Áo cưới Nguyên Cường

Nói tới chụp hình cưới mọi người đều có hàng trăm câu hỏi trong đầu. Chụp ở đâu thì uy tín chất lượng? Chụp như thế nào để bộ hình không bị nhàm chán? Chọn gói chụp nào để phù hợp “ngân lượng” 2 vợ chồng? Và tại Điện Bàn, Quảng Nam, áo cưới Nguyên Cường luôn tự hào là một trong những studio đi đầu về cập nhật xu hướng cho các cặp đôi. Đội ngũ photographer, stylist của studio sẽ đem tới những bộ hình tình cảm phù hợp với cá tính nhất dành riêng cho từng cặp đôi.

Các cặp đôi khi chụp hình cưới tại áo cưới Nguyên Cường đều sẽ được biến hoá theo nhiều phong cách độc đáo, đem đến những điều mới mẻ, làn gió tươi trẻ được thể hiện qua cuốn album cưới của bạn. Có thể cho bạn thấy những tấm ảnh lung linh, nhưng đặc biệt tạo nên bằng những điều bình dị nhất, những khoảnh khắc đời thường nhưng mang đậm sự đáng yêu hơn bao giờ hết. Với những tông màu nhẹ nhàng, pha lẫn sự tự nhiên và chút gì đó tinh nghịch trong từng khung hình. Sáng tạo không giới hạn, để khi nhìn vào đó sẽ đem lại được 1 album cưới tuyệt vời nhất.

Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại áo cưới Nguyên Cường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215 Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0906 505 159
Fanpage: www.facebook.com/ctcuongtrang

Áo cưới Nguyên Cường
Áo cưới Nguyên Cường
Áo cưới Nguyên Cường
Áo cưới Nguyên Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy