Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Hoài Anh 2522 0 Báo lỗi

Tại TP. Uông Bí có rất nhiều studio chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng để bạn lựa chọn để chụp hình, phóng sự trong ngày cưới,…giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi ... xem thêm...

  1. Phuong Anh Makeup & Academy là một cái tên quen thuộc đối với các bạn trẻ ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Phuong Anh Makeup & Academy luôn định hướng sự hài lòng của khách hàng khi đến với studio là một trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá được sự thành công của Phuong Anh Makeup & Academy. Phuong Anh Makeup & Academy thấu hiểu những ưu tư, trăn trở, lo âu trước ngày quan trọng của các cặp đôi, mong muốn sao cho ngày trọng đại hoàn hảo nhất.


    Đến với Phuong Anh Makeup & Academy, các cặp đôi sẽ có nhiều sự lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Studio luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của các lứa đôi, hướng đến việc tiết kiệm hơn cho cô dâu chú rể, bảo đảm bao quát các dịch vụ cần có khi chụp ảnh cưới. Với nhiều giá cả khác nhau cô dâu chú rể có thể cân đối ngân sách phù hợp mà vẫn bảo đảm có những dịch vụ cần thiết.


    Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ, hay album trọn gói… thì bạn cũng được nhân viên của studio hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo. Chính vì vậy các khách hàng đến với Phuong Anh Makeup & Academy đều cảm thấy hài lòng và thường chia sẻ, gợi ý cùng bạn bè có ý định cưới trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0967 219 916 & 0812 666 996
    Fanpage:
    • www.facebook.com/PAmakeupQN
    • www.facebook.com/vit.nguyen.395
    Gọi điện
    Phuong Anh Makeup & Academy
    Phuong Anh Makeup & Academy
    Phuong Anh Makeup & Academy
    Phuong Anh Makeup & Academy

  2. Top 2

    SS Wedding

    Gọi điện

    Sẽ thật là một thiếu sót nếu nhắc đến các địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh mà lại không nhắc đến SS Wedding. Thực hiện một bộ ảnh cưới của cuộc đời chắc chắn sẽ tốn kém và không thể dễ dàng, nhưng đến với SS Wedding, bạn sẽ giảm thiểu được những khó khăn và chi phí một cách tối đa nhất. Mỗi một album ảnh cưới mà SS Wedding mang tới cho khách hàng đều được tái hiện rõ nét bằng những góc máy chân thật và sự chuyên nghiệp của đội ngũ ekip nhà SS Wedding.


    SS Wedding luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bức ảnh cưới đẹp nhất, chất lượng nhất, giúp bạn có thể giữ những bức hình của mình lâu hơn mà không sợ hư hại theo thời gian. Bên cạnh đó, đội ngũ ekip chụp hình ở đây cũng rất chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và đặc biệt là rất thân thiện, vui vẻ, luôn tạo không khí thoải mái cho các cặp đôi trong suốt quá trình chụp hình.


    Đến với SS Wedding, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên và và nhiếp ảnh gia có nhiều năm kinh nghiệp. Ngoài ra, SS Wedding còn thường xuyên có các ưu đãi như một món quà dành cho các cặp đôi trong ngày vui như một lời chúc phúc đến họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Công Thành, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0333 580 580 & 0385 223 318
    Fanpage:

    • www.facebook.com/wedding.quangninh
    • www.facebook.com/tuantnt.2105
    Gọi điện
    SS Wedding
    SS Wedding
    SS Wedding
    SS Wedding
  3. Với niềm đam mê lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, HoangDS Photography đã và đang mang lại cho các cặp đôi những album ảnh cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo trong suốt quá trình chụp hình là điều được khách hàng đánh giá rất cao. Không chỉ mang đến sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ, HoangDS Photography còn rất nhiệt tình hỗ trợ tư vấn lựa chọn trang phục, váy cưới sao cho thật phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại cho các cặp đôi.


    Ngoài ra, HoangDS Photography còn chú trọng đầu tư vào các trang thiết bị chụp ảnh tân tiến để đảm bảo chất lượng trong mỗi bức ảnh cưới đẹp cho các cô dâu, chú rể trong ngày hạnh phúc. Nếu các bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn studio nào để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trước ngày cưới trọng đại thì hãy đến ngay với HoangDS Photography nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0982 179 292
    Email: Nguyenhoangubqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangdsphotography/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    HoangDS Photography
    HoangDS Photography
    HoangDS Photography
    HoangDS Photography
  4. Top 4

    Hari Wedding

    Gọi điện

    Sự phát triển của cuộc sống cũng làm tăng lên những nhu cầu đáp ứng về mặt tinh thần của con người. Cùng với đó, các cặp đôi sắp cưới cũng đầu tư hơn cho bộ ảnh cưới của mình với nhiều phong cách từ cổ điển, vintage, tới trường phái Châu Âu hay thời cận đại. Tuy nhiên, để lựa chọn được một studio chụp ảnh cưới ưng ý là điều khiến nhiều cặp đôi băn khoăn, lo lắng. Và nếu bạn sắp cưới và cũng đang ở trong tình trạng này thì đừng lo lắng, hãy đến với Hari Wedding, nơi đây sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu bằng những góc chụp đến từ ekip chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm.


    Tại Hari Wedding, bạn sẽ được có nhiều phương án để lựa chọn với những trang phục lộng lẫy phù hợp dành cho mọi phong cách bởi rất nhiều những mẫu váy cưới thời thượng được cập nhật thường xuyên. Hơn nữa phong cách tại đây rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Cầu Sến, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0977 778 693 & 0373 846 560
    Email: nguyenhai3333@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hari.weddinghouse
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hari Wedding
    Hari Wedding
    Hari Wedding
    Hari Wedding
  5. Top 5

    Minh Chính Studio

    Gọi điện

    Minh Chính Studio là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh, đây được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề, Minh Chính Studio luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


    Những lý do nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Minh Chính Studio:

    • Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất
    • Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
    • Ekip chụp ảnh chu đáo, nhiệt tình
    • Các gói chụp ảnh với chi phí hợp lý

    Ngoài ra, khi đến với Minh Chính Studio, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên tại dây, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Nhật Duật, TP. Uông Bí, Quảng Ninh (Ngã 3 Chợ Chiều đường BêTông)
    Điện thoại: 0904 959 001
    Email: minhchinhphoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenMinhChinnh/

    Gọi điện
    Minh Chính Studio
    Minh Chính Studio
    Minh Chính Studio
    Minh Chính Studio
  6. Top 6

    Wedding Studio Korea

    Gọi điện

    Nếu bạn là một độc giả thường xuyên của Toplist.vn thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhận ra Wedding Studio Korea đã lọt vào \trong top studio cho thuê trang phục chụp beauty đẹp nhất tại TP. Uông Bí rồi đúng không nào. Lần này, studio này trở lại với đúng thế mạnh của mình và tiếp tục nắm chắc vị trí số một trong tay trên đường đua giành top của chúng ta. Nhắc đến cái tên Wedding Studio Korea là bạn cũng hiểu được ưu điểm nổi bật của studio này rồi đúng không. Đây là studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp được tin tưởng lựa chọn nhất tại TP. Uông Bí hiện nay. Tuy mới chỉ được đưa vào hoạt động khoảng 5 năm trở lại đây nhưng với thực lực chất lượng cũng như uy tín của mình studio này đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những bộ hình cưới lung linh, đầy chất thơ. Chính vì vậy, những mẫu váy cưới, áo dài cưới, áo cưới, vest chú rể tại studio này đều vô cùng bắt mắt, thu hút và mang phong cách lãng mạn, trẻ trung làm hài lòng mọi khách hàng hứa hẹn sẽ cho ra đời những bộ ảnh nên thơ nhất.


    Với kinh nghiệm của một studio ảnh cưới chuyên nghiệp, những ý tưởng, mẫu chụp, album chủ đề được Wedding Korea thực hiện và quảng bá đều là những xu hướng ảnh cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp, sang trọng và đẹp mắt. Những mẫu váy đủ kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu cho bạn lựa chọn sẽ được tỏa sáng lung linh trong bộ ảnh của bạn. Ngoài ra, Wedding Korea cũng cho ra mắt các mẫu váy với nhiều kiểu dáng khác nhau mang phong cách truyền thống, cổ điển châu Âu, lãng mạn và trẻ trung Hàn Quốc đến phong cách hiện đại, phá cách phục vụ cho shoot hình của bạn hoàn toàn miễn phí với từng gói chụp. Các chú rể cũng đừng lo lắng vì những bộ vest tại Wedding Korea cũng vô cùng thời thượng và đẹp mắt để sánh đôi bên cô dâu kiều diễm của mình đấy nhé.


    Đến với Wedding Korea bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả với tiêu chí đặt khách hàng là thượng đế, phục vụ hết mình vì lợi ích của khách hàng. Việc đầu tư từ hình ảnh, chất lượng chụp cho đến các phụ kiện chuẩn bị bên lề đều được sắp xếp hợp lí còn bạn chỉ cần lên hình là đủ. Cơ sở vật chất được đầu tư sang trọng, hiện đại tại uy tín và cảm giác thoải mái cho khách hàng. Studio có không gian rất lớn, thường chuyên tổ chức các buổi chụp ngoại cảnh với thống ánh sáng, máy, nhiếp ảnh gia, thợ, ekip chuyên nghiệp. Không chỉ chụp các tour gần mà các tour ngoại cảnh xa Wedding Studio Korea cũng xử lý trọn vẹn. Kỹ thuật nhiếp ảnh và chỉnh ảnh sau chụp của nhiếp ảnh gia tại đây vô cùng tốt mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Lựa chọn shot chụp tại Korea bạn sẽ được hòa mình vào cảnh sắc hùng vĩ của Quảng Ninh, lãng mạn với biển trời Quảng Ninh và chân thật với tình yêu của hai bạn một cách trẻ trung nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 518 Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    • 16 Tân Lập, Phương đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0989 399 633 & 0981 330 188
    Email: weddingstudiokorea@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063488809658

      Gọi điện
      Wedding Studio Korean
      Wedding Studio Korean
      Wedding Studio Korean
      Wedding Studio Korean
    • Top 7

      Áo cưới Diệu Linh

      Gọi điện

      Tiếp theo, chúng ta cùng ghé thăm những bộ ảnh xinh xắn, nhẹ nhàng tại áo cưới Diệu Linh thôi nào. Không hề thua kém những địa chỉ trước cả về chất lượng và kinh nghiệm hoạt động, Diệu Linh đã và đang trở thành địa chỉ thu hút các cặp đôi ghé thăm khi chuẩn bị cho đám cưới của mình. Với tiêu chí hoạt động, xây dựng thành điểm đến của tình yêu, nơi cảm xúc thăng hoa, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp nhất trong cuộc đời giúp bạn, ekip chụp ảnh được thực hiện tại Diệu Linh hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được điều đó. Nếu bạn đang chuẩn bị cho đám cưới của mình thì hãy ghé ngay đến với áo cưới Diệu Linh nhé. Bởi vì tại Diệu Linh bạn sẽ được hưởng dịch vụ trọn gói vô cùng hấp dẫn, tiết kiệm chi phí lại có chất lượng hoàn hảo. Được điều hành bởi một makeup artist chuyên nghiệp - Yến Nguyễn, áo cưới Diệu Linh mang hơi hướng trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy nét quyến rũ.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự tận tình phục vụ trong cả cách chọn lựa trang phục, tư vấn khách hàng cũng như make up, chọn phụ kiện phù hợp nhất cho ý tưởng ảnh cưới của bạn cũng đủ để bạn tin tưởng tuyệt đối vào Diệu Linh chưa nào. Đây là một địa chỉ được đánh giá khá cao và vô cùng yêu thích bởi các bạn trẻ tại Uông Bí, những cặp đôi đã từng sử dụng dịch vụ tại đây đều vô cùng hài lòng, phản hồi rất tích cực. Ví dụ như một bạn nữ khách hàng đã chia sẻ: “Trên mức hài lòng, 2 vợ chồng anh chị rất nhiệt tình lại vui tính, yêu nghề và nhiệt huyết,..”. Để dành được những ưu ái này ảnh cưới tại Diệu Linh cũng được đầu tư rất kĩ lưỡng, tinh tế và bắt mắt phục vụ nhu cầu khách hàng. Tay nghề chụp của nhiếp ảnh gia vô cùng chuyên nghiệp, thường xuyên đào tạo nâng cao và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, xu hướng ảnh được cập nhật liên tục về kiểu dáng, cách thiết kế, chất liệu, màu sắc,…theo xu hướng mới nhất cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, một điểm cộng to đùng của Diệu Linh đó chính là giá thành vô cùng hợp lí giúp bạn tiết kiệm các chi phí không hề cho cả đám cưới đó nhé! Còn chờ gì nữa mà không ghé Diệu Linh ngay nào.


      Với phương châm “tạo thương hiệu bằng danh dự - nói được làm được” thì Diệu Linh chính là người bạn đồng hành tin cậy trong mọi khoảnh khắc hạnh phúc của hai bạn. Tại Diệu Linh nhấn mạnh rằng ảnh cưới của bạn có thể không xuất sắc nhất, không đẹp nhất, duy nhất nhưng nhất định phải có khí chất và đẳng cấp riêng. Sự sang chảnh, hiện đại và quý phái là những nét nổi bật của những shot hình cưới mang đậm phong cách Châu Âu, tạo nên một sức hút kì lạ mà không phải album cưới nào cũng có thể làm được điều đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 205 Trần Nhân Tông, Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0856 614 488
      Fanpage:

      • www.facebook.com/profile.php?id=100054384766939
      • www.facebook.com/dactran.van.9
        Gọi điện
        Áo cưới Diệu Linh
        Áo cưới Diệu Linh
        Áo cưới Diệu Linh
        Áo cưới Diệu Linh
      • Là một trong những ảnh viện áo cưới ra đời đầu tiên và có uy tín nhất tại Uông Bí những năm trước đây. Đến nay với ưu thế là một tiền bối đi trước HongKong Studio vẫn xuất sắc góp mặt ở vị trí thứ 4 trong top của chúng ta. Hiện nay, xu hướng ảnh cưới với concept theo xu hướng Hàn Quốc, Châu Âu,…đang dần lên ngôi nhưng cũng không thể đánh bật HongKong khỏi sự tin tưởng của khách hàng.

        Phát triển với nhiều dịch vụ hấp dẫn đầu tiên là chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, đồ cưới, áo dài cưới, tổ chức sự kiện và sau đó là chụp ảnh beauty nên chắc chắn bạn không thể không chọn HongKong Studio nếu muốn có được một bộ ảnh cưới đúng chất cổ điển theo phong cách quý cô Hồng Kong, Đài Loan sang trọng, lịch sự nhưng vô cùng quyến rũ rồi.


        Studio được đầu tư sang trọng, hẹ thống máy chụp, ekip và phụ kiện chất lượng sẽ cho ra đời những bộ ảnh hoàn hảo từng đường nét. Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ makeup cô dâu tại đây để thêm phần quyến rũ lại còn được ưa đãi rất nhiều nữa nhé! Bên cạnh đó, HongKong cũng kịp cập nhật các xu hướng mới nhất phù hợp với thị hiếu của các cặp đôi trẻ. Nếu bạn yêu thích sự cổ điển trong nét hiện đại này thì đến ngay với HongKong Studio thôi nào. Trong sự phát triển thật chóng vánh này, sự sống chậm của Hồng Kong có lẽ lại là nét riêng không bao giờ phai nhạt mà bạn cần.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 250 Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0358 658 999
        Email: anhvienhongkong@yahoo.com
        Fanpage: www.facebook.com/hongkong.moza.ub
        Gọi điện
        HongKong Studio
        HongKong Studio
        HongKong Studio
        HongKong Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy