Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

  1. Top 1 Điện Biên Art Wedding
  2. Top 2 Gia Linh Studio
  3. Top 3 Valentine Studio
  4. Top 4 Linh Lê Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Hoài Anh 2791 0 Báo lỗi

Ban đang băn khoăn tìm cho mình một studio hoàn hảo cho bộ ảnh cưới sắp tới, bạn đang đau đầu cho những ý tưởng để lưu giữ kỉ niệm cho ngày trọng đại của mình, ... xem thêm...

  1. Nhắc đến, các studio chụp ảnh cưới tại Điện Biên chắc chắn địa chỉ bạn không thể không biết là Điện Biên Art Wedding. Là một trong những studio đầu tiên tại Điện Biên, Điện Biên Art Wedding chinh phục khách hàng cả về quy mô và chất lượng dịch vụ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một lễ cưới hoàn hảo của mình, hay bạn đang băn khoăn cho bộ ảnh cưới đẹp miễn chê để làm kỉ niệm sau này, và để đánh dấu khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời thì Điện Biên Art Wedding chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình beauty, chụp hình cưới, studio đã thực hiện thành công rất nhiều bộ ảnh đẹp và nhận được sự đánh giá rất cao từ khách hàng. Những cuốn album cưới mang giá trị ý nghĩa vô cùng lớn, vừa đẹp mắt, mang tính nghệ thuật lại chân thật như tình yêu mà bạn trải qua chính là điều mà studio này sẽ mang đến cho bạn.


    Tiêu chí hoạt động không chỉ ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của bạn, Điện Biên Art Wedding còn nghĩ về nụ cười của bạn, đôi mắt, trái tim của bạn hướng về phía nhau, hướng về tình yêu. Tận dụng được vẻ đẹp của thiên nhiên, cảnh sắc độc đáo tại Điện Biên bên cánh đồng lau, bên những ngọn đồi hút gió và những ánh nắng ấm áp sẽ mang lại nét đẹp vô cùng mộng mơ cho bộ ảnh cưới của bạn. Ngoài bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, bạn cũng sẽ có được phóng sự cưới tuyệt đẹp với giá thành vô cùng phải chăng. Khi chụp ảnh tại đây, bạn sẽ được thả mình vào thiên nhiên xinh đẹp, được khoác lên mình những váy đẹp đẽ, tinh tế và thuần khiết, những phụ kiện đáng yêu vô cùng. Nếu như bạn không muốn di chuyển nhiều bạn cũng có thể lựa chọn chụp studio tại đây vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp đó nhé.


    Với thế mạnh về quy mô studio, Điện Biên Art Wedding có đội ngũ photographer vô cùng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kĩ năng chụp tốt và vô cùng tận tâm, thoải mái với khách hàng. Bên cạnh đó, ekip thực hiện bộ ảnh của studio có nguồn ý tưởng dồi dào và độc đáo gợi ý cho bạn. Bạn cũng sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi lớn và bảo hành sau chụp hấp dẫn. Điện Biên Art luôn cam kết chụp 1 đôi 1 ekip, không chụp chung, chụp ghép.Vô cùng hấp dẫn đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 853, Tổ 8, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0365 246 488 & 0356 339 355
    Fanpage: www.facebook.com/dienbienart/

    Gọi điện
    Điện Biên Art Wedding
    Điện Biên Art Wedding
    Điện Biên Art Wedding
    Điện Biên Art Wedding

  2. Bạn đang sống tại Điện Biên? Bạn sắp cưới và muốn lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình? Bạn đang băn khoăn không biết studio nào chụp ảnh cưới đẹp nhưng bạn cũng muốn tiết kiệm kinh phí để còn chuẩn bị cho nhiều việc khác? Không nằm ngoài danh sách này của Toplist, Gia Linh Studio cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời có thể giúp bạn giữ trọn khoảnh khắc đẹp nhất với chi phí thật phù hợp cùng chất lượng phục vụ hàng đầu.


    Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Gia Linh Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách làm việc của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Không chỉ mang đến sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ, mà Gia Linh Studio còn hỗ trợ tư vấn lựa chọn trang phục, váy cưới sao cho thật phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phải và hiện đại cho các cặp đôi.


    Là nơi có nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Gia Linh Studio sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới của nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39, Tổ 2, Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên (Gần CA Thành Phố và Siêu thị Hoa Ba)
    Điện thoại: 0975171 176 & 0981 182 687
    Email: nguyenthuy78tc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthuy78tc

    Gọi điện
    Gia Linh Studio
    Gia Linh Studio
    Gia Linh Studio
    Gia Linh Studio
  3. Top 3

    Valentine Studio

    Gọi điện

    Nghe đến cái tên Valentine Studio thôi chúng ta cũng hình dung ra concept chụp của Valentine rồi đúng không nào. Nếu ở hai studio trên mạnh về kĩ thuật, quy mô và phong cách độc đáo thì Valentine lại gây ấn tượng mạnh với thiên hướng chụp trong sáng, thơ mộng và trẻ trung. Có thể phong cách chụp này phù hợp với các bạn trẻ hơn. Nếu bạn mong muốn một album ảnh cưới trẻ trung, năng động và phá cách nhưng đầy ngọt ngào của tình yêu thì Valentine chính là lựa chọn dành cho bạn rồi. Studio này sẽ mang lại một bộ ảnh hoàn toàn ưng ý kiểu ảnh thiên nhiên Hàn Quốc. Nhìn chung có thể hiểu ảnh của Valentine theo hướng này.


    Tuy nhiên, nếu yêu cầu của bạn là một bộ ảnh hoài niệm, một bộ ảnh truyền thống hay tất cả những gì bạn muốn Valentine đều có thể đáp ứng được 100%. Đến với Valentine bạn sẽ được trải nghiệm thiên nhiên đẹp đẽ, những cánh đồng xanh mướt, những cánh cò trắng bay bay khắp các cánh đồng Điện Biên, những cơn mưa lãng mạn trong phim Hàn Quốc với màu sắc ảnh tươi sáng mang đầy nét thanh xuân. Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với tay nghề được đào tạo bài bản, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp, thiết kế ảnh cưới cũng như tạo ý tưởng cho các bộ ảnh cưới đẹp nhất. Ekip phụ chụp của Valentine rất tâm huyết, nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Lịch chụp được book trước nên bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu đâu nhé. Studio cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho bạn lựa chọn, hãy gọi ngay đến hotline để được tư vấn tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56, Tổ 15, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0932 286 299 & 0944 042 892
    Email: truongtuandunghello@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ValentineStudioDienBien/

    Gọi điện
    Valentine Studio
    Valentine Studio
    Valentine Studio
    Valentine Studio
  4. Bạn vẫn đang băn khoăn về một lựa chọn cho câu chuyện tình yêu hoàn hảo của mình, vậy hãy đến ngay với Linh Lê Studio thôi nào. Cuộc đời dù đúng hay sai thì ai cũng mong có một happy ending. Vậy thì hãy để Linh Lê Studio viết lên câu chuyện tình yêu của bạn. Đó sẽ là một câu chuyện đủ chân thực để bạn tin, để bạn thấy gần gũi, đủ giản dị để bạn cảm động, và đủ lãng mạn để bạn nhớ mãi, đủ tình yêu để bạn thấy hạnh phúc. Đó có phải là bộ ảnh cưới mà bạn đang tìm kiếm.


    Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp từ nhiếp ảnh gia, phụ chụp, makeup, trang phục, lên ý tưởng,…sẽ mang lại nét riêng biệt cho bộ ảnh cưới của bạn. Thực hiện bộ ảnh cưới tại Linh Lê Studio bạn sẽ được trải nghiệm nét đẹp truyền thống hòa quyện với hiện đại, những địa điểm chụp phong phú trang phục bắt mắt, phụ kiện hài hòa cùng những gợi ý dáng chụp vô cùng độc đáo. Ngoài những địa điểm ngoài trời tại Điện Biên, Linh Lê cũng sẽ cho bạn những gợi ý địa điểm chụp khác vô cùng độc đáo như biển, núi,...hay chụp theo địa điểm bạn chọn.


    Ngoài ra, studio còn nhận chụp ảnh gia đình và chụp ảnh sơ sinh cho bé. Đến với Linh Lê, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bé yêu và gia đình bạn với nhiều concept đa dạng và đầy ý nghĩa. Linh Lê studio quả thực là người đồng hành tuyệt vời trên con đường hạnh phúc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 940 Võ Nguyên Giáp, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0848 538 868 & 0913 517 773
    Email: aocuoilinhle@gmail.com
    Website: linhlestudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/linhle.wedding/

    Gọi điện
    Linh Lê Studio
    Linh Lê Studio
    Linh Lê Studio
    Linh Lê Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy