Áo cưới Út Hương

Xu hướng chụp ảnh cưới với concept đơn giản, gần gũi nhưng lại không kém phần khác biệt và lãng mạng đang là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi hiện nay. Và tại Điện Bàn, Quảng Nam, áo cưới Út Hương là một trong những nơi có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn với style chụp ảnh cưới này.

Luôn hướng đến chất ảnh cưới nhẹ nhàng, chân thực, tình cảm và tự nhiên nhất.... Áo cưới Út Hương khẳng định đẳng cấp ảnh cưới với:

  • Ekip có trình độ và kinh nghiệm thẩm mỹ cùng tay nghề xử lý ảnh rất cao, tâm huyết theo từng concept trong ngày chụp hình.
  • Trang phục cưới sang trọng - độc - chất
  • Luôn chạy theo công nghệ ảnh cưới, xu hướng thời trang mùa cưới để luôn cập nhật những cái hay nhất, đẹp nhất dành cho khách hàng
  • Đội ngũ thợ chụp ảnh tay nghề cao, nhanh nhạy trong nắm bắt khoảnh khắc
  • Trang thiết bị hiện đại, cho hình ảnh sắc nét nhất, nhiều góc máy độc, lạ
  • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình
  • Make up nhiều style, trẻ trung

Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với áo cưới Út Hương, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương. Với đội ngũ ekip trẻ chuyên nghiệp đầy năng động, áo cưới Út Hương sẽ giúp bạn có những shoot hình đẹp nhất và mang lại cho bạn 1 album cưới theo phong cách hiện đại - khác biệt.

Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để giữ lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất? Những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc. Trong cuộc đời, có những cảm xúc khó có thể có lại lần thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong ngày chụp hình cưới chính là một trong những khoảnh khắc đáng giá và đầy ý nghĩa như vậy đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Trung Phú 2, P. Điện Minh, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0934 576 592
Fanpage: www.facebook.com/uthuong1233

Áo cưới Út Hương
Áo cưới Út Hương
Áo cưới Út Hương
Áo cưới Út Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy