh cưới của studio
    • Các concept của studio

    Như đã nói ở trên, phong cách chụp cưới Hàn Quốc không còn quá xa lạ với nhiều người. Và dưới góc máy của áo cưới Ngọc Vinh mỗi cặp đôi lựa chọn chụp tại studio phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp khác biệt, toát lên những khoảng khắc tự nhiên đáng yêu, những cảm xúc vô cùng đẹp nhưng vẫn quý phái và thời thượng.

    Áo cưới Ngọc Vinh
    tự hào là đơn vị mang đến những bộ hình cưới "chuẩn Hàn" từ concept, bối cảnh, trang phục và màu sắc chỉnh sửa. Với việc đầu tư một phòng chụp sáng tạo gồm hơn gần ba mươi góc chụp độc đáo, sáng tạo góc chụp mới, cập nhật concept cũng như màu sắc chỉnh sửa trong trẻo, tự nhiên nhưng vẫn ấn tượng không đụng hàng, áo cưới Ngọc Vinh đã làm hài lòng rất nhiều cặp đôi trong suốt năm 2019.

    Tại áo cưới Ngọc Vinh, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1064 Trần Hưng Đạo, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 333 278
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoingocvinhdienngoc/

    Gọi điện
    Áo cưới Ngọc Vinh
    Áo cưới Ngọc Vinh
    Áo cưới Ngọc Vinh
    Áo cưới Ngọc Vinh
  7. Chụp ảnh cưới là ước mơ của tất cả mọi người. Ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cặp đôi, đánh dấu hình thành một tổ ấm mới, một gia đình mới. Nhưng làm thế nào để có được những bức hình đẹp mà vẫn phù hợp với tài chính. Đây là điều mà nhiều cặp đôi băn khoăn, lo lắng. Hãy để áo cưới Minh Thư giúp bạn với những kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm sẽ làm các bạn hài lòng, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Nước ảnh của áo cưới Minh Thư trong sáng, nhẹ nhàng, lắng đọng cảm xúc. Với những cặp đôi uyên ương có ý tưởng đặc biệt cho bộ ảnh của mình, muốn truyền tải câu chuyện tình yêu của mình vào bộ ảnh, áo cưới Minh Thư sẽ có một ekip giàu kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng một cách đặc sắc, độc đáo.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của áo cưới Minh Thư?

    • Cơ hội sở hữu những sản phẩm ảnh cưới độc - đẹp - lạ.
    • Cùng nhau lên concept và thực hiện ý tưởng cho bộ ảnh để đời.
    • Stylist nhiệt tình, tận tâm, mang đến sự thoải mái trong quá trình chụp.
    • Make up che khuyết điểm cao cấp, giữ được nét tự nhiên.
    • Khoảnh khắc yêu thương được chớp nhanh và ghi lại trọn vẹn.
    • Chụp không phát sinh chi phí ngoài chi phí trong hợp đồng như đã thỏa thuận.
    • Những váy cưới mẫu mới nhất, đi đầu xu hướng năm 2022.
    • Nhiếp ảnh gia kinh nghiệm, hài hước, nhiệt tình, thân thiện.

    Có rất nhiều sai lầm có thể rút kinh nghiệm và sửa chữa, nhưng đám cưới của bạn thì không. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Và hãy để áo cưới Minh Thư cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Phạm Khôi, P. Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0374 400 170
    Fanpage: www.facebook.com/Minhthuwedding/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo cưới Minh Thư
    Áo cưới Minh Thư
    Áo cưới Minh Thư
    Áo cưới Minh Thư
  8. Nói tới chụp hình cưới mọi người đều có hàng trăm câu hỏi trong đầu. Chụp ở đâu thì uy tín chất lượng? Chụp như thế nào để bộ hình không bị nhàm chán? Chọn gói chụp nào để phù hợp “ngân lượng” 2 vợ chồng? Và tại Điện Bàn, Quảng Nam, áo cưới Nguyên Cường luôn tự hào là một trong những studio đi đầu về cập nhật xu hướng cho các cặp đôi. Đội ngũ photographer, stylist của studio sẽ đem tới những bộ hình tình cảm phù hợp với cá tính nhất dành riêng cho từng cặp đôi.

    Các cặp đôi khi chụp hình cưới tại áo cưới Nguyên Cường đều sẽ được biến hoá theo nhiều phong cách độc đáo, đem đến những điều mới mẻ, làn gió tươi trẻ được thể hiện qua cuốn album cưới của bạn. Có thể cho bạn thấy những tấm ảnh lung linh, nhưng đặc biệt tạo nên bằng những điều bình dị nhất, những khoảnh khắc đời thường nhưng mang đậm sự đáng yêu hơn bao giờ hết. Với những tông màu nhẹ nhàng, pha lẫn sự tự nhiên và chút gì đó tinh nghịch trong từng khung hình. Sáng tạo không giới hạn, để khi nhìn vào đó sẽ đem lại được 1 album cưới tuyệt vời nhất.

    Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại áo cưới Nguyên Cường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 505 159
    Fanpage: www.facebook.com/ctcuongtrang

    Gọi điện
    Áo cưới Nguyên Cường
    Áo cưới Nguyên Cường
    Áo cưới Nguyên Cường
    Áo cưới Nguyên Cường
  9. Nếu các bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp ở Điện Bàn, Quảng Nam thì có thể cân nhắc lựa chọn Mây Bridal. Studio này sở hữu đội ngũ make up, phục trang, chụp ảnh và photoshop chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những shoot ảnh cưới chất lượng và tự nhiên nhất. Đội ngũ ekip của Mây Bridal rất chuyên nghiệp, vui vẻ, hỗ trợ tạo dáng cho cô dâu chú rể trong các khung hình. Bên cạnh đó, thợ chụp ảnh với kinh nghiệm lâu năm có thể nắm bắt được mọi khoảnh khắc, góc máy cũng như góc mặt của khách hàng để cho ra những sản phẩm đẹp nhất.


    Ngoài ra, studio cũng cung cấp vô vàn các mẫu váy cưới hiện đại, lộng lẫy để giúp cô dâu trở nên thật lung linh trong bộ hình cưới. Một ưu điểm khác tại Áo cưới Mây Bridal đó là các chương trình ưu đãi khuyến mãi giảm 10% đến 20% cho các gói chụp pre-wedding trong các ngày lễ hoặc dịp đặc biệt. Nếu bạn còn đang băn khoăn về các dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây thì có thể liên hệ qua fanpage hoặc hotline để được tư vấn và giải đáp tận tình nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 Trần Nhân Tông, P. Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 605 436
    Email: Maybridal2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078913293535
    Gọi điện
    Áo cưới Mây Bridal - Chụp Ảnh Cưới Điện Bàn
    Áo cưới Mây Bridal - Chụp Ảnh Cưới Điện Bàn
    Áo cưới Mây Bridal - Chụp Ảnh Cưới Điện Bàn
    Áo cưới Mây Bridal - Chụp Ảnh Cưới Điện Bàn
  10. Top 10

    Áo cưới Út Hương

    Gọi điện

    Xu hướng chụp ảnh cưới với concept đơn giản, gần gũi nhưng lại không kém phần khác biệt và lãng mạng đang là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi hiện nay. Và tại Điện Bàn, Quảng Nam, áo cưới Út Hương là một trong những nơi có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn với style chụp ảnh cưới này.

    Luôn hướng đến chất ảnh cưới nhẹ nhàng, chân thực, tình cảm và tự nhiên nhất.... Áo cưới Út Hương khẳng định đẳng cấp ảnh cưới với:

    • Ekip có trình độ và kinh nghiệm thẩm mỹ cùng tay nghề xử lý ảnh rất cao, tâm huyết theo từng concept trong ngày chụp hình.
    • Trang phục cưới sang trọng - độc - chất
    • Luôn chạy theo công nghệ ảnh cưới, xu hướng thời trang mùa cưới để luôn cập nhật những cái hay nhất, đẹp nhất dành cho khách hàng
    • Đội ngũ thợ chụp ảnh tay nghề cao, nhanh nhạy trong nắm bắt khoảnh khắc
    • Trang thiết bị hiện đại, cho hình ảnh sắc nét nhất, nhiều góc máy độc, lạ
    • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình
    • Make up nhiều style, trẻ trung

    Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với áo cưới Út Hương, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương. Với đội ngũ ekip trẻ chuyên nghiệp đầy năng động, áo cưới Út Hương sẽ giúp bạn có những shoot hình đẹp nhất và mang lại cho bạn 1 album cưới theo phong cách hiện đại - khác biệt.

    Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để giữ lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất? Những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc. Trong cuộc đời, có những cảm xúc khó có thể có lại lần thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong ngày chụp hình cưới chính là một trong những khoảnh khắc đáng giá và đầy ý nghĩa như vậy đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Trung Phú 2, P. Điện Minh, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0934 576 592
    Fanpage: www.facebook.com/uthuong1233

    Gọi điện
    Áo cưới Út Hương
    Áo cưới Út Hương
    Áo cưới Út Hương
    Áo cưới Út Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy