Ivy Wedding

Nếu bạn cần kiếm một Studio chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ cao, với style nhẹ nhàng, lãng mạn cùng với ekip có tâm, nhiệt tình và bao hài hước thì Ivy Wedding luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Mỗi sản phẩm của Ivy Wedding là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới của Ivy Wedding, các cặp đôi cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bộ ảnh cũng như một concept thú vị, độc đáo của riêng cô dâu, chú rể. Ivy Wedding là địa chỉ uy tín tại Điện Bàn, Quảng Nam với những bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế.

Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Ivy Wedding đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2022 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất và hãy để Ivy Wedding cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng nhất của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A, Thanh Chiêm 1, P. Điện Phương, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0796 727 020
Email: ngoanvy2012@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/aodaicuoivyvy

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Ivy Wedding
Ivy Wedding
Ivy Wedding
Ivy Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy